Top 9 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất tỉnh Bắc Giang

Mai Tuyet Nguyen 981 0 Báo lỗi

Càng ngày nhu cầu mua ô tô của người dân ngày càng lớn và rất nhiều showroom ô tô được xây dựng để đáp ứng nhu cầu đó. Tuy nhiên không phải showroom nào cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    KIA Bắc Giang

    Gọi điện

    Showroom KIA Bắc Giang tọa lạc tại Cụm công nghiệp Dĩnh Kê, phường Dĩnh Kê, Thành phố Bắc Giang. Nằm trên tuyến đường chính ngay cạnh các khu công nghiệp, Showroom Kia được đơn vị thiết kế xây đắp, sắp xếp chia thành một không gian thoáng đãng, đẳng cấp. Showroom Kia được trang hoàng với hai tông màu chính yếu là Trắng và Đỏ. Showroom sở hữu diện tích rộng 1.900m2 với lối kiến thiết đầy tinh tế và đẳng cấp.


    Trong đó khu trưng bày xe của KIA Bắc Giang rộng 597 m2, tại đây đang trưng bày các loại xe Kia đẳng cấp, trẻ trung, năng động như: Kia Morning, Kia Cerato, Kia Optima, Kia Sorento, Kia Sedona, Kia Quoris, Kia Rondo, Kia Soluto… Xưởng dịch vụ phụ tùng của Kia với công suất chuyên dụng cho sang sửa từ 100 - 150 lượt xe mỗi ngày. Nhân viên tại KIA đều được đào tạo và phải trải qua nhiều khóa huấn luyện theo tiêu chuẩn toàn cầu. Khách hàng khi đến mua sắm xe tại đây chắn chắn sẽ thấy yên tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Thôn Riễu, Xã Dĩnh Trì, Tp Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0938 901 182

    Hotline: 1900 545 591

    Email: cskhbb@thaco.com.vn

    Website: https://kiabacgiang.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kiabacgiang.vn/

    Gọi điện
    KIA Bắc Giang
    KIA Bắc Giang
    KIA Bắc Giang
    KIA Bắc Giang

  2. Top 2

    Honda Bắc Giang

    Gọi điện

    Honda Ôtô Bắc Giang được đánh giá là Showroom tốt nhất, quy mô lớn, trang thiết bị tiên tiến và hiện đại Nhất tại Bắc Giang. Honda Ôtô Bắc Giang trưng bày xe với Quy mô lớn được bài trí sang trọng, lịch lãm hội tụ mọi tiêu chuẩn của một Showroom Ôtô hàng đầu. Đội ngũ Nhân viên Kinh doanh nhanh nhẹn, lịch thiệp được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Honda sẽ đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu của Quý khách hàng.


    Giống như tất cả các đại lý ôtô khác của Honda, đại lý Honda Ôtô Bắc Giang được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn của hãng. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.

    Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Tổ dân phố Giáp Sau, Dĩnh Kế, Bắc Giang

    Điện thoại: 0941 367 999 & 020 4355 1166

    Email: otohondabacgiang@gmail.com

    Website: http://hondabacgiang.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hondabacgiang/

    Gọi điện
    Honda Bắc Giang
    Honda Bắc Giang
    Honda Bắc Giang
    Honda Bắc Giang
  3. Top 3

    Mazda Bắc Giang

    Gọi điện

    Showroom Mazda Bắc Giang tọa lạc tại Cụm Công Nghiệp Dĩnh Kế, Phường Dĩnh Kế, TP.Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang. Quy mô showroom gồm khu trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng chính hãng của Mazda.


    Riêng khu trưng bày showroom có diện tích rộng rãi, trưng bày đầy đủ các dòng xe thương hiệu Nhật Bản đang được khách hàng quan tâm và đánh giá cao như mẫu xe cỡ nhỏ Mazda 2, các mẫu sedan Mazda 3, Mazda 6 đến các dòng xe CUV CX-5, SUV CX-8, và mẫu xe pick-up Mazda BT-50...


    Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với xưởng dịch vụ Mazda Bắc Giang. Đội ngũ Cố vấn Dịch vụ nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, các Kỹ thuật viên có tay nghề cao, thường xuyên được huấn luyện theo tiêu chuẩn VinaMazda Bên cạnh đó, showroom Mazda Bắc Giang luôn được đầu tư, nâng cấp các trang thiết bị, công nghệ, cũng như tự hoàn thiện và nâng cao tính chuyên nghiệp, phong cách phục vụ với mong muốn ngày càng nâng cao giá trị dịch vụ, mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Cụm công nghiệp Dĩnh Kê, Dĩnh Kê, Bắc Giang

    Điện thoại: 0938 901 576 & 0938 808 550

    Email: thacomazdabacgiang@gmail.com

    Website: https://mazdabacgiang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mazdabacgiang.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00 (Thứ 2 - Thứ 6); 8:00 - 17:00 (Thứ 7 - Chủ nhật)

      Gọi điện
      Showroom Mazda Bắc Giang
      Showroom Mazda Bắc Giang
      Showroom Mazda Bắc Giang
      Showroom Mazda Bắc Giang
    • Hyundai Bắc Giang là nhà phân phối các sản phẩm ôtô Hyundai tại Bắc Giang, tọa lạc tại Lô 1, Cụm Công Nghiệp Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang. Showroom Hyundai Bắc Giang là nhà phân phối Hyundai nhanh nhạy nhất trong việc cập nhập các mẫu xe Hyundai mới nhất trên thị trường với mức giá hợp lý cùng dịch vụ khách hàng và dịch vụ bảo dưỡng chuyên nghiệp. Chính vì thế, Hyundai Bắc Giang đã dần trở thành một điểm đến đáng tin cậy với khách hàng.


      Đại lý Hyundai Bắc Giang có tổng số vốn đầu tư lớn, được xây dựng trên diện tích 10.600m2 cùng với trang thiết bị hiện đại và đồng bộ như: phòng trưng bày rộng hơn 860m2, khối văn phòng rộng hơn 200m2 và xưởng dịch vụ rộng 1.200m2 với 12 khoang bảo dưỡng, sửa chữa cùng 4 phòng sơn hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.


      Xưởng dịch vụ của Hyundai Bắc Giang có thể tiếp nhận tới 50 lượt xe/ 1 ngày, với khả năng đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về một dịch vụ chuyên nghiệp trong việc sửa chữa xe, đại tu xe , làm đẹp xe, độ xe,… Hyundai Bắc Giang cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng đẳng cấp phục vụ chuyên nghiệp nhất, qua đó khẳng định được chất lượng dịch vụ và uy tín để Hyundai Bắc Giang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường ô tô cả nước.


      Đến với Hyundai Bắc Giang, khách hàng không chỉ được sở hữu một chiếc xe Hyundai đẳng cấp với trang bị kỹ thuật tiên tiến mà còn được sự hỗ trợ tối ưu từ các dịch vụ chuyên nghiệp trước, trong và sau khi mua hàng để đảm bảo mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.


      Hiện nay, tại showroom Hyundai Bắc Giang đang có rất nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng như: Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp; Dịch vụ tư vấn tài chính hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua xe trả góp; Dịch vụ sau bán hàng với các chương trình ưu đãi bảo dưỡng; Dịch vụ cứu hộ 24/7 hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp hỏng hóc ngoài ý muốn. Hyundai Bắc Giang đang ngày càng cải tiến hơn nữa chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Lô 1, Cụm Công Nghiệp Dĩnh Kế, Bắc Giang

      Điện thoại: 0912 496 885

      Email: hyundai3sbacgiang@gmail.com

      Website: hyundaibacgiang.com.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/Dailyhyundaibacgiang1/

      Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

      Gọi điện
      Hyundai Bắc Giang
      Hyundai Bắc Giang
      Hyundai Bắc Giang
      Hyundai Bắc Giang
    • VinFast Bắc Giang là đại diện chính thức của Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast, hoạt động kết hợp các chức năng Bán hàng và Bảo dưỡng. Mục đích kinh doanh của chúng tôi là “Phát triển mang định hướng Khách hàng” được gắn liền với phương châm hành động “Vì lợi ích lâu dài của Khách hàng”.

      Với phòng trưng bày rộng rãi tại Vincom Bắc Giang thuộc Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside – Khu đô thị sang trọng bậc nhất Bắc Giang, VinFast Bắc Giang đã sử dụng thiết kế hiện đại nhất theo tiêu chuẩn VinFast Việt Nam. Quý khách sẽ được tham khảo, lái thử tất cả các chủng loại xe VinFast qua sự hướng dẫn của đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp và tận tụy theo đúng phong cách VinFast.

      Với nền tảng vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ bảo dưỡng ô tô, VinFast Bắc Giang đã thiết lập được mối quan hệ rộng rãi với các đối tác kinh doanh ô tô và nhiều khách hàng lớn trên toàn quốc. Từ khi thành lập cho tới nay, cơ sở chúng tôi đã đạt được doanh thu bán hàng trên 2000 xe và hàng nghìn khách hàng bảo dưỡng.

      Với thành tích phục vụ khách hàng xuất sắc, VinFast Bắc Giang đã được Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast ghi nhận và trao tặng danh hiệu “Showroom hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh trong nhiều năm liên tiếp đến nay”. VinFast Bắc Giang hiện nay đang là một trong nhóm “Showroom xuất sắc nhất của VinFast Việt Nam”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Lô TM02 - Khu Đô Thị phía Nam, Bắc Giang

      Điện thoại: 0978 765 765

      Website: https://vinfastbacgiang.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/VinfastBacGiang/

      Gọi điện
      VinFast Bắc Giang
      VinFast Bắc Giang
      VinFast Bắc Giang
      VinFast Bắc Giang
    • Nissan Bắc Giang là Đại lý do Nissan Việt Nam ủy quyền, tiêu chuẩn 3S toàn cầu bao gồm: Trưng bày bán hàng, dịch vụ bảo hành sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng Nissan. Tiền thân của Nissan Bắc Giang là Công ty TNHH TM Nam Mai, được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 17 tháng 6 năm 2005. Lĩnh vực kinh doanh của công ty là trao đổi, mua bán ô tô, xe máy.


      Công ty TNHH TM Nam Mai đã đưa các loại xe tải thùng, xe ben, xe nông cụ thay thế cho xe công nông, chính điều này đã tạo ra một bước ngoặt lớn cho sự phát triển của ngành công nghiệp vận tải nói riêng và toàn bộ sự phát triển của các ngành kinh tế nói chung trong toàn tỉnh. Công ty là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực mua bán ô tô mới và cũng là nơi có mua bán trả góp đầu tiên của tỉnh Bắc Giang theo nghị định của Chính phủ. Đến nay công ty đã chính thức được công nhận là Đại lý 3S cấp 1 của Nissan.


      Nissan Bắc Giang sở hữu một địa thế rộng rãi với diện tích mặt bằng lên đến 10.000m2 bao gồm Showroom, nhà xưởng và các khu vực liên quan. Xưởng dịch vụ được trang bị 10 khoang sửa chữa, 01 buồng sơn hiện đại với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản, hệ thống kéo nắn khung sườn, dụng cụ sửa chữa nhập khẩu từ Tiệp, Mỹ.


      Với những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ của công nhân viên và kỹ thuật viên lành nghề đã được đào tạo chuyên nghiệp bởi các chuyên gia người Nhật Bản, Nissan Bắc Giang chính là sự lựa chọn tin cậy cho quý khách hàng.


      Bên cạnh đó, đại lý Nissan Bắc Giang dành một khu vực đón tiếp sang trọng, đầy đủ tiện nghi cho khách tới tham quan cũng như sửa chữa xe với ghế ngồi thoải mái, quầy bar, sách báo và máy tính nối mạng internet tốc độ cao. Đại lý còn có một khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em. Đến với Nissan Bắc Giang, Quý khách hàng sẽ được khám phá những tính năng vượt trội, riêng có của dòng xe Nissan qua dịch vụ lái thử xe tại đại lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Khu Công nghiệp Dĩnh Kế, Dĩnh Kế, Bắc Giang

      Điện thoại: 0828 821 666

      Email: ctnammai@nissanbacgiang.com

      Website: http://nissanbacgiang.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nissanbacgiangnbgi

      Gọi điện
      Nissan Bắc Giang
      Nissan Bắc Giang
      Nissan Bắc Giang
      Nissan Bắc Giang
    • Trong những năm của thập kỷ 90, Công ty TNHH DVTMTH Hùng Phượng có tiền thân là hộ kinh doanh nhỏ, chuyên thực hiện mua bán phụ tùng ô tô. Công ty đã trải qua nhiều năm nghiên cứu xây dựng và trưởng thành nên có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô.


      Năm 2005, Hùng Phượng chính thức thành lập thành Công ty TNHH DVTMTH Hùng Phượng chuyên kinh doanh ô tô và phụ tùng chính hãng từ tập đoàn ô tô thương hiệu toàn cầu. Hiện này, Hùng Phượng phát triển khá toàn diện, gồm đội ngũ công nhân lành nghề và chuyên nghiệp với 20% công nhân có trình độ đại học, 30% công nhân có trình độ cao đẳng cùng với 50% công nhân có tay nghề cao đủ khả năng đáp ứng cho việc kinh doanh ô tô.


      Đại lý xe Suzuki Hùng Phượng có tổng diện tích 10.000 m2, trong đó có trên 5.000m2 nhà xưởng để ô tô các loại, diện tích trên 1.000m2 showroom để xe ô tô du lịch cùng với xe ô tô Suzuki tải nhỏ, với diện tích 300m2 được lắp đặt đầy đủ các thiết bị để phục vụ cho hoạt động sửa chữa và phụ tùng chính hiệu Suzuki. Bên cạnh đó, Hùng Phượng còn có chính sách bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô các hãng cho khách hàng trong và ngoài tỉnh. Năm 2012, Hùng Phượng trở thành đại lý cấp I ủy quyền chính thức từ công ty TNHH Việt Nam Suzuki chuyên kinh doanh dòng sản phẩm ô tô thương hiệu Suzuki với đầy đủ phụ tùng chính hiệu kết hợp với đầy đủ dịch vụ hậu mãi.


      Từ năm 2012 đến nay, salon Suzuki Hùng Phượng Bắc Giang đã bán xe Suzuki ra thị trường tỉnh Bắc Giang, Lạng Sơn, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An... Ngoài ra, tại showroom còn có chế độ kiểm tra xe ô tô định kỳ hàng năm do kỹ sư người Nhật và kỹ sư Việt Nam qui định. Khi mua xe tại đại lý Suzuki Hùng Phượng, xe của quý khách sẽ được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm ô tô thuộc thương hiệu Suzuki.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Cụm CN Dĩnh Kế, Riễu, Dĩnh Trì, Bắc Giang

      Điện thoại: 0944 630 666 & 024 0372 7388 & 0973 576 319

      Website: https://suzukibacgiang.com

      Facebook: https://www.facebook.com/SuzukiHungPhuongBacGiang/

      Gọi điện
      Suzuki Hùng Phượng
      Suzuki Hùng Phượng
      Suzuki Hùng Phượng
      Suzuki Hùng Phượng
    • Toyota Bắc Giang được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp ngày 18 tháng 04 năm 2018 với vốn pháp định 60 tỷ đồng. Toyota Bắc Giang đã thể hiện sự gắn bó lâu dài với cộng đồng sử dụng ô tô Việt Nam thông qua việc khai trương showroom hiện đại bậc nhất Việt Nam với tổng diện tích hơn 10,000m2, được trang bị những công nghệ chẩn đoán, sửa chữa tiên tiến. Kế thừa kinh nghiệm, văn hóa phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và tận tụy của các Đại lý Toyota trước đây, Toyota Bắc Giang không chỉ đầu tư về sản phẩm, cơ sở vật chất hiện đại, mà còn tập trung đào tạo phát triển nguồn nhân lực giỏi chuyên môn, hiểu tâm lý để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


      Toyota Bắc Giang chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ xã Dĩnh Trì, Thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang theo mô hình 3S trong các lĩnh vực gồm:

      • Sales New Car – Bán Ô Tô Toyota mới
      • Service – Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp chất lượng Toyota
      • Spare Parts – Cung cấp phụ tùng ôtô Toyota chính hiệu.

      Triết lý kinh doanh của Toyota Bắc Giang là luôn sáng tạo và nâng cao giá trị phục vụ khách hàng, nhằm đem tới nụ cười hài lòng cho khách hàng mỗi khi nhắc nhớ đến Đại lý Toyota Bắc Giang. Toyota Bắc Giang nằm cạnh cao tốc Bắc Giang- Lạng Sơn, được xây dựng mô hình xưởng dịch vụ và showroom khang trang, rộng rãi, các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, công nghệ cao theo tiêu chuẩn Toyota toàn cầu. Hệ thống phòng chờ dành cho khách hàng được thiết kế sang trọng, lịch sự và tạo cảm giác thoải mái, thân thiện.


      Đội ngũ Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên được đào tạo chính quy, bài bản, tay nghề cao cùng sự chu đáo, lịch thiệp, chuyên nghiệp của toàn thể Cán bộ, nhân viên trong Công ty. Toyota Bắc Giang đảm bảo sẽ mang đến dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. Hoạt động sửa chữa và bảo dưỡng xe của khách hàng được thực hiện nhanh chóng, chất lượng được đánh giá cao ngay lần vào xưởng đầu tiên.Dịch vụ sau sửa chữa sẽ đồng hành cùng quý vị, đem lại sự tin cậy, yên tâm cho Quý khách hàng mỗi khi đến với Toyota Bắc Giang.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Thôn Riễu, Dĩnh Trì, Bắc Giang

      Điện thoại: 0966 717 383 & 020 4633 8888

      Email: Toyotabacgiang98@gmail.com

      Website: https://toyota.bacgiang.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/dailytoyotabacgiang/

      Gọi điện
      Toyota Bắc Giang
      Toyota Bắc Giang
      Toyota Bắc Giang
      Toyota Bắc Giang
    • Top 9

      FORD BẮC GIANG

      Gọi điện

      Chất lượng dịch vụ tốt và sự hài lòng của khách hàng là nền tảng để FORD BẮC GIANG phát triển bền vững trong tương lai. Thành công mà hôm nay FORD BẮC GIANG có được là nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm mà FORD BẮC GIANG cung cấp. Đó cũng chính là động lực để đội ngũ ban lãnh đọa, cán bộ công nhân viên của đại lý FORD BẮC GIANG tiếp tục cố gắng, nhằm mang lại những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.


      FORD BẮC GIANG hiện nay đang cung cấp cho thị trường những sản phẩm xe ô tô hàng đầu của Ford Việt Nam như: Ford Explorer 2017, Ford Ranger, Ford Everest, Ford Ecosport, Ford Fiesta, Ford Focus và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ.

      Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng và nhân viên phòng dịch vụ được đào tạo bài bản sẽ giúp quý khách thật sự yên tâm khi mua xe tại showroom cũng như khi quý khách có nhu cầu sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng hay độ xe của mình.


      Quý khách sẽ được tư vấn tận tình về từng chương trình khuyến mãi vào thời diểm mua xe, tư vấn tài chính mua xe bằng hình thức trả góp nếu quý khách có nhu cầu, hỗ trợ giao xe tận nơi theo yêu cầu, báo giá chi tiết từng mẫu xe…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:
      Thôn Riễu, Dĩnh Trì, Tp Bắc Giang

      Hotline: 0975 153 591

      Facebook: https://www.facebook.com/bacgiangford3s/

      Gọi điện
      FORD BẮC GIANG
      FORD BẮC GIANG
      FORD BẮC GIANG
      FORD BẮC GIANG



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy