Honda Ô Tô Đà Lạt

top 8
Linh Lập

Honda Ô Tô Đà Lạt tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng nơi được coi là cửa ngõ của tỉnh, được đánh giá là khu vực đầy tiềm năng trong việc phát triển ngành dịch vụ ô tô. Có thể nói Honda Lâm Đồng sẽ là showroom có diện tích lớn nhất khu vực Tây Nguyên, với tổng diện tích 15.000 m2; Giai đoạn một phục vụ cho nhu cầu sử dụng là 9.000m2 trong đó khu vực showroom có diện tích 8000 m2 với quy mô 1 trệt, 1 lửng, tầng trệt được bố trí để trưng bày các dòng xe ô tô mới nhất của Honda Việt Nam và các dòng xe Honda ô tô nhập khẩu.


Khu vực tiếp khách được thiết kế trang trọng, tiện nghi, hiện đại để các nhân viên tư vấn bán hàng có thể giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn cho khách một cách rõ ràng nhất nhằm giúp khách hàng chọn được chiếc xe ưng ý. Ngoài ra tại khu vực showroom còn có không gian vui chơi dành cho trẻ em, tạo cho khách hàng và gia đình sự thoải mái như đang ở nhà và đặc biệt Honda Ôtô Lâm Đồng thiết kế 2 phòng Vip – nơi được trang bị những tiện ích hiện đại, đầy đủ tiện nghi và là không gian lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của khách hàng khi nhận xe.


Honda Ô Tô Đà Lạt luôn cam kết mang lại cho khách hàng của mình “Lợi ích nhiều hơn – Hài lòng nhiều hơn” thông qua cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại bậc nhất, cùng với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt tình, tận tâm được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Honda, và đặc biệt là những sản phẩm và dịch vụ chất lượng mà Honda Việt Nam phân phối.

Xác định yếu tố con người là nhân tố quyết định chất lượng phục vụ khách hàng, Honda Ôtô Lâm Đồng đã xây dựng một đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng và kỹ thuật viên giàu nhiệt huyết, có trình độ cao và được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của Honda Việt Nam theo chương trình đào tạo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 204 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0906 828 588

Email: hondaotolamdong@gmail.com

Website: https://www.hondaotolamdong.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/hondaotolamdongdalat

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Honda Ô Tô Đà Lạt
    Honda Ô Tô Đà Lạt
    Honda Ô Tô Đà Lạt
    Honda Ô Tô Đà Lạt

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy