Top 5 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Ninh Bình

  1. Top 1 KIA Ninh Bình
  2. Top 2 Mazda Ninh Bình
  3. Top 3 Hyundai Ninh Bình
  4. Top 4 Mitsubishi Ninh Bình
  5. Top 5 Honda Ninh Bình

Top 5 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Ninh Bình

Mai Tuyet Nguyen 647 0 Báo lỗi

Ninh Bình là tỉnh thành sở hữu mật độ dân số lớn với 1,12 triệu người. Đây là một tỉnh được đánh giá là có tốc độ phát triển khá nhanh, mức sống cũng như thu ... xem thêm...

  1. Top 1

    KIA Ninh Bình

    Gọi điện

    KIA Ninh Bình tọa lạc tại vị trí số 63 Lê Đại Hành - Thanh Bình - Ninh Bình. Nơi đây là trung tâm của TP.Ninh Bình với tổng số vốn đầu tư lên đến 50 tỷ đồng nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Showroom Ninh Bình là một trong những địa chỉ hàng đầu mang đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng cao, các mẫu xe KIA chính hãng sang trọng và đẳng cấp. Đến đây bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn với các dịch vụ chăm sóc, hậu mãi theo tiêu chuẩn KIA toàn cầu.


    Showroom Kia Ninh Bình sang trọng, đa dạng dịch vụ, được xây dựng trên diện tích 1000m2 chia thành các khu tiêu chuẩn như khu trưng bày, khu xưởng dịch vụ, khu phụ tùng. Trong đó, showroom xe được thiết kế nổi bật đầy tinh tế và hiện đại. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất và được nhiều người quan tâm như KIA Morning, Optima, Rio, Sedona,… Đại lý xe Ninh Bình được đầu tư một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại từ khâu tiếp nhận đến bảo dưỡng, sửa chữa,… được đồng bộ theo tiêu chuẩn KIA toàn cầu. Đặc biệt, nơi đây có thể thực hiện với công suất hơn 100 xe/ngày. Từ đó, bạn không tốn quá nhiều thời gian cho việc chờ đợi.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm Đến với KIA Ninh Bình khách hàng sẽ nhận được sự tiếp đón tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, kỹ thuật viên luôn sẵn sàng thực hiện các dịch vụ tư vấn, bảo hành, sửa chữa nhanh chóng. KIA Ninh Bình cam kết không ngừng nỗ lực mang đến khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 63 Lê Đại Hành, Thanh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0904 963 535

    Email: mazda.kia@mazda-ninhbinh.com.vn

    Website: kianinhbinh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/otokianinhbinh/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

    Gọi điện
    Showroom Kia Ninh Bình
    Showroom Kia Ninh Bình
    Showroom Kia Ninh Bình
    Showroom Kia Ninh Bình

  2. Top 2

    Mazda Ninh Bình

    Gọi điện

    Đại lý Mazda Ninh Bình sở hữu hệ thống showroom hiện đại, tiện nghi với khu trưng bày xe có diện tích 544 m2. Không gian showroom rộng rãi và thoáng đãng, thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe của Mazda. Mazda Ninh Bình là một trong những showroom đầu tiên được đầu tư theo chuẩn nhận diện 3S mới của tập đoàn Mazda Nhật Bản toàn cầu. Mazda Ninh Bình mang đến không gian mua sắm tiện ích, bao gồm khu trưng bày xe tiêu chuẩn rộng 544m2, cùng đầy đủ khu vực chức năng hiện đại.


    Khu vực xưởng Dịch vụ Showroom Mazda Ninh Bình được đầu tư đúng tiêu chuẩn của Tập đoàn Mazda Motor với diện tích khá lớn và rộng rãi 1.700 m2, bao gồm khu Sửa chữa nhanh và khu Đồng Sơn, trang bị máy móc thiết bị công nghệ hiện đại. Những mẫu xe mua tại showroom đều được bảo hành lên đến 3 năm hoặc 100.000 km với phụ tùng thay thế chính hãng từ Mazda Nhật Bản

    Với phương châm - Con ngườiI là yếu tố quyết định thành công và phát triển. Hội đồng quản trị và Ban điều hành của chúng tôi hội tụ những lãnh đạo có trình độ cao. Là các cán bộ quản lý cấp cao có kinh nghiệm từ 35 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ ô tô tại các hãng ô tô hàng đầu trên thế giới tại Việt Nam. Cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên trách nhiệm luôn cố gắng đem đến những sản phẩm và dịch vụ làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 63 Lê Đại Hành, Vân Gia, Ninh Bình

    Điện thoại: 0904 963 535 & 0904 993 535
    Email:
    mazda.kia@mazda-ninhbinh.com.vn

    Website: mazda-ninhbinh.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mazdaninhbinh/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

    Gọi điện
    Đại lý Mazda Ninh Bình
    Đại lý Mazda Ninh Bình
    Đại lý Mazda Ninh Bình
    Đại lý Mazda Ninh Bình
  3. Top 3

    Hyundai Ninh Bình

    Gọi điện

    Showroom Hyundai Ninh Bình sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ cao và cơ sở hạ tầng được xây dựng hoàn toàn theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất của Hyundai từ khu trưng bày sản phẩm, khu văn phòng, khu dịch vụ bán hàng cho đến khu nhà xưởng, sửa chữa bảo trì và bãi đỗ. Hyundai Ninh Bình có diện tích xây dựng rộng 1000 m2 (trong tổng diện tích đất là 92 ha) với trang thiết bị hiện đại và đồng bộ. Hiện nay, đại lý Hyundai Ninh Bình đang trưng bày đa dạng các mẫu xe của thương hiệu Hyundai có thể kể đến như Hyundai Grand i10, Hyundai Accent, Hyundai Santafe, Hyundai Elantra…


    Xưởng dịch vụ của Hyundai Ninh Bình được lắp đặt trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước Châu Âu. Hyundai Ninh Bình sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, cung cấp các dịch vụ cứu hộ, bảo hành bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp và phụ tùng thay thế chính hãng. Hiện tại, đại lý Hyundai Ninh Bình có khả năng đáp ứng cao nhất nhu cầu mua sắm, sửa chữa, bảo dưỡng các dòng xe du lịch, xe tải nhẹ của Hyundai.


    Ban lãnh đạo Công ty luôn luôn chú trọng vào việc đào tạo và nâng cao tay nghề, phong cách phục vụ, phép ứng xử trong giao tiếp với khách hàng cho nhân viên đặc biệt là kỹ thuật viên, tư vấn bán hàng nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Mục tiêu của showrooom là hy vọng Hyundai Ninh Bình sẽ là địa điểm tin cậy và là nơi cung cấp sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất cho tất cả các khách hàng tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Quốc lộ 1A, KCN Gián Khẩu, Gia Viễn, Ninh Bình
    • 382 Đường 30/06 (Quốc lộ 1A), Nam Thành, Ninh Bình

    Điện thoại: 0966 322 119 & 0888 373 313 & 022 9365 1232

    Email: info@hyundai-ninhbinh.vn

    Website: hyundai-ninhbinh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hyundaininhbinh3S

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Showroom Hyundai Ninh Bình
    Showroom Hyundai Ninh Bình
    Showroom Hyundai Ninh Bình
    Showroom Hyundai Ninh Bình
  4. Top 4

    Mitsubishi Ninh Bình

    Gọi điện

    Đại lý Mitsubishi Ninh Bình cam kết chất lượng cho tất cả các mẫu xe Mitsubishi đang được bán tại showroom với độ bền cao nhất, khả năng vận hành êm ái với mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm so với các dòng xe khác trong cùng phân khúc. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm xe ô tô được bán tại Mitsubishi Ninh Bình đều được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km đầu tiên tùy điều kiện nào đến trước. Ngoài ra, đại lý Mitsubishi Ninh Bình cũng rất linh hoạt trong chính sách bán hàng theo từng thời điểm mang tới nhiều ưu đãi nhất cho khách hàng. Đặc biệt với chính sách bán hàng 1 giá trên toàn quốc, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua xe tại. Khách hàng sẽ không phải hoang mang khi mua xe tại bất kỳ đại lý Mitsubishi nào trên cả nước.


    Đại lý Mitsubishi Ninh Bình sở hữu phòng trưng bày sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Nhờ vậy sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thật thoải mái khi đến mua xe cũng như sử dụng dịch vụ. Xưởng dịch vụ của đại lý Mitsubishi Ninh Bình được đầu tư theo tiêu chuẩn của Mitsubishi toàn cầu với diện tích thoáng đãng. Quy mô phòng sửa dịch vụ gồm khu Sữa chữa nhanh và khu Đồng Sơn, máy móc thiết bị hiện đại, tuân thủ quy trình bảo dưỡng được chuẩn hóa. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá thành phụ tùng cũng như dịch vụ bảo dưỡng tại đây luôn hợp lý nhất.

    Mitsubishi Ninh Bình cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp với đội ngũ Cố vấn Dịch vụ giàu kinh nghiệm, các Kỹ Thuật Viên được đào tạo bài bản. Showroom Mitsubishi Ninh Bình còn hỗ trợ khách hàng mua xe ô tô trả góp giúp bạn dễ dàng mua được chiếc xe yêu thích phục vụ công việc và nhu cầu đi lại hàng ngày. Mua xe Mitshibishi trả góp là giải pháp tối ưu cho những ai dự tính mua xe ô tô trong tương lai nhưng hiện đại chưa đủ khả năng tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ: Đường Trần Nhân Tông, Ninh Phúc, Ninh Bình

    Điện thoại: 0945 636 777
    Email
    : mitsubishininhbinh@gmail.com

    Website: mitsubishininhbinh.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mitsubishininhbinh

    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

    Gọi điện
    Đại lý Mitsubishi Ninh Bình
    Đại lý Mitsubishi Ninh Bình
    Đại lý Mitsubishi Ninh Bình
    Đại lý Mitsubishi Ninh Bình
  5. Top 5

    Honda Ninh Bình

    Gọi điện

    Honda Ô tô Ninh Bình là Đại lý đạt tiêu chuẩn 5S đầu tiên tại tỉnh Ninh Bình và là Đại lý thứ 29 của Honda Việt Nam trên toàn quốc. Sau hơn 9 tháng triển khai xây dựng, Đại lý Honda ô tô Ninh Bình chính thức khai trương với diện tích hơn 10.000m2 sử dụng, đáp ứng tiêu chuẩn 5S mới nhất của Honda bao gồm: Bán hàng, Bảo hành bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu, lái xe an toàn và hoạt động xã hội.


    Được phát triển theo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình tại Honda ô tô Ninh Bình đều được trau chuốt kỹ lưỡng và đầu tư quy mô, tiêu chuẩn hiện đại. Đại lý được xây dựng gồm 3 tầng bao gồm các khu vực chính: khu vực trưng bày xe, khu văn phòng làm việc, khu vực dịch vụ với định hướng mang tới cho khách hàng sự hài lòng trong từng sản phẩm, dịch vụ được cung cấp.


    Bên cạnh sự đầu tư về quy mô, tiêu chuẩn hiện đại của Đại lý, Honda Ô tô Ninh Bình cũng hiểu rằng nhân lực mới là điều kiện tiên quyết để đem đến chất lượng hàng đầu và dịch vụ tốt nhất. Chính vì thế, đội ngũ nhân sự tại đây đã trải qua quá trình đào tạo bài bản của Honda Việt Nam, cũng như đã có bề dày kinh nghiệm để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao nhất, tận tâm, chu đáo và đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Trần Nhân Tông, Ninh Phú, Ninh Bình

    Điện thoại: 0931 363 535 & 0931 373 535 & 18008 88667

    Email: contact@hondaninhbinhauto.com.vn

    Website: hondaninhbinhauto.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HondaOtoNinhBinh2018

    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:30

    Gọi điện
    Honda Ô tô Ninh Bình
    Honda Ô tô Ninh Bình
    Honda Ô tô Ninh Bình
    Honda Ô tô Ninh Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy