Top 9 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Mai Tuyet Nguyen 1603 0 Báo lỗi

Hiện nay, showroom ô tô là một trong những dịch vụ phổ biến để đáp ứng nhu cầu thị trường. Tuy nhiên, không phải showroom bán xe nào cũng là chính hãng. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    KIA Nha Trang

    Gọi điện

    KIA Nha Trang - Công ty CP ô tô Trường Hải (THACO) là một trong những đại lý đạt tiêu chuẩn 3S của Tập đoàn Kia Motor, thuộc chuỗi hệ thống phân phối Kia tại Việt Nam, tọa lạc tại số 1, Đường 23/10, Xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa. Toàn bộ showroom có thiết kế hiện đại và tiện nghi trên tổng diện tích 3.500 m2, gồm 3 khu: phòng trưng bày, xưởng dịch vụ và kho phụ tùng chính hãng.


    Showroom KIA Nha Trang trưng bày xe có diện tích sàn 1.500m2, hiện diện đầy đủ các sản phẩm mới nhất trên thị trường và được người tiêu dùng ưa chuộng của thương hiệu Kia (Morning, Rio, Rondo, Sorento, Optima, Sedona, Quoris). KIA Khánh Hòa sở hữu xưởng dịch vụ có diện tích hơn 2.000m2 với 30 khoang sửa chữa, được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại như máy chẩn đoán lỗi xe KDS/ VMC, máy cân bằng động bánh xe, máy thu hồi ga, hệ thống kéo nắn khung xương, hệ thống pha sơn vi tính kết hợp với phòng sơn sấy âm sàn.


    Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn với dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa khung và đồng sơn xe mới tại đại lý Kia Nha Trang. Hiện nay, xưởng dịch vụ của showroom Kia Nha Trang có năng lực hoạt động, tiếp đón đến 40 lượt xe/ ngày. Đại lý KIA Nha Trang đã liên kết với các công ty bảo hiểm uy tín, nhằm cung ứng các dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo quyền lợi cho tất cả khách hàng sử dụng xe du lịch Kia tại thị trường Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô số 1, Khu vực 2, Đường 23/10, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0938 807 885 & 0938 906 368

    Email: kianhatrang@gmail.com

    Website: https://kianhatrang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kianhatrang.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    KIA Nha Trang
    KIA Nha Trang
    KIA Nha Trang
    KIA Nha Trang

  2. Top 2

    Mazda Nha Trang

    Gọi điện

    Mazda Nha Trang là một trong những đại lý xe đạt tiêu chuẩn 3S (gồm phòng trưng bày, xưởng dịch vụ và kho phụ tùng chính hãng) của tập đoàn Mazda toàn cầu, thuộc chuỗi hệ thống phân phối Mazda tại Việt Nam. Mazda Nha Trang sở hữu diện tích sàn gần 3.000m2, gồm một tầng trệt và 1 tầng lầu, mang phong cách thiết kế sang trọng theo chuẩn nhận diện mới nhất của Tập đoàn Mazda, với gam màu xám sang trọng làm chủ đạo.


    Showroom trưng bày xe rộng 910m2 được bố trí các khu tiếp tân, khu trưng bày xe, khu đón tiếp khách hàng và khu thương hiệu; thuận tiện cho quý khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch đến từ Nhật Bản. Tại đây hiện diện đầy đủ các dòng xe đang được ưa chuộng của thương hiệu Mazda Nhật Bản như mẫu Mazda 2 all new; mẫu sedan ăn khách Mazda 3; mẫu SUV Mazda CX-5 và mẫu sedan cỡ trung cao cấp Mazda 6 nhiều tiện nghi; mẫu xe bán tải BT-50.Xưởng dịch vụ có 30 khoang sửa chữa gồm: các khoang bảo dưỡng định kỳ, khoang sửa chữa chung, các khoang máy gầm điện, khoang đồng sơn, trên diện tích hơn 2.000m2. Trang thiết bị kỹ thuật - công nghệ tại đây được đầu tư hiện đại như: máy chẩn đoán lỗi xe KDS/ VMC, máy cân bằng động bánh xe, máy thu hồi ga, hệ thống kéo nắn khung xương, hệ thống pha sơn vi tính kết hợp với phòng sơn sấy âm sàn. Công suất xưởng đáp ứng 40 lượt xe/ ngày. Bên cạnh đó, kho phụ tùng chính hãng Mazda sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng nhanh chóng, kịp thời nhất.

    Ngoài ra, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và phong cách chuyên nghiệp, sẽ đem đến cho Quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu của Tập đoàn Mazda. Showroom Mazda Nha Trang có đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động, luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp trong tư vấn với mong muốn mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng. Với những ưu thế sẵn có, Mazda Nha Trang dần được nhiều khách hàng tín nhiệm và tin tưởng sau khi chính thức ra mắt vào tháng 12/2015. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các mẫu xe hiện đại nhất của Mazda Nhật Bản tại showroom.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô số 1, Khu vực 2, Đường 23/10, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0938 805 882 & 0938 906 168

    Email: mazdanhatrang@vinamazda.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mazdanhatrang.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00–17:00

    Gọi điện
    Mazda Nha Trang
    Mazda Nha Trang
    Mazda Nha Trang
    Mazda Nha Trang
  3. Top 3

    Nha Trang Ford

    Gọi điện

    Trải qua bao thăng trầm khó khăn, đến nay ngày 21 tháng 01 năm 2016, Đại lý 5S Nha Trang Ford - Đại lý chính thức của Ford Việt Nam tại Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa đã chính thức khai trương. Nha Trang Ford tự hào cung cấp các dòng xe Ford chất lượng cao, phụ tùng phụ kiện chính hãng, các dịch vụ bảo hành bảo dưỡng nhanh chóng tin cậy, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn.


    Hiện nay Nha Trang Ford chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: Ford Explorer, vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Everest mới, Ford EcoSport, và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ. Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của Nha Trang Ford sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn được chiếc xe vừa ý nhất bằng việc tư vấn khách hàng các tính năng công dụng và chi tiết về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm.


    Trải qua bao năm phấn đấu và phát triển, Nha Trang Ford đã góp phần đưa thương hiệu Ford đến gần hơn với cộng đồng tại Nha Trang và Khánh Hòa. Sứ mệnh của Nha Trang Ford không chỉ dừng lại ở việc cung cấp xe hơi, mà còn là tạo ra những trải nghiệm đích thực và giá trị bền vững cho khách hàng và cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 51 Lê Hồng Phong, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0931 600 012 & 0931 600 033 & 0931 600 044
    Email:
    info@nhatrangford.com.vn
    Website:
    https://nhatrangford.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.nhatrangford.com.vn/

    Giở mở cửa: 07:30 - 18:30

    Gọi điện
    Nha Trang  Ford
    Nha Trang Ford
    Nha Trang  Ford
    Nha Trang Ford
  4. Top 4

    Toyota Nha Trang

    Gọi điện

    Đại lý Toyota Nha Trang tọa lạc tại địa chỉ Km5, đường 23/10, Vĩnh Hiệp - con đường huyết mạch vào trung tâm Thành Phố Nha Trang, rất thuận tiện cho việc Khách hàng ở Khánh Hòa và các tỉnh lân cận khác như Lâm Đồng, Ninh Thuận, Phú Yên đưa xe đến làm dịch vụ.


    Showroom Toyata Nha Trang có vốn đầu tư hơn 4 triệu USD, được xây dựng trên tổng diện tích là 3.500m2 bao gồm: Khối văn phòng rộng hơn 450m2, Khu dịch vụ rộng hơn 2.300m2 gồm 10 khoang bảo dưỡng và sữa chữa chung, 21 khoang sữa chữa thân xe và sơn, 01 khu rửa - làm đẹp xe và 01 khoang giao xe mới.Trang thiết bị nhập khẩu hiện đại, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất. Phòng sơn đạt chuẩn quốc tế, sử dụng hệ thống khuấy sơn pha màu tiên tiến trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.


    Đại lý Toyota Nha Trang còn liên kết với các đối tác tài chính ngân hàng và các đơn vị bảo hiểm nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất đến từng khách hàng. Một số đối tác tài chính: Vietcombank, Techcombank… sẽ hỗ trợ quý khách trong thủ tục mua xe trả góp. Tính đến thời điểm hiện tại, Toyota Nha Trang đã bán ra thị trường gần 1000 xe và đón tiếp hơn 10000 lượt xe đến làm Dịch vụ là minh chứng thiết thực nhất cho kết quả của phương châm: Hết lòng vì Khách hàng mà Công ty đã và đang xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km5 Đường 23/10, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0912 909 032 & 0968 187 115

    Email: info@toyotanhatrang.com.vn

    Website: http://www.toyotanhatrang.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/toyotanhatrang
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Đại lý Toyota Nha Trang
    Đại lý Toyota Nha Trang
    Đại lý Toyota Nha Trang
    Đại lý Toyota Nha Trang
  5. Honda Ôtô Khánh Hòa – Nha Trang khai trương vào ngày 27/11/2014, nâng tổng đại lý ôtô của hãng trên cả nước lên 12. Đây là đại lý ôtô chính hãng thứ 3 của Honda Việt Nam tại miền Trung, nằm ở số 174 đường 23/10, phường Phương Sơn, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa. Việc đưa vào hoạt động đại lý mới sẽ góp phần mang đến cho khách hàng khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên dịch vụ bán hàng và sau bán hàng thuận tiện, nhanh chóng với chất lượng chính hãng.


    Giống như tất cả các đại lý ôtô khác của Honda, đại lý Honda Ôtô Khánh Hòa – Nha Trang được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn của hãng. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 172 - 174 Đường 23/10, Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0917 991 935 & 0917 991 926

    Email: CSKH@hondanhatrang.com.vn

    Website: http://hondanhatrang.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hondanhatrang.com.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Honda Ôtô Khánh Hòa – Nha Trang
    Honda Ôtô Khánh Hòa – Nha Trang
    Honda Ôtô Khánh Hòa – Nha Trang
    Honda Ôtô Khánh Hòa – Nha Trang
  6. Top 6

    Subaru Nha Trang

    Gọi điện

    Subaru Nha Trang chính thức khai trương đại lý tại thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa với mục đích đáp ứng kịp thời và nhanh chóng nhu cầu khách hàng tại Khánh Hòa nói riêng và khu vực miền Trung nói chung. Subaru Nha Trang ngày càng phát triển và được người tiêu dùng tại Việt Nam tin tưởng bởi tính chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ tiện ích đa dạng. Subaru Nha Trang tự hào là một thành viên trong hệ thống đại lý tại khu vực miền Trung.


    Nhờ vào vị trí thuận lợi gần kề trung tâm thành phố, showroom được trang bị hiện đại, hoàn toàn mới, chiến lược xây dựng thương hiệu hiệu quả, cùng với sự tin yêu của quý khách hàng, chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn chuẩn bị đưa showroom đi vào hoạt động, Subaru Nha Trang đã ghi nhận được số lượng hợp đồng rất khả quan. Qua đó cho thấy tình hình kinh doanh sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.


    Subaru Nha Trang đã khẳng định vị thế của mình trong hệ thống đại lý Subaru tại miền Trung bằng việc khai trương đại lý hiện đại và chuyên nghiệp tại thành phố Nha Trang. Sự tập trung vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và tiện ích đa dạng giúp Subaru Nha Trang ngày càng phát triển và tiếp tục đem lại giá trị cho khách hàng và thị trường ô tô tại khu vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1272 Đường 23/10, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0336 222 279

    Email: thinhtrant95@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/subarukhanhhoa/

    Giờ mở cửa: 08:00–19:00

    Gọi điện
    Subaru Nha Trang
    Subaru Nha Trang
    Subaru Nha Trang
    Subaru Nha Trang
  7. Top 7

    Vinfast 3S Nha Trang

    Gọi điện

    Đại lý ô tô Vinfast 3S Nha Trang được thành lập tháng 11/2018, tọa lạc tại 78 - 80 Vincom Trần Phú, phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang – Showroom trưng bày và bán các dòng xe VinFast như: VinFast Fadil, VinFast Lux A2.0, VinFast Lux SA2.0. Hiện tại, đại lý ô tô VinFast Nha Trang mới mở thêm chi nhánh tại 60 Vincom Thái Nguyên, Phường Phương Sài, Thành Phố Nha Trang. Địa điểm mới này có thêm xưởng dịch vụ cho các dòng xe VinFast tại Nha Trang, Quý khách hàng có thể yên tâm về địa điểm bảo hành, bảo dưỡng định kì cho các dòng xe VinFast.


    Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, VinFast Nha Trang không ngừng đầu tư trang thiết bị, đồng thời mở rộng mặt bằng. Hệ thống camera, máy lạnh được đáp ứng đầy đủ nhằm tạo không gian tốt nhất cho khách hàng đến tham quan. Cho đến nay, cơ sở vật chất tại đây đã đạt tiêu chuẩn quốc tế và là một trong những đơn vị kinh doanh xe ô tô có ảnh hưởng tại TP. Nha Trang.


    Với uy tín và danh tiếng ngày càng tăng, Showroom Vinfast Nha Trang đóng góp tích cực vào việc phát triển ngành công nghiệp ô tô tại TP. Nha Trang và góp phần thúc đẩy thị trường ô tô Việt Nam trở nên đa dạng và cạnh tranh hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Vincom Plaza 78-80 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0931 791 893
    • 60 Thái Nguyên, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0383 183 122

    Email: v.tinhnv16@vinfast.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Vinfast3sNhaTrang

    Giờ mở cửa: 08:30–22:00

    Gọi điện
    VinFast Nha Trang
    VinFast Nha Trang
    VinFast Nha Trang
    VinFast Nha Trang
  8. Top 8

    Mitsubishi Nha Trang

    Gọi điện

    Đại lý Mitsubishi Nha Trang chuyên bán các dòng xe Mitsubishi và thực hiện đầy đủ dịch vụ bảo hành bảo dưỡng xe. Khi đến với showroom Mitsubishi Nha Trang Khánh Hòa, bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo bài bản.


    Với mục tiêu phát triển đại lý Mitsubishi phủ kín các tỉnh thành trên cả nước, do đó sự ra đời của Mitsubishi Nha Trang là một bước đi trong kế hoạch phát triển của tập đoàn Mitsubishi Motors Việt Nam. Không chỉ vậy, sự có mặt của đại lý Mitsubishi Nha Trang còn tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng đến mua sắm xe Mitsubishi và sử dụng đầy đủ các dịch vụ bảo dưỡng.


    Đại lý Mitsubishi Nha Trang mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm và tận tình khi phục vụ khách hàng. Mitsubishi Nha Trang vẫn đang nỗ lực mỗi ngày mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất khi tới mua xe và sử dụng dịch vụ.

    Showroom Mitsubishi Nha Trang còn tư vấn cho khách hàng dịch vụ mua xe ô tô trả góp giúp khách hàng dễ dàng mua được chiếc xe yêu thích phục vụ công việc và nhu cầu đi lại hàng ngày. Thực tế nhu cầu Mua xe Mitshibishi trả góp ngày càng được nhiều người quan tâm vì đây được xem là giải pháp tối ưu cho những ai dự tính mua xe ô tô trong tương lai nhưng hiện đại chưa đủ khả năng tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 841 Đường 23 Tháng 10, Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0898 676 079 & 0886 476 767

    Email: info@mitsubishisavico.com.vn

    Website: https://mitsubishikhanhhoa.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mitsubishisaviconhatrang/

    Giờ mở cửa: 07:30–17:30

    Gọi điện
    Mitsubishi Nha Trang
    Mitsubishi Nha Trang
    Mitsubishi Nha Trang
    Mitsubishi Nha Trang
  9. Top 9

    Suzuki Quốc Di

    Gọi điện

    Đại Lý Suzuki Quốc Di tọa lạc tại 391 Đường 23/10, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Trước nhu cầu mua và sử dụng hãng xe Suzuki ngày càng lớn, Suzuki Quốc Di tự hào mang đến cho khách hàng những chiếc xe chất lượng nhất. Suzuki Khánh Hòa tọa lạc tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa là một trong những thành phố biển cực kỳ phát triển. Hơn thế nữa, do nhu cầu sử dụng xe Suzuki tại đây khá lớn. Đại lý Suzuki tự hào mang đến cho khách hàng các mẫu xe đảm bảo tiêu chí chất lượng, cũng như xây dựng hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp.


    Các dịch vụ hiện có tại đại lý xe Suzuki Quốc Di:

    • Tư vấn, giới thiệu các dòng xe đang có mặt trên thị trường.
    • Cung cấp đa dạng các dòng xe Suzuki như Vitara, Swift, Ertiga… Ngoài ra, tại đây cũng liên tục cập nhật các mẫu xe mới.
    • Dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành tận tình.
    • Chính sách đổi xe Suzuki cũ lấy xe mới.

    Trong suốt nhiều năm qua, đại lý xe Suzuki Nha Trang đang khẳng định mình là một trong những hệ thống của Suzuki Việt Nam được nhiều khách hàng biết đến và đánh giá cao. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu khách hàng, Suzuki Quốc Di không ngừng đầu tư trang thiết bị, đồng thời mở rộng mặt bằng. Hệ thống camera, máy lạnh được đáp ứng đầy đủ nhằm tạo không gian tốt nhất cho khách hàng đến tham quan. Cho đến nay, cơ sở vật chất tại đây đã đạt tiêu chuẩn quốc tế và là một trong những đơn vị kinh doanh xe ô tô có ảnh hưởng tại TP. Nha Trang.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 727 Lương Đình Của, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 391 Đường 23/10, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0916 205 279 & 0935 399 879

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063715923061

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Đại Lý Suzuki Quốc Di
    Đại Lý Suzuki Quốc Di
    Đại Lý Suzuki Quốc Di
    Đại Lý Suzuki Quốc Di




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy