Top 8 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Hải Dương

Mai Tuyet Nguyen 1325 0 Báo lỗi

Việt Nam là một trong những quốc gia tiêu thụ xe hơi rất lớn ở Đông Nam Á. Đặc biệt trong những năm gần đây lượng tiêu thụ xe hơi càng vượt trội bởi mức sống ... xem thêm...

  1. Showroom KIA Hải Dương tọa lạc tại 289 Nguyễn Lương Bằng, Phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương, trên trục đường trung tâm của TP Hải Dương. KIA Hải Dương có hệ thống showroom hiện đại, tiện nghi với khu trưng bày xe rộng lớn. Không gian showroom rộng rãi và thoáng đãng, thuận tiện cho quý khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch KIA. Khu trưng bày showroom trưng bày đầy đủ các dòng xe thương hiệu Hàn Quốc đang được khách hàng quan tâm và đánh giá cao như mẫu xe KIA Morning, Cerato, Optima, Rondo, Sorento, Sedona,....


    Đại Lý KIA Hải Dương là showroom 3S (bán hàng, dịch vụ và phụ tùng chính hãng) được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện mới của KIA Motors toàn cầu hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo theo chuẩn mực mới: sang trọng, tiện nghi và cao cấp hơn. Showroom KIA Hải Dương được hỗ trợ thiết kế từ tập đoàn KIA Hàn Quốc và đầu tư mới hoàn toàn trên nền diện tích 2.060m2 theo chuẩn nhận diện 3S mới của KIA Motors toàn cầu bao gồm khu trưng bày xe rộng cùng đầy đủ khu vực chức năng hiện đại, sang trọng.


    Xưởng dịch vụ cao cấp diện tích 1.516 m2 được đầu tư hiện đại, thiết kế và trang trí chuyên nghiệp trên, bao gồm: khu vực sửa chữa thân vỏ, máy chuẩn đoán, máy kiểm tra bình điện, phòng sơn nhanh, phòng sơn sấy, hệ thống pha sơn vi tính, khu đồng sơn xe mới và kho phụ tùng chính hãng.


    Khách hàng đến với showroom sẽ được tiếp đón nồng hậu từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, am hiểu sản phẩm. Ngoài ra, các chuyên viên kỹ thuật của showroom luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng hậu mãi sau bán hàng cho khách hàng. Với phương châm - CON NGƯỜI là yếu tố quyết định thành công và phát triển.


    Hội đồng quản trị và Ban điều hành của đại lý KIA Hải Dương gồm những lãnh đạo có trình độ cao. Là các cán bộ quản lý cấp cao có kinh nghiệm từ 35 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ ô tô tại các hãng ô tô hàng đầu trên thế giới tại Việt Nam. Cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên được tuyển chọn và đào tạo cấp chứng chỉ của Thaco Trường Hải. Nhân viên dịch vụ có trình độ và kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghệ ô tô và dịch vụ ô tô. Có suy nghĩ và tác phong làm việc chuyên nghiệp, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm luôn cố gắng đem đến những sản phẩm và dịch vụ làm hài lòng khách hàng.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 289 Nguyễn Lương Bằng, P. Thanh Trung, Thành phố Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0971 624 999

    Website: kiahaiduong.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kiatragop/

      Gọi điện
      Showroom KIA Hải Dương
      Showroom KIA Hải Dương
      Showroom KIA Hải Dương
      Showroom KIA Hải Dương

    • Showroom Mazda Hải Dương - Hưng Yên tọa lạc tại Km1 Nguyễn Lương Bằng, Phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương, trên trục đường trung tâm của TP Hải Dương. Mazda Hải Dương có hệ thống showroom hiện đại, tiện nghi với khu trưng bày xe có diện tích 544 m2.


      Không gian showroom rộng rãi và thoáng đãng, thuận tiện cho quý khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda. Khu trưng bày showroom trưng bày đầy đủ các dòng xe thương hiệu Nhật Bản đang được khách hàng quan tâm và đánh giá cao như mẫu xe cỡ nhỏ Mazda 2, các mẫu sedan Mazda 3, Mazda 6 đến các dòng xe CUV CX-5, SUV CX-9, và mẫu xe pick-up Mazda BT-50.


      Mazda Hải Dương là showroom 3S (bán hàng, dịch vụ và phụ tùng chính hãng) được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện mới của Mazda Motors toàn cầu hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo theo chuẩn mực mới: sang trọng, tiện nghi và cao cấp hơn. Showroom Mazda Hải Dương được hỗ trợ thiết kế từ tập đoàn Mazda Nhật Bản và đầu tư mới hoàn toàn trên nền diện tích 2.060m2 theo chuẩn nhận diện 3S mới của Mazda Motors toàn cầu bao gồm khu trưng bày xe rộng 544m2 cùng đầy đủ khu vực chức năng hiện đại, sang trọng.


      Xưởng dịch vụ cao cấp diện tích 1.516 m2 được đầu tư hiện đại, thiết kế và trang trí chuyên nghiệp trên, bao gồm: khu vực sửa chữa thân vỏ, máy chuẩn đoán, máy kiểm tra bình điện, phòng sơn nhanh, phòng sơn sấy, hệ thống pha sơn vi tính, khu đồng sơn xe mới và kho phụ tùng chính hãng. Khách hàng đến với showroom sẽ được tiếp đón nồng hậu từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, am hiểu sản phẩm. Ngoài ra, các chuyên viên kỹ thuật của showroom luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng hậu mãi sau bán hàng cho khách hàng.


      Với phương châm - CON NGƯỜI là yếu tố quyết định thành công và phát triển. Hội đồng quản trị và Ban điều hành của đại lý mazda Hải Dương gồm những lãnh đạo có trình độ cao. Là các cán bộ quản lý cấp cao có kinh nghiệm từ 35 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ ô tô tại các hãng ô tô hàng đầu trên thế giới tại Việt Nam.


      Cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên được tuyển chọn và đào tạo cấp chứng chỉ của Thaco Trường Hải. Nhân viên dịch vụ có trình độ và kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghệ ô tô và dịch vụ ô tô. Có suy nghĩ và tác phong làm việc chuyên nghiệp, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm luôn cố gắng đem đến những sản phẩm và dịch vụ làm hài lòng khách hàng.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: Đường Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương, Hải Dương

      Hotline: 0975.10.3382

      Email: kinhdoanh@mazdahaiduong.com

      Website: https://mazdahaiduong.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/mazdahaiduong.vn

        Showroom Mazda Hải Dương
        Showroom Mazda Hải Dương
        Showroom Mazda Hải Dương
        Showroom Mazda Hải Dương
      • Showroom Hyundai Hải Dương toạ lạc tại 245A Nguyễn Lương Bằng, Phường Thanh Bình, TP. Hải Dương. Hyundai Hải Dương là đại lý cấp I của tập đoàn Hyundai Thành Công Việt Nam, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 3S của tập đoàn Hyundai Hàn Quốc.


        Đại lý Hyundai Hải Dương sở hữu tổng diện tích trên 3000m2, tổng vốn đầu tư trên 50 tỷ đồng. Tổng thể showroom bao gồm: Showroom bán xe sang trọng lịch sự với diện tích 350m2 trưng bày các dòng xe của Hyundai. Có thể kể tới như: Grand i10, Accent, Avante, Tucson, SantaFe…Xưởng dịch vụ sở hữu tổng diện tích 1300m2 đựơc lắp đặt trang thiết bị hiện đại, chính hãng. Hiện tại xưởng dịch vụ của showroom có dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín. Ngoài ra, showroom Hyundai Hải Dương còn là nhà cung cấp và phân phối phụ tùng thay thế chính hãng.


        Dịch vụ chăm sóc khách hàng của đại lý Hyundai Hải Dương quy tụ tổ hợp các nhân viên tư vấn khách hàng trước và sau bán hàng đảm bảo quyền của khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm nào của đại lý. Đại lý Hyundai Hải Dương luôn cam kết phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất, nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất mọi lúc mọi nơi với phương châm Thoả mãn mọi nhu cầu của Quý khách, Sự hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín và hiệu quả của Công ty.


        Đội ngũ nhân viên của showroom Hyundai Hải Dương cực kỳ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản theo chương trình đào tạo của tập đoàn Hyundai Hàn Quốc, luôn phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo.


        Thông tin liên hệ:


        Địa chỉ: 245A Nguyễn Lương Bằng, P. Thanh Trung, Thành phố Hải Dương, Hải Dương

        Điện thoại: 0220 3897 777

        Website: https://hyundaihaiduong.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/hyundaihaiduong5s/

          Showroom Hyundai Hải Dương
          Showroom Hyundai Hải Dương
          Showroom Hyundai Hải Dương
          Showroom Hyundai Hải Dương
        • Công Ty TNHH Toyota Hải Dương chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 14/5/2014 tại địa chỉ: Số 1 đường Ngô Quyền, phường Cẩm Thượng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương (ngã tư Quốc lộ 5 - Ngô Quyền). Toyota Hải Dương là đại lý 3S chính thức của công ty ô tô Toyota Việt Nam trong lĩnh vực: Cung cấp xe ô tô Toyota mới nhập khẩu và lắp ráp trong nước như: Toyota Camry, Corolla Altis, Vios, Yaris, Innova, Fortuner, Hilux, Land Cruiser Prado, Land Cruiser, Hiace...


          Ngoài ra, tại showroom Toyota Hải Dương còn có cả dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành xe Toyota và các dòng xe du lịch khác; cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hiệu của Toyota; cung cấp dịch vụ bảo hiểm trong nước và ngoài nước và các dịch vụ khác cho xe ô tô như: Sơn phủ gầm, sơn phủ thủy tinh TPC, vệ sinh nội thất, khoang động cơ xe.


          Đại lý Toyota Hải Dương được xây dựng với tổng số vốn đầu tư khoảng 1,25 triệu USD, sở hữu diện tích khoảng 5000 m2. Nhờ tọa lạc trên một vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hải Dương nên đây chính là điểm đến thuận tiện cho Quý khách hàng thuộc các khu vực như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Thái Bình…Toyota Hải Dương là một trong những đại lý được đầu tư trang thiết bị đồng bộ và hiện đại nhất theo tiêu chuẩn đại lý 3S của Toyota Việt Nam. Toyota Hải Dương được chia làm 2 khu vực chính: khu văn phòng rộng hơn 370 m2, và khu dịch vụ & bảo dưỡng sửa chữa chung rộng hơn 2,142 m2 gồm 7 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung, 13 khoang sửa chữa thân xe và sơn.


          Phòng sơn đạt chuẩn quốc tế, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. Dự kiến, xưởng dịch vụ của Toyota Hải Dương có thể tiếp nhận khoảng 15,000 lượt xe/năm. Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng của showroom được đào tạo bài bản sẽ giúp quý khách tìm được mẫu xe ưng ý nhất, phù hợp với cá tính của chủ nhân. Nhân viên xưỡng dịch vụ có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng xe sẽ giúp quý khách yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.


          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ: Số 1 Ngô Quyền, P. Cẩm Thượng, Thành phố Hải Dương, Hải Dương

          Điện thoại: 0981 078 889

          Website: https://toyotahaiduong.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/ToyotaHaiDuongTHA

            Gọi điện
            Toyota Hải Dương
            Toyota Hải Dương
            Toyota Hải Dương
            Toyota Hải Dương
          • Mitsubishi Hải Dương được thành lập và khai trương vào 17/12 năm 2016, Cty TNHH Hóa Dầu T&T Hải Dương chính thức trở thành nhà đại diện phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng chính hãng của Mitsubishi Motor Việt Nam.

            Qua thực tế Mitsubishi Hải Dương đã và đang là nhà phân phối đại diện cho Mitsubishi tại Hải Dương, Mitsubishi Hải Dương có nhiều kinh nghiệm và năng lực trong công tác tổ chức, điều hành. Cán bộ công nhân viên có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng, các dịch vụ khác cho xe hơi, cơ sở vật chất qui hoạch khoa học, trang thiết bị mới, hiện đại. Đội ngũ kinh doanh nhiệt tình, năng động sẽ khiến quí vị thấy hài lòng khi đến đây.


            Thông tin liên hệ:


            Địa chỉ: 174 Trường Chinh, KĐT phía Tây, P.Tân Bình, TP.Hải Dương, Hải Dương

            Hotline: 0983.411.161

            Facebook: https://www.facebook.com/Mistubishi.174.TruongChinh/

              Gọi điện
              Mitsubishi Hải Dương
              Mitsubishi Hải Dương
              Mitsubishi Hải Dương
              Mitsubishi Hải Dương
            • Honda Ôtô Hải Dương là đại lý chính thức của Honda Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm ô tô Honda chính hiệu trên toàn quốc, tọa lạc tại Đường Trường Trinh, Khu Đô Thị Phía Tây, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương. Showroom Honda Ô tô Dương chuyên phân phối các dòng Honda.


              Đại lý Honda Ô tô Hải Dương có: Phòng trưng bày sản phẩm, Trung tâm Dịch vụ, Văn phòng, Phòng chờ cho khách hàng, Khu vui chơi. Các hoạt động chính tại đại lý Honda ô tô Hải Dương gồm: Bán hàng – Sales; Bảo hành bảo dưỡng – Service; Phụ tùng chính hiệu - genuine Spare-parts; Lái xe an toàn - Safe Driving; Hoạt động đóng góp xã hội - Social Contributions.


              Những dịch vụ sau bán hàng của đại lý Honda Ôtô Hải Dương gồm:

              • Bảo dưỡng định kỳ.
              • Cung cấp những phụ kiện chính hãng.
              • Chương trình gia hạn bảo hành

              Đội ngũ cán bộ công nhân viên của showroom đã được đại lý Honda ô tô Việt Nam đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến những cung cách phục vụ chất lượng nhất đến khách hàng. Bạn sẽ không phải lo lắng khi mua xe hay sử dụng nhữn dịch vụ bảo dưỡng xe tại showroom.


              Thông tin liên hệ:


              Địa chỉ: 243 Đường Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương

              Hotline: 0973 666 077

              Website: honda-haiduong.com.vn

              Fanpage: .facebook.com/Honda-ÔTô-Hải-Dương-102093261761297/

                Gọi điện
                Honda Ôtô Hải Dương
                Honda Ôtô Hải Dương
                Honda Ôtô Hải Dương
                Honda Ôtô Hải Dương
              • Đại Lý Suzuki Việt Đức tọa lạc tại Km50+500 QL5A, Phường Cẩm Thượng, TP Hải Dương, Tỉnh Hải Dương. Đại lý xe Suzuki Việt Đức tự hào là đại lý chính thức và duy nhất của hãng xe Suzuki tại Hải Dương. Showroom Suzuki Hải Dương đang phân phối độc quyền ra thị trường tất cả sản phẩm xe Ô tô - Morto - Xe máy với mức giá tốt nhất. Song song là rất nhiều chương trình Khuyến Mãi, Hậu Mãi được tập đoàn Suzuki Việt Nam bảo hộ. Đặc biệt, tại đại lý Suzuki Việt Đức còn có quy trình bảo dưỡng, chăm sóc xe vô cùng bài bản theo quy trình chuyên nghiệp.


                Để thuận tiện trong việc phục vụ nhu cầu tìm hiểu thông tin về các sản phẩm ô tô, xe máy Suzuki tại thị trường Việt Nam. Suzuki Việt Đức đã xây dựng website nhằm giới thiệu cho độc giả nắm trước toàn bộ các thông tin về model xe cũng như các loại xe sản xuất trong và ngoài nước. Tất cả các thông tin xe chính xác nhất bao gồm: thông số kỹ thuật, thiết bị tiện nghi, hình ảnh, màu sắc... cùng rất nhiều tiện ích bổ sung trên xe.


                Từ rất nhiều nỗ lực của đại lý xe Suzuki Hải Dương nói riêng và tập đoàn Suzuki tại Việt Nam nói chung đã giúp hình ảnh các dòng xe ô tô, xe máy của hãng xe Suzuki từng bước tạo dựng uy tín trên thị trường. Do đó, đây đúng thật là mẫu xe ô tô Nhật Bản đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng bền bỉ với thời gian, dễ dàng bảo trì và sửa chữa, vừa đáp ứng nhu cầu công việc việc vừa là người bạn thân thiết trong cuộc sống.


                Hiện nay đại lý xe Suzuki Việt Đức - Hải Dương cung cấp ra thị trường toàn bộ sản phẩm và dịch vụ toàn diện. Vì vậy, khi khách hàng tới tham quan, mua sắm hay sử dụng dịch vụ tại đây đều thật sự ấn tượng và thích thú với phong cách thiết kế và bài trí theo tiêu chuẩn của showroom Suzuki 3S. Đặc biệt, đại lý Suzuki Việt Đức còn thiết lập hệ thống hậu mãi theo tiêu chuẩn Nhật Bản sẽ giúp đảm bảo duy trì hoạt động của showroom đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và độ bền cao nhất.


                Suzuki Việt Đức còn tự hào khi sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao và dụng cụ chuyên dụng được xem là những điểm mạnh của showroom. Ngoài ra, các chiến dịch hậu mãi với tên gọi “Suzuki chăm sóc khách hàng” được tổ chức hàng năm như một sự hỗ trợ khách hàng với những dịch vụ hậu mãi kết hợp như một cách thể hiện sự quan tâm của hãng xe Suzuki đối với khách hàng. Tại Suzuki Hải Dương còn cung cấp đầy đủ các loại phụ tùng chính hãng với chế độ bảo dưỡng chuyên nghiệp giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng các sản phẩm xe của Suzuki.


                Thông tin liên hệ:


                Địa chỉ: Km50 + 500 QL 5A đường An Định, P. Cẩm Thượng, TP. Hải Dương

                Điện thoại: 0903.443.097

                Website: https://suzukihaiduong.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/suzukihaiduong/

                  Gọi điện
                  Đại Lý Suzuki Việt Đức
                  Đại Lý Suzuki Việt Đức
                  Đại Lý Suzuki Việt Đức
                  Đại Lý Suzuki Việt Đức
                • Đại lý xe ô tô Vinfast Hải Dương là đại lý 3S tiêu chuẩn của Vinfast. Nằm tại trung tâm thành phố Hải Dương số Khu 4 Ngô Quyền – phường Cẩm Thượng – thành phố Hải Dương.


                  Vinfast Hải Dương với khu trưng bày đầy đủ các dòng xe hiện hành ô tô Vinfast, khu tiếp khách dịch vụ riêng biệt, khu trưng bày phụ phụ kiện chính hãng đa dạng, 2 xưởng dịch vụ sửa chữa của 2 hãng xe riêng biệt với hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc đạt tiêu chuẩn quốc tế.


                  Đại lý Vinfast Hải Dương phân phối các dòng xe Vinfast tại Hải Dương với cam kết giá tốt, khuyến mãi áp dụng chuẩn, hỗ trợ trả góp 80%. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và tinh thần trách nhiệm trong công việc cao, xưởng dịch vụ của Vinfast Hải Dương sẵn sàng đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng sử dụng dòng xe Vinfast.

                  Vinfast Hải Dương với hơn 200 cán bộ công nhân viên, bằng sự tận tâm nhiệt huyết, Vinfast Hải Dương đã và đang xây dựng trong lòng Quý khách hàng một đại lý xe ô tô Vinfast chuyên nghiệp và tin cậy.


                  Thông tin liên hệ:

                  Địa chỉ:
                  Khu 4 Đường Ngô Quyền, Phường Cẩm Thượng, TP.Hải Dương
                  Điện thoại:
                  0766 406 111
                  Website:
                  https://vinfasthaiduong.vin/
                  Fanpage:
                  https://www.facebook.com/vinfasthd

                  Gọi điện
                  VinFast Hải Dương
                  VinFast Hải Dương
                  VinFast Hải Dương
                  VinFast Hải Dương



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy