FORD Đồng Hới Quảng Bình

top 3
Đặng Duy Trai

Được thành lập vào năm 2019 với tầm nhìn kinh doanh chiến lược và nỗ lực không ngừng, đại lý phân phối chính hãng Ford Quảng Bình được xây dựng với mục tiêu đi đầu trong những đại lý lớn nhất tại thị trường nước ta.

Điểm mạnh của Ford Quảng Bình không chỉ là sản phẩm nguyên bản chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng khu vực bộ phận mà còn là tinh thần có trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo có quy trình, phục vụ tận tình.


Xưởng dịch vụ của đại lý ô tô Ford Quang Bình được đầu tư hiện đại với: phòng sơn nhanh, phòng sấy sơn, máy test ắc quy, thiết bị chẩn đoán, khu sơn xe mới, hệ thống pha sơn vi tính, khu sửa chữa thân xe, kho phụ tùng chính hãng. Qua đó sẽ luôn có thể xử lí những vấn đề về xe ô tô Quảng Bình gặp phải. Ngoài ra, Showroom Ford Quảng Bình còn có phòng trưng bày rộng rãi, trang thiết bị hiện đại.


Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên đại lý Ford Quảng Bình giàu kinh nghiệm cam kết mang đến cho khách hàng sự an toàn và tiện lợi khi mua xe và bảo dưỡng. Họ là đội ngũ trẻ tuổi nhanh nhẹn và nhạy bén để có thể giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc của khách hàng. Tại đại lý showroom Ford tại Quảng Bình, công ty luôn muốn đem đến những dịch vụ tốt nhất, vì vậy nếu có nhu cầu mua xe ô tô Quảng Bình thì Ford Quảng Bình chính là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
Số 253B Đường Quang Trung, Phú Hải, TP Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại:
0987 300 403

Email: Info@fordqb.com

Website: https://www.fordqb.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/fordqb/

FORD Đồng Hới Quảng Bình
FORD Đồng Hới Quảng Bình
FORD Đồng Hới Quảng Bình
FORD Đồng Hới Quảng Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy