Ô Tô Quốc Tế - NPP Mitsubishi tại Hải Phòng

top 9
Mai Tuyet Nguyen

Ngày 30/8/2014 - Mitsubishi Motors Việt Nam chính thức khai trương đại lý ủy quyền Mitsubishi tại TP Hải Phòng nhằm đưa thương hiệu Mitsubishi tới gần hơn nữa với khách hàng Việt. Ô Tô Quốc Tế - NPP Mitsubishi tại Hải Phòng là đại lý 3S được phát triển theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp của Mitsubishi (bao gồm Phòng trưng bày bán hàng, Dịch vụ bảo hành sửa chữa và Cung cấp phụ tùng chính hiệu).


Mặc dù trước đây chưa có đại lý chính thức Mitsubishi nhưng vẫn có khá nhiều xe được bán và lưu hành tại Hải Phòng, Quảng Ninh trong nhiều năm qua. Đa số khách hàng đều đánh giá cao về sản phẩm, đó là xe của Nhật, chất lượng tốt, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường, giá cả phải chăng. Thương hiệu Mitsubishi có thể kể tên như Grandis, Joile, Pajero, Triton, Lancer, Canter,…Tuy nhiên phần lớn khách hàng tại Hải Phòng, Quảng Ninh đều gặp khó khăn trong việc bảo dưỡng, sửa chữa do chưa có đại lý chính thức. Việc trở thành đại lý chính thức của Ô Tô Quốc Tế - NPP Mitsubishi tại Hải Phòng là điều tất yếu, với mục tiêu trở thành trung tâm sửa chữa, bảo hành lớn nhất của Mitsubishi tại khu vực Đông Bắc bộ.


Công ty TNHH Thương mại Ô tô Hải Phòng, tiền thân là công ty TNHH Thương mại và XNK phương tiện giao thông là doanh nghiệp chuyên kinh doanh buôn bán ô tô, xe máy với mục tiêu cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất. Ô Tô Quốc Tế - NPP Mitsubishi tại Hải Phòng sở hữu những vị trí kinh doanh thuận lợi cũng như có được sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian qua, doanh nghiệp không ngừng nỗ lực, sáng tạo và nghiêm túc, uy tín trong kinh doanh nhằm mang đến cho thị trường ô tô, xe máy khu vực Hải Phòng nói riêng và Việt Nam nói chung những sản phẩm tốt nhất, chính sách bán hàng ưu đãi, các chế độ hậu mãi, bảo hành sau bán hàng hấp dẫn, rất được sự tín nhiệm của khách hàng.


Toàn thể cán bộ, nhân viên của Hải Phòng Mitsubishi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, người tiêu dùng để đưa những tư vấn và sự lựa chọn tốt nhất. Ban lãnh đạo và nhân viên công ty gồm những người trẻ, có năng lực, sự khát khao cống hiến và kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực ô tô, xe máy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2/11A Lê Hồng Phong, Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng
Điện thoại: 0904 367 171 & 0904 357 171 & 022 5882 0988 & 0904 310 555 & 0967 167 352

Email:

  • info@mitsubishi-haiphong.com.vn
  • buidinhquy1991@gmail.com

    Website:

    • www.mitsubishi-motors-haiphong.com.vn/
    • mitsubishiotohaiphong.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NPPMitsubishiHaiPhong

    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

    Ô Tô Quốc Tế - NPP Mitsubishi tại Hải Phòng
    Ô Tô Quốc Tế - NPP Mitsubishi tại Hải Phòng
    Ô Tô Quốc Tế - NPP Mitsubishi tại Hải Phòng
    Ô Tô Quốc Tế - NPP Mitsubishi tại Hải Phòng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy