Top 7 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Thái Bình

Mai Tuyet Nguyen 1179 0 Báo lỗi

Ô tô là một người bạn luôn đồng hành an toàn cùng ta trên mỗi chuyến đi cùng gia đình, bạn bè,... Vì thế lựa chọn nơi mua ô tô phù hợp với tiêu chuẩn của mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mazda Thái Bình

    Gọi điện

    Showroom Mazda Thái Bình chính thức đi vào hoạt động ngày 1 tháng 7 năm 2018, đây là showroom 22 tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Tập đoàn Mazda Nhật Bản. Showroom Mazda Thái Bình được xây dựng trên trục đường huyết mạch cách vị trí trung tâm thành phố tại địa chỉ: Km3+500, Đường Hùng Vương, Phường Phú Khánh, Thành Phố Thái Bình, tạo điều kiện cho khách hàng đến xem, cũng như trong việc bảo hành, bão trì xe một cách thuận lợi.


    Theo tiêu chuẩn 3S ngoài những tiêu chí đảm bảo về mặt hình ảnh, Showroom của Mazda đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về cơ sở vật chất đáp ứng đầy đủ theo tiêu chuẩn tập đoàn Mazda toàn cầu bao gồm: khu trưng bày, khu dịch vụ, và phụ tùng chính hãng nhằm đảm bảo giá trị phục vụ tốt nhất đến khách hàng và khẳng định vị thế của Mazda tại thị trường Việt Nam.


    Showroom Mazda Thái Bình được xây dựng trên diện tích 3.000m2 gồm phòng trưng bày, xưởng dịch vụ tiên tiến và hiện đại, giới thiệu nhiều mẫu xe sang trọng như Mazda 6, CX-5, Mazda 3, Mazda 2, CX-9, BT-50. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2011, thông qua hệ thống showroom và xưởng dịch vụ đạt chuẩn Mazda toàn cầu phủ khắp toàn quốc của Công ty Vina Mazda. Thương hiệu Mazda Nhật Bản ngày càng được khách hàng Việt Nam ưa chuộng và đánh giá rất cao.


    Với những lợi thế dẫn đầu về thiết kế, công nghệ, Mazda Thái Bình tự tin cùng Vina Mazda mang lại sự hài lòng cao nhất tới khách hàng về chất lượng sản phẩm & chất lượng dịch vụ nhằm xác lập một vị thế vững chắc tại thị trường ô tô phía Bắc trong thời gian tới. Showroom đặc biệt sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động, luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp trong tư vấn với mong muốn mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng. Với những ưu thế sẵn có, Mazda Thái Bình luôn được nhiều khách hàng tín nhiệm, là một trong những showroom có nhiều khách hàng thân thiết trong hệ thống.


    Bên cạnh đó, kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh của showroom Mazda Thái Bình là luôn chú trọng đến khâu chăm sóc khách hàng sau bán hàng, cam kết đồng hành cùng Quý khách trên mỗi dặm đường. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các mẫu xe hiện đại nhất của Mazda Nhật Bản tại showroom.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • Km3 + 500, Hùng Vương, P. Phú Khánh, Thái Bình
    • Thành phố Thái Bình

    Điện thoại: 0868 572 777 & 0868 571 777

    Website: mazdathaibinh.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/mazdathaibinh.vn

    Email: mazda.thaibinh.kd@thaco.com.vn

    Giờ hoạt động: 8:00 - 17:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Showroom Mazda Thái Bình
    Showroom Mazda Thái Bình
    Showroom Mazda Thái Bình
    Showroom Mazda Thái Bình

  2. Showroom Toyota Thái Bình tọa lạc tại QL39A, Đông Mỹ, Đông Hưng, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Phương châm hoạt động của đại lý Toyota Thái Bình đó là tất cả vì sự hài lòng của khách hàng gắn liền với lợi ích lâu dài.


    Toyota Thái Bình vận hành theo tiêu chuẩn 3S chuyên cung cấp những dịch vụ chính hãng của Toyota như:

    • Bán xe ôtô mới 100% thương hiệu Toyota.
    • Dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành xe chuyên nghiệp.
    • Chuyên cung cấp phụ tùng chính hãng.

    Tại salon Toyota Thái Bình có bố trí khu trưng bày và tiếp đón khách hàng với không gian sang trọng theo tiêu chuẩn của tập đoàn Toyota toàn cầu. Khi tới mua xe, bạn sẽ được tư vấn tận tình mẫu xe Toyota không chỉ có giá thành phù hợp mà còn hợp với nhu cầu sử dụng trong đời sống hàng ngày hoặc công việc. Toyota Thái Bình mang đến rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua các dòng xe như Yaris, Innova, Altis, Wigo, Fortuner, Camry, Hilux, Rush, Avanza, Vios…


    Xưởng dịch vụ của salon Toyota Thái Bình được đầu tư hiện đại với: Phòng sơn sấy, phòng sơn nhanh, máy kiểm tra bình điện, máy chuẩn đoán, khu vực sửa chữa thân vỏ, khu đồng sơn xe mới, hệ thống pha sơn vi, kho phụ tùng chính hãng. Xưởng dịch vụ với khoang sửa chữa, khoang bảo dưỡng nhanh và sửa chữa chung; khoang sửa chữa đồng sơn, kho phụ tùng cung cấp các loại phụ tùng xe Toyota chính hãng…


    Mặc dù là thành viên mới trong gia đình Toyota Việt Nam, nhưng salon Toyota Thái Bình đã khẳng định sự đầu tư nghiêm túc bằng việc hoàn thiện đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có đầy đủ kiến thức nghiệp vụ, có trình độ và có sự nhiệt huyết. Để có thể phục vụ khách hàng, làm việc tại đại lý Toyota Thái Bình, toàn bộ đội ngũ nhân sự bao gồm các kỹ sư, kỹ thuật viên phải trải qua lớp đào tạo và được cấp chứng chỉ. Do vậy, đến với showroom Toyota Thái Bình, khách hàng sẽ thật sự yên tâm về chất lượng dịch vụ theo tiêu chí “vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Ngã 4 Đông Hòa, TP. Thái Bình - Bùng binh giao lộ tuyến tránh giữa Võ Nguyên Giáp và đường Long Hưng, xã Đông Hòa, Thái Bình

    Điện thoại: 1900 1225

    Website: https://toyota-thaibinh.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/ToyotaThaiBinh

    Email: marketing@toyota-thaibinh.vn

    Giờ hoạt động: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Showroom Toyota Thái Bình
    Showroom Toyota Thái Bình
    Showroom Toyota Thái Bình
    Showroom Toyota Thái Bình
  3. Top 3

    KIA Thái Bình

    Gọi điện

    Kia Thái Bình nằm trong chuỗi đại lý tiêu chuẩn 3S của Tập đoàn Kia Motor toàn cầu, thuộc hệ thống phân phối Kia tại Việt Nam. Showroom Kia Thái Bình tọa lạc tại Km3 + 500 Đường Hùng Vương, Phường Phú Khánh, TP Thái Bình, Tỉnh Thái Bình.


    Đại lý Kia Thái Bình cung cấp tới quý khách hàng các dòng sản phẩm xe du lịch Kia với đầy đủ phân khúc như phân khúc A với Kia Morning, phân khúc B với Kia Rio, phân khúc C với Kia Cerato, phân khúc D với Kia Optima, phân khúc MPV với Kia Rondo, và phân khúc SUV với Kia Sorenton, Kia Sedona.


    Showroom Kia Thái Bình có thiết kế hiện đại, tiện nghi, đầu tư trên tổng diện tích 7173.6 m2 gồm: Khu trưng bày sản phẩm, xưởng dịch vụ và cung cấp phụ tùng chính hãng. Showroom trưng bày các sản phẩm mới nhất trên thị trường và được người tiêu dùng ưa chuộng của thương hiệu Kia, thuận tiện cho quý khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch được trang bị công nghệ mới, nhiều tiện nghi, thiết kế trẻ trung và năng động.


    Xưởng dịch vụ có diện tích 3332 m2 được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu về dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa chung và đồng sơn. Năng lực tiếp nhận sửa chữa của xưởng lên đến 100 lượt xe/ ngày. Bên cạnh đó, kho phụ tùng chính hãng luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng nhanh chóng, kịp thời nhất.Đội ngũ nhân viên có năng lực chuyên môn cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, đáp ứng các yêu cầu về tư vấn sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng, đem đến cho Quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn Kia toàn cầu, với phương châm “Family - Like - Care” - chăm sóc như người thân trong gia đình.


    Ngoài ra, Kia đã liên kết với các Công ty Bảo hiểm uy tín, nhằm cung ứng các dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho tất cả khách hàng sử dụng xe du lịch Kia tại thị trường Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Km3 + 500 Đường Hùng Vương, P. Phú Khánh, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0977 701 221 & 0346 256 262

    Website: www.kiathaibinh.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/kiathaibinh.vn/

    Email: kia.thaibinh@thaco.com.vn | cskhnb@thaco.com.vn

      Gọi điện
      Showroom Kia Thái Bình
      Showroom Kia Thái Bình
      Showroom Kia Thái Bình
      Showroom Kia Thái Bình
    • Hyundai Thái Bình là đại lý ủy quyền thứ 21 thuộc hệ thống đại lý của Hyundai Thành Công – nhà lắp ráp và phân phối chính thức các dòng xe du lịch Hyundai Hàn Quốc tại Việt Nam. Thành lập vào ngày 22/7/ 2010 là đại lý 3S chuyên kinh doanh các loại xe về Hyundai.


      Nằm tại trung tâm thành phố Thái Bình với diện tích trên 3.000 m2, tổng vốn đầu tư trên 40 tỷ đồng và được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của tập đoàn Hyundai, Hyundai Thái Bình có Showroom bán hàng sang trọng, lịch sự, xưởng dịch vụ được lắp đặt trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao mà còn cung cấp dịch bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, phụ tùng thay thế chính hãng, Hyundai Thái Bình cam kết đưa đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái nhất khi sử dụng các sản phẩm của Hyundai.


      Tọa lạc tại Số 204, đường Lý Thường Kiệt, phường Kỳ Bá, Hyundai Thái Bình nằm trên trục đường chính của thành phố Thái Bình, là khu vực tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong những năm sắp tới. Hyundai Thái Bình có khả năng đáp ứng tốt cho nhu cầu mua sắm, sửa chữa, bảo dưỡng xe của khách hàng tại Thái Bình và các tỉnh lân cận khu vực Nam Trung Bộ với công suất phục vụ tới 100 lượt xe/ngày.


      Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất và mức giá ưu đãi nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Số 204 Lý Thường Kiệt, P. Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Thái Bình

      Điện thoại: 0973 885 522

      Website: hyundaithaibinh.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/hyundaithaibinh3s/

      Email: sale@hyundaithaibinh.vn

      Gọi điện
      Hyundai Thái Bình
      Hyundai Thái Bình
      Hyundai Thái Bình
      Hyundai Thái Bình
    • Honda Ôtô Kường Ngân và Công ty Honda Việt Nam đã ký kết hợp đồng phân phối và dịch vụ ô tô Honda và tổ chức khởi công xây dựng dự án đại lý ô tô với quy mô 7.000 m2 tại Số 50 Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Hoàng Diệu, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình.


      Công ty TNHH Kinh doanh ô tô, xe máy Kường Ngân là doanh nghiệp có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe máy trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Năm 2008, Công ty chính thức gia nhập hệ thống đại lý Honda Việt Nam. Từ đó đến nay Honda Kường Ngân đã không ngừng phát triển hệ thống mạng lưới đại lý và luôn là Top dẫn đầu các công ty trên toàn quốc.


      Đại Lý Honda Thái Bình có quy mô 7.000 m2 với đầy đủ các dịch vụ đi kèm cùng hệ thống bán hàng showroom cao cấp đạt chuẩn quốc tế tại TP.Thái Bình. Showroom Kường Ngân đã khẳng định niềm tin tuyệt đối về chất lượng dịch vụ của mình đối với khách hàng Thái Bình nói riêng và với toàn quốc nói chung.


      Phòng dịch vụ của showroom Kường Ngân với dịch vụ sửa chửa, bảo dưỡng xe có đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe cho khách hàng. Quý khách sẽ được bố trí ngồi đợi trong phòng chờ tiện nghi trong khi chiếc xe của mình đang được bảo dưỡng theo yêu cầu.


      Đội ngũ nhân viên phòng kinh doanh được đào tạo kiến thức nghiệp vụ chuyên sâu, có kiến thức về từng dòng xe sẽ tư vấn cho khách hàng mẫu xe phù hợp. Ngoài ra, đại lý Honda ô tô Kường Ngân còn cung cấp cho quý khách thông tin chương trình mua ô tô thông qua hình thức vay ngân hàng với lãi suất phù hợp. Do đó, khi quý khách đến tham quan mua sắm các dòng xe thuộc thương hiệu Honda tại showroom Kường Ngân, quý khách sẽ được đón tiếp nồng nhiệt nhất để tìm được mẫu xe mình ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Số 50 đường Võ Nguyên Giáp, phường Hoàng Diệu, TP. Thái Bình, Thái Bình

      Điện thoại: 0968 935 123

      Website: http://otohondathaibinh5s.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hondaotokuongngan/

      Gọi điện
      Honda Kường Ngân
      Honda Kường Ngân
      Honda Kường Ngân
      Honda Kường Ngân
    • Đại lý Suzuki Huy Phương tọa lạc tại địa chỉ Khu TM, Đường Võ Nguyên Giáp, P. Hoàng Diệu, TP. Thái Bình. Đây là một trong những showroom Suzuki lớn nhất của hãng xe Suzuki tại Thái Bình chuyên kinh doanh các dòng xe tải và xe du lịch. Salon tọa lạc tại một trong những khu vực đang ngày một phát triển nên nhu cầu mua xe cũng tăng lên đáng kể. Với lợi thế vị trí địa lý này sẽ giúp showroom có thể giải quyết hiệu quả nhu cầu mua xe thương hiệu Suzuki cũng như nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo dưỡng xe của khách hàng.


      Đại lý xe Suzuki Huy Phương tự hào là đại lý uỷ quyền chính hãng uy tín của tập đoàn Suzuki chuyên cung cấp đầy đủ các dòng xe tải hạng nhẹ và cung cấp phụ tùng chính hãng mới 100%. Salon Suzuki Huy Phương được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn của tập đoàn Suzuki toàn cầu, đảm bảo các yếu tố như thiết kế showroom hiện đại, đa dạng dịch vụ tiện lợi và mang tới trải nghiệm sử dụng dịch vụ hoàn hảo tiện nghi cho khách hàng.


      Hiện nay đại lý xe Suzuki Huy Phương cung cấp ra thị trường toàn bộ sản phẩm và dịch vụ toàn diện. Vì vậy, khi khách hàng tới tham quan, mua sắm hay sử dụng dịch vụ tại đây đều thật sự ấn tượng và thích thú với phong cách thiết kế và bài trí theo tiêu chuẩn của showroom Suzuki 3S. Đặc biệt, đại lý Suzuki Huy Phương còn thiết lập hệ thống hậu mãi theo tiêu chuẩn Nhật Bản sẽ giúp đảm bảo duy trì hoạt động của showroom đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và độ bền cao nhất.


      Suzuki Huy Phương tự hào sở hữu đội ngũ tư vấn bán hàng có trình độ chuyên môn cao. Tất cả nhân viên tại salon đều được đào tạo bài bản định kỳ và phải trải qua những bài thi gắt gao của Suzuki trước khi được tuyển dụng vào showroom. Nhờ vậy sẽ giúp khách hàng khi tới showroom mua xa và sử dụng dịch vụ luôn thật sự hài lòng và yên tân về chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại showroom có tay nghề và trình độ chuyên môn thành thạo kết hợp với cơ sở vật chất máy móc bảo dưỡng hiện đại. Vì vậy sẽ giúp rút ngắn thời gian bảo dưỡng đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Khu TM, Đường Võ Nguyên Giáp, P. Hoàng Diệu, TP. Thái Bình, Thái Bình

      Điện thoại: 0847 904 333 & 0936 581 668

      Website: https://suzukithaibinh.com.vn/

      Facbook: https://www.facebook.com/suzukithaibinh.0847.904.333/

      Email: manhdinh89@gmail.com

      Giờ hoạt động: 07:30 - 17:00

      Gọi điện
      Đại lý Suzuki Huy Phương
      Đại lý Suzuki Huy Phương
      Suzuki Huy Phương
      Suzuki Huy Phương
    • VinFast Ô tô Thăng Long - DragonAuto thành viên của DragonGroup (Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Thăng Long) là đại lý 3S ô tô chính thức của VinFast, đồng hành cùng thương hiệu VinFast hội tụ tinh hoa thế giới mang sản phẩm Việt với chất lượng xứng tầm quốc tế phục vụ lối sống hiện đại, phong cách cho khách hàng tại Thái Bình và các tỉnh thành miền Bắc.


      VinFast Ô tô Thăng Long - DragonAuto được thiết kế theo mô hình hiện đại của các quốc gia phát triển với đầy đủ các tiện ích: Đại lý ô tô 3S theo tiêu chuẩn VinFast, hệ thống spa chăm sóc ô tô; siêu thị mini, cây xăng, dịch vụ. Với vị trí tọa lạc đắc địa, ngay cửa ngõ giao thương đối ngoại của thành phố Thái Bình với các tỉnh lân cận như Nam Định, Hải Phòng, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong quá trình tham quan showroom, chạy thử, tiếp nạp nhiêu liệu, chăm sóc, bảo dưỡng và bảo hành.


      Với thương hiệu VinFast, VinGroup muốn xây dựng cho đất nước một thương hiệu ô tô đầy tự hào, phong cách, đẳng cấp mang đậm tinh thần Việt Nam, với tham vọng vượt ra ngoài biên giới Việt Nam, vươn tầm thế giới. Là một doanh nghiệp Việt Nam với tầm nhìn toàn cầu, VinFast đã tạo ra một thương hiệu ô tô mà người Việt Nam có thể tự hào, đáp ứng được yêu cầu của người lái xe trong nước, cũng như giải quyết nhu cầu của thị trường nội địa đang gia tăng, hướng tới mục tiêu tạo ra những chiếc xe trở thành hình ảnh đại diện cho Việt Nam và có thể cạnh tranh trên thị trường ô tô thế giới.


      VinFast Ô tô Thăng Long - DragonAuto với sứ mệnh mang sản phẩm ô tô thương hiệu Việt, hội tụ tinh hoa thế giới được tinh chỉnh cho phù hợp với địa hình và khí hậu Việt Nam đến với người dân Thái Bình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Đại lộ Kỳ Đồng, Khu đô thị Thái Bình Dragon City, TP. Thái Bình, Thái Bình

      Điện thoại: 0961 611 717 & 1900 988 909

      Website: https://vinfastotothanglong.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/vinfastotothanglong.vn/

      Email: cskh@vinfastotothanglong.vn

      Giờ hoạt động: 7:00 - 18:00

      Gọi điện
      VinFast Ô tô Thăng Long - DragonAuto
      VinFast Ô tô Thăng Long - DragonAuto
      VinFast Ô tô Thăng Long - DragonAuto
      VinFast Ô tô Thăng Long - DragonAuto




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy