Mazda Đà Lạt

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Mazda Đà Lạt tọa lạc tại Số 2 Bis Đường 3 tháng 4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - Ngay cửa ngỏ vào Thành Phố du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng. Showroom có thiết kế thoáng đãng, sang trọng, tiện nghi; tổng thể thiết kế gồm khu trưng bày, xưởng dịch vụ và kho phụ tùng chính hãng; thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda trẻ trung, sang trọng cũng như hưởng chế độ dịch vụ, bảo dưỡng tốt nhất.


Khu trưng bày xe có đầy đủ các dòng xe đang được ưa chuộng của Mazda-thương hiệu đến từ Nhật Bản như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-5, Mazda CX-9...và dòng bán tải Mazda BT-50.vXưởng dịch vụ-phụ tùng Mazda Đà Lạt được trang bị công nghệ hiện đại, phụ tùng chính hãng, đáp ứng các nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và dịch vụ đồng sơn xe mới. Đội ngũ kỹ thuật viên showroom có tay nghề cao, cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu khó khăn nhất của Quý khách hàng.


Đặc biệt, Showroom Mazda Đà Lạt đã liên kết với các Công ty Bảo hiểm như Liberty, PVI, Pjico, Bảo Việt , Bảo Minh , AAA, PVI, PTI ... nhằm cung ứng các dịch vụ sửa chữa cho tất cả khách hàng sử dụng các dòng xe du lịch tại thị trường Việt Nam. Khu vực xưởng Dịch vụ của showroom Mazda Đà Lạt được đầu tư diện tích khá lớn và rộng rãi khoảng 2000 m2, bao gồm khu Sửa chữa nhanh, khu Đồng - Sơn, được trang bị máy móc thiết bị công nghệ hiện đại, các quy trình bảo dưỡng được chuẩn hóa để các hoạt động dịch vụ, sửa chữa được tiến hành nhanh chóng và chuẩn xác. Các mẫu xe khách hàng mua tại showroom đều được bảo hành lên đến 3 năm hoặc 100.000 km với phụ tùng thay thế chính hãng từ Mazda Nhật Bản.


Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với xưởng dịch vụ Mazda Đà Lạt. Tại Mazda Đà Lạt có đội ngũ Cố vấn Dịch vụ giàu kinh nghiệm, các Kỹ thuật viên có tay nghề cao, thường xuyên được huấn luyện theo tiêu chuẩn VinaMazda. Bên cạnh đó, Showroom Mazda Đà Lạt luôn đầu tư, nâng cấp các trang thiết bị, công nghệ định kỳ, cũng như tự hoàn thiện và nâng cao tính chuyên nghiệp. Với mong muốn ngày càng nâng cao giá trị dịch vụ, cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.


Showroom Mazda Đà Lạt sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động, luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp trong tư vấn với mong muốn mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng. Với những ưu thế sẵn có, Mazda Đà Lạt luôn được nhiều khách hàng tín nhiệm, là một trong những showroom có nhiều khách hàng thân thiết trong hệ thống, đồng thời thuộc nhóm có thị phần dẫn đầu trong hệ thống showroom Mazda cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Bis Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0938 809 427

Email: thacodalat@thaco.com.vn

Website: https://mazdadalat.vn/

Fanpage: www.facebook.com/mazdadalat.lamdong

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Mazda Đà Lạt
    Mazda Đà Lạt
    Mazda Đà Lạt
    Mazda Đà Lạt

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy