Top 11 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Đồng Nai

Mai Tuyet Nguyen 791 0 Báo lỗi

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao tăng mạnh. Ngày nay khi đi ra đường, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hyundai Ngọc Phát

    Gọi điện

    Hyundai Ngọc Phát tọa lạc tại Số 22 Xa Lộ Hà Nội, Phường Long Bình, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tỉnh Đồng Nai chuyên cung cấp các dòng xe Hyundai nhập khẩu nguyên chiếc của hãng Hyundai Hàn Quốc. Trong những năm vừa qua với uy tín, chất lượng và những nỗ lực cải tiến không ngừng thì showroom Hyundai Ngọc Phát đã khẳng định vị trí của mình bằng cách chiếm lĩnh thị trường tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận.


    Đại lý Hyundai Ngọc Phát chuyên phân phối các sản phẩm ô tô du lịch nhập khẩu và láp ráp trong nước của Hãng ô tô hàng đầu Hàn Quốc Hyundai. Showroom Hyundai Ngọc Phát tự hào là đại lý 3S (bán hàng, dịch vụ sửa chữa và bảo hành, phụ tùng chính hãng) của Hyundai Thành Công Việt Nam. Hyundai Ngọc Phát có showroom bán hàng sang trọng, lịch sự và hiện nay đang trưng bày đa dạng các mẫu xe của thương hiệu Hyundai có thể kể đến như Hyundai Grand i10, Hyundai Accent, Hyundai Santafe, Hyundai Elantra… Quý khách khi tới tham quan và mua sắm sẽ được đón tiếp nồng hậu, được tư vấn tận tình về từng mẫu xe sao cho phù hợp với sở thích và khả năng tài chính của Quý khách hàng.


    Khu vực xưởng dịch vụ của showroom Hyundai Ngọc Phát rộng rãi có đầy đủ cơ sở vật chất, máy móc để đáp ứng nhu cầu sửa chữa xe của khách hàng. Công suất hoạt động của xưởng dịch vụ từ 30 đến 50 lượt xe/ 1 ngày. Nhân viên xưởng dịch vụ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm nghề nghiệp sẵn sàng hỗ trợ quý khách mọi nhu cầu về sửa chữa, bảo trì xe ô tô của mình.


    Hyundai Ngọc Phát là đại lý đạt chuẩn 3S thuộc Công ty cổ phần Ô Tô Thành Công Việt Nam đầu tiên tại Đồng Nai. Hyundai Ngọc Phát luôn mang đến khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, đảm bảo chất lượng 100%, sản xuất tại Hàn Quốc bởi tập đoàn Ô tô Hyundai. HyundaiNgọc Phát sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, cùng đội ngũ kỹ thuật viên là những kỹ sư giàu kinh nghiệm được các chuyên gia hàng đầu trực tiếp đào tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 26/6, Khu phố 1, Bửu Long, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • D22, Xa Lộ Hà Nội, Long Bình, TP. Biên Hòa Đồng Nai

    Điện thoại: 0384 848 484
    Email: hnp@hyundaingocphat.com
    Website: https://hyundaingocphat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NgocPhat3S/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

      Gọi điện
      Hyundai Ngọc Phát
      Hyundai Ngọc Phát
      Hyundai Ngọc Phát
      Hyundai Ngọc Phát

    • Top 2

      BMW Biên Hoà

      Gọi điện

      BMW Biên Hoà, là một trong những showroom chính thức của tập đoàn BMW tại miền Nam Việt Nam, nới đây đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe 4S của BMW toàn cầu. Với không gian hiện đại, trang thiết bị tiên tiến và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, BMW Biên Hoà sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và dịch vụ chất lượng nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.


      Showroom BMW Biên Hoà là đơn vị 4S, đảm bảo cung cấp một trải nghiệm đa dạng và toàn diện cho khách hàng. Từ trưng bày các dòng xe BMW đẳng cấp, cung cấp dịch vụ hậu mãi chất lượng, đến cung cấp phụ tùng chính hãng và sửa chữa chuyên nghiệp, chúng tôi là đối tác đáng tin cậy cho mọi chủ sở hữu BMW. BMW Biên Hoà không chỉ là nơi trưng bày xe, mà còn là không gian nghệ thuật kiến trúc đẳng cấp. Với thiết kế hiện đại, các khu vực chức năng chuyên biệt và tiện ích đồng bộ, cửa hàng tạo ra một môi trường sang trọng và thoải mái cho khách hàng khám phá và trải nghiệm.


      Showroom BMW Biên Hoà thấu hiểu tâm tư khách hàng rằng sự đa dạng là quan trọng, vì vậy BMW Biên Hoà luôn dành không gian trưng bày cho các mẫu xe BMW hiện có như 3 Series, 5 Series, 7 Series, X3, X5 và nhiều dòng xe khác. Đồng thời, cửa hàng còn giới thiệu các mẫu xe mới nhất được THACO phân phối tại thị trường Việt Nam. BMW Biên Hoà có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và sau bán hàng chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm và sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 18 Đường 2A, Phường An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 0901 806 609 & 0901 889 686
      Website: https://bmw-bienhoa.com/
      Fanpage: www.facebook.com/Official.BMWDongnai.vn
      Gọi điện
      BMW  Biên Hoà
      BMW Biên Hoà
      BMW  Biên Hoà
      BMW Biên Hoà
    • Top 3

      Honda Ôtô Biên Hòa

      Gọi điện

      Ngày 08 tháng 09 năm 2010, Honda Ôtô Biên Hòa chính thức trở thành đại lý ủy nhiệm thứ 8 của Honda Việt Nam, tại khu vực Miền Đông Nam Bộ. Đại lý Honda ô tô Biên Hòa được đầu tư bởi công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Ô tô Biên Hoà , đặt tại B04, Khu Thương Mại Amata, Phường Long Bình, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai với tổng diện tích khoảng 10.000 m, trong đó diện tích xây dựng gần 6.000m.


      Showroom Honda ô tô Biên Hòa là đại lý ôtô lớn nhất khu vực phía Nam, được trang bị thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất phù hợp với các yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu và Honda Việt Nam cho các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng. Đại lý Honda ô tô Biên Hòa đạt tiêu chuẩn 5S bao gồm: bán hàng ( sales), bảo hành bảo dưỡng (service), cung cấp phụ tùng chính hiệu (genuine spare part), hướng dẫn lái xe an toàn (safety driving) và hoạt động đóng góp xã hội (social contribution).


      Phòng trưng bày sản phẩm của showroom hiện có tất cả những dòng xe ô tô thuộc thương hiệu Honda. Khi quý khách đến tham quan, mua xe, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên phòng kinh doanh tư vấn về từng dòng xe cụ thể nhằm giúp quý khách chọn được mẫu xe phù hợp với sở thích và khả năng tài chính.


      Nhân viên sẽ tư vấn cho quý khách phương thức thanh toán phù hợp, quý khách có thể chọn lựa hình thức mua xe trả góp thông qua ngân hàng với mức lãi suất cực kỳ tiết kiệm.Phòng dịch vụ của showroom ô tô Honda có đầy đủ tất cả các máy móc, cơ sở vật chất nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo trì xe của quý khách. Các phụ tùng xe chính hãng Honda với giá thành hợp lý giúp quý khách yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại showroom.


      Đại lý Honda ô tô Biên Hòa sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của Honda Việt Nam. Honda Ôtô Biên Hòa cam kết hướng đến quyền lợi và sự hài lòng khách hàng nhằm nâng cao uy tín của thương hiệu Honda.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: B04 Khu Công Nghiệp Amata, Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 1800 6910 & 0915 935 393
      Email: contact@hondaotobienhoa.com.vn
      Website: https://hondaotobienhoa.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/hondaotobienhoaclub/
        Gọi điện
        Honda Ôtô Biên Hòa
        Honda Ôtô Biên Hòa
        Honda Ôtô Biên Hòa
        Honda Ôtô Biên Hòa
      • Top 4

        Mazda Biên Hòa

        Gọi điện

        Showroom Mazda Biên Hòa đi vào hoạt động từ năm 2011, tọa lạc tại Số 19 Đường 2A, P. An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai, trên trục đường chính của tuyến Bắc - Nam. Showroom được đầu tư và thiết kế theo chuẩn nhận diện 3S của VinaMazda, là địa chỉ thuận tiện và tin cậy đối với khách hàng yêu mến thương hiệu ô tô Nhật Bản. Đại lý mazda Biên Hòa có diện tích 2.484m2, được thiết kế gồm 3 khu: khu trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng; thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda sang trọng, cũng như nhận đầy đủ các chế độ dịch vụ, bảo dưỡng tốt nhất theo chuẩn VinaMazda.


        Khu trưng bày có diện tích 756 m2 với đầy đủ các dòng xe, từ mẫu xe cỡ nhỏ Mazda 2, các mẫu sedan Mazda 3, Mazda 6 đến các dòng xe CUV CX- 5, SUV CX- 9 và mẫu xe bán tải Mazda BT-50. Đây là những dòng sản phẩm nhận được đánh giá cao về khả năng vận hành êm ái, thiết kế sang trọng, công nghệ vượt trội tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ với chất lượng Nhật Bản. Xưởng dịch vụ showroom có diện tích 1.728 m2, được đầu tư cơ sở sở vật chất, kỹ thuật hiện đại: khu vực sửa chữa thân vỏ, máy chuẩn đoán, máy kiểm tra bình điện, phòng sơn nhanh, phòng sơn sấy, hệ thống pha sơn vi tính… và kho phụ tùng chính hãng Mazda.


        Khu vực xưởng Dịch vụ bao gồm khu Sửa chữa nhanh và khu Đồng - sơn, trang bị máy móc thiết bị công nghệ hiện đại, các quy trình bảo dưỡng được chuẩn hóa nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi của Quý Khách hàng. Showroom có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu sản phẩm, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc…đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe; đem đến sự an tâm cho Quý khách hàng.


        Đến với xưởng dịch vụ showroom Mazda Biên Hòa, Quý khách hàng sẽ hài lòng về đội ngũ Cố vấn Dịch vụ nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, các Kỹ thuật viên có tay nghề cao, thường xuyên được đào tạo theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu. Đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động, luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp trong hướng dẫn và tư vấn khách hàng lựa chọn được chiếc xe vừa ý nhất.


        Mazda Biên Hòa cam kết không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trên mỗi dặm đường cùng dòng xe đẳng cấp Mazda.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 19 Đường 2A, An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
        Điện thoại: 0938 908 114
        Website: https://mazda-bienhoa.com/
        Fanpage: www.facebook.com/Mazda.bienhoa.vn/
          Gọi điện
          Showroom Mazda Biên Hòa
          Showroom Mazda Biên Hòa
          Showroom Mazda Biên Hòa
          Showroom Mazda Biên Hòa
        • VinFast là một Công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực ô tô với sự hậu thuẫn của Vingroup – doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, chính vì lẽ đó chúng tôi được thỏa sức thiết kế xe theo phương thức đầy mới lạ và táo bạo. Ngay từ lúc khởi đầu, mục tiêu của Vinfast là tạo ra những chiếc xe đẳng cấp thế giới, mang bản sắc Việt Nam.


          Với VinFast, Vingroup đã tạo ra một thương hiệu ô tô mà người Việt Nam có thể tự hào. VinFast đáp ứng được những yêu cầu của người lái xe trong nước, cũng như giải quyết nhu cầu của thị trường nội địa đang gia tăng, tại một trong số những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á.


          Nhưng VinFast cũng là một hãng xe tân tiến trên thị trường thế giới, một công ty sẵn sàng chọn hướng tiếp cận chưa từng có để tạo ra những điều tuyệt vời. Bằng cách mang tới thị trường những mẫu xe đẳng cấp thế giới, VinFast sẽ trở thành một đối thủ mới có khả năng làm rung chuyển ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.


          VinFast Biên Hòa ( Vinfast Đồng Nai ) là đại lý xe VinFast chính hãng của tập đoàn Vingroup, chuyên phân phối các dòng xe VinFast chính hãng có mức giá ưu đãi nhất đạt đẳng cấp thế giới mà phù hợp với túi tiền của người dân tỉnh Đồng Nai.


          Showroom VinFast Đồng Nai là một trong những Showroom trực thuộc của VinFast Việt Nam hoạt động theo mô hình 3-S bao gồm:

          • Hoạt động bán hàng (Sales): Phân phối các dòng xe VinFast Việt Nam sản xuất
          • Dịch vụ hậu mãi (After-Sales Service): Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và khôi phục các hư hỏng về thân, vỏ xe và sơn với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
          • Phụ tùng (Spare-parts): Cung cấp phụ tùng thay thế, phụ kiện chính hãng

          Đại Lý Vinfast Biên Hòa – Đồng Nai nhận được sự đầu tư rất lớn về tổng thể quy mô, nhất là trang thiết bị, cơ sở vật chất và nhận được sự đầu tư về nhân sự. Không gian phòng trưng bày với đầy đủ mọi dòng xe thương hiệu Việt Nam đang gây sốt trên thị trường hiện nay bao gồm VinFast Fadil 2019, VinFast Lux A2.0 2019, VinFast Lux SA2.0 2019

          Khi Khách hàng tới showroom có nhu cầu mua xe VinFast để sử dụng hàng ngày hoặc muốn mua xe chạy dịch vụ, quý khách sẽ được tư vấn giúp bạn chọn mua được mẫu xe phù hợp với khả năng tài chính và sở thích. Nhân viên dịch vụ sở hữu trình độ và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực công nghệ dịch vụ ô tô. Đội ngũ nhân viên được đào tạo về tác phong làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần đoàn kết, luôn giữ vững trách nhiệm với mong muốn mang đến dịch vụ đủ khả năng làm hài lòng khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Vincom Plaza Biên Hòa - 1096 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
          Điện thoại: 0985 383 461
          Email: dongnaivinfast@gmail.com
          Website: https://vinfastdongnai.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/dailyvinfastdongnai/
          Gọi điện
          Vinfast Biên Hòa
          Vinfast Biên Hòa
          Vinfast Biên Hòa
          Vinfast Biên Hòa
        • Top 6

          Subaru Đồng Nai

          Gọi điện
          Subaru Đồng Nai, với danh hiệu đại lý 4S chính thức được Subaru Việt Nam công nhận, tự hào là địa chỉ hàng đầu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về dòng xe Subaru. Với tầm nhìn và cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người lái xe, đơn vị không chỉ là nơi trưng bày và kinh doanh các mẫu xe Subaru mà còn là điểm đến đầy đủ các dịch vụ hậu mãi và sửa chữa chất lượng.


          Subaru Đồng Nai không chỉ là nơi bạn chọn lựa chiếc xe mơ ước, mà còn là trung tâm đa dịch vụ với đầy đủ tiêu chuẩn toàn cầu của Subaru. Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian trưng bày hiện đại, chuyên nghiệp, và đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm. Cửa hàng mang đến dịch vụ hậu mãi đỉnh cao cho bạn, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại. Subaru Đồng Nai không chỉ là nơi bán xe, mà còn là đối tác lâu dài, luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa của khách hàng.


          Tại Subaru Đồng Nai, sở hữu một phạm vi đa dạng các dòng xe, từ sedan đến SUV, đảm bảo đáp ứng mọi đam mê và nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tự tin lựa chọn cho mình chiếc xe hoàn hảo, vừa đẳng cấp, vừa phản ánh đúng cái tôi cá nhân của mình. Cửa hàng còn cung cấp phụ tùng chính hãng Subaru, đảm bảo an toàn và hiệu suất tối ưu cho mọi chiếc xe. Hãy đến Subaru Đồng Nai để trải nghiệm sự tận tâm, nhiệt tình và sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của đơn vị.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 22A Xa Lộ Hà Nội, KP5, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
          Điện thoại: 0913 919 051
          Website: https://subarudongnai.com/
          Fanpage: www.facebook.com/subarudongnai
          Giờ mở cửa: 07:00–19:00
          Gọi điện
          Subaru Đồng Nai
          Subaru Đồng Nai
          Subaru Đồng Nai
          Subaru Đồng Nai
        • Top 7

          Peugeot Biên Hòa

          Gọi điện

          Đại Lý Peugeot Biên Hòa tọa lạc tại vị trí Số 18 Đường 2A, Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, được Thaco đưa vào hoạt động từ tháng 11/2017, nhằm phân phối sản phẩm và cung ứng dịch vụ phụ tùng chính hãng của Peugeot cho khách hàng tại khu vực Tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận như Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận. Showroom được xây dựng theo thiết kế Blue box nổi bật trên tổng diện tích 3.216m2, với vốn đầu tư hơn 60 tỷ đồng, đạt chuẩn 3S toàn cầu (gồm khu vực trưng bày xe mới, xưởng dịch vụ và cửa hàng phụ tùng chính hãng).


          Khu vực trưng bày xe của Showroom Peugeot Đồng Nai có diện tích trên 850m2, trưng bày đa dạng các mẫu xe Peugeot 5008, Peugeot 3008 All New, Peugeot Traveller, Peugeot 408, Peugeot 508 là những dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Peugeot đến từ châu Âu.Xưởng dịch vụ - sửa chữa được đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại gồm: khu vực sửa chữa thân vỏ, máy chẩn đoán, phòng sơn nhanh, phòng sơn sấy, hệ thống pha sơn vi tính, khu đồng sơn xe mới và kho phụ tùng chính hãng. Năng lực xưởng đáp ứng lên đến 45 lượt xe/ngày.


          Đội ngũ nhân viên của Showroom Peugeot Biên Hòa được đào tạo bài bản và có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn sản phẩm, bảo hành và bảo dưỡng xe theo các tiêu chuẩn của thương hiệu ô tô đẳng cấp châu Âu.Peugeot Đồng Nai liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và tư vấn nhiệt tình tới khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 18 Đường Số 2, An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
          Điện thoại: 0933 805 806
          Email: peugeotbienhoa@thaco.com.vn
          Website: https://www.peugeotbienhoa.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/peugeotdongnai.com.vn/
            Gọi điện
            Đại Lý Peugeot Biên Hòa
            Đại Lý Peugeot Biên Hòa
            Đại Lý Peugeot Biên Hòa
            Đại Lý Peugeot Biên Hòa
          • Top 8

            Mitsubishi Bắc Quang

            Gọi điện

            Là nhà phân phối chính thức của Misubishi Motors, Mitsubishi Bắc Quang hân hạnh gởi đến quý khách hàng các sản phẩm của dòng xe Mitsubishi nhập khẩu và lắp ráp như sau: Outlander, Mirage, Attrage, Pajero Sport, Triton, Pajero.


            Được thành lập từ năm 2003, Mitsubishi Bắc Quang luôn nỗ lực nâng cao hình ảnh và chất lượng dịch vụ nhằm đem lại cho khách hàng những giá trị dịch vụ tốt nhất, uy tín và chuyên nghiệp. Với đội ngũ bán hàng và kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiều năm trong nghề, hệ thống showroom và xưởng sửa chữa bảo hành rộng rãi, trang bị theo tiêu chuẩn đại lý của Mitsubishi Motors VN.


            Với mục tiêu “Mang lại sự tin tưởng và gắn bó dài lâu”, Mitsubishi Bắc Quang – Biên Hòa mong muốn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách. Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, trang thiết bị xưởng dịch vụ hiện đại và hệ thống cung cấp phụ tùng chính hiệu, Mitsubishi Bắc Quang đảm bảo mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho các khách hàng.


            Đồng thời, để đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng và tiêu chuẩn khắt khe của Mitsubishi, chúng tôi có bộ phận đào tạo thường xuyên đào tạo và bổ sung kiến thức cho các kỹ thuật viên.Ngoài ra, Mitsubishi Bắc Quang còn đặc biệt chú trọng đến dịch vụ sau bán hàng và sau sửa chữa, luôn nỗ lực để phát triển hơn nữa chất lượng của hệ thống dịch vụ cũng như không ngừng nâng cấp trang thiết bị để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 1 Đường số 1, Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
            Điện thoại: 0888 007 178 & 0933 663 312
            Website: https://mitsubishi-motors-bacquang.com.vn/
            Giờ mở cửa: 08:00–17:00
              Gọi điện
              Mitsubishi Bắc Quang
              Mitsubishi Bắc Quang
              Mitsubishi Bắc Quang
              Mitsubishi Bắc Quang
            • Top 9

              Toyota Biên Hòa

              Gọi điện

              Doanh Nghiệp Tư Nhân Toyota Biên Hòa được thành lập năm 2000, là Đại Lý 3S chính thức của Công ty ô tô Toyota Việt Nam, chuyên: Bán xe Toyota mới 100%. Cung cấp phụ tùng, phụ kiện trang trí xe chính hiệu; Dịch vụ sửa chữa - bảo hành - bảo dường - đồng sơn - làm đẹp xe.


              Đại lý Toyota Biên Hòa có Trụ sở tại Biên Hòa và 2 Chi nhánh tại Bình Dương & Cầu Đồng Nai

              • Trụ sở chính: DNTN Toyota Biên Hòa tọa lạc tại địa chỉ: Số A17, Xa Lộ Hà Nội, KP5, P.Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.
              • Chi nhánh 1: DNTN Toyota Biên Hòa - CN Bình Dương (TBH-BD) tọa lạc tại địa chỉ: Số 7/30C, Đại Lộ Bình Dương, xã Bình Hòa, TX.Thuận An, Bình Dương.
              • Chi nhánh 2: DNTN Toyota Biên Hòa - CN Cầu Đồng Nai (TBH-CDN) tọa lạc tại địa chỉ: Số 01, Xa Lộ Hà Nội, P.An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai.

              Đại lý Toyota Biên Hòa sở hữu đội ngũ Nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp sẽ tận tâm giới thiệu, tư vấn cho Quý khách về những vấn đề sau:

              • Chọn mua các kiểu xe Toyota.
              • Chọn phụ kiện trang trí xe.
              • Tư vấn làm thủ tục, giấy tờ mua xe trả góp qua ngân hàng, Cty tài chánh Toyota.
              • Hoàn tất thủ tục, giấy tờ mua xe, đăng ký lưu hành xe, giao xe,...
              • Hướng dẫn chế độ bảo hành, sử dụng và chăm sóc xe.

              Đội ngũ Cố vấn dịch vụ và kỹ thuật viên luôn được đào tạo và nâng cao tay nghề theo tiêu chuẩn Toyota toàn cầu, sẽ tận tâm chăm sóc, sửa chữa xe Toyota của Quý Khách từ khi đưa xe vào cho đến khi ra khỏi xưởng. Toyota Biên Hòa là đại lý có nhiều nhân viên và kỹ thuật viên đã đạt trên 20 giải thưởng Toyota (gồm HCV, HCB & HCĐ) trong các hội thi tay nghề do Toyota Việt Nam tổ chức tại Việt Nam và tại châu Á từ năm 2000 đến nay.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: A17 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 5, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
              Điện thoại: 0783 390 992 & 0937 975 905
              Email: kieutram.t.92@gmail.com
              Website: https://toyota-bienhoa.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/toyotabhdn/
                Gọi điện
                Toyota Biên Hòa
                Toyota Biên Hòa
                Toyota Biên Hòa
                Toyota Biên Hòa
              • Đại lý Ford Đồng Nai hay còn gọi là Ford Biên Hòa tọa lạc tại 25A/61 - 26A/61, xa lộ Hà Nội, Khu Phố 2, Phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai; là đại lý chính hãng của Ford tại Biên Hòa, Đồng Nai. Đại lý Ford Đồng Nai luôn cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm xe Ford tốt nhất, song song là dịch vụ đảm bảo, mang tới sự hài lòng cho khách hàng.


                Hiện tại, showroom Ford Đồng Nai đang kinh doanh các dòng xe Ford mới như Vua bán tải Ford Ranger, Ford EcoSport - Mẫu xe Urban SUV bán chạy số 1 tại Việt Nam, Ford Focus - Với rất nhiều tính năng vượt trội, Ford Fiesta - Với động cơ EcoBoost 1.0L đã 5 lần liên tiếp giành giải Động cơ tốt nhất của năm, Ford Everest được thiết kế hoàn toàn mới, Ford Transit - Giải pháp vận chuyển hành khách hàng đầu.


                Đại lý Đồng Nai Ford được trang bị các dụng cụ, thiết bị hiện đại và hoàn hảo nhất với chức năng chuyên cung cấp sản phẩm xe Ford và các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, đồng sơn, cung cấp phụ tùng chính hãng... Lợi thế của đại lý Ford Đồng Nai đó là tọa lạc trên Quốc Lộ 1A nối liền hai miền Nam - Bắc ngay ngã tư khu công nghiệp Amata. Khuôn viên của showroom Đồng Nai Ford sở hữu diện tích trên 3200m2 bao gồm hệ thống phòng trưng bày và xưởng dịch vụ hiện đại đạt tiêu chuẩn Brand@Retail của Ford toàn cầu.


                Phương châm hoạt động của đại lý Ford Đồng Nai đó là Vui lòng khách đến, hài lòng khách đi. Do đó, đại lý Đồng Nai Ford luôn trân trọng và lắng nghe tất cả các ý kiến đóng góp của quý khách hàng để có thể mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: B04, Khu Phố 3, KCN Amata, Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
                Điện thoại: 0969 625 018
                Website: https://fordbienhoa.com/
                Fanpage: www.facebook.com/DongNaiFord.Official/
                  Gọi điện
                  Đại lý Ford Đồng Nai
                  Đại lý Ford Đồng Nai
                  Đại lý Ford Đồng Nai
                  Đại lý Ford Đồng Nai
                • Công Ty TNHH DV – TM Ô tô Đạt Tấn Phát là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực ô tô, đơn vị mang đến cho khách hàng những giải pháp vận tải toàn diện và đa dạng. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với các sản phẩm đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp.


                  Đạt Tấn Phát cung cấp một loạt các sản phẩm ô tô đa dạng, từ xe tải nhẹ đến xe tải nặng, từ xe chuyên dùng đến xe bán tải và SUV 7 chỗ. Đối với mọi nhu cầu vận tải, Đạt Tấn Phát đều có sẵn giải pháp phù hợp. Sự đa dạng trong danh mục sản phẩm giúp chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ doanh nghiệp vận tải đến người tiêu dùng cá nhân.


                  Công Ty TNHH DV – TM Ô tô Đạt Tấn Phát luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Tất cả các sản phẩm ô tô của công ty đều được chọn lựa và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt động, Đạt Tấn Phát cam kết mang đến dịch vụ tận tâm và chu đáo. Từ tư vấn mua xe, bảo dưỡng định kỳ, đến sửa chữa kỹ thuật, công ty luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực ô tô, hãy đến với Công Ty TNHH DV – TM Ô tô Đạt Tấn Phát.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:
                  • 795 Xa Lộ Hà Nội, Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
                  • QL51, Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
                  Điện thoại: 0911 680 568 & 0908 475 798
                  Website: https://isuzutanphat.com/
                  Fanpage: www.facebook.com/isuzutanphatdn
                  Gọi điện
                  Công Ty TNHH DV – TM Ô tô Đạt Tấn Phát
                  Công Ty TNHH DV – TM Ô tô Đạt Tấn Phát
                  Công Ty TNHH DV – TM Ô tô Đạt Tấn Phát
                  Công Ty TNHH DV – TM Ô tô Đạt Tấn Phát



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy