Top 9 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất tại tỉnh Lâm Đồng

Mai Tuyet Nguyen 974 0 Báo lỗi

Lâm Đồng càng ngày càng phát triển và nhu cầu mua ô tô tại đây là rất lớn. Chính vì vậy rất nhiều showroom được đầu tư phát triển ở đây, tuy nhiên không phải ... xem thêm...

  1. Nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm xe Mercedes ngày càng lớn của khách hàng tại Lâm Đồng, năm 2021 Mercedes-Benz Việt Nam khai trương thêm chi nhánh mới Mercedes Đà Lạt Lâm Đồng, nằm tại Ba Tháng Tư, Phường 3, TP Đà Lạt, Lâm Đồng.


    Tại Mercedes Đà Lạt - Lâm Đồng chuyên kinh doanh xe Mercedes-Benz mới và xe chính hãng đã qua sử dụng được nhập khẩu và rắp ráp trong nước. Được xây dựng nổi bật trên khu đất rộng khoảng 2.500 m2, với tổng diện tích sử dụng gần 6.000 m2 cùng với thiết kế sang trọng, hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất những khách hàng tham quan, mua sắm và trải nghiệm tại showroom, cả phong cách bày trí, thiết kể cũng đã thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng hoàn toàn phù hợp với những giá tri hữu hình mà các dòng xe mà Mercedes đem lại.


    Sự chuyên nghiệp, chỉnh chu của Mercedes tại cơ sở Đà Lạt - Lâm Đồng còn thể hiện qua thái độ, tác phong của đội ngũ nhân viên bán hàng từ đó càng giúp Mercedes khẳng định được vị thể đi đầu trong dòng xe oto cao cấp. Các dòng xe được trưng bày và bán tại đây bao gồm:

    • Mercedes A, C, E, S, G - Class
    • GLB, GLC, GLE
    • Maybach

    Mercedes Đà Lạt - Lâm Đồng chuyên về các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng uy tín theo tiêu chuẩn 5 sao bao gồm: bán hàng (sales), bảo hành bảo dưỡng (service), cung cấp phụ tùng chính hiệu (genuine spare part), hướng dẫn lái xe an toàn (safety driving) và hoạt động đóng góp xã hội (social contribution).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1800 6142

    Email: contact@vietnamstar-auto.com

    Website: https://www.vietnamstar.mercedes-benz.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VietnamStarAutomobile/

    Giờ mở cửa: 07:00–20:00

    Gọi điện
    Mercedes Đà Lạt - Lâm Đồng
    Mercedes Đà Lạt - Lâm Đồng
    Mercedes Đà Lạt - Lâm Đồng
    Mercedes Đà Lạt - Lâm Đồng

  2. Top 2

    Mazda Đà Lạt

    Gọi điện

    Mazda Đà Lạt tọa lạc tại Số 2 Bis Đường 3 tháng 4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - Ngay cửa ngỏ vào Thành Phố du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng. Showroom có thiết kế thoáng đãng, sang trọng, tiện nghi; tổng thể thiết kế gồm khu trưng bày, xưởng dịch vụ và kho phụ tùng chính hãng; thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda trẻ trung, sang trọng cũng như hưởng chế độ dịch vụ, bảo dưỡng tốt nhất.


    Khu trưng bày xe có đầy đủ các dòng xe đang được ưa chuộng của Mazda-thương hiệu đến từ Nhật Bản như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-5, Mazda CX-9...và dòng bán tải Mazda BT-50.vXưởng dịch vụ-phụ tùng Mazda Đà Lạt được trang bị công nghệ hiện đại, phụ tùng chính hãng, đáp ứng các nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và dịch vụ đồng sơn xe mới. Đội ngũ kỹ thuật viên showroom có tay nghề cao, cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu khó khăn nhất của Quý khách hàng.


    Đặc biệt, Showroom Mazda Đà Lạt đã liên kết với các Công ty Bảo hiểm như Liberty, PVI, Pjico, Bảo Việt , Bảo Minh , AAA, PVI, PTI ... nhằm cung ứng các dịch vụ sửa chữa cho tất cả khách hàng sử dụng các dòng xe du lịch tại thị trường Việt Nam. Khu vực xưởng Dịch vụ của showroom Mazda Đà Lạt được đầu tư diện tích khá lớn và rộng rãi khoảng 2000 m2, bao gồm khu Sửa chữa nhanh, khu Đồng - Sơn, được trang bị máy móc thiết bị công nghệ hiện đại, các quy trình bảo dưỡng được chuẩn hóa để các hoạt động dịch vụ, sửa chữa được tiến hành nhanh chóng và chuẩn xác. Các mẫu xe khách hàng mua tại showroom đều được bảo hành lên đến 3 năm hoặc 100.000 km với phụ tùng thay thế chính hãng từ Mazda Nhật Bản.


    Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với xưởng dịch vụ Mazda Đà Lạt. Tại Mazda Đà Lạt có đội ngũ Cố vấn Dịch vụ giàu kinh nghiệm, các Kỹ thuật viên có tay nghề cao, thường xuyên được huấn luyện theo tiêu chuẩn VinaMazda. Bên cạnh đó, Showroom Mazda Đà Lạt luôn đầu tư, nâng cấp các trang thiết bị, công nghệ định kỳ, cũng như tự hoàn thiện và nâng cao tính chuyên nghiệp. Với mong muốn ngày càng nâng cao giá trị dịch vụ, cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.


    Showroom Mazda Đà Lạt sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động, luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp trong tư vấn với mong muốn mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng. Với những ưu thế sẵn có, Mazda Đà Lạt luôn được nhiều khách hàng tín nhiệm, là một trong những showroom có nhiều khách hàng thân thiết trong hệ thống, đồng thời thuộc nhóm có thị phần dẫn đầu trong hệ thống showroom Mazda cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Bis Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0938 809 427

    Email: thacodalat@thaco.com.vn

    Website: https://mazdadalat.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mazdadalat.lamdong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Mazda Đà Lạt
      Mazda Đà Lạt
      Mazda Đà Lạt
      Mazda Đà Lạt
    • Top 3

      KIA Đà Lạt

      Gọi điện

      KIA Đà Lạt đi vào hoạt động từ tháng 04/2014, tọa lạc tại Số 2 Bis, Đường 3 tháng 4, Phường 3, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng - nằm ngay cửa ngỏ Thành Phố Đà Lạt, tuyến đường chính nối liền Thành Phố Đà Lạt - TP Hồ Chí Minh.


      Showroom được đầu tư và thiết kế theo chuẩn nhận diện của Kia Toàn Cầu. Tổng thể showroom bao gồm phòng trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng đạt tiêu chẩn 3S. Nhờ vậy sẽ giúp khách hàng luôn thuận tiện khi tham quan và lựa chọn các mẫu xe du lịch Kia phù hợp với nhu cầu của bản thân cũng như hưởng chế độ dịch vụ, bảo dưỡng tốt nhất.


      Đại lý xe KIA Đà Lạt được xây dựng trên khu đất rộng gần 4.500m2 với tổng số vốn đầu tư 50 tỉ đồng. Showroom Kia Đà Lạt có phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung và tiện nghi. Khu vực trưng bày có diện tích hơn 400 m2 với đa dạng các dòng xe hiện đại nhất của Kia như Quoris, Sedona, Sorento, Cerato, Rondo, Rio, Optima, Morning… đang được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao.


      Xưởng dịch vụ sửa chữa có quy mô 2.000 m2, được đầu tư, trang bị máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại đáp ứng các như cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và dịch vụ đồng sơn xe mới. Công suất phục vụ sửa chữa tối đa của xưởng lên đến 30 lượt xe mỗi ngày. Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, showroom Kia Đà Lạt đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu khó khăn nhất của Quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 02 Bis Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0938 807 774

      Email: thacodalat@thaco.com.vn

      Website: https://kiadalat.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/kiadalat.vn

      Giờ mở cửa: 08:00–18:00

        Gọi điện
        KIA Đà Lạt
        KIA Đà Lạt
        KIA Đà Lạt
        KIA Đà Lạt
      • Top 4

        Peugeot Đà Lạt

        Gọi điện

        Peugeot Đà Lạt tọa lạc tại Đường 3 tháng 4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - Ngay cửa ngỏ vào Thành Phố du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng. Showroom Peugeot Lâm Đồng có thiết kế thoáng đãng, sang trọng, tiện nghi; tổng thể thiết kế gồm khu trưng bày, xưởng dịch vụ và kho phụ tùng chính hãng; thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Peugeot trẻ trung, sang trọng cũng như hưởng chế độ dịch vụ, bảo dưỡng tốt nhất.


        Khu trưng bày xe có đầy đủ các dòng xe đang được ưa chuộng của Peugeot thương hiệu đến từ Pháp như Peugeot 5008, Peugeot 3008 All New, Peugeot Traveller 2019. Xưởng dịch vụ-phụ tùng Peugoet Đà Lạt được trang bị công nghệ hiện đại, phụ tùng chính hãng, đáp ứng các nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và dịch vụ đồng sơn xe mới. Đội ngũ kỹ thuật viên showroom có tay nghề cao, cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu khó khăn nhất của Quý khách hàng.


        Đặc biệt, Showroom Peugeot Đà Lạt đã liên kết với các Công ty Bảo hiểm như Liberty, PVI, Pjico, Bảo Việt , Bảo Minh , AAA, PVI, PTI ... nhằm cung ứng các dịch vụ sửa chữa cho tất cả khách hàng sử dụng các dòng xe du lịch tại thị trường Việt Nam. Khu vực xưởng Dịch vụ của showroom Peugeot Đà Lạt được đầu tư diện tích khá lớn và rộng rãi khoảng 2000 m2, bao gồm khu Sửa chữa nhanh, khu Đồng - Sơn, được trang bị máy móc thiết bị công nghệ hiện đại, các quy trình bảo dưỡng được chuẩn hóa để các hoạt động dịch vụ, sửa chữa được tiến hành nhanh chóng và chuẩn xác..


        Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với xưởng dịch vụ Peugeot Đà Lạt. Tại Peugeot Đà Lạt có đội ngũ Cố vấn Dịch vụ giàu kinh nghiệm, các Kỹ thuật viên có tay nghề cao, thường xuyên được huấn luyện theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bên cạnh đó, Showroom Peugeot Đà Lạt luôn đầu tư, nâng cấp các trang thiết bị, công nghệ định kỳ, cũng như tự hoàn thiện và nâng cao tính chuyên nghiệp. Với mong muốn ngày càng nâng cao giá trị dịch vụ, Showroom Peugeot Đà Lạt cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.


        Showroom Peugeot Đà Lạt sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động, luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp trong tư vấn với mong muốn mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng. Với những ưu thế sẵn có, Peugeot Đà Lạt luôn được nhiều khách hàng tín nhiệm, là một trong những showroom có nhiều khách hàng thân thiết trong hệ thống, đồng thời thuộc nhóm có thị phần dẫn đầu trong hệ thống showroom Peugeot cả nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 02 Bis Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

        Điện thoại: 0938 805 075

        Website: https://www.peugeotdalat.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/Peugeot.dalat

        Giờ mở cửa: 08:00–18:00

          Gọi điện
          Peugeot Đà Lạt
          Peugeot Đà Lạt
          Peugeot Đà Lạt
          Peugeot Đà Lạt
        • Top 5

          Hyundai Đà Lạt

          Gọi điện

          Hyundai Đà Lạt chính thức khai trương vào ngày 8 tháng 4 năm 2016, là đại lý 3S mới nhất của Hyundai Thành Công tại khu vực Tây Nguyên. Showroom tọa lạc tại Số 12 Đường 3 Tháng 4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng. Hyundai Đà Lạt được đầu tư với quy mô 3S: Sale (bán hàng) - Service (Dịch vụ) - Spare parts (phụ tùng chính hãng).


          Showroom Hyundai Đà Lạt tự hào là đại lý phân phối xe nhập khẩu hàng đầu tại Lâm Đồng và các tỉnh lân cận. Hyundai Đà Lạt là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm xe tải, xe du lịch, xe khách, xe chuyên dùng lắp ráp trong nước và nhập khẩu cùng phụ tùng ô tô chính hãng mang đến cho quý khách hàng những giá trị hoàn hảo nhất.


          Đại Lý Hyundai Lâm Đồng hiện đang phân phối các dòng xe hiện đại của Hyundai Hàn Quốc như: Hyundai Grand I10, Hyundai Grand I10 Sedan, Hyundai Accent, Hyundai Accent hatchback, Hyundai Avante, Hyundai I20 Active, Hyundai I30, Hyundai Elantra, Hyundai Tucson, Hyundai Sonata, Hyundai Starex 6 chỗ bán tải, Hyundai Starex 9 chỗ, Hyundai Creta, Hyundai Santafe, Hyundai Starex cứu thương, xe tải 1 tấn Hyundai H100, xe tải 1 tấn đông lạnh Hyundai H100 đông lạnh.


          Khu vực xưởng dịch vụ chuyên phân phối các phụ tùng chính hãng của thương hiệu Hyundai sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sửa chửa xe, bảo trì xe, độ xe cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phòng dịch vụ của Showroom Hyundai Đà Lạt có chuyên môn nghề nghiệp, được đào tạo bài bản và nhất là có kinh nghiệm nghề nghiệp sẽ giúp quý khách hàng thực sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ ở showroom.


          Đại Lý Hyundai Đà Lạt cam kết sẽ không ngừng phấn đấu, ngày càng hoàn thiện và xây dựng hệ thống showroom, đưa công ty ngày càng phát triển lớn mạnh để trở thành một trong những đại lý uy tín nhất tại khu vực phía Nam, đáp ứng đầy đủ nhu cầu quý khách hàng trong tỉnh Lâm Đồng nói riêng và tỉnh lân cận nói chung. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và cung cấp thật nhanh chóng phụ tùng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi sở hữu những mẫu xe hiện đại, chất lượng hàng đầu cùng nhiều dịch vụ uy tín, các chính sách ưu đãi đặc biệt nhất của Hyundai Đà Lạt mà không phải đại lý nào cũng có được.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 12 Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

          Điện thoại: 0901 901 166 & 026 3352 5526

          Email: p.mar@hyundaidalat.vn

          Website: https://hyundaidalat.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/hyundaidalat.vn

          Giờ mở cửa: 07:30–18:30

            Gọi điện
            Hyundai Đà Lạt
            Hyundai Đà Lạt
            Hyundai Đà Lạt
            Hyundai Đà Lạt
          • Top 6

            Suzuki Hưng Vượng

            Gọi điện

            Đại Lý Suzuki Hưng Vượng tọa lạc tại địa chỉ số 01, KP 6, Quốc lộ 20, thị trấn Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng. Sự ra đời của đại lý Suzuki Hưng Vượng chi nhánh Đà Lạt nhằm cung cấp cho khách hàng những mẫu xe mới và đẳng cấp nhất. Qua quá trình nghiên cứu thị trường, đại lý Suzuki Hưng Vượng đã chính thức ra với diện mạo khang trang nằm trong top những showroom ô tô đạt chuẩn quốc tế. Trước sự phát triển lớn mạnh của công ty thương mại và dịch vụ Hưng Thịnh, đơn vị này quyết định thành lập thêm chi nhánh. Ngày 6/8/2017, Suzuki Hưng Vượng chi nhánh Đà Lạt chính thức được ra đời.


            Đại Lý Suzuki Lâm Đồng sở hữu cơ sở khang trang với không gian rộng rãi và thoáng đãng. Hầu hết khách hàng khi đến đây mua xe và sử dụng dịch vụ đều cảm thấy thoải mái nhất với không gian dễ chịu từ hệ thống máy điều hòa mát về mùa hè, ấm vào mùa đông. Vì còn là thành viên non trẻ nên đại lý Suzuki Hưng Vượng luôn có những chiếc lược dài và ngắn hạn nhằm đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.


            Các dịch vụ tại Suzuki Hưng Vượng:

            • Bên cạnh việc cung cấp các mẫu xe đẳng cấp, tốt nhất thị trường, đại lý Suzuki Hưng Vượng còn thực hiện chế độ bảo dưỡng xe miễn phí cho khách hàng.
            • Chuyên cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng với mức giá ưu đãi.
            • Hỗ trợ cứu hộ, chế tạo và đăng kiểm.
            • Cung cấp đầy đủ các dòng xe của Suzuki hiện có trên thị trường.

            Showroom Suzuki Hưng Vượng sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên đông đảo, mong muốn đem đến cho khách hàng những lợi ích tuyệt vời nhất. Vì vậy, showroom luôn có những đợt đào tạo, tập huấn như một phương thức nâng cao năng lực của nhân viên và đội ngũ kỹ thuật viên giúp nhân viên đạt trình độ tư vấn, kỹ thuật khá cao. Khi khách hàng có thắc mắc về sản phẩm ô tô Suzuki hoặc vấn đề bảo dưỡng sẽ được nhân viên Hưng Vượng giải đáp đầy đủ và chuẩn xác nhất, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi mua xe cũng như sử dụng dịch vụ tạo đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 01 KP6, QL20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

            Điện thoại: 0911 668 599

            Email: otohungvuong@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/kinhdoanhsuzuki

            Giờ mở cửa: 08:00–18:00

              Gọi điện
              Suzuki Hưng Vượng
              Suzuki Hưng Vượng
              Suzuki Hưng Vượng
              Suzuki Hưng Vượng
            • Top 7

              Mitsubishi Lâm Đồng

              Gọi điện

              Mitsubishi Lâm Đồng do các thành viên có kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực kinh doanh xe ô tô tại Lâm Đồng. Mitsubishi Đà Lạt kinh doanh các mặt hàng chủ yếu là ô tô tải và xe Du lịch các loại (của Mỹ, Nhật bản, Hàn quốc và Trung quốc…).


              Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại Lâm Đồng và các tỉnh lân cận, Công ty ô tô Lâm Đồng đã quyết định thực hiện chiến lược chuyên biệt hóa sản phẩm, kinh danh các loại xe chất lượng cao của thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Năm 2009 được là năm bản lề của Công ty khi được Công ty liên doanh sản xuất ô tô Ngôi sao (VINASTAR) chấp nhận bổ nhiệm làm Đại lý phân phối của thương hiệu lừng danh thế giới – mitsubishi Motors Nhật bản – Tại thị trường Lâm Đồng.


              Công trình phòng trưng bày và xưởng dịch vụ ủy quyền Mitsubishi Motors tại Lâm Đồng được khởi công tháng 03 năm 2009 tọa lạc tại đường quốc lộ, huyết mạch đi vào Thành phố Đà Lạt và là khu tập trung nhiều cơ sở kinh doanh ô tô với tổng diện tích đất trên 2.784m2 bao gồm trên 400m2 phòng trưng bày, 1.890m2 xưởng dịch vụ và văn phòng, 494m2 sân bãi đỗ xe. Sau 10 tháng khẩn trương thi công, đã hoàn thành xây dựng Phòng trưng bày và xưởng dịch vụ, trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến, hiện đại phù hợp với những yêu cầu và tiêu chuẩn của mitsubishi Motors Nhật bản.


              Khi đến với Mitsubishi Lâm Đồng Quý khách hàng cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng so với các thương hiệu ô tô khác và hoàn toàn hài lòng với các dịch vụ đạt tiêu chuẩn Đại lý mitsubisi trên toàn quốc.Với những chiến lược đầu tư và kinh doanh đúng đắn, Mitsubishi Lâm Đồng tin tưởng rằng Đại lý mitsubishi ô tô Đà Lạt sẽ là nhà phân phối uy tín với đội ngủ nhân viên, kỷ thuật viên tận tâm giàu nhiệt huyết đã được huấn luyện với các chuyên gia hàng đầu của mitsubishi.


              Mitsubishi Lâm Đồng cam kết phục vu theo phong cách chuyên nghiệp nhằm mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ tốt nhất trên cả sự mong đợi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 200 QL20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

              Điện thoại: 0866 479 879

              Email: mitsubishilamdong.haidangnguyen@gmail.com

              Website: https://haidang-mitsubishi.com/

              Fanpage: www.facebook.com/mitsubishilamdong.haidangnguyen

              Giờ mở cửa: 08:00–17:00

                Gọi điện
                Mitsubishi Lâm Đồng
                Mitsubishi Lâm Đồng
                Mitsubishi Lâm Đồng
                Mitsubishi Lâm Đồng
              • Top 8

                Honda Ô Tô Đà Lạt

                Gọi điện

                Honda Ô Tô Đà Lạt tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng nơi được coi là cửa ngõ của tỉnh, được đánh giá là khu vực đầy tiềm năng trong việc phát triển ngành dịch vụ ô tô. Có thể nói Honda Lâm Đồng sẽ là showroom có diện tích lớn nhất khu vực Tây Nguyên, với tổng diện tích 15.000 m2; Giai đoạn một phục vụ cho nhu cầu sử dụng là 9.000m2 trong đó khu vực showroom có diện tích 8000 m2 với quy mô 1 trệt, 1 lửng, tầng trệt được bố trí để trưng bày các dòng xe ô tô mới nhất của Honda Việt Nam và các dòng xe Honda ô tô nhập khẩu.


                Khu vực tiếp khách được thiết kế trang trọng, tiện nghi, hiện đại để các nhân viên tư vấn bán hàng có thể giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn cho khách một cách rõ ràng nhất nhằm giúp khách hàng chọn được chiếc xe ưng ý. Ngoài ra tại khu vực showroom còn có không gian vui chơi dành cho trẻ em, tạo cho khách hàng và gia đình sự thoải mái như đang ở nhà và đặc biệt Honda Ôtô Lâm Đồng thiết kế 2 phòng Vip – nơi được trang bị những tiện ích hiện đại, đầy đủ tiện nghi và là không gian lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của khách hàng khi nhận xe.


                Honda Ô Tô Đà Lạt luôn cam kết mang lại cho khách hàng của mình “Lợi ích nhiều hơn – Hài lòng nhiều hơn” thông qua cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại bậc nhất, cùng với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt tình, tận tâm được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Honda, và đặc biệt là những sản phẩm và dịch vụ chất lượng mà Honda Việt Nam phân phối.

                Xác định yếu tố con người là nhân tố quyết định chất lượng phục vụ khách hàng, Honda Ôtô Lâm Đồng đã xây dựng một đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng và kỹ thuật viên giàu nhiệt huyết, có trình độ cao và được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của Honda Việt Nam theo chương trình đào tạo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 204 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

                Điện thoại: 0906 828 588

                Email: hondaotolamdong@gmail.com

                Website: https://www.hondaotolamdong.com.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/hondaotolamdongdalat

                Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

                  Gọi điện
                  Honda Ô Tô Đà Lạt
                  Honda Ô Tô Đà Lạt
                  Honda Ô Tô Đà Lạt
                  Honda Ô Tô Đà Lạt
                • Western Ford Đà Lạt là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam, tọa lạc tại Số 108 Đường Hùng Vương, Phường 11, Thành Phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng. Showroom trưng bày của Western Ford Đà Lạt sở hữu diện tích trên 400m2, được thiết kế sang trọng theo đúng tiêu chuẩn của Ford toàn cầu. Khu vực nghỉ ngơi, giải trí được trang bị internet giúp quý khách thoải mái trong khi chờ nhận xe hoặc liên hệ công việc.


                  Khi mua sắm những mẫu xe Ford tại đại lý Western Ford Đà Lạt, người mua sẽ nhận được những hỗ trợ sau:

                  • Giá ưu đãi nhất: Khi mua xe tại Ford Đà Lạt, quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn, các chương trình khuyến mãi từ Ford Việt Nam và đại lý Ford Đà Lạt.
                  • Hỗ trợ vay mua xe trả góp nhanh: Với kinh nghiệm và mối quan hệ lâu năm, đại lý Western Ford Đà Lạt sẽ hỗ trợ quý khách làm hồ sơ vay nhanh chóng với lãi suất ưu đãi nhất.
                  • Tư vấn tận tình: Showroom Western Ford Đà Lạt luôn tư vấn, hỗ trợ quý khách lựa chọn để có thể sở hữu chiếc xe ưng ý nhất.
                  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cùng hệ thống mạng lưới rộng của Ford Đà Lạt trên khắp các quận huyện trung tâm sẽ luôn sẵn sàng để chăm sóc tốt nhất cho chiếc xe Ford của quý khách.


                  Đại lý Western Ford Đà Lạt được thành lập vào tháng 4/2002 là đại lý lớn nhất, được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất, hoàn hảo nhất trong tổng số đại lý xe Ford trên toàn quốc. Vì vậy, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua xe Ford tại Western Ford Đà Lạt – Ford Lâm Đồng. Western Ford Đà Lạt sẽ cung cấp cho Quý khách những chiếc Ford chính hãng với chất lượng tốt nhất & giá cả ưu đãi nhất.


                  Nhà xưởng của đại lý Western Ford Đà Lạt rộng hơn 2.500m2 tương xứng với quy trình sửa chữa đạt tiêu chuẩn chất lượng như: Khu vực tiếp nhận xe vào sửa chữa với 12 cầu nâng nhiều tải trọng và 3 khoan sửa chữa nhanh. Ngoài ra, Western Ford Đà Lạt đã đầu tư trang thiết bị máy kiểm tra góc đặt bánh xe, cân chỉnh lái điiện tử, máy kiểm tra lực phanh, máy láng đĩa phanh, máy cân chỉnh đèn pha. Western Ford Đà Lạt còn đầu tư 2 phòng sơn nhanh giúp quý khách tiết kiệm thời gian khi sửa chữa.


                  Khi đến với Western Ford Đà Lạt, Quý khách sẽ được tiếp đón một cách niềm nở, trang trọng bởi một đội ngũ tư vấn bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Đội ngũ cán bộ công nhân viên sẵn sàng tư vấn cho Quý khách lựa chọn loại xe phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng đối với các chủng loại xe Ford hiện có trên thị trường.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 108 Hùng Vương, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

                  Điện thoại: 1900 565 651

                  Email: dalatford@dalatford.com.vn

                  Website: https://dalatford.com.vn/

                  Fanpage: www.facebook.com/dalatfordoto

                  Giờ làm việc: 07:30–17:00

                    Gọi điện
                    Western Ford Đà Lạt
                    Western Ford Đà Lạt
                    Western Ford Đà Lạt
                    Western Ford Đà Lạt




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy