Mercedes-Benz An Du Hải Phòng

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Mercedes-Benz An Du Hải Phòng chính thức ra mắt vào ngày 25/2/2012 với đại diện ủy quyền An Du. Đây là dự án autohaus theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz toàn cầu, do công ty An Du là thành viên của tập đoàn Gami đầu tư và việc khai trương của Mercedes-Benz Autohaus tại Hải Phòng đã đánh dấu 1 mốc quan trọng trong chiến lược kinh doanh của tập đoàn Gami, và cũng là sự cam kết đầu tư phát triển theo đúng mô hình kinh doanh của Mercedes-Benz tại Việt Nam.


Mercedes Hải Phòng được đầu tư lên đến 2 triệu USD và diện tích sử dụng 5000 m2 và nằm trên đường cao tốc 5, Mercedes Hải Phòng được đánh giá là thuận lợi cho khách hàng trong các tuyến đường Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh và đây còn được xem là vị trí đắc địa giúp khách hàng thuận tiện hơn khi trải nghiệm các dịch vụ và sản phẩm của hãng xe thương hiệu ngôi sao ba cánh.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ nhân viên tư vấn bảo hiểm và tài chính của An Du Autohaus khi vay mua ô tô trả góp. Ngoài ra, nhờ các mối quan hệ bền chặt với các đơn vị bảo hiểm và ngân hàng, Mercedes-Benz An Du Hải Phòng có thể hỗ trợ tối đa cho khách hàng thực hiện nhanh gọn các thủ tục mua xe và bảo hiểm.


Không chỉ dừng lại ở đó, Mercedes Hải Phòng còn được trang bị không gian thiết kế rộng rãi như phòng VIP Coffee Restaurant và các khu vực chức năng dành riêng cho khách hàng và trong lúc chờ xe làm dịch vụ thì khách hàng có thể truy cập internet 24/24, xem phim với dàn âm thanh chất lượng cao phục vụ giải trí. Thêm vào đó, dịch vụ đường dây nóng, dịch vụ 24h cùng tổng đài luôn sẵn sàng để đem đến sự phục vụ hài lòng cao nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Hà Nội, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 0908 024 668
Email: duong.nguyenthithuy@andu.vn
Website: www.haiphong.andu.mercedes-benz.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/AnDuHaiPhongAutohaus

Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

Mercedes Hải Phòng
Mercedes Hải Phòng
Mercedes Hải Phòng
Mercedes Hải Phòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy