Top 10 Showroom ô tô chính hãng, uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Mai Tuyet Nguyen 222 0 Báo lỗi

Nhu cầu mua bán, sở hữu cho mình một chiếc ô tô để đi lại trong những năm gần đây đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Vì thế mà các showroom ô tô cũng được mở ... xem thêm...

  1. Đại lý Hyundai Quảng Trị khai trương vào ngày 10/4/2015. Đây là đại lý ủy quyền thứ 27 thuộc hệ thống đại lý của Hyundai Thành Công. Showroom Hyundai Quảng Trị tọa lạc tại Quốc Lộ 1A, Triệu Giang, Huyện Triệu Phong, Tỉnh Quảng Trị. Đây là đại lý được xây dựng tiêu chuẩn 3S của Hyundai toàn cầu (tiêu chuẩn 3S là Sales - Service - Spare. Dịch nghĩa: bán hàng - bảo hành, sửa chữa - phụ tùng chính hãng),


    Hyundai Quảng Trị được xây dựng với diện tích trên 3.000 m2, tổng vốn đầu tư trên 20 tỷ đồng. Showroom được lắp đặt trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng với công suất phục vụ 50 lượt xe/ 1 ngày. Ngoài ra, Hyundai Quảng Trị cũng đầu tư thiết bị kết nối thông tin viễn thông rất tiện ích cùng nhiều gói dịch vụ chi phí hợp lý, ưu đãi cho các khách hàng.


    Xưởng dịch vụ của Hyundai Quảng Trị có khả năng đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về một dịch vụ chuyên nghiệp trong việc sửa chữa xe, đại tu xe , làm đẹp xe, độ xe,… Hyundai Quảng Trị cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng đẳng cấp phục vụ chuyên nghiệp nhất, qua đó khẳng định được chất lượng dịch vụ và uy tín để Hyundai Quảng Trị từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường ô tô cả nước.


    Đến với Hyundai Quảng Trị, khách hàng không chỉ được sở hữu một chiếc xe Hyundai đẳng cấp với trang bị kỹ thuật tiên tiến mà còn được sự hỗ trợ tối ưu từ các dịch vụ chuyên nghiệp trước, trong và sau khi mua hàng để đảm bảo mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.


    Hiện nay, tại showroom Hyundai Quảng Trị đang có rất nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng như Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, Dịch vụ tư vấn tài chính hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua xe trả góp, Dịch vụ sau bán hàng với các chương trình ưu đãi bảo dưỡng, Dịch vụ cứu hộ 24/7 hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp hỏng hóc ngoài ý muốn. Hyundai Quảng Trị đang ngày càng cải tiến hơn nữa chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL1A Triệu Giang, Triệu Phong, Quảng Trị

    Điện thoại: 0919 293 456 & 0911 825 005

    Email: quanghoahyundaiqt@gmail.com

    Website: hyundai-quangtri.vn | otoquangtri.net

    Fanpage: www.facebook.com/hyundai.quang.tri.hyundaiquangbinh.hyundaiquangtri

    Gọi điện
    Đại lý Hyundai Quảng Trị
    Đại lý Hyundai Quảng Trị
    Huyndai Quảng Trị
    Huyndai Quảng Trị

  2. Top 2

    Vinfast

    Gọi điện

    VinFast là công ty thành viên thuộc tập đoàn Vingroup, một trong những Tập đoàn Kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất Châu Á. VinFast đã nhanh chóng thiết lập sự hiện diện toàn cầu, thu hút những tài năng tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới và hợp tác với một số thương hiệu mang tính biểu tượng nhất trong ngành Ô tô. Các cấu phần quan trọng như động cơ và hệ thống kết cấu chính sẽ được mua thiết kế từ những nhà thiết kế hàng đầu châu Âu và Mỹ. Riêng kiểu dáng xe được sáng tạo bởi các studio danh tiếng của Italy – nơi sáng tạo nên những thiết kế sang trọng cho Alfa Romeo, Aston Martin, Audi, Bentley, BMW, Cadillac, Ferrari, Jaguar,...


    Các mẫu thiết kế đầy uy lực đầy kiêu hãnh, khả năng vận hành vượt trội với động cơ mạnh mẽ, ô tô VinFast là lời khẳng định với thế giới về năng lực sản xuất ô tô của đơn vị này. Mục tiêu của VinFast là trở thành nhà sản xuất ô tô hàng đầu Đông Nam Á với công suất thiết kế lên đến 500.000 xe/năm vào năm 2025, sản phẩm chủ lực là ô tô động cơ đốt trong, ô tô sử dụng động cơ điện và xe máy điện thân thiện với môi trường.


    Để có thể xây dựng độ nhận diện thương hiệu tốt nhất, VinFast đã không ngừng cải tiến, thay đổi chiến lược kinh doanh để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Chắc chắn rằng trong tương lai không xa, thương hiệu xe ô tô VinFast sẽ còn vươn xa hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 133 Lê Duẩn, TT. Ái Tử, Triệu Phong, Quảng Trị
    Điện thoại: 0949 060 191 & 0915 170 234
    Email: quannv.vinfastqt@gmail.com
    Website: https://vinfastquangtri.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VinFastQuangTriOfficial/

    Gọi điện
    Vinfast
    Vinfast
    Vinfast
    Vinfast
  3. Showroom Mazda Quảng Trị có tổng diện tích đất 3.000m2 với tổng kinh phí đầu tư lên đến 25 tỷ đồng. Trong đó, diện tích showroom và xưởng dịch vụ là 1.300m2, khu trưng bày xe và kho bãi là 1.700m2.


    Mazda Quảng Trị là nơi quy tụ đầy đủ các dòng xe đang thịnh hành mang thương hiệu Mazda như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, CX-5, CX-9...và dòng bán tải BT-50.. Không chỉ có những sản phẩm tối ưu với thiết kế độc đáo, showroom Mazda Quảng trị còn có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng và thái độ phục vụ ân cần, chu đáo, giúp khách hàng chọn được mẫu xe ưng ý nhất.


    Với các tông màu chủ đạo Trắng - Xám - Xanh, Mazda Quảng Trị được xây dựng với mô hình 3S: Sale, Service, Spare part theo tiêu chuẩn nhận diện của Mazda. Showroom mazda Quảng Trị có không gian sang trọng, nhà xưởng được trang bị các thiết bị máy móc, công nghệ cao như máy chẩn đoán IDS chuyên dùng, máy kiểm tra nồng độ khí thải, khoang sơn nhanh, công nghệ mài khô, nắn khung nhanh… áp dụng quy trình dịch vụ 7 bước mang đậm bản sắc của Mazda.


    Các kỹ thuật viên của Mazda Quảng Trị còn được huấn luyện chuyên sâu theo từng công đoạn, quy trình bảo dưỡng & sửa chữa của Mazda Motors nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất của khách hàng cũng như củng cố niềm tin khách hàng khi sở hữu sản phẩm. Ngoài ra, cách bố trí nhà xuởng khoa học góp phần làm tăng năng suất và hiệu quả làm việc của kỹ thuật viên và xưởng dịch vụ, rút ngắn được thời gian sửa chữa .


    Đến với Showroom Quảng Trị, Qúy khách hàng không chỉ hài lòng về đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình và chuyên nghiệp, bên cạnh đó Showroom chúng tôi còn có đội ngũ Cố vấn Dịch vụ nhiệt tình và kinh nghiệm. Với mong muốn ngày càng nâng cao giá trị phục vụ, chúng tôi luôn nỗ lực tự hoàn thiện và nâng cao tính chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ cũng như thường xuyên đầu tư, nâng cấp các trang thiết bị nhằm mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: ĐQL1, Triệu Giang, Triệu Phong, Quảng Trị

    Điện thoại: 0905 944 931 & 0901 808 695 & 023 3371 1555

    Email: mazdaquangtri123@gmail.com

    Website: https://mazdaquangtri.com.vn

    Fanpage: wwww.facebook.com/xemazdaquangtri

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 12:00

    Gọi điện
    Showroom Mazda Quảng Trị
    Showroom Mazda Quảng Trị
    Showroom Mazda Quảng Trị
    Showroom Mazda Quảng Trị
  4. Top 4

    KIA Quảng Trị

    Gọi điện

    Showroom Kia Quảng Trị tọa lạc tại 189 Lê Duẩn, TP Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị, đây chính là vị trí đắc địa thuận lợi cho khách hàng trong việc sở hữu các sản phẩm xe du lịch Kia. Đại lý Kia Quảng Trị có tổng kinh phí đầu tư lên đến 15 tỷ đồng, được xây dựng trên tổng diện tích hơn 4.000m2, bao gồm showroom trưng bày, xưởng dịch vụ…


    Showroom Kia Quảng Trị được xây dựng theo mô hình 3S: Kinh doanh (Sales), Dịch vụ (Service), Phụ tùng (Spare parts). Showroom có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, phong cách bán hàng chuyên nghiệp, dịch vụ hậu mãi chu đáo theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.


    Khu dịch vụ và nhà xưởng của Kia Quảng Trị được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, xưởng dịch vụ có công suất phục vụ sửa chữa 20-30 lượt xe/ngày và được đánh giá là một trong những xưởng dịch vụ hiện đại kiểu mẫu theo tiêu chuẩn của Kia toàn cầu. Với triết lý 'Family-like-care'của Kia, quan điểm xem khách hàng như người nhà, chăm sóc bằng tất cả tình cảm, sự quan tâm, mang đến dịch vụ trên cả sự mong đợi cho khách hàng nhằm nâng cao giá trị thương hiệu là những yếu tố mà dịch vụ Kia Quảng Trị luôn đề cao.


    Sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn bán hàng có trình độ cao, trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết, Kia Quảng Trị mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về với đội ngũ nhân viên luôn tận tình phục vụ cũng như nền tảng cho sự phát triển của Kia Quảng Trị - mang đến cho sự hài lòng cao nhất về kỹ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, thái độ tận tình với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Xã Triệu Phong, Huyện Triệu Giang, Quảng Trị

    Điện thoại: 0901 808 095

    Email: kiaquangtri123@gmail.com

    Website: http://kiaquangtri.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/xemazdaquangtri

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Showroom Kia Quảng Trị
    Showroom Kia Quảng Trị
    Showroom Kia Quảng Trị
    Showroom Kia Quảng Trị
  5. Top 5

    Nissan Đông Hà

    Gọi điện

    Nissan Đông Hà là đại lý 3S của Nissan Việt Nam, chuyên cung cấp các dòng xe ô tô du lịch và xe bán tải thương hiệu Nhật Bản với diện tích 1.400 m² và tổng kinh phí đầu tư lên đến 10 tỷ đồng trong đó diện tích showroom là 400 m² và xưởng dịch vụ là 1.000 m².


    Nissan Đông Hà là nơi quy tụ đầy đủ các dòng xe đang thịnh hành mang thương hiệu Nissan như Sunny, Juke, Teana, X-trail…và Navara – dòng vua bán tải năm 2016 . Không chỉ có những sản phẩm tối ưu với thiết kế độc đáo, showroom Nissan Đông Hà còn có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng và thái độ phục vụ ân cần, chu đáo, giúp khách hàng chọn được mẫu xe ưng ý nhất.Không gian showroom được thiết kế sang trọng, xưởng sửa chữa chất lượng cao với nhiều khoang sửa chữa chung và đồng sơn đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng, khoang kiểm tra cuối và máy cân chỉnh góc đặt bánh xe hiện đại.


    Đến với Showroom Nissan Đông Hà, Qúy khách hàng không chỉ hài lòng về đội ngũ nhân viên bán hàng trẻ trung, năng động, tận tình và chuyên nghiệp, bên cạnh đó Showroom còn có đội ngũ Cố vấn Dịch vụ nhiệt tình và kinh nghiệm, các kỹ thuật viên của Nissan Đông Hà còn được huấn luyện chuyên sâu nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 258 Lê Duẩn, Đông Lễ, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0935 357 789

    Email: nissandongha@gmail.com

    Website: nissandongha.com

    Fanpage: www.facebook.com/NissanDongHa

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nissan Đông Hà
    Nissan Đông Hà
    Nissan Đông Hà
    Nissan Đông Hà
  6. Với mục tiêu phát triển hệ thống đại lý trên tất cả các tỉnh thành cả nước, Toyota Quảng Trị trong tương lai gần cũng sẽ được thành lập với mục tiêu phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. Nằm trong kế hoạch thành lập cùng hệ thống với Toyota Nghệ An, Toyota Quảng Trị mục tiêu sẽ phát triển luôn hệ thống 3s chính hãng với các dịch vụ theo quy chuẩn của Toyota Việt Nam.


    Công ty Cổ Phần Toyota Quảng Trị là đại lý chính thức của Toyota Việt Nam tại địa bàn Quảng Trị, hoạt động trong các lĩnh vực:

    • Bán xe ô tô Toyota
    • Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành xe Toyota
    • Dịch vụ cung cấp phụ tùng chính hãng Toyota


    Thực hiện triết lý “Khách hàng là số 1” với cơ sở vật chất đầy đủ, đội ngũ Cán bộ- Kỹ thuật viên tận tâm, chuyên nghiệp, Toyota Quảng Trị đang mang đến phục vụ Qúy Khách hàng những sản phẩm xe Toyota chất lượng và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo. Showroom trưng bày và giới thiệu xe Toyota tại Quảng Trị. Hơn thế nữa, người tiêu dùng còn dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ mua bán xe Toyota đã qua sử dụng, đổi xe Toyota cũ lấy xe Toyota mới, kiểm tra chất lượng xe ô tô cũ tại Quảng Trị một cách nhanh chóng, chính xác. Bên cạnh đó, người mua xe Toyota cũ đã qua sử dụng còn dễ dàng vay vốn từ hệ thống ngân hàng với giá trị vay lên tới 70% giá trị xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, Triệu Giang, Triệu Phong, Quảng Trị
    Điện thoại: 0969 387 474
    Website: https://toyotaquangtri.com
    Fanpage: www.facebook.com/toyotaquangtrioto
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 17:30

      Gọi điện
      Toyota Quảng Trị
      Toyota Quảng Trị
      Toyota Quảng Trị
      Toyota Quảng Trị
    • Top 7

      Suzuki Sodinha

      Gọi điện

      Suzuki Sodinha tọa lạc tại Km753 Quốc Lộ 1A, Cam Thanh, Cam Lộ, Quảng Trị, đồng thời là đại lý ô tô 3S ủy quyền của Suzuki tại Quảng Trị. Tập đoàn Suzuki được hình thành tại Nhật Bản từ năm 1909, Suzuki chính thức gia nhập ngành công nghiệp Ô tô Nhật Bản vào năm 1955. Suzuki Quảng Trị là đại lý chuyên phân phối các dòng xe ô tô du lịch và ô tô tải nhẹ của Suzuki tại thị trường Quảng Trị, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế.

      Suzuki Sodinha cam kết luôn nỗ lực từng ngày đầu tư cho diện mạo showroom khang trang, đảm bảo cung cấp sản phẩm ô tô chất lượng, dịch vụ bảo dưỡng uy tín theo những tiêu chí sau đây:

      • Mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ trước cũng như sau bán hàng tốt nhất.
      • Giá cả hợp lý nhất, giao xe trong thời gian sớm nhất.
      • Cung cấp phụ tùng ô tô Suzuki chính hãng.
      • Hệ thống khu dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Hệ thống nhà xưởng bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, chất lượng được kiểm duyệt từ Suzuki Nhật Bản.

      Hệ thống showroom trưng bày được đầu tư xây dựng bài bản chất lượng cao, xưởng dịch vụ khang trang được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại. Kho phụ tùng luôn có hàng dự trữ đảm bảo đáp ứng nhu cầu thay thế, sửa chữa kịp thời theo yêu cầu của quý khách hàng. Phương châm hoạt động của đại lý xe Suzuki Sodinha đó là sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công. Suzuki Sodinha không ngừng nỗ lực dể phát triển hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Cùng với đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô, với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Km 753 Km753, QL1A, Cam khê, Cam Lộ, Quảng Trị

      Điện thoại: 0901 127 919

      Website: suzukisodinha.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/suzukiquangtri

      Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

      Gọi điện
      Suzuki Sodinha
      Suzuki Sodinha
      Suzuki Sodinha
      Suzuki Sodinha
    • Top 8

      MG Quảng Trị

      Gọi điện

      MG Quảng Trị là đại lý 3S chính thức phân phối xe MG tại thị trường Quảng Trị. Tại đây, chuyên phân phối các sản phẩm xe như MG5, MG ZS, MG HS. Ngoài ra là xưởng bảo hành bảo dưỡng xe MG và tất cả các xe trên thị trường. MG được biết đến như là một trong những thương hiệu ô tô lâu đời nhất nước Anh với di sản hơn 90 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm của MG đã được tín nhiệm trên khắp thế giới, chỉ tính riêng năm 2019, có đến 139.000 chiếc xe MG đã đến tay người tiêu dùng. Đến nay, MG không chỉ là biểu tượng của ngành ô tô nước Anh mà còn là thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn đến lịch sử phát triển ô tô thế giới.


      Các dòng xe MG HS và ZS sẻ được phân phối chính hãng ở Quảng Trị và các tỉnh miền trung thông qua Showroom 3S MG Quảng Trị. Với tổng diện tích Showroom 7.000m2 là Showroom hiện đại và lớn nhất cả nước, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đáp ứng quy chuẩn của hãng MG Việt Nam. Để được tư vấn và là người đầu tiên được lái thử các dòng xe MG bạn có thể liên hệ với MG để được nhân viên hướng dẫn nhiệt tình nhất.


      MG cam kết cung cấp cho khách hàng những giá trị đến từ thương hiệu xe hơi Anh quốc với danh tiếng toàn cầu và chất lượng tuyệt vời, thông qua sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, sản phẩm cao cấp với mức giá hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 189 Lê Duẩn, Phường 2, TP. Đông Hà, Quảng Trị
      Điện thoại: 0946 391 248
      Email: ducmgquangtri@gmail.com
      Website: https://mgquangtri.com
      Fanpage: www.facebook.com/MGQUANGTRI
      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

      Gọi điện
      MG Quảng Trị
      MG Quảng Trị
      MG Quảng Trị
      MG Quảng Trị
    • Top 9

      Isuzu Trung Sơn

      Gọi điện

      Isuzu Trung Sơn là đại lý Ô tô 3S chính thức của ISUZU tại miền Trung (từ Thừa Thiên Huế đến Quảng Bình). Trung Sơn là đối tác hợp tác bền vững lâu dài của Isuzu Nhật Bản – Thương hiệu toàn cầu. ISUZU TRUNG SƠN được xây dựng trên diện tích hơn 5000 m2, tại Km753 Quốc Lộ 1A, Cam Thanh, Cam Lộ, Quảng Trị (cách trung tâm TP.Đông Hà 3,5km về phía Bắc).


      Hệ thống showroom trưng bày và xưởng dịch vụ được đầu tư xây dựng bài bản chất lượng cao. Kho phụ tùng luôn có hàng dự trữ chính hãng, đáp ứng nhu cầu thay thế của khách hàng. Ngoài ra, Isuzu Trung Sơn còn có hệ thống nhà xưởng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất theo tiêu chuẩn Isuzu Nhật Bản. Cùng với đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô, với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, Isuzu Trung Sơn cam kết:

      • Mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ trước cũng như sau bán hàng tốt nhất.
      • Giá cả hợp lý nhất, giao xe trong thời gian sớm nhất.
      • Hỗ trợ tư vấn vay vốn với tỷ lệ tối đa, lãi suất ưu đãi và thủ tục nhanh chóng.
      • Hỗ trợ làm thủ tục đăng ký lưu hành xe trọn gói.

      Isuzu Trung Sơn là địa chỉ mua bán ô tô chính hãng của isuzu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: KM 753, QL1A, phía bắc TP. Đông Hà, Quảng Trị

      Điện thoại: 0986 325 999

      Email: trungson-sales@trungsongroup.com

      Website: www.isuzutrungson.com

      Fanpage: www.facebook.com/ISUZUTRUNGSON
      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

      Gọi điện
      Isuzu Trung Sơn
      Isuzu Trung Sơn
      Isuzu Trung Sơn
      Isuzu Trung Sơn
    • Subaru đến từ đất nước Nhật Bản và thuộc tập đoàn công nghiệp nặng Fuji (FHI). Tập đoàn công nghiệp này nằm trong top 20 tập đoàn công nghiệp lớn nhất trên thế giới. Subaru nổi tiếng với động cơ Boxer mạnh mẽ, khả năng xe chạy tốt trên những địa hình phức tạp và ngoại hình gai góc. Subaru cũng liên tục đưa ra những phiên bản nâng cấp cho các dòng xe du lịch.


      Hãng xe Subaru trên thị trường thế giới đã đạt được mức tăng trưởng kỷ lục 1.1 triệu chiếc. Thị trường chủ yếu của hãng tập trung ở Mỹ, Canada và các nước thuộc châu Mỹ. Đến năm 2025, số lượng xe được bán ra dự kiến đạt đến mức 1.5 triệu chiếc. Hiện nay, showroom chính hãng của Subaru tại Quảng Trị có địa chỉ tại 252 Lê Duẩn nên khách hàng ở đây có thể dễ dàng trải nghiệm và mua sản phẩm trực tiếp tại showroom.



      Về giá cao vì bản chất thương hiệu Subaru nằm ở giữa xe hạng sang và xe tầm trung, nên xét theo yếu tố thương hiệu sang trọng Subaru sẽ thua các thương hiệu của Đức như: Mercedes, Audi, BMW nhưng sẽ hơn các hãng xe của Nhật như: Toyota, Honda, Mitsubishi,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 252 Lê Duẩn, Đông Lễ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
      Điện thoại: 0931 999 688
      Email: subaru.quangtri.kd@gmail.com
      Website: https://subaruquangtri.vn
      Fanpage: www.facebook.com/subaruquangtri
      Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

      Gọi điện
      Subaru Quảng Trị
      Subaru Quảng Trị
      Subaru Quảng Trị
      Subaru Quảng Trị




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy