Top 12 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất tại Quảng Bình

Mai Tuyet Nguyen 109 0 Báo lỗi

Ô tô ra đời như một sự kết tinh tất yếu của thời kỳ nở rộ phát minh trong cách mạng khoa học kỹ thuật đầu tiên của nhân loại. Kể từ khi ra đời, ô tô đã không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Honda ô tô Quảng Bình

    Gọi điện

    Honda ô tô là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng hàng về showroom ô tô tại Quảng Bình. Tự hào là đại lý phân phối chính thức của Honda, showroom Honda ô tô Quảng Bình cam kết mang đến cho khách hàng sự đa dạng và chất lượng sản phẩm tốt nhất trong thị trường ô tô hiện nay. Với không gian rộng rãi và thoải mái, showroom Honda ô tô Quảng Bình không chỉ là nơi để quý khách hàng chọn lựa xe mà còn là không gian trưng bày đẳng cấp, thể hiện sự sang trọng và tiện nghi của dòng xe Honda.


    Bên cạnh đó, cùng với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình và am hiểu sâu sắc về sản phẩm, Honda ô tô Quảng Bình cam kết hỗ trợ quý khách hàng tận tâm từ khi bước vào showroom cho đến khi lái chiếc xe Honda yêu thích của mình ra khỏi cửa hàng.

    Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về từng dòng xe, từ tiện ích đến hiệu suất lái xe, giúp cho khách hàng có được lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất. Chăm sóc sau bán hàng cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật của Honda ô tô Quảng Bình, điều này đảm bảo rằng mỗi chiếc xe Honda sẽ luôn được bảo dưỡng và sửa chữa đúng cách, giữ cho nó luôn hoạt động ổn định và an toàn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Đường 36m, Phường Phú Hải, Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    Điện thoại:
    0932 463 838 & 0931 393 535 & 1800 888978
    Email:
    Hondaquangbinhauto@gmail.com
    Website:
    https://hondaquangbinhauto.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hondaotoquangbinhdonghoi
    Giờ mở cửa:
    7:30 - 17:30
    Gọi điện
    Giới thiệu Honda
    Honda ô tô Quảng Bình
    Honda ô tô Quảng Bình

  2. Top 2

    VINFAST Quảng Bình

    Gọi điện

    Vinfast Quảng Bình được biết đến là một trong những đại lý ô tô VinFast uy tín, chính hãng duy nhất tại tỉnh Quảng Bình. Với hệ thống showroom và nhà máy được trang bị hệ thống hạ tầng và công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của các nước G7 phát triển.


    Tổng thể hệ thống được thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn công nghệ và hệ sinh thái của địa phương, với khu showroom và nhà xưởng có diện tích rộng lớn; bãi đậu kho xe 2.500 m2; với tổng kinh phí đầu tư lên đến 100 tỷ đồng. Trang thiết bị mới 100% và sử dụng công nghệ hiện đại nhất với tổng trị giá 15 tỷ euro.


    Đến với showroom, các bạn dễ dàng nhìn thấy những dòng xe bán chạy nhất của VinFast: VinFast Lux SA2.0, VinFast Lux A2.0, VinFast Fadil, … Phòng trưng bày có thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn 3-S của thương hiệu VinFast, đồng thời sở hữu khu trưng bày sản phẩm hoàn chỉnh, xưởng dịch vụ với máy móc hiện đại. Phòng trưng bày có nhiều đồ dùng hiện đại và phòng khách được thiết kế sang trọng. Khách hàng có thể thuận tiện tham quan và mua sắm tại đây.


    Bên cạnh đó, VinFast Quảng Bình có đội ngũ kinh doanh nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ô tô và được training bài bản theo tiêu chuẩn của VinFast Việt Nam nên có thể tự tin giải quyết hết những thắc mắc, khó khăn mà khách hàng mua ô tô Quảng Bình gặp phải.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 237 Quang Trung, Quốc lộ 1A, P. Phú Hải, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0232 625 8888 & 0795 196 777

    Email: cskh@vinfastotophucthanh.vn

    Website: http://vinfastotophucthanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vinfastotophucthanh

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30


    Gọi điện
    VINFAST Quảng Bình
    VINFAST Quảng Bình
    VINFAST Quảng Bình
    VINFAST Quảng Bình
  3. Top 3

    FORD Đồng Hới Quảng Bình

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2019 với tầm nhìn kinh doanh chiến lược và nỗ lực không ngừng, đại lý phân phối chính hãng Ford Quảng Bình được xây dựng với mục tiêu đi đầu trong những đại lý lớn nhất tại thị trường nước ta.

    Điểm mạnh của Ford Quảng Bình không chỉ là sản phẩm nguyên bản chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng khu vực bộ phận mà còn là tinh thần có trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo có quy trình, phục vụ tận tình.


    Xưởng dịch vụ của đại lý ô tô Ford Quang Bình được đầu tư hiện đại với: phòng sơn nhanh, phòng sấy sơn, máy test ắc quy, thiết bị chẩn đoán, khu sơn xe mới, hệ thống pha sơn vi tính, khu sửa chữa thân xe, kho phụ tùng chính hãng. Qua đó sẽ luôn có thể xử lí những vấn đề về xe ô tô Quảng Bình gặp phải. Ngoài ra, Showroom Ford Quảng Bình còn có phòng trưng bày rộng rãi, trang thiết bị hiện đại.


    Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên đại lý Ford Quảng Bình giàu kinh nghiệm cam kết mang đến cho khách hàng sự an toàn và tiện lợi khi mua xe và bảo dưỡng. Họ là đội ngũ trẻ tuổi nhanh nhẹn và nhạy bén để có thể giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc của khách hàng. Tại đại lý showroom Ford tại Quảng Bình, công ty luôn muốn đem đến những dịch vụ tốt nhất, vì vậy nếu có nhu cầu mua xe ô tô Quảng Bình thì Ford Quảng Bình chính là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:
    Số 253B Đường Quang Trung, Phú Hải, TP Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0987 300 403

    Email: Info@fordqb.com

    Website: https://www.fordqb.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/fordqb/

    Gọi điện
    FORD Đồng Hới Quảng Bình
    FORD Đồng Hới Quảng Bình
    FORD Đồng Hới Quảng Bình
    FORD Đồng Hới Quảng Bình
  4. Ngày 18/07/2018, Hyundai Quảng Bình chính thức được khai trương và đi vào hoạt động, đánh dấu thêm một Đại lý Ủy quyền trên bản đồ Hyundai Thành Công tại Việt Nam. Bên chân cầu Nhật Lệ 2 của Thành phố Đồng Hới, Đại lý được xây dựng đồng bộ theo chuẩn Đại lý 3S (GDSI), tọa lạc trên khu đất rộng 2600m2 với ba mặt tiền trong lòng Trung tâm của Thành phố Đồng Hới, Hyundai Quảng Bình có thiết kế hiện đại 2 tầng dịch vụ, Showroom trưng bày xe với không gian rộng, được thiết kế sang trọng và đẳng cấp trưng bày được các dòng xe du lịch hiện đại nhất của Hyundai hiện nay như Grand i10, Accent, Elantra, Tucson, SantaFe… Với vị trí thuận lợi, nằm trong khu vực quy hoạch trung tâm dịch vụ ô tô của tỉnh Quảng Bình, đội ngũ Tư vấn bán hàng trẻ và năng động sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ sang trọng và khác biệt mỗi khi đến thăm quan và mua xe tại Đại lý.


    Xưởng dịch vụ - phụ tùng Hyundai Quảng Bình rộng và được thiết kế đồng bộ theo tiêu chuẩn Hyundai và đáp ứng các yêu cầu điều kiện của Nghị Định 116, kho phụ tùng chính hãng, đáp ứng các nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và dịch vụ đồng sơn... Công suất dịch vụ được thiết kế để phục vụ sửa chữa lên đến 30 -40 lượt xe mỗi ngày. Với đội ngũ kỹ thuật viên Hyundai Quảng Bình tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn sẵng sàng đáp ứng tất cả các yêu cầu khó khăn nhất của khách hàng, nhằm mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng khi đến với Hyundai Quảng Bình.


    Đặc biệt, Hyundai Quảng Bình là Đại lý duy nhất và tiên phong về ứng dụng công nghệ mới. Được đầu tư bài bản với nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại và mới nhất hiện nay như: Ứng dụng công nghệ sàn phẵng không dầm vượt nhịp lớn VRO trong xây dựng Đại lý, hệ thống công nghệ thông tin và bảo mật của Meraki Cisco, Hệ thống năng lượng xanh và năng lượng tái tạo - ứng dụng Năng Lượng mặt trời cho việc cung cấp năng lượng vận hành của Đại lý trong quá trình hoạt động.

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 251 Quang Trung, Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0886 867 373 & 0917 997 373 & 0232 393 9999

    Email: tuannm@hyundaiquangbinh.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hyundaiquangbinhbytcmotor/

    Website: http://hyundaiquangbinh.vn/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

    Gọi điện
    Hyundai Quảng Bình
    Hyundai Quảng Bình
    Hyundai Quảng Bình
    Hyundai Quảng Bình
  5. Top 5

    Nissan Quảng Bình

    Gọi điện

    Nissan Quảng Bình là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để khám phá và sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô mang thương hiệu Nissan đầy đẳng cấp và hiện đại. Là đại lý ủy quyền của Nissan, Nissan Quảng Bình tự hào cung cấp sự đa dạng với nhiều mẫu xe phong cách và tiện ích dịch vụ tuyệt vời.


    Cũng như các Đại lý khác, Nissan Đồng Hới, Quảng Bình được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất, phù hợp với những yêu cầu và tiêu chuẩn của Nissan toàn cầu. Đặc biệt Showroom Nissan Đồng Hới, Quảng Bình được thiết kế hiện đại, tạo ra không gian mua sắm thoải mái và trải nghiệm lái thử nghiệm chất lượng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ hỗ trợ bạn từ khi bạn bước vào showroom cho đến khi bạn chọn được chiếc xe Nissan phù hợp với nhu cầu của mình.


    Nissan Quảng Bình cam kết mang đến cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt và chính sách bảo hành tốt nhất, giúp họ có trải nghiệm mua sắm trọn vẹn và yên tâm khi sử dụng xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 79A Quang Trung, Phú Hải, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0911 586 699 & 0936 627 373 & 0909 103 936
    Email:
    info@nissanquangbinh.vn
    Website:
    https://nissanquangbinh.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nissanquangbinh2018/
    Giờ mở cửa:
    7:30 - 17:30
    Gọi điện
    Giới thiệu Nissan
    Nissan Đồng Hới, Quảng Bình
    Nissan Đồng Hới, Quảng Bình
  6. Top 6

    Suzuki Quảng Bình

    Gọi điện

    Suzuki Quảng Bình là ngôi nhà của những chiếc xe Suzuki đẳng cấp và đầy phong cách. Là đại lý ủy quyền của Suzuki, Suzuki Quảng Bình tự hào mang đến cho khách hàng không chỉ những mô hình xe đa dạng mà còn trải nghiệm mua sắm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Chính nhờ sự uy tín và chất lượng này, mà những năm qua, Suzuki Quảng Bình luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng tại Quảng Bình.


    Showroom Suzuki Quảng Bình được thiết kế rộng rãi và thoải mái, tạo không gian lý tưởng để quý khách hàng khám phá và lựa chọn chiếc xe Suzuki phù hợp với nhu cầu và phong cách sống cá nhân. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của Suzuki Quảng Bình luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn chi tiết về từng dòng xe, giúp quý khách hàng có được những quyết định đúng đắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    QL1A Quang Trung, Phú Hải, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0836 815 252 & 0911 766 566
    Email:
    marketingqb.suzuki@gmail.com
    Website:
    https://suzukiquangbinh.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/otosuzukiquangbinh
    Giờ mở cửa:
    7:30 - 18:00
    Gọi điện
    Giới thiệu Suzuki
    Suzuki Quảng Bình
    Suzuki Quảng Bình
  7. Top 7

    Toyota Quảng Bình

    Gọi điện

    Công ty Cổ Phần Toyota Quảng Bình là đại lý chính thức của Toyota Việt Nam tọa lạc tại địa chỉ 204 Lý Thường Kiệt, Phường Đồng Phú, Đồng Hới, Quảng Bình. Hiện nay, Toyota Quảng Bình là địa điểm kinh doanh các dòng xe ô tô mang thương hiệu Toyota, có các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành xe, dịch vụ cung cấp phụ tùng chính hãng Toyota.


    Triết lý kinh doanh của đại lý Toyota Quảng Bình đó là Khách hàng là số 1 với cơ sở vật chất đầy đủ, đội ngũ Cán bộ- Kỹ thuật viên tận tâm, chuyên nghiệp. Showroom Toyota Quảng Bình đang mang đến quý khách hàng những sản phẩm xe Toyota chất lượng và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo.


    Ước mong của đại lý Toyota Quảng Bình đó là trở thành doanh nghiệp được yêu quý trên địa bàn Bình Trị Thiên. Do đó, Ban lãnh đạo của Toyota Quảng Bình đang thực hiện thực hiện thông điệp:

    • Xây dựng và phát triển Công ty theo định hướng bền vững.
    • Phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, uy tín và luôn tự hoàn thiện.
    • Các thành viên trong Công ty được làm việc, sáng tạo và cống hiến hết mình.
    • Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong khả năng đáp ứng của Công ty.

    Hiện tại, đại lý Toyota Quảng Bình đang cung cấp các dòng xe lắp ráp như Toyota Vios, Toyota Fortuner, Toyota Innova, Toyota Camry, Toyota Corolla Altis, Toyota Hiace… Bên cạnh đó, đại lý Toyota Quảng Bình còn cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa chuyên nghiệp; cung cấp phụ tùng chính hãng…


    Công ty cổ phần Toyota Quảng Bình sẽ nỗ lực mang lại cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt với mục đích đạt sự hài lòng của Khách hàng về các dịch vụ 3S đạt tiêu chuẩn Toyota. Đội ngũ nhân viên phòng kinh doanh được trang bị kiến thức đầy đủ về từng dòng xe, sẽ hỗ trợ tư vấn cho quý khách mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu đi lại và hợp với khả năng tài chính. Hơn thế nữa, tại showroom còn có cả nhân viên tư vấn tài chính giúp quý khách thanh toán xe bằng nhiều hình thức khác nhau như trả tiền mặt, trả góp qua ngân hàng với lãi suất tiết kiệm nhất…


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 204 Lý Thường Kiệt, Đồng Mỹ, Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0232 384 9999

    Email: lamptt@toyotaqb.com.vn

    Website: https://quangbinh.toyota.com.vn

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

      Gọi điện
      Toyota Quảng Bình
      Toyota Quảng Bình
      Toyota Quảng Bình
      Toyota Quảng Bình
    • Top 8

      KIA Quảng Bình

      Gọi điện

      Showroom Kia Quảng Bình tọa lạc tại Số 95 Đường Hữu Nghị, Phường Nam Lý, TP Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình, với diện tích gần 3.200 m2. Khu trưng bày của showroom Kia Quảng Bình có diện tích hơn 800 m2 có đầy đủ các dòng xe đang được ưa chuộng của thương hiệu Kia Hàn Quốc như Kia Optima, Sedona, Cerato, Rio, Rondo, Morning.


      Showroom luôn trưng bày các dòng xe mới nhất do Thaco Kia cung cấp tại phân khúc: phân khúc A nổi bật là Kia Morning trẻ trung năng động, phân khúc B với Kia Rio tinh tế thời trang, phân khúc C được biết đến với Kia Cerato sang trọng lịch lãm, phân khúc D với Optima, phân khúc Crossover với Ki Sportage và phân khúc SUV với Kia Sorento đẳng cấp vượt trội ...


      Xưởng dịch vụ showroom Kia Quảng Bình có diện tích 1400 m2 được đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại. Ngoài ra, các chuyên viên kỹ thuật của showroom luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe của khách hàng.


      Không gian showroom rộng rãi và thoáng đãng, thuận tiện cho quý khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Kia sang trọng, trẻ trung cũng như nhận đầy đủ các dịch vụ hậu mãi. Showroom Kia Quảng Bình có đội ngũ nhân viên kinh doanh giàu tâm huyết, chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn giúp khách hàng lựa chọn cho mình mẫu xe phù hợp nhất.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ:

      • Số 95 Hữu Nghị, Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình
      • QL1A đường Quang Trung, P. Phú Hải, Tp. Đồng Hới

      Điện thoại: 0938 803 682 & 0901 186 269 & 0901 825 338

      Email: kiaquangbinh123@gmail.com

      Website: kiaquangbinh.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/kiaquangbinh.vn/

        Gọi điện
        Showroom Kia Quảng Bình
        Showroom Kia Quảng Bình
        Showroom Kia Quảng Bình
        Showroom Kia Quảng Bình
      • Top 9

        Mazda Quảng Bình

        Gọi điện

        Showroom Mazda Quảng Bình tọa lạc tại Số 95 Đường Hữu Nghị, Phường Nam Lý,TP Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình, với diện tích gần 3.200 m2. Quy mô Mazda Quảng Bình gồm khu trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng chính hãng của Mazda.


        Không gian showroom rộng rãi và thoáng đãng, thuận tiện cho quý khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda sang trọng, trẻ trung cũng như nhận đầy đủ các dịch vụ hậu mãi. Riêng khu trưng bày showroom có diện tích hơn 800 m2 có đầy đủ các dòng xe đang được ưa chuộng của thương hiệu Mazda Nhật Bản như mẫu xe cỡ nhỏ Mazda 2; mẫu sedan ăn khách Mazda 3; mẫu SUV Mazda CX-5 và mẫu sedan cỡ trung cao cấp Mazda 6 với công nghệ vượt trội và nhiều tiện nghi; mẫu xe bán tải BT-50.


        Xưởng dịch vụ showroom Mazda Quảng Bình có diện tích 1400 m2 được đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại. Ngoài ra, các chuyên viên kỹ thuật của showroom luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe của khách hàng. Bên cạnh đó, showrom Mazda Quảng Bình rất chú trọng khâu chăm sóc khách hàng sau bán hàng, như lời cam kết vững chắc đồng hành cùng Quý khách trên mỗi chặng đường.


        Phát huy những ưu thế sẵn có, showroom Mazda Quảng Bình luôn được nhiều khách hàng tín nhiệm, là một trong những showroom có nhiều khách hàng thân thiết nhất trong hệ thống. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các mẫu xe hiện đại nhất của Mazda Nhật Bản tại showroom Mazda Quảng Bình. Showroom Mazda Quảng Bình cam kết ngày càng nỗ lực để mang lại cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đến từ thương hiệu Mazda Nhật Bản.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ:

        • 95 Hữu Nghị, Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình
        • Đường Quang Trung, P. Phú Hải, Tp. Đồng Hới

        Điện thoại: 0938 900 785

        Email: mazdaquangbinh@gmail.com

        Website: www.mazdaquangbinh.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/mazdaquangbinhqt/

        Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

        Gọi điện
        Showroom Mazda Quảng Bình
        Showroom Mazda Quảng Bình
        Showroom Mazda Quảng Bình
        Showroom Mazda Quảng Bình
      • Top 10

        MG Quảng Bình

        Gọi điện

        Showroom MG Quảng Bình chính là điểm đến hàng đầu cho những ai đam mê và ước mơ sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô sang trọng và đẳng cấp. MG Quảng Bình tự hào là đại lý phân phối ủy quyền của MG, mang đến cho khách hàng không chỉ những mô hình xe đa dạng mà còn đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm.


        Với không gian showroom hiện đại và thoải mái, MG Quảng Bình không chỉ là nơi để bạn khám phá và chọn lựa chiếc xe MG ưng ý mà còn là không gian trưng bày độc đáo, nơi thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu xe hơi nổi tiếng này. Đội ngũ nhân viên tại MG Quảng Bình luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn từng bước trên hành trình chọn lựa cho mình một chiếc ô tô hoàn hảo. Với kiến thức chuyên sâu về sản phẩm và tận tình phục vụ, đội ngũ nhân viên tại MG Quảng Bình sẽ đưa ra những thông tin chính xác nhất để bạn có thể lựa chọn được chiếc xe yêu thích và phù hợp nhất với mình. Không chỉ cung cấp các dòng xe chất lượng, MG Quảng Bình còn đảm bảo chất lượng dịch vụ sau bán hàng, từ bảo dưỡng đến sửa chữa, cam kết duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đồng hành cùng họ trên mọi hành trình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        382 Quang Trung, P. Phú Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
        Điện thoại:
        0836 815 252 & 0911 766 566
        Email:
        mgotoquangbinh@gmail.com
        Website:
        https://mg-quangbinh.com/
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/mg.quangbinh.daily
        Giờ mở cửa:
        7:30 - 17:00
        Gọi điện
        MG Quảng Bình
        MG Quảng Bình
        MG Quảng Bình
        MG Quảng Bình
      • Top 11

        Mitsubishi Quảng Bình

        Gọi điện

        Mitsubishi Quảng Bình tọa lạc tại 253 Quang Trung, Phường Phú Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình – Được phát triển theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm. Từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình tại Mitsubishi Quảng Bình đều được trau chuốt kỹ lưỡng cùng với đội ngũ kỹ thuật viên và tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.


        Mitsubishi Quảng Bình bao gồm 4 khu vực chính: khu vực trưng bày xe, khu văn phòng làm việc, khu vực bảo dưỡng & sửa chữa chung, khu vực sửa chữa thân vỏ & sơn. Với tổng số vốn đầu tư gần 3,5 triệu Đô la Mỹ, Mitsubishi Quảng Bình đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại cũng như quy trình hoạt động, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors toàn cầu. Hơn nữa, Mitsubishi Quảng Bình tiên phong là đại lý áp dụng công nghệ sơn gốc nước tiên tiến hàng đầu.


        Với tiêu chí chất lượng luôn đặt lên hàng đầu Mitsubishi Quảng Bình chuyên hoạt động các lĩnh vực sau:

        • Cung cấp xe Ôtô nhãn hiệu Mitsubishi mới 100%
        • Các dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua xe.
        • Cung cấp dịch vụ, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng sửa chữa xe Ôtô.
        • Dịch vụ cứu hộ 24/24.
        • Cung cấp phụ tùng ôtô chính hiệu.


        Thông tin liên hệ:


        Địa chỉ: 253 Quang Trung, Phú Hải, Đồng Hới, Quảng Bình

        Điện thoại: 0932 887 373

        Email: mitsubishiqb.kimliengroup@gmail.com

        Website: https://mitsubishikimlienquangbinh.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/mitsubishiquangbinh/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

          Gọi điện
          Mitsubishi Quảng Bình
          Mitsubishi Quảng Bình
          Mitsubishi Quảng Bình
          Mitsubishi Quảng Bình
        • Nằm trong chiến dịch mở rộng hơn 22 cửa hàng Peugeot Việt Nam trên cả nước, Peugeot Quảng Bình là một trong những showroom đầu tiên khai trương và hoạt động tại khu vực Bắc Trung Bộ. Showroom Peugeot Quảng Bình chính thức khai trương ra mắt các tín đồ yêu ô tô Quảng Bình vào ngày 7/9/2019.


          Tọa lạc tại số 315 Lý Thường Kiệt, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Showroom Peugeot Quảng Bình bao gồm: Khu trưng bày và văn phòng làm việc. Peugeot tự hào rằng đây sẽ là điểm đến uy tín mang đến cho khách hàng khả năng tiếp cận dễ dàng và trải nghiệm mua xe tốt nhất.


          Tại Showroom Peugeot Quảng Bình, khách hàng không chỉ được trải nghiệm lái thử các mẫu xe mới đang được quan tâm của Peugeot như: SUV Duo 3008, và MPV 7 chỗ chất lượng cao Peugeot Traveller, 5008, … mà còn được tận hưởng cảm giác thoải mái với sự hiếu khách của đội ngũ đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và được đào tạo chi tiết, bài bản tại đây.


          Việc đầu tư xây dựng địa điểm showroom Peugeot Quảng Bình cho thấy Peugeot Việt Nam đang rất chú trọng đến việc nhân rộng hệ thống phân phối của mình trên cả nước, đặc biệt những khách hàng yêu thích thương hiệu xe Pháp này sẽ vô cùng hứng khởi.


          Với diện tích lên đến 450m2 bao gồm cả đại lý xe hơi cũng như các xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng thay thế chính hãng, Peugeot tự hào là địa điểm cung cấp những dịch vụ ô tô tốt nhất tại Quảng Bình. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn sẵn sàng đáp ứng tốt hơn các yêu cầu sửa chữa, tư vấn, bảo hành, bảo dưỡng xe của hãng.

          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ:

          • Số 95, Đường Hữu Nghị, TP Đồng Hới, T. Quảng Bình
          • QL1A , P. Quảng Thuận, Tx. Ba Đồn, Quảng Bình
          • Đường Quang Trung, P. Phú Hải, TP Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình

          Điện thoại: 0938 806 881

          Email: peugeotquangbinh@gmail.com

          Website: http://Peugeotquangbinh.vn/
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/Peugeotquangbinh/

          Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00 (thứ 7, chủ nhật 7:30 - 17:00)

          Gọi điện
          Peugeot Quảng Bình
          Peugeot Quảng Bình
          Peugeot Quảng Bình
          Peugeot Quảng Bình




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy