Toyota Hải Dương

Công Ty TNHH Toyota Hải Dương chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 14/5/2014 tại địa chỉ: Số 1 đường Ngô Quyền, phường Cẩm Thượng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương (ngã tư Quốc lộ 5 - Ngô Quyền). Toyota Hải Dương là đại lý 3S chính thức của công ty ô tô Toyota Việt Nam trong lĩnh vực: Cung cấp xe ô tô Toyota mới nhập khẩu và lắp ráp trong nước như: Toyota Camry, Corolla Altis, Vios, Yaris, Innova, Fortuner, Hilux, Land Cruiser Prado, Land Cruiser, Hiace...


Ngoài ra, tại showroom Toyota Hải Dương còn có cả dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành xe Toyota và các dòng xe du lịch khác; cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hiệu của Toyota; cung cấp dịch vụ bảo hiểm trong nước và ngoài nước và các dịch vụ khác cho xe ô tô như: Sơn phủ gầm, sơn phủ thủy tinh TPC, vệ sinh nội thất, khoang động cơ xe.


Đại lý Toyota Hải Dương được xây dựng với tổng số vốn đầu tư khoảng 1,25 triệu USD, sở hữu diện tích khoảng 5000 m2. Nhờ tọa lạc trên một vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hải Dương nên đây chính là điểm đến thuận tiện cho Quý khách hàng thuộc các khu vực như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Thái Bình…Toyota Hải Dương là một trong những đại lý được đầu tư trang thiết bị đồng bộ và hiện đại nhất theo tiêu chuẩn đại lý 3S của Toyota Việt Nam. Toyota Hải Dương được chia làm 2 khu vực chính: khu văn phòng rộng hơn 370 m2, và khu dịch vụ & bảo dưỡng sửa chữa chung rộng hơn 2,142 m2 gồm 7 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung, 13 khoang sửa chữa thân xe và sơn.


Phòng sơn đạt chuẩn quốc tế, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. Dự kiến, xưởng dịch vụ của Toyota Hải Dương có thể tiếp nhận khoảng 15,000 lượt xe/năm. Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng của showroom được đào tạo bài bản sẽ giúp quý khách tìm được mẫu xe ưng ý nhất, phù hợp với cá tính của chủ nhân. Nhân viên xưỡng dịch vụ có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng xe sẽ giúp quý khách yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 1 Ngô Quyền, P. Cẩm Thượng, Thành phố Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0981 078 889

Website: https://toyotahaiduong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ToyotaHaiDuongTHA

    Toyota Hải Dương
    Toyota Hải Dương
    Toyota Hải Dương
    Toyota Hải Dương

    Top 8 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Hải Dương

    1. top 1 KIA Hải Dương
    2. top 2 Mazda Hải Dương
    3. top 3 Hyundai Hải Dương
    4. top 4 Toyota Hải Dương
    5. top 5 Mitsubishi Hải Dương
    6. top 6 Honda Ôtô Hải Dương
    7. top 7 Suzuki Việt Đức
    8. top 8 VinFast Hải Dương

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy