Top 11 Showroom ô tô uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng

Mai Tuyet Nguyen 1515 0 Báo lỗi

Nếu đang có nhu cầu tìm mua xe ô tô, chắc hẳn bạn cũng rất quan tâm xem làm thế nào để chọn được showroom uy tín với giá cả phù hợp và một chế độ hậu mãi tốt? ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mercedes-Benz An Du Hải Phòng

    Gọi điện

    Mercedes-Benz An Du Hải Phòng chính thức ra mắt vào ngày 25/2/2012 với đại diện ủy quyền An Du. Đây là dự án autohaus theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz toàn cầu, do công ty An Du là thành viên của tập đoàn Gami đầu tư và việc khai trương của Mercedes-Benz Autohaus tại Hải Phòng đã đánh dấu 1 mốc quan trọng trong chiến lược kinh doanh của tập đoàn Gami, và cũng là sự cam kết đầu tư phát triển theo đúng mô hình kinh doanh của Mercedes-Benz tại Việt Nam.


    Mercedes Hải Phòng được đầu tư lên đến 2 triệu USD và diện tích sử dụng 5000 m2 và nằm trên đường cao tốc 5, Mercedes Hải Phòng được đánh giá là thuận lợi cho khách hàng trong các tuyến đường Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh và đây còn được xem là vị trí đắc địa giúp khách hàng thuận tiện hơn khi trải nghiệm các dịch vụ và sản phẩm của hãng xe thương hiệu ngôi sao ba cánh.

    Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ nhân viên tư vấn bảo hiểm và tài chính của An Du Autohaus khi vay mua ô tô trả góp. Ngoài ra, nhờ các mối quan hệ bền chặt với các đơn vị bảo hiểm và ngân hàng, Mercedes-Benz An Du Hải Phòng có thể hỗ trợ tối đa cho khách hàng thực hiện nhanh gọn các thủ tục mua xe và bảo hiểm.


    Không chỉ dừng lại ở đó, Mercedes Hải Phòng còn được trang bị không gian thiết kế rộng rãi như phòng VIP Coffee Restaurant và các khu vực chức năng dành riêng cho khách hàng và trong lúc chờ xe làm dịch vụ thì khách hàng có thể truy cập internet 24/24, xem phim với dàn âm thanh chất lượng cao phục vụ giải trí. Thêm vào đó, dịch vụ đường dây nóng, dịch vụ 24h cùng tổng đài luôn sẵn sàng để đem đến sự phục vụ hài lòng cao nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Hà Nội, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0908 024 668
    Email: duong.nguyenthithuy@andu.vn
    Website: www.haiphong.andu.mercedes-benz.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnDuHaiPhongAutohaus

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Mercedes Hải Phòng
    Mercedes Hải Phòng
    Mercedes Hải Phòng
    Mercedes Hải Phòng

  2. Top 2

    Kia Hải Phòng

    Gọi điện

    Đại lý Kia Hải Phòng đi vào hoạt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu, đánh dấu sự phát triển không ngừng của Thaco Kia tại Việt Nam. Showroom đã thực sự đáp ứng yêu cầu về chất lượng xe, thời gian giao xe và thái độ phục vụ, đem đến sự hài lòng, tin cậy cho khách hàng.


    Đến với showroom Kia Hải Phòng, khách hàng có thể chiêm ngưỡng đầy đủ những mẫu xe du lịch Kia từ 5 đến 7 chỗ với nhiều màu sắc đa dạng như Morning, Rio, K3, New Sorento, Optima…Đại lý Kia Hải Phòng đạt tiêu chuẩn toàn cầu của Kia Motors với diện tích hơn 11.000m2 tổng vốn đầu tư gần 92 tỷ đồng gồm khu trưng bày xe sang trọng, hiện đại, khu dịch vụ sửa chữa trang bị đầy đủ thiết bị tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.


    Bên cạnh đó, showroom Kia Hải Phòng không ngừng nâng cao tay nghề cho đội ngũ kỹ thuật viên và đem lại sự an tâm tuyệt đối cho gần 5.000 khách hàng mang xe vào làm dịch vụ sửa chữa. Các chương trình lái thử xe, hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc bảo dưỡng xe thường xuyên được tổ chức giúp khách hàng có thêm kiến thức về việc chăm sóc xe và tạo thêm niềm tin, sự gắn bó giữa Kia Hải Phòng với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 336 Hà Nội, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng
    • Lô 7/10B Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0901 881 338 & 0938 997 098 & 0938 902 595
    Email:

    • hoangtuananh@thaco.com.vn
    • cskhnb@thaco.com.vn

    Website: kiahaiphong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kiahaiphong.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Kia Hải Phòng
    Kia Hải Phòng
    Kia Hải Phòng
    Kia Hải Phòng
  3. Top 3

    Volkswagen Hải Phòng

    Gọi điện

    Tập đoàn Volkswagen (VW) được thành lập vào ngày 28 tháng 5 năm 1937 có trụ sở chính tại Wolfsburg, nước Đức. Volkswagen là một trong những hãng ô tô hàng đầu thế giới và là nhà sản xuất ô tô lớn nhất châu Âu theo doanh số toàn cầu năm 2019. Với hệ thống mạng lưới đại lý trải dài tại các thành phố chính ở Việt Nam, Volkswagen Việt Nam cung cấp một loạt các sản phẩm từ các mẫu Sedan sang trọng (Passat), đến SUV thể thao đa dụng (Tiguan Allspace 7 chỗ) và SUV cao cấp (Touareg), từ Coupe thể thao (Scirocco) đến Hatchback trẻ trung (Polo) và đặc biệt tiêu biểu là biểu tượng huyền thoại “Con bọ” (Beetle Dune).


    Chiến lược phát triển của Volkswagen Việt Nam theo đuổi mục tiêu chung mang đến các dòng sản phẩm thời thượng với phương châm “Trải nghiệm chất Đức, khẳng định chất Riêng”, bên cạnh chất lượng dịch vụ hậu mãi xuất sắc thông qua hệ thống đại lý trải dài khắp cả nước. Bằng việc khai trương đại lý Volkswagen Hải Phòng - một trong những đại lý trọng điểm của khu vực miền Bắc, Volkswagen Việt Nam đánh dấu cột mốc mới trong việc mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc, tiến thêm một bước vững vàng phát triển quy mô kinh doanh, hoàn thành mục tiêu đầu tiên trong kế hoạch phát triển nhiều đại lý khu vực phía Bắc trong năm 2023.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 722 Nguyễn Văn Linh, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0968 723 888 & 0865 945 816
    Email:
    • vwhaiphong@volkswagenhaiphong.com.vn
    • volkswagen.haiphong@gmail.com

    Website:

    • vwhaiphong.com/
    • volkswagen-haiphong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vwhaiphong.official
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Volkswagen Hải Phòng
    Volkswagen Hải Phòng
    Volkswagen Hải Phòng
    Volkswagen Hải Phòng
  4. Top 4

    Mazda Hải Phòng

    Gọi điện

    Đại lý Mazda Hải Phòng khai trương vào ngày 15 tháng 3 năm 2013, đây là Showroom 20 tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Tập đoàn Mazda Nhật Bản. Showroom của Mazda đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn 3S về cơ sở vật chất gồm: khu trưng bày, khu dịch vụ và phụ tùng chính hãng nhằm đảm bảo giá trị phục vụ tốt nhất đến khách hàng đồng thời khẳng định vị thế của Mazda tại thị trường Việt Nam.Showroom được xây dựng trên diện tích 2.000m2 gồm phòng trưng bày, xưởng dịch vụ tiên tiến và hiện đại, giới thiệu nhiều mẫu xe sang trọng như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-9, Mazda BT-50.


    Với những lợi thế dẫn đầu về thiết kế, công nghệ, Mazda Hải Phòng tự tin cùng Vina Mazda mang lại sự hài lòng cao nhất tới khách hàng về chất lượng sản phẩm & chất lượng dịch vụ nhằm xác lập một vị thế vững chắc tại thị trường ô tô phía Bắc trong thời gian tới.


    Khu vực xưởng Dịch vụ của showroom Mazda Hải Phòng được đầu tư diện tích khá lớn và rộng rãi bao gồm: khu vực sửa chữa thân vỏ, máy chẩn đoán, máy kiểm tra bình điện, phòng sơn nhanh, phòng sơn sấy, hệ thống pha sơn vi tính, khu đồng sơn xe mới và kho phụ tùng chính hãng, được trang bị máy móc thiết bị công nghệ hiện đại, các quy trình bảo dưỡng được chuẩn hóa để các hoạt động dịch vụ, sửa chữa được tiến hành nhanh chóng và chuẩn xác. Các mẫu xe khách hàng mua tại showroom đều được bảo hành lên đến 3 năm hoặc 100.000 km với phụ tùng thay thế chính hãng từ Mazda Nhật Bản.

    Bên cạnh đó, kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh của showroom Mazda Hải Phòng là luôn chú trọng đến khâu chăm sóc khách hàng sau bán hàng, cam kết đồng hành cùng khách trên mỗi dặm đường. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các mẫu xe hiện đại nhất của Mazda Nhật Bản tại showroom.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 336 Hà Nội, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng - 0938 809 545
    • Lô 7/10B Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng - 0901 881 338

    Điện thoại: 0938 809 262 & 0901 882 020

    Website: mazdahaiphong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mazdahaiphong/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

      Gọi điện
      Mazda Hải Phòng
      Mazda Hải Phòng
      Mazda Hải Phòng
      Mazda Hải Phòng
    • Top 5

      Honda Hải Phòng

      Gọi điện

      Ngày 28/12/2010, Honda Việt Nam cùng với Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Hòa An đã khai trương Honda Hải Phòng. Đây chính là đại lý Ôtô Honda thứ 4 tại miền Bắc, nâng tổng số đại lý Ôtô của Honda Việt Nam trên cả nước lên 9; tọa lạc tại Thửa 3+4, Lô 26 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.


      Đại lý Honda Hải Phòng được trang bị các thiết bị hiện đại phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Honda Hải Phòng tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp nhất, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao uy tín của Honda Hải Phòng nói riêng và hệ thống Đại lý Ôtô của Honda trên toàn quốc nói chung.


      Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam, bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions). Xác định yếu tố con người là nhân tố quyết định chất lượng phục vụ khách hàng, Honda Hải Phòng đã xây dựng một đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng và kỹ thuật viên giàu nhiệt huyết, có trình độ cao và được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của Honda Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thửa 3 & 4, Lô 26 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0949 641 093 & 0948 468 097 & 0225 3246 699 & 0947 093 368 & 022 5324 6666
      Email:

      • truongle.1093@gmail.com
      • hondahaiphong.vn@gmail.com
      • info@hondaotohaiphong.com.vn

      Website:

      • hondahaiphong.vn/
      • hondaotohaiphong.com.vn/

      Fanpage:

      • www.facebook.com/DailyHondaOtoHaiPhong
      • www.facebook.com/OtoHondaHaiPhong

      Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

        Gọi điện
        Honda Ôtô Hải Phòng
        Honda Ôtô Hải Phòng
        Honda Ôtô Hải Phòng
        Honda Ôtô Hải Phòng
      • Top 6

        VinFast Hải Phòng

        Gọi điện

        VinFast Hải Phòng có vị trí địa lý ngay gần nhà máy Vinfast tại Cát Hải, VinFast Hải Phòng luôn có được nguồn xe lớn, nhập trực tiếp từ nhà máy, giao xe nhanh chóng. Bạn sẽ được trải nghiệm lái thử mọi cung đường, Test các chế độ an toàn trong điều kiện khó nhất để kiểm chứng chất lượng xe VinFast.


        VinFast Hải Phòng sau khi giao xe sẽ hỗ trợ đăng kí, đăng kiểm xe tại tất cả các tỉnh thành trên Toàn quốc. Sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của Vinfast Hải Phòng sẽ làm các bạn hài lòng. VinFast Hải Phòng hỗ trợ đổi cũ lấy mới lên đời xe sang, giảm thêm tiền mặt khi bán lại xe bạn đang đi và mua xe tại VinFast Hải Phòng.


        Giá bán luôn tốt nhất theo chương trình ưu đãi của VinFast. Ngoài ra VinFast Hải Phòng có rất nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng cho Khách hàng mua xe. Bảo hành lên tới 5 năm và 165.000 km tùy điều kiện đến trước, miễn phí cứu hộ 24/7, phụ tùng thay thế chính hãng và luôn có sẵn tại VinFast Hải Phòng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, cấp chứng chỉ của VinFast, phục vụ không ngại vị trí địa lý, thời tiết và thời gian,


        VinFast Hải Phòng nằm ngay vị trí trung tâm, giao thông thuận lợi, dễ tìm đường đi và mở cửa tới tối muộn. Nếu bạn muốn lái thử ô tô thương hiệu Việt Nam tại Hải Phòng hãy đến ngay showroom VinFast Hải Phòng để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 1 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng - 0967 167 352 & 0969 511 311
        • 1248 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đông Hải 2, Hải An, Hải Phòng - 0915 391 958

        Email:

        • kinhdoanh2@vinfastaulac.com.vn
        • vinfastotohaiphong@gmail.com
        • v.hapn8@vinfast.vn
        • phamngocduy@vinfastaulac.com.vn

        Website:

        • vinfastotohaiphong.com.vn/
        • vinfasthaiphong3s.com.vn/
        • vinfasthaiphong.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/MrDuy0915391958/

        Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

        Gọi điện
        VinFast Hải Phòng
        VinFast Hải Phòng
        VinFast Hải Phòng
        VinFast Hải Phòng
      • Top 7

        Hyundai Hải Phòng

        Gọi điện

        Hyundai Hải Phòng là đại lý ô tô theo tiêu chuẩn 3S (Bán hàng - Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa - Phụ tùng chính hãng) của Hyundai Việt Nam. Hyundai Hải Phòng tọa lạc tại 742, Nguyễn Văn Linh, Phường Niệm Nghĩa, Quận Lê Chân, Hải Phòng. Đại lý Hyundai Hải Phòng sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi nằm trên khu vực đang phát triển của Thành Phố Hải Phòng, có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong những năm sắp tới.


        Hyundai Hải Phòng trở thành đại lý phân phối chính thức và giới thiệu các nhãn hiệu ô tô du lịch, ô tô thương mại và thể thao, ô tô đa dụng của Hyundai tại Việt Nam. Hiện nay, Hyundai Hải Phòng sở hữu showroom bán hàng sang trọng đang trưng bày rất nhiều mẫu xe được nhiều người dùng ưa chuộng trên thị trường, có thể kể tới như Hyundai Grand i10, Hyundai SantaFe, Hyundai Tucson, Hyundai Accent, Hyundai Elantra…


        Xưởng dịch vụ được lắp đặt trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao mà còn cung cấp dịch bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, phụ tùng thay thế chính hãng. Hyundai Hải Phòng có khả năng đáp ứng tốt cho nhu cầu mua sắm, sửa chữa, bảo dưỡng xe của khách hàng tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận với công suất phục vụ tới 100 lượt xe/ngày.


        Hyundai Hải Phòng cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất và dịch vụ chất lượng cao nhất. Hyundai Hải Phòng cam kết đưa đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái nhất khi sử dụng các sản phẩm của Hyundai. Đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên phòng dịch vụ được đào tạo bài bản, nồng hậu đón tiếp khách đến tham quan, mua sắm cũng như sửa chữa xe, bảo trì xe theo tiêu chí khách hàng là thượng đế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Showroom 3s: 742 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
        • Showroom 1s: 9/10B Lê Hồng Phòng, Hải An, Hải Phòng

        Điện thoại: 0906 026 299 & 0936 622 727 & 0986 497 246
        Email:

        • thanhdd@hyundaihaiphong.vn
        • info@hyundaihaiphong.vn

        Website:

        • hyundaihaiphong.vn/
        • hyundailehongphong.vn/

        Fanpage:

        • www.facebook.com/HyundaiHaiPhong
        • www.facebook.com/Hyundaihaiphong3s/

        Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

          Gọi điện
          Hyundai Hải Phòng
          Hyundai Hải Phòng
          Hyundai Hải Phòng
          Hyundai Hải Phòng
        • Suzuki Trọng Thiện Hải Phòng có trụ sở chính đặt tại Khu Đô Thị Mới Sở Dầu, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng, Thành Phố Hải Phòng. Đây được xem là đại lý xe ô tô Suzuki ủy quyền chính hãng duy nhất của công ty Suzuki Việt Nam tại Hải Phòng. Showroom Suzuki Hải Phòng chuyên phân phối, bảo hành, sửa chữa các loại xe du lịch, xe tải đồng thời phân phối phụ tùng ô tô chính hãng.


          Trong suốt nhiều năm qua, với rất nhiều nỗ lực phấn đấu, salon Suzuki Trọng Thiện đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực ôtô tại miền Bắc, đồng thời trở thành đại lý sở hữu xưởng sửa chữa, bảo hành hàng đầu miền Bắc với đầy đủ các thiết bị và máy móc hiện đại cùng với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp.


          Suzuki Trọng Thiện Hải Phòng tại Hải Phòng ngày càng mở rộng hơn về mặt diện tích. Song song với đó là sự đầu tư cho chất lượng của các khu vực phòng ban. Khu vực hỗ trợ bên trong đều được đầu tư cũng như chăm chút kỹ lưỡng và cẩn thận. Showroom có khu trưng bày xe thoáng đãng và sang trọng mang tới cho người dùng sự thoải mái và thư giãn khi mua xe hoặc thực hiện bảo dưỡng.


          Suzuki Trọng Thiện Hải Phòng tự hào khi sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp luôn luôn phục vụ khách hàng tận tâm nhất. Để chính thức được làm việc tại showroom, tiếp xúc với khách hàng thì các nhân viên đều trải qua quá trình đào tạo bài bản luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Khu Đô Thị Mới, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng
          Điện thoại: 0936 781 679 & 0911 908 988 & 0934 305 565 & 022 5352 8222 & 0911 112 426 & 0911 959 289
          Email:

          • hoangnhatninh@trongthien.com.vn
          • suzuki@trongthien.com.vn
          • hoanganhtuan@trongthien.com.vn
          • quachtoan.trongthien.com

          Website:

          • otosuzuki.net/
          • suzukitrongthien.com/
          • www.dailysuzukihaiphong.com/
          • suzukihaiphong.com/

          Fanpage:

          • www.facebook.com/hangotosuzukihaiphong
          • www.facebook.com/otosuzukihaiphong

          Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

            Gọi điện
            Đại lý Suzuki Trọng Thiện
            Đại lý Suzuki Trọng Thiện
            Đại lý Suzuki Trọng Thiện
            Đại lý Suzuki Trọng Thiện
          • Ngày 30/8/2014 - Mitsubishi Motors Việt Nam chính thức khai trương đại lý ủy quyền Mitsubishi tại TP Hải Phòng nhằm đưa thương hiệu Mitsubishi tới gần hơn nữa với khách hàng Việt. Ô Tô Quốc Tế - NPP Mitsubishi tại Hải Phòng là đại lý 3S được phát triển theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp của Mitsubishi (bao gồm Phòng trưng bày bán hàng, Dịch vụ bảo hành sửa chữa và Cung cấp phụ tùng chính hiệu).


            Mặc dù trước đây chưa có đại lý chính thức Mitsubishi nhưng vẫn có khá nhiều xe được bán và lưu hành tại Hải Phòng, Quảng Ninh trong nhiều năm qua. Đa số khách hàng đều đánh giá cao về sản phẩm, đó là xe của Nhật, chất lượng tốt, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường, giá cả phải chăng. Thương hiệu Mitsubishi có thể kể tên như Grandis, Joile, Pajero, Triton, Lancer, Canter,…Tuy nhiên phần lớn khách hàng tại Hải Phòng, Quảng Ninh đều gặp khó khăn trong việc bảo dưỡng, sửa chữa do chưa có đại lý chính thức. Việc trở thành đại lý chính thức của Ô Tô Quốc Tế - NPP Mitsubishi tại Hải Phòng là điều tất yếu, với mục tiêu trở thành trung tâm sửa chữa, bảo hành lớn nhất của Mitsubishi tại khu vực Đông Bắc bộ.


            Công ty TNHH Thương mại Ô tô Hải Phòng, tiền thân là công ty TNHH Thương mại và XNK phương tiện giao thông là doanh nghiệp chuyên kinh doanh buôn bán ô tô, xe máy với mục tiêu cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất. Ô Tô Quốc Tế - NPP Mitsubishi tại Hải Phòng sở hữu những vị trí kinh doanh thuận lợi cũng như có được sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian qua, doanh nghiệp không ngừng nỗ lực, sáng tạo và nghiêm túc, uy tín trong kinh doanh nhằm mang đến cho thị trường ô tô, xe máy khu vực Hải Phòng nói riêng và Việt Nam nói chung những sản phẩm tốt nhất, chính sách bán hàng ưu đãi, các chế độ hậu mãi, bảo hành sau bán hàng hấp dẫn, rất được sự tín nhiệm của khách hàng.


            Toàn thể cán bộ, nhân viên của Hải Phòng Mitsubishi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, người tiêu dùng để đưa những tư vấn và sự lựa chọn tốt nhất. Ban lãnh đạo và nhân viên công ty gồm những người trẻ, có năng lực, sự khát khao cống hiến và kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực ô tô, xe máy.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 2/11A Lê Hồng Phong, Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng
            Điện thoại: 0904 367 171 & 0904 357 171 & 022 5882 0988 & 0904 310 555 & 0967 167 352

            Email:

            • info@mitsubishi-haiphong.com.vn
            • buidinhquy1991@gmail.com

              Website:

              • www.mitsubishi-motors-haiphong.com.vn/
              • mitsubishiotohaiphong.com.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/NPPMitsubishiHaiPhong

              Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

              Gọi điện
              Ô Tô Quốc Tế - NPP Mitsubishi tại Hải Phòng
              Ô Tô Quốc Tế - NPP Mitsubishi tại Hải Phòng
              Ô Tô Quốc Tế - NPP Mitsubishi tại Hải Phòng
              Ô Tô Quốc Tế - NPP Mitsubishi tại Hải Phòng
            • Top 10

              Toyota Hải Phòng

              Gọi điện

              Đại lý Toyota Hải Phòng tọa lạc tại số 274 Lạch Tray, Phường Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng. Showroom Toyota Hải Phòng sở hữu tổng diện tích mặt bằng hơn 10.000 m2 lớn nhất trong số các đại lý Toyota ở Việt Nam, cơ sở vật chất hiện đại gồm có khu Văn phòng và Phòng Trưng bày rộng 400 m2, Xưởng dịch vụ rộng 5000 m2 với hơn 40 khoang sửa chữa, 2 phòng sơn khép kín, 4 khoang sơn nhanh đạt tiêu chuẩn quốc tế.


              Toyota Hải Phòng hướng đến việc xây dựng trung tâm dịch vụ ô tô chuyên nghiệp bằng cách đầu tư vào cơ sở vật chất, trang bị máy móc, thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, Toyota Hải Phòng còn chú trọng đến phát triển đội ngũ nhân lực trong việc nâng cao tay nghề và trình độ. Ngay từ khi tuyển chọn nhân sự Toyota Hải Phòng đã tuyển lựa rất kỹ những người có trình độ chuyên môn sau đó tất cả đều được tham gia các khóa đào tạo do Toyota Việt Nam tổ chức và phải vượt qua các bài kiểm tra khắt khe theo tiêu chuẩn Toyota Nhật Bản.


              Xác định rõ niềm tin của khách hàng chính là sức mạnh của doanh nghiệp, Toyota Hải Phòng rất chú trọng đến công tác chăm sóc khách hàng. Khách hàng đến với Toyota Hải Phòng đều cảm nhận được sự thân thiện, được chào đón bằng nụ cười và sự chăm sóc tận tình của toàn thể nhân viên. Nhờ sự hỗ trợ nhiệt thành của các đối tác và khách hàng trong khu vực, Toyota Hải Phòng là nơi không chỉ khách hàng Hải Phòng biết đến và tin cậy gửi gắm chiếc xe của mình mà khách hàng ở các khu vực như Thái Bình, Quảng Ninh, Hưng Yên…cũng tìm đến và yên tâm khi chiếc xe của mình được chăm sóc kỹ lưỡng và tận tâm.


              Cùng với sự nỗ lực trong kinh doanh, Toyota Hải Phòng đã tích cực tham gia vào các hoạt động vì cộng đồng như các hoạt động tặng quà cho các gia đình khó khăn, gặp mặt hàng năm người cao tuổi, các cựu chiến binh. Các hoạt động này được địa phương và khách hàng đánh giá cao. Với chặng đường đến nay là một quãng thời gian không phải là quá dài nhưng đủ để một doanh nghiệp khẳng định thương hiệu và Toyota Hải Phòng đã làm được điều đó khi ghi dấu ấn của mình trên thị trường ô tô trong nước. Có thể nói Toyota Hải Phòng là một địa chỉ tin cậy cho những người sử dụng xe ô tô nói chung và yêu xe Toyota nói riêng tại khu vực Duyên hải vùng Đông Bắc Việt Nam.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 274 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
              Điện thoại: 0914 263 263 & 0818 886 839 & 0904 039 268

              Email:

              • xetoyotahaiphong.vn@gmail.com
              • nhatnmthp@gmail.com
              • huytung.autocar@gmail.com

                Website:

                • xetoyotahaiphong.vn/
                • haiphongtoyota.vn/
                • toyotahp.vn/

                Fanpage:

                • www.facebook.com/hangxetoyotahaiphong/
                • www.facebook.com/Toyota.GiaTuan/
                • www.facebook.com/toyotahaiphong.vn

                Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

                Gọi điện
                Toyota Hải Phòng
                Toyota Hải Phòng
                Toyota Hải Phòng
                Toyota Hải Phòng
              • Top 11

                Nissan Hải Phòng

                Gọi điện

                Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Nissan mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.


                Hướng đến sản phẩm đề cao sự an toàn và trải nghiệm lái, các dòng xe của Nissan là sự kế thừa, tiếp nối và không ngừng phát triển từ di sản gần 90 năm. Mỗi sản phẩm đều mang đậm dấu ấn thương hiệu và thông điệp về một mẫu xe thân thiện – mạnh mẽ - bền bỉ - thông minh.

                Ngoài ra đến với Nissan Hải Phòng, bạn sẽ được tiếp cận với khái niệm "chuyển động thông minh". Cụ thể là trong từng sản phẩm, khách hàng sẽ cảm nhận được sự “kết nối thông minh” cùng với “lái xe thông minh” và “điện năng thông minh”. Đây chính là điểm vượt trội của Nissan so với các thương hiệu xe khác cùng phân khúc.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 189 Hà Nội (đường Hùng Vương), Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng
                Điện thoại: 0823 742 742
                Email: mkt@nissanhaiphong.net
                Website: nissanhaiphong.net/
                Fanpage: www.facebook.com/dailynissanhaiphong3S
                Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
                Gọi điện
                Nissan Hải Phòng
                Nissan Hải Phòng
                Nissan Hải Phòng
                Nissan Hải Phòng




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy