Top 10 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Bình Định

Mai Tuyet Nguyen 394 0 Báo lỗi

Những năm gần đây cùng với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, mức sống của người dân cũng tăng lên đáng kể. Nếu như trước đây việc sở hữu chiếc ô tô cá ... xem thêm...

  1. Đại lý Mazda Bình Định đi vào hoạt động từ tháng 03/2014, tổng diện tích lên đến 2.700m2 và tọa lạc tại Khu đô thị thương mại An Phú, đường Tây Sơn, phường Quang Trung, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Mazda Bình Định nổi bật với hệ thống nhận diện đặc trưng của Mazda toàn cầu với các tông màu chủ đạo: Trắng - Xám - Xanh quen thuộc.


    Showroom Mazda Bình Định xây dựng mục tiêu doanh số bán ra với 159 xe trong năm 2014, chiếm lĩnh 29 % thị phần cũng như nỗ lực đưa sản phẩm Mazda đến nhiều hơn nữa với khách hàng. Được đầu tư với quy mô lớn, trang thiết bị chẩn đoán hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, xưởng dịch vụ của Mazda Bình Định với công suất lên đến 50 lượt sửa chữa/ 1 ngày kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe của khách hàng trên địa bàn & các tỉnh lân cận.Với những nỗ lực tìm kiếm thị trường, chăm sóc khách hàng, đội ngũ tư vấn bán hàng trẻ trung đầy nhiệt huyết, Mazda Bình Định đang được kỳ vọng sẽ có nhiều đột phá về doanh số bán ra trong năm 2014 với sự hoàn thiện về cơ sở vật chất cũng như nguồn lực con người.


    Xưởng dịch vụ - sửa chữa quy mô 900m2 được trang bị máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại đáp ứng các như cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và dịch vụ đồng-sơn xe mới.Công suất phục vụ sửa chữa tối đa của xưởng lên đến 50 lượt xe mỗi ngày. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên showroom giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và phong cách chuyên nghiệp, đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu cao nhất của Quý khách hàng.


    Showroom Mazda Bình Định sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động, luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp trong tư vấn với mong muốn mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng. Với những ưu thế sẵn có, Mazda Bình Định luôn được nhiều khách hàng tín nhiệm, là một trong những showroom có nhiều khách hàng thân thiết trong hệ thống, đồng thời thuộc nhóm các showroom có doanh số dẫn đầu trong hệ thống showroom Mazda cả nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Đô thị Thương mại An Phú, Đ. Tây Sơn, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0938 957 707
    Email: mazda-binhdinh@vinamazda.vn
    Website: https://mazdabinhdinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mazdabinhdinh.vn

    Gọi điện
    Đại lý Mazda Bình Định
    Đại lý Mazda Bình Định
    Đại lý Mazda Bình Định
    Đại lý Mazda Bình Định

  2. Hai mươi năm hình thành và phát triển, Công ty Dũng Tiến ngày càng lớn mạnh với một chuỗi hệ thống 17 cửa hàng xe máy phủ khắp trên toàn tỉnh Phú Yên. Công ty vinh dự được nằm trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Top 10 Công ty có hoạt động xuất sắc nhất của Honda Việt Nam. Tiếp nối những thành công trong lĩnh vực xe máy, nhận được sự tín nhiệm của Công ty Honda Việt Nam, Công ty Dũng Tiến vinh dự được trở thành thành viên thứ 21 của đại gia đình Honda Việt Nam, với tên gọi chính thức là Honda Ôtô Bình Định.


    Ngày 28/10/2016, Công Ty TNHH TM & DV Ôtô Dũng Tiến, đã chính thức là chủ đầu tư dự án Honda Ôtô Bình Định và vinh dự trở thành đại lý ủy quyền Honda Ôtô tại tỉnh Bình Định. Lễ ký kết hợp đồng được diễn ra thành công tốt đẹp tại khách sạn Sài Gòn - Quy Nhơn với sự tham gia của đại diện 2 bên công ty. Trước đó vào ngày 26/10 Honda Ôtô Bình Định bắt đầu khởi công xây dựng dự án. Sau hơn 10 tháng thi công khẩn trương và đầy tâm huyết Showroom Honda Ôtô Bình Định đã đi vào hoạt động vào ngày 01/8/2017 đánh dấu sự kiện đáng chú ý trên thị trường Honda Ôtô Nam Trung Bộ. Honda Ôtô Bình Định, nỗ lực không không ngừng vì sự hài lòng của khách hàng


    Với địa điểm thuận tiện: Nằm tại KV5, Đường Tây Sơn, phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, vị trí đắc địa tại cửa ngỏ thành phố, nơi có hai mặt tiền thuộc khuôn viên bến xe Quy Nhơn hiện hữu, có diện tích khoảng 4.300m2 tổng mức đầu tư hơn 80 tỷ đồng.Công nghệ tiên tiến. Showrom Honda Bình Định được đầu tư, trang bị những thiết bị chẩn đoán, bảo dưỡng, sửa chữa hiện đại như căn chỉnh thước lái bằng máy 3D, hệ thống kéo nắn khung điện tử 3D, áp dụng quy trình sơn gốc nước thân thiện môi trường…


    Đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng, Honda Bình Định không ngừng nỗ lực xây dựng Honda Ôtô Bình Định trên tiêu chí 5S: Sales (Bán hàng) (khách hàng sẽ được sử dụng các sản phẩm hiện đại, tiên tiến, ấn tượng nhất của ô tô Honda), Service (Dịch vụ): Bảo hành các sản phẩm của Honda, cung cấp các dịch vụ theo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu và Honda Việt Nam, Genuine Spare-parts (Phụ tùng) (Bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu) Safety Driving (Lái xe an toàn): Luôn hướng dẫn lái xe an toàn, trước, trong và sau khi mua xe, Social contributions (Hoạt động xã hội), Hoạt động đóng góp cho xã hội và cộng đồng.…Tại Showrom Honda Ôtô Bình Định khách hàng có cơ hội trải nghiệm những dòng xe ô tô mới nhất của Honda… Đó là: Honda City, Honda Civic , Honda Accord, Honda Odyssey. Cùng với các siêu phẩm của Honda sắp ra mắt như : Honda CR-V 2017, Honda Jazz


    Với tiêu chí không ngừng nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng với dịch vụ tốt nhất, show Honda Ôtô Bình Định xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại: Phòng chờ tiêu chuẩn với đầy đủ các tiện nghi phục vụ cho khách hàng mua xe mới, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng. Tại đây trong thời gian chờ phục vụ quý khách hàng có thể trải nghiệm các trang thiết bị phục vụ nhu cầu giải trí cao cấp như Internet tốc độ cao, truyền hình HD. Đặc biệt khách hàng còn được phục vụ đồ uống miễn phí. Khách hàng có thể yêu cầu đi xem tận mắt và trải nghiệm tất cả các dòng ôtô tại khu trưng bày.


    Khu vực Sửa chữa, bảo hành được thiết kế và xây dựng trên cơ sở hình mẫu của Honda toàn cầu. Với quy mô 2 tầng, 1 trệt và 1 lầu. Được đầu tư các thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới. Đáp ứng các yêu cầu về bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa xe cơ giới. Tại Khu vực Đồng sơn hiện đại, Ôtô sẽ được chăm sóc xe theo tiêu chuẩn của 3M (Mỹ) như tăng cường màng phủ bảo vệ lớp sơn xe, sơn phủ gầm xe chống gỉ sét… nhằm giữ cho xe chậm xuống cấp trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt của miền Trung. Quy trình làm đồng sơn sửa chữa nhanh (dưới 4 giờ) cho những hỏng hóc nhỏ như vết trầy xước. Đặc biệt, Khu vực đồng sơn sử dụng công nghệ sơn gốc nước. Đây là điểm tiên phong của Honda Việt Nam, ưu điểm của Sơn gốc nước là hiệu quả đặc biệt về kinh tế và khả năng bảo vệ môi trường.


    Hiểu rõ sứ mệnh: “Chắp cánh ước mơ cho khách hàng”, Honda Ôtô Bình Định thuộc Công Ty TNHH TM & DV Ôtô Dũng Tiến luôn nỗ lực làm việc với sự tâm huyết và không ngừng sáng tạo. Với nền tảng là những trái tim của tuổi trẻ, của nhiệt huyết và trách nhiệm, đam mê và nhân ái… cửa hàng vẫn miệt mài nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Khởi đầu cho sự phát triển Honda Ôtô Bình Định là sự thấu hiểu từng ước mơ của mỗi khách hàng. Đó là vinh dự khi được đồng hành cho mỗi ước mơ ngày càng bay xa…. Honda Ôtô Bình Định điểm khởi đầu cho một cuộc sống hiện đại và hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KV5 đường Tây Sơn, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1800 6569 & 0904 290 968
    Email: mkt.dungtiengroup@gmail.com
    Website: https://hondaotobinhdinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hondaotobinhdinh.vn

    Gọi điện
    Honda Ôtô Bình Định.
    Honda Ôtô Bình Định.
    Honda Ôtô Bình Định.
    Honda Ôtô Bình Định.
  3. Mitsubishi là một thương hiệu đến từ Nhật Bản vào Việt Nam từ khá sớm, đầu những năm 1990. Những mẫu ô tô của Mitsubishi nổi tiếng vì sự bền bỉ, máy móc khỏe, cùng với khả năng lì lợm khi phải đi nhiều dạng địa hình. Những năm gần đây Mitsubishi đã tột xác với thiết kế Dynamic Shield trẻ trung, năng động, sản phẩm ngày càng tiện nghi. Mitsubishi Motors Quy Nhơn - đại lý 3s chính thức của Mitsubishi chuyên kinh doanh các dòng xe nhập khẩu thương hiệu Mitsubishi, được xây dựng với diện tích sử dụng trên 3.000m2, thiết kế phòng trưng bày sang trọng tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đến showroom.


    Mitsubishi Motors Quy Nhơn - Xưởng dịch vụ với trang thiết bị tiên tiến hiện đại, đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, tay nghề cao đáp ứng cho việc sửa chữa nhanh, đại tu, trùng tu, sơn… hệ thống cầu nâng 2 trụ, 4 trụ cùng các thiết bị chẩn đoán chuyên sâu giúp chẩn đoán nhanh chính xác tình trạng xe.


    Lĩnh vực kinh doanh:

    • Mua bán, trao đổi các dòng xe ô tô
    • Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành ô tô
    • Cung cấp phụ tùng chính hiệu Mitsubishi
    • Dịch vụ cho thuê xe du lịch đời mới 5 chỗ, 7 chỗ
    • Dịch vụ xe cứu hộ 24/7.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 590 Tây Sơn, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0945 993 311
    Email: admin@mitsubishiquynhon.vn
    Website: http://mitsubishiquynhon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Mitsubishimotorsquynhon/

    Gọi điện
    Mitsubishi Quy Nhơn
    Mitsubishi Quy Nhơn
    Mitsubishi Quy Nhơn
    Mitsubishi Quy Nhơn
  4. Showroom Kia Bình Định có tổng diện tích 2.490m2 với tổng kinh phí đầu tư lên đến hàng tỷ đồng. Showroom được xây dựng theo phong cách thiết kế mới đáp ứng tiêu chuẩn của Kia Motors toàn cầu. Đại lý Kia Bình Định tọa lạc tại Khu Đô Thị Thương mại An Phú, Đường Tây Sơn, Phường Quang Trung, Tp. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.


    Tổng thể showroom bao gồm khu trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tỉnh Bình Định tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Kia cũng như hưởng các dịch vụ sau bán hàng. Khi đến mua sắm tại Showroom Kia Bình Định, khách hàng có thể chiêm ngưỡng đầy đủ những mẫu xe du lịch của thương hiệu Kia từ 5 đến 7 chỗ với nhiều màu sắc đa dạng như: New Sorento, K3, New Carens, Rio, Optima; Sportage, Morning….


    Đại lý Kia Bình Định sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết cùng những cố gắng nỗ lực của cán bộ công nhân viên toàn đơn vị. Trong những năm qua, Kia Bình Định đã và đang ghi dấu ấn như là một điểm đến đáng tin cậy trong tâm trí của những khách hàng tin yêu sản phẩm Kia.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Đô thị Thương mại An Phú, Đ. Tây Sơn, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0938 909 113
    Email: kiabinhdinh@thaco.com.vn
    Website: kiabinhdinh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kiabinhdinh.vn

    Gọi điện
    Showroom Kia Bình Định
    Showroom Kia Bình Định
    Showroom Kia Bình Định
    Showroom Kia Bình Định
  5. Công ty TNHH MTV Toyota Bình Định là đại lý chính thức 3S của công ty ô tô Toyota Việt Nam; tọa lạc tại số 278A Đường Nguyễn Thị Định, Phường Nguyễn Văn Cừ, Thành Phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Đây chính là đại lý chính thức của Toyota có mặt rất sớm trong khu vực Miền trung - Tây Nguyên nên Toyota Bình Định luôn không ngừng nổ lực phát triển để đồng hành cùng với Khách hàng của mình Chuyển động tiên phong.


    Toyota Bình Định luôn cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao của Toyota và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm đem đến sự hài lòng cao nhất cho Khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của Tỉnh Bình Định. Từ khi thành lập đến nay, Toyota Bình Định không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển khi đã cung cấp hơn 2.100 xe ô tô Toyota các loại và hơn 40.000 lượt xe sửa chữa bảo dưỡng. Đội ngũ nhân sự của công ty nay đã vượt đã hơn 70 cán bộ - công nhân viên.


    Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng của Toyota Bình Định được đào tạo bài bản theo quy trình của Toyota Việt Nam còn được trang bị các phương tiện, thiết bị công nghệ cao cùng phần mềm quản lý khách hàng hiện đại trong suốt quá trình giao dịch, nhằm giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tối ưu và nhanh gọn nhất. Với mục tiêu đem lại gói dịch vụ hoàn hảo, ngoài những sản phẩm dịch vụ chính, đại lý Toyota Bình Định cũng không ngừng nghiên cứu để đem lại những tiện ích khác cho Quý khách, bao gồm: dịch vụ hỗ trợ tư vấn tài chính ngân hàng, dịch vụ hỗ trợ đăng ký xe, dịch vụ hỗ trợ giao xe tại nhà.


    Showroom Toyota Bình Định rất tự hào khi sở hữu xưởng dịch vụ đầu tiên của Toyota khu vực miền Trung - Tây Nguyên được trang bị máy kiểm tra góc đặt bánh xe Hunter của Mỹ, thiết bị láng đĩa phanh tại xe MDX của Đức (độ chính xác cao và rút ngắn thời gian), máy thử phanh điện tử. Xưởng dịch vụ áp dụng hệ thống đặt hẹn cho khách hàng vào làm dịch vụ chuẩn mang lại nhiều lợi ích và thuận lợi cho khách hàng.


    Đội ngũ quản lý và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đạt nhiều thành tích cao qua các đợt sát hạch của Toyota toàn quốc. Khi quý khách đến với đại lý Toyota Bình Định, Quý khách không chỉ hài lòng về chất lượng mà còn nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ phòng Quan hệ khách hàng và Marketing. Tại đây, mọi thông tin về chiếc xe của Quý khách được lưu giữ một cách khoa học và bảo mật tuyệt đối. Ngoài ra, đại lý Toyota Bình Định còn triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng sau sửa chữa, nhắc lịch bảo dưỡng định kỳ, đặt hẹn dịch vụ, thông tin kịp thời về các chính sách khuyến mãi cũng như giải quyết mọi thắc của Quý khách là các hoạt động mà phòng Quan hệ khách tiến hành thường xuyên đối với mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278A Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 765 929
    Email: Toyotabinhdinh.com@gmail.com
    Website: https://toyotabinhdinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/toyotabinhdinh.com.lequyen/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Toyota Bình Định
    Toyota Bình Định
    Toyota Bình Định
    Toyota Bình Định
  6. Công ty cổ phần Ô tô Bình Định (Hyundai Bình Định) là đơn vị thành viên trong hệ thống 30 công ty con và công ty liên kết thuộc hệ thống Công ty cổ phần dịch vụ tổng hợp Sài Gòn – SAVICO. Đại lý Hyundai Bình Định đạt chuẩn 3S của Hyundai Thành Công Việt Nam. Hiện tại, showroom Hyundai Bình Định đang tọa lạc tại 359 Tây Sơn, Phường Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.


    Hyundai Bình Định tự hào là đại lý phân phối xe nhập khẩu hàng đầu tại Bình Định và các tỉnh lân cận. Hyundai Bình Định là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm xe tải, xe du lịch, xe khách, xe chuyên dùng lắp ráp trong nước và nhập khẩu cùng phụ tùng ô tô chính hãng mang đến cho quý khách hàng những giá trị hoàn hảo nhất. Hyundai Bình Định hiện đang phân phối các dòng xe hiện đại của Hyundai Hàn Quốc như: Hyundai Grand I10, Hyundai Grand I10 Sedan, Hyundai Accent, Hyundai Accent hatchback, Hyundai Avante, Hyundai I20 Active, Hyundai I30, Hyundai Elantra, Hyundai Tucson, Hyundai Sonata, Hyundai Starex 6 chỗ bán tải, Hyundai Starex 9 chỗ, Hyundai Creta, Hyundai Santafe, Hyundai Starex cứu thương, xe tải 1 tấn Hyundai H100, xe tải 1 tấn đông lạnh Hyundai H100 đông lạnh.


    Hyundai Bình Định có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm, dịch vụ sửa chữa cho người dân thành phố Quy Nhơn, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành khép kín theo tiêu chuẩn của Hyundai Hàn Quốc với nhiều trang thiết bị hiện đại như: Máy chuẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh, các dụng cụ chuyên dùng khác với tổng đầu tư lên đến 10 tỷ đồng.


    Sự đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống đại lý chứng minh cam kết của Hyundai Thành Công Việt Nam và Công ty Cổ phần Ô tô Bình Định trong việc không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và cung cấp thật nhanh chóng phụ tùng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi sở hữu những mẫu xe hiện đại, chất lượng hàng đầu cùng nhiều dịch vụ uy tín, các chính sách ưu đãi đặc biệt nhất của Hyundai Bình Định mà không phải đại lý nào cũng có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 359 Tây Sơn, Đ. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0919 350 359
    Email: info@hyundaibinhdinh.com.vn
    Website: https://hyundaibinhdinh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HyundaiBinhDinh3S
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Hyundai Bình Định
    Hyundai Bình Định
    Hyundai Bình Định
    Hyundai Bình Định
  7. Ngày 24/01/2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam và Công ty TNHH TCIE Việt Nam chính thức khai trương Đại lý Nissan Quy Nhơn 3S tọa lạc tại Quốc lộ 1D, Phường Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định. Là Đại lý thứ tư tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của Nissan Motor Nhật Bản dành cho Đại lý 3S – NREDI 2.1 (Nissan Retail Environment Design Initiative), Nissan Quy Nhơn đáp ứng đủ điều kiện để cung cấp các sản phẩm xe hơi mang thương hiệu Nisssan với chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng khu vực miền Nam Trung Bộ.


    Được xây trên khu đất diện tích 5.074 m2 tọa lạc tại khu vực trung tâm Thành phố Quy Nhơn, Đại lý Nissan Quy Nhơn được trang bị 12 khoang sửa chữa chung và 10 khoang sửa chữa thân – vỏ và đồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản.


    Đội ngũ kỹ thuật viên của Nissan Quy Nhơn được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm đào tạo của Nissan Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết của xe. Ngoài ra, các kỹ thuật viên còn được các chuyên gia từ chính hãng đào tạo huấn luyện từ các thao tác kỹ thuật tới kỹ năng tiếp xúc với khách hàng. Đồng thời, đội ngũ tư vấn bán hàng của Đại lý mới cũng được các chuyên gia của Nissan Việt Nam đào tạo các kỹ năng cơ bản đáp ứng theo “Tiêu chuẩn Bán Hàng và Dịch Vụ Nissan” (NSSW).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc Lộ 1D Tây Sơn, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0931 100 277
    Website: https://nissanquynhon.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NissanQuynhonBinhDinhQuocTu

    Gọi điện
    Nissan Quy Nhơn
    Nissan Quy Nhơn
    Nissan Quy Nhơn
    Nissan Quy Nhơn
  8. Công ty Cổ Phần DANA – Chi nhánh Bình Định, hay còn gọi là DANA Ford Bình Định. Đây chính là đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam với tiêu chuẩn 3S (Sales - Bán hàng; Service - Dịch vụ & Spare parts - Phụ tùng chính hãng).


    Khi quý khách đến mua sắm những dòng xe Ford tại DANA Ford Bình Định sẽ nhận được các ưu đãi sau:

    • Hỗ trợ giá cực kì tốt.
    • Nhiều quà tặng kèm theo xe.
    • Tư vấn tài chính, tư vấn bảo hiểm và hỗ trợ tất cả các thủ tục đăng ký, đăng kiểm.

    Những dịch vụ hiện có tại đại lý DANA Ford Bình Định gồm:

    • Cung cấp những mẫu xe Ford mới nhất 100%.
    • Cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa xe ô tô.
    • Cung cấp dịch vụ cứu hộ 24/24.
    • Cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng.
    • Cung cấp dịch vụ mua bán xe cũ và đổi xe mới.

    Những ưu điểm nổi bật khi quý khách mua xe tại DANA Ford Bình Định

    • Giá ưu đãi nhất: Khi mua xe tại DANA Ford Bình Định, quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn theo từng dòng xe.
    • Tư vấn tận tình: DANA Ford Bình Định luôn đặt mong muốn của quý khách hàng lên hàng đầu và tư vấn cho quý khách có một chiếc xe ưng ý nhất.
    • Thực hiện thủ tục mua xe trả góp nhanh chóng: Với kinh nghiệm và mối quan hệ lâu năm, đại lý DANA Ford Bình Định sẽ hỗ trợ quý khách làm thủ tục trả góp nhanh chóng.
    • Bảo hành và bảo dưỡng: Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ chăm sóc tốt nhất cho chiếc xe Ford của bạn. Ngoài ra, quý khách có thể bảo dưỡng xe tại bất kì đại lý thuộc hệ thống DANA Ford.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 361 Tây Sơn, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0963 537 147
    Email: thanhlydnf001@gmail.com
    Website: https://fordquynhon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/fordquynhon/

    Gọi điện
    DANA Ford Bình Định
    DANA Ford Bình Định
    DANA Ford Bình Định
    DANA Ford Bình Định
  9. Đại Lý Suzuki Vinh Tùng tọa lạc trên đường Tây Sơn (Quốc lộ 1D), Tổ 9, KV8, phường Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định với 3 khu vực chính gồm khu vực trưng bày mẫu xe ô tô, khu dịch vụ khách hàng cùng với khu dịch vụ kỹ thuật sau bán hàng.


    Showroom Suzuki Vinh Tùng được xây dựng theo chuẩn 3S. Salon này được xây dựng nằm trong kế hoạch mở rộng hệ thống phân phối ô tô Suzuki tại thị trường Việt Nam. Đây chính là đại lý ủy quyền chính hãng tọa lạc tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Đại Lý Suzuki Bình Định được đầu tư cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ phương tiện kỹ thuật tiên tiến. Nhờ vậy, khi khách hàng đến với showroom sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 3S của tập đoàn Suzuki Việt Nam, bao gồm: bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Suzuki chính hãng (Genuine Spare-parts).

    Phòng trưng bày sản phẩm khang trang.


    Đại lý Suzuki Vinh Tùng có bố trí khu trưng bày và tiếp đón khách hàng tới tham quan mua sắm cũng như sử dụng các dịch vụ bảo dưỡng xe. Phòng tiếp đón khách hàng sở hữu không gian thoáng đãng và sang trọng. Hiện tại showroom xe Suzuki Vinh Tùng đang phân phối các dòng xe của Suzuki bao gồm: Suzuki Vitara, Suzuki Swift, Suzuki Ciaz, Suzuki Celerio, Suzuki Ertiga, Suzuki Blind Van, Suzuki Carry Truck, Suzuki Carry Pro.


    Showroom Suzuki Vinh Tùng còn còn có khu vực phòng chờ cho khách hàng với không gian thoáng đãng tiện nghi và sang trọng. Đây là không gian để khách hàng ngồi nghỉ ngơi, chờ đợi khi đem xe đến sử dụng dịch vụ bảo dưỡng hoặc là nơi để người thân chờ đợi khi bạn chọn lựa xe.


    Đại lý Suzuki Vinh Tùng có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, gồm các khu vực chính như: khu vực sửa chữa nhanh, khu vực xe chờ sửa chữa, khu vực đồng sơn, khu vực kiểm tra xe xuất xưởng với hệ thống thử phanh, thử đèn & các thiết bị kiểm tra hiện đại theo tiêu chuẩn của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Không chỉ vậy tại đây còn có các phòng ban chức năng khác như khu vực bãi đỗ xe dành riêng cho khách hàng, khu vực rửa xe, chăm sóc xe… hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


    Showroom Vinh Tùng (Đại Lợi) là đơn vị có bề dày về kỹ thuật ô tô, luôn đặt mục tiêu thỏa mãn nhu cầu tối đa cho khách hàng với những dòng xe ô tô du lịch cùng với xe tải nhẹ của thương hiệu Suzuki quen thuộc. Đặc biệt, chính sách hậu mãi sau bán hàng từ trước nay luôn được công ty đặt lên hàng đầu để luôn được khách hàng tín nhiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Tây Sơn ( Quốc lộ 1D), Tổ 9, KV8, Phường Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định

    Điện thoại: 0984 771 188
    Email: doanhnghiepvinhtung@gmail.com
    Website: https://suzukivinhtung.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/suzukivinhtung

    Gọi điện
    Showroom Suzuki Vinh Tùng
    Showroom Suzuki Vinh Tùng
    Showroom Suzuki Vinh Tùng
    Showroom Suzuki Vinh Tùng
  10. Showroom Peugeot Bình Định được xây dựng theo thiết kế Blue box nổi bật trên tổng diện tích 1.447 m2, đạt chuẩn 3S toàn cầu (gồm showroom trưng bày, xưởng dịch vụ và cửa hàng phụ tùng chính hãng). Khu vực trưng bày xe của showroom có diện tích gần 478m2, trưng bày đa dạng các mẫu xe Peugeot 208, 408, 508, 3008 và 5008 thế hệ hoàn toàn mới, là những dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Peugeot đến từ châu Âu.


    Xưởng dịch vụ - sửa chữa được đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại gồm: khu vực sửa chữa thân vỏ, máy chẩn đoán, phòng sơn nhanh, phòng sơn sấy, hệ thống pha sơn vi tính, khu đồng sơn xe mới và kho phụ tùng chính hãng. Năng lực xưởng đáp ứng lên đến 30 lượt xe/ngày.


    Đội ngũ nhân viên của Showroom Peugeot Bình Định được đào tạo bài bản và có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, luôn luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng về tư vấn sản phẩm, bảo hành và bảo dưỡng xe theo các tiêu chuẩn của thương hiệu ô tô đẳng cấp châu Âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Đô thị Thương mại An Phú, Tây Sơn, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0938 881 453
    Website: https://www.peugeotbinhdinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/peugeotbinhdinh

    Gọi điện
    Showroom Peugeot Bình Định
    Showroom Peugeot Bình Định
    Showroom Peugeot Bình Định
    Showroom Peugeot Bình Định




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy