Top 10 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất tỉnh Gia Lai

Mai Tuyet Nguyen 721 0 Báo lỗi

Nhu cầu mua ô tô của người dân trong những năm gần đây tăng lên không ngừng. Ô tô trở thành phương tiện di chuyển của số đông nhiều người và nhu cầu mua xe ... xem thêm...

  1. Honda Ôtô Gia Lai thuộc địa bàn Gia Lai, tỉnh có diện tích lớn thứ hai trên cả nước, nằm ở vị trí trung tâm của khu vực Tây Nguyên, tọa lạc tại số 519A đường Lê Duẩn, tổ 2, phường Thắng Lợi, thành phố Pleiku. Có thể xem đây là đại lý ôtô lớn và hiện đại nhất tại tỉnh Gia Lai với diện tích xây dựng lên tới gần 5.500m2, được thiết kế sang trọng với 3 khu vực chính: Khu vực trưng bày xe, phòng chờ dành cho khách hàng và xưởng dịch vụ.Với cơ sở hạ tầng hiện đại cùng trang thiết bị tiên tiến bậc nhất, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Honda Việt Nam, đến với Honda Ôtô Gia Lai - Pleiku, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của Honda, bao gồm: Bán hàng (Sales), Bảo hành bảo dưỡng (Service), Phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), Hướng dấn lái xe an toàn (Safety Driving) và Hoạt động đóng góp cho xã hội (Social contribution).


    Tại Honda Ôtô Gia Lai với tôn chỉ kinh doanh “Làm thoả mãn hơn cả sự mong đợi của khách hàng!”, ngay từ những ngày đầu thành lập, showroom đã xây dựng và bồi dưỡng đội ngũ nhân viên có kỹ năng chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp 100% theo tiêu chuẩn của Honda. Không chỉ vậy, các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng cũng được đặc biệt chú trọng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo nhất. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ôtô. Với kinh nghiệm dày dặn trong hoạt động kinh doanh nói chung và lĩnh vực kinh doanh ôtô nói riêng, showroom đã có một nền tảng vững chắc, chắc chắn sẽ đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 519 A Lê Duẩn, Thắng Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0966 606 363
    Email: congtythienan@hondaotogialai.vn
    Website: hondaotogialai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hondaotogialai.vn/

    Gọi điện
    Honda Ôtô Gia Lai
    Honda Ôtô Gia Lai
    Honda Ôtô Gia Lai
    Honda Ôtô Gia Lai

  2. Top 2

    Toyota Gia Lai

    Gọi điện

    Đại lý Toyota Gia Lai nằm trên con đường huyết mạch vào trung tâm thành phố Pleiku nên vô cùng rất thuận tiện cho việc khách hàng ở Khánh Hòa và các tỉnh lân cận khác như Lâm Đồng, Ninh Thuận, Phú Yên đưa xe đến làm dịch vụ. Showroom có số vốn đầu tư hơn 4 triệu USD, sở hữu tổng diện tích là 3.500m2 bao gồm: Khối văn phòng rộng hơn 450m2, Khu dịch vụ rộng hơn 2.300m2 gồm 10 khoang bảo dưỡng và sữa chữa chung, 21 khoang sữa chữa thân xe và sơn, 01 khu rửa - làm đẹp xe và 01 khoang giao xe mới. Các trang thiết bị nhập khẩu hiện đại, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất. Phòng sơn đạt chuẩn quốc tế, sử dụng hệ thống khuấy sơn pha màu tiên tiến trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. Do đó, quý khách hãy thật sự yên tâm khi đã sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo trì xe tại đại lý Toyota Gia Lai.


    Showroom Toyota Gia Lai có liên kết với các đối tác tài chính ngân hàng và các đơn vị bảo hiểm nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất đến từng khách hàng. Một số đối tác tài chính nổi bật hiện liên kết với đại lý Toyota Gia Lai như: Vietcombank, Techcombank,…Tính đến thời điểm hiện tại thì showroom đã bán ra thị trường gần 1000 xe và đón tiếp hơn 10000 lượt xe đến làm Dịch vụ - đây chính là minh chứng thiết thực nhất cho kết quả của phương châm: Hết lòng vì Khách hàng mà Công ty đã và đang xây dựng. Showroom từ lâu đã không còn xa lạ với nhiều khách hàng tại Gia Lai về chất lượng dịch vụ cùng độ uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 542 Trường Chinh, Chi Lăng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 1800 599 922
    Email: info@toyotagialai.com.vn
    Website: toyotagialai.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/toyotagialai/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00 Gọi điện
    Toyota Gia Lai
    Toyota Gia Lai
    Toyota Gia Lai
    Toyota Gia Lai
  3. Top 3

    Mazda Gia Lai

    Gọi điện

    Đại lý Mazda Gia Lai có vị trí đắc địa khi nằm trên trục giao thông chính của trung tâm thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đến tham quan, tìm hiểu và sử dụng dịch vụ. Showroom đạt chuẩn 3S (phòng trưng bày, xưởng dịch vụ và kho phụ tùng chính hãng) của tập đoàn Mazda Nhật Bản. Ấn tượng đầu tiên là không gian mua sắm tiện ích bao gồm khu trưng bày xe 2 tầng rộng 2.000m2 cùng đầy đủ khu vực chức năng hiện đại như khu vực tiếp tân, khu trưng bày xe, khu đón tiếp khách hàng và khu thương hiệu tạo sự thuận tiện cho quý khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe có thiết kế sang trọng, tiện nghi bậc nhất và công nghệ hiện đại toàn cầu. Trang thiết bị kỹ thuật - công nghệ tại đây được đầu tư hiện đại như: máy chẩn đoán lỗi xe KDS/ VMC, máy cân bằng động bánh xe, máy thu hồi ga, thiết bị kiểm tra góc lái, kiểm tra phanh hệ thống kéo nắn khung xương, hệ thống pha sơn vi tính kết hợp với phòng sơn sấy âm sàn. Công suất xưởng đáp ứng 50 lượt xe/ngày.


    Showroom Mazda Gia Lai có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và phong cách chuyên nghiệp, đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu khó khăn nhất của Quý khách hàng. Với những tiềm lực về cơ sở vật chất cũng như nguồn lực con người, Mazda đã mang đến cho phố núi Gia Lai thêm nhiều màu sắc trẻ trung cá tính với các dòng xe Mazda đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với xưởng dịch vụ, đội ngũ cố vấn dịch vụ luôn nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm cùng các kỹ thuật viên có tay nghề cao, thường xuyên được huấn luyện theo tiêu chuẩn VinaMazda. Tất cả sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 Nguyễn Tất Thành, Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0905 107 035 & 0905 107 839
    Email: mazda.gialai@vinamazda.vn
    Website: mazdagialai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mazdangochoagialai/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00 Gọi điện
    Mazda Gia Lai
    Mazda Gia Lai
    Mazda Gia Lai
    Mazda Gia Lai
  4. Top 4

    Hyundai Gia Lai

    Gọi điện

    Showroom Hyundai Gia Lai là một trong những Đại lý phân phối dòng Hyundai uy tín, chất lượng, đem đến sự thỏa mãn và hài lòng cao nhất cho khách hàng tại Gia Lai. Sở hữu phòng trưng bày được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và hiện nay đang trưng bày đầy đủ các dòng xe nổi bật của thương hiệu Hyundai. Có thể kể tới như Hyundai Grand i10, Hyundai SantaFe, Hyundai Tucson, Hyundai Elantra…Xưởng dịch vụ có đầy đủ trang thiết bị với đầy đủ chức năng: Bán hàng, bảo hành, sửa chữa, phụ tùng chính hãng showroom có khả năng phục vụ lên đến 50 lượt xe vào xưởng mỗi ngày. Khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn khi giao phó xế cưng của mình cho showroom. Đội ngũ nhân viên xưởng dịch vụ được đào tạo bài bản sẽ tận tình tư vấn cho khách hàng về nhu cầu sửa chữa, bảo trì xe.


    Phương châm hoạt động của showroom Hyundai Gia Lai là: " Khách hàng là ngươi trả lương cho Hyundai Gia Lai" . showroom luôn tìm hiểu nhu cầu khách hàng, cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, chế độ hậu mãi sau bán hàng cao. Hyundai Gia Lai luôn tôn trọng, lắng nghe nhu cầu, mong muốn của khách hàng, cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, giá tốt, dịch vụ bán hàng tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua cho mình những sản phẩm của thương hiệu này tại Gia Lai thì đây là một địa điểm uy tín chất lượng không nên bỏ qua đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278 Lê Duẩn, Thắng Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0941 330 333
    Email: sangut@hyundaigialai.com.vn
    Website: hyundaigialai.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hyundaigialai
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00 Gọi điện
    Hyundai Gia Lai
    Hyundai Gia Lai
    Hyundai Gia Lai
    Hyundai Gia Lai
  5. Top 5

    KIA Gia Lai

    Gọi điện

    Công ty TNHH TM Ngọc Hoa thành lập vào năm 1996 với xuất phát điểm từ một cửa hàng bán xe máy Honda Trang, là địa điểm uy tín, tin cậy của khách hàng tại thị trường Gia Lai. Hiện tại, công ty TNHH TM Ngọc Hoa đã trở thành đại lý ủy quyền của Thaco-Kia tại Gia Lai. Showroom KIA Gia Lai tọa lạc tại 93-95-97 Trường Chinh, Phường Phù Đổng, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai. Với dây chuyền lắp ráp hiện đại theo đúng tiêu chuẩn của Kia Motors, các sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt Nam nổi bật về tính năng và thu hút thiết kế như : Kia Morning, Picanto, Forte, New Carens, Sorento... Ngoài ta, showroom còn phân phối thêm các dòng xe do Thaco Kia nhập khẩu đang được ưa chuộng trên thế giới mang nhãn hiêu Kia như: New Sportage, Cerato, RIO, Optima(K5), Kadenza (K7),...


    Đại lý xe KIA Gia Lai được thiết kế sang trọng, tiện nghi bắt mắt ngay ở trung tâm thành phố theo đúng tiêu chuẩn Kia Motors và xưởng dịch vụ được đầu tư các trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay để phục vụ cho việc bảo hành bảo dưỡng của quý khách hàng. Đến với Kia Gia Lai, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp và uy tín từ khâu bán hàng đến chất lượng dịch vụ sau bán hàng, từ sự tận tình của nhân viên bán hàng cho tới tay nghề của nhân viên dịch vụ, từ chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng đến giá cả cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93-95-97 Trường Chinh, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0905 107 037 & 0905 107 288
    Email: kia.gialai@thaco.com.vn
    Website: kiagialai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kiangochoagialai/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00 Gọi điện
    KIA Gia Lai
    KIA Gia Lai
    KIA Gia Lai
    KIA Gia Lai
  6. Top 6

    Peugeot Gia Lai

    Gọi điện

    Peugeot Gia Lai tọa lạc tại số 244 Nguyễn Tất Thành, Phù Đổng, Pleiku, Gia Lai. Với vị trí địa lý thuận lợi, tiếp giáp với Kontum và các tỉnh Dak Lak, Bình Định, Phú Yên. Peugeot Gia Lai được kỳ vọng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng quan tâm và yêu thích thương hiệu xe Peugeot tiếp cận sản phẩm một cách thuận tiện và hiệu quả nhất. Cung cấp các dòng xe đẳng cấp từ thương hiệu Peugeot như: New Peugeot 3008, 2008, Traveller, 5008, 3008,... Showroom được Thaco đưa vào hoạt động từ tháng 12/2015, nhằm phân phối sản phẩm và cung ứng dịch vụ phụ tùng chính hãng của Peugeot cho khách hàng tại khu vực Gia Lai và các tỉnh lân cận.


    Peugeot Gia Lai với các ưu điểm:

    • Cung cấp các dòng ôtô Peugeot chính hãng với giá tốt nhất
    • Thường xuyên cập nhật các dòng xe mới nhất
    • Khách hàng sẽ thường xuyên nhận được các ưu đãi khi mua xe
    • Không gian showroom rộng rãi, sang trọng
    • Dịch vụ hậu mãi sau mua hàng chu đáo
    • Đội ngũ chuyên viên hỗ trợ khách hàng có vốn kiến thức am hiểu và kinh nghiệm

    Đội ngũ nhân viên của Showroom Peugeot Gia Lai được đào tạo bài bản và có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn sản phẩm, bảo hành và bảo dưỡng xe theo các tiêu chuẩn của thương hiệu ô tô đẳng cấp châu Âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0905 107 059
    Email: Otogialai5s@gmail.com
    Website: www.peugeotgialai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Otogialai5s/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00 Gọi điện
    Peugeot Gia Lai
    Peugeot Gia Lai
    Peugeot Gia Lai
    Peugeot Gia Lai
  7. Top 7

    Dana Ford Gia Lai

    Gọi điện

    Công ty Dana Ford Gia Lai là đơn vị chuyên kinh doanh và sửa chữa xe ô tô các loại, phạm vi hoạt động ở các tỉnh khu vực Miền Trung và Tây Nguyên. Đây là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với qui mô lớn tại khu vực Tây Nguyên, chuyên kinh doanh các loại xe Ford chính hãng đời mới nhất như: Ford Ecosport, Ford New Focus, Ford New Fiesta, Ford New Ranger, Ford Escape, Ford Transit, Ford New Everest…. Đồng thời, showroom cũng có hoạt động mua bán, ký gửi các loại xe ôtô con đã qua sử dụng. Tại showroom có các dịch vụ như: sửa chữa ô tô 24/24; chuyên bảo hành chính hãng xe Ford; Bảo trì, sửa chữa trùng tu - đại tu các loại ô tô như: Ford, Toyota, Hyundai, Mercedes, Isuzu…. ; cung cấp phụ tùng chính hãng các loại; dịch vụ tư vấn bán bảo hiểm và sửa chữa xe tai nạn; tư vấn kỹ thuật miễn phí; sửa chữa tận nơi theo yêu cầu; dịch vụ tân trang làm đẹp xe như gắn đồ chơi (option), dán kính FSK, ghế da, DVD, lót sàn, camera hành trình, thùng Canopy, ốp gỗ cao cấp...


    Ngoài ra, tại showroom Dana Ford Gia Lai còn liên kết với các đơn vị bảo hiểm uy tín như: Liberty, Bảo Việt, Bảo Minh, PJICO, BIC, PTI… để mang đến sự an tâm tuyệt đối cho quý khách hàng trên mỗi chặng đường. Đại lý DANA Ford Gia Lai luôn mong muốn được hợp tác với khách hàng trong việc cung cấp, mua bán xe và các dịch vụ liên quan việc sửa chữa phụ tùng, bảo hiểm xe đi cùng các chương trình ưu đãi và khuyến mãi tốt nhất. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình những dòng xe sang trọng của thương hiệu Ford tại Gia Lai thì đừng nên bỏ qua địa điểm này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284A Lê Duẩn, Thắng Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 02693 551 888 & 0988 654 638
    Email: danafordgialai@gmail.com
    Website: daily-fordgialai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/FordTayNguyen/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00 Gọi điện
    Dana Ford Gia Lai
    Dana Ford Gia Lai
    Dana Ford Gia Lai
    Dana Ford Gia Lai
  8. Công ty TNHH MTV Hưng Nga – Mitsubishi Gia Lai hiện tại đang sử dụng diện tích > 2000m2 với mặt tiền đường Lý Thái Tổ. Phòng trưng bày được thiết kế hiện đại và sang trọng. Là đại lý độc quyển 3S tại Gia Lai và Kon Tum. Xưởng dịch vụ với các trang thiết bị hiện đại hoàn toàn đáp ứng được cho việc sửa chữa trung, đại tu, sửa chữa nhanh, sơn, gò các loại… có thể phục vụ cùng lúc 30 lượt khách. Hệ thống cầu nâng 2 trụ, 4 trụ và các trang thiết bị chẩn đoán chuyên sâu cùng đội ngũ kỹ thuật viên trẻ, tay nghề cao và nhiệt tình trong công việc là những ưu thế hiện có của Công ty.


    Ngành nghề kinh doanh chính và các ưu điểm tại Mitsubishi Hưng Nga Gia Lai:

    • Bán xe ôtô Mitsubishi.
    • Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng – bảo hành xe ôtô.
    • Cung cấp phụ tùng chính hiệu.
    • Cung cấp dịch vụ sửa chữa cho tất cả các loại xe ôtô của mọi nhãn hiệu.
    • Dịch vụ cứu hộ xe ôtô
    • Thường xuyên cập nhật các mẫu xe mới nhất
    • Nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng
    • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp
    • Dịch vụ hẫu mãi tốt
    • Không gian showroom rỗng rãi, đẳng cấp


    Tại showroom, khi khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ, ngoài các mẫu xe luôn được cập nhật còn có thêm các dịch vụ hỗ trợ khách hàng cùng với các ưu đãi trả góp, giúp cho khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm. Ngoài ra, dịch vụ hậu mãi tại đây cũng là điểm cộng được nhiều khách hàng yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14-16-18-20 Lý Thái Tổ, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0905 325 051
    Email: tanmitsubishigialai@gmail.com
    Website: mitsubishigialai.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Xe.Nhap.Khau.Thuong.Hieu.Nhat/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00 Gọi điện
    Mitsubishi Hưng Nga Gia Lai
    Mitsubishi Hưng Nga Gia Lai
    Mitsubishi Hưng Nga Gia Lai
    Mitsubishi Hưng Nga Gia Lai
  9. Top 9

    Suzuki Gia Lai

    Gọi điện

    Suzuki Gia Lai là Showroom và là văn phòng đại diện chính thức của Suzuki Việt Nam với các chức năng chính là kinh doanh xe ôtô Suzuki, dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa xe. Tiêu chuẩn toàn cầu của Suzuki, kinh doanh phụ tùng Suzuki chính hãng.Vốn 100% từ Nhật Bản. Khẩu hiệu ôtô Suzuki: “Small cars for a big future”, trong nền kinh tế đang phát triển, phần lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam có quy mô không lớn, do vậy đầu tư cho nhu cầu vận chuyển cũng cần được cân nhắc về tính kinh tế, phù hợp với quy mô doanh nghiệp. Hiểu được nhu cầu này, Suzuki đã giới thiệu các loại xe tải Suzuki với đặc trưng nhỏ gọn, tiện lợi và kinh tế như: Suzuki Carry Truck, Suzuki Carry Pro, Suzuki Blind Van,...

    Showroom Suzuki Gia Lai cũng là nơi diễn ra các sự kiện: Giới thiệu sản phẩm, lái thử xe Suzuki, hướng dẫn sử dụng xe, tri ân khách hàng,...Với nỗ lực không ngừng, thương hiệu đã tạo dựng được uy tín với các đặc trưng nổi trội như tính chính hiệu từ Nhật Bản, bền, tốt, dễ bảo trì và sửa chữa, đồng thời hoạt động không chỉ như những cộng sự đắc lực trong công việc mà còn như những người bạn thân thiết trong cuộc sống. Ngoài ra, showroom còn có các ưu điểm như: Giá xe ưu đãi, giao xe sớm, bảo hành theo tiêu chuẩn toàn cầu, dịch vụ hậu mãi tốt. Phụ tùng, phụ kiện được nhập chính hãng với đầy đủ các trang thiết bị, linh kiện mới nhất. Ngoài ra, showroom còn có đội ngũ tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn sẵn lòng giúp quý khách tìm được chiếc xe ưng ý nhất, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1099 Trường Chinh, Chư HDrông, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0986 696 822
    Website: suzukigialai.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dailyotosuzukigialai/ Gọi điện
    Suzuki Gia Lai
    Suzuki Gia Lai
    Suzuki Gia Lai
    Suzuki Gia Lai
  10. Top 10

    VinFast Gia Lai

    Gọi điện

    VinFast là một Công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực ô tô với sự hậu thuẫn của Vingroup - doanh nghiệp tư nhân lớn nhất và là một trong những Tập đoàn Công nghệ - Công nghiệp - Dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Sau khi Tập đoàn đã xây dựng được vị thế dẫn đầu và được hàng triệu khách hàng tin tưởng trong các lĩnh vực kinh doanh như bất động sản, bán lẻ, du lịch, vui chơi giải trí, y tế, giáo dục, nông nghiệp. Với sứ mệnh “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”, Vingroup muốn xây dựng cho đất nước một thương hiệu ô tô đầy tự hào, phong cách, đẳng cấp mang đậm tinh thần Việt Nam, với tham vọng vượt ra ngoài biên giới Việt Nam, vươn tầm thế giới. Showroom oto VinFast Gia Lai là chi nhánh chính thức cung cấp nhiều dòng xe tiên tiến nhất của VinFast, được nhiều khách hàng tin tưởng tại Gia Lai.


    VinFast Gia Lai với các ưu điểm:

    • Là chi nhánh chính thức của VinFast tại Gia Lai
    • Cung cấp đầy đủ các dòng xe cao cấp của VinFast
    • Không gian showroom rộng rãi và sang trọng
    • Các chuyên viên hỗ trợ khách hàng được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên sâu
    • Thường xuyên có các chương trình ưu đãi cho khác hàng
    • Dịch vụ hẫu mãi sau mua hàng chuyên nghiệp, uy tín

    Ô tô VinFast được chế tạo bằng các trang thiết bị đẳng cấp thế giới. Máy dập trợ lực của Schuler là trái tim của của xưởng dập và một xưởng thân vỏ hoàn toàn tự động cùng với dây truyền sơn Dürr chất lượng cao sẽ đảm bảo tạo ra bề mặt sơn xe đẳng cấp thế giới. Đây là một Tổ hợp nhà máy sản xuất không chỉ mang tầm cỡ thế giới mà còn đứng hàng đầu trong ngành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Lê Đại Hành, Đống Đa, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0935 969 268
    Email: datht13@vinfast.vn
    Website: vinfastgialai.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vinfastgialaivingroup/ Gọi điện
    VinFast Gia Lai
    VinFast Gia Lai
    VinFast Gia Lai
    VinFast Gia Lai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy