Mercedes Đà Lạt - Lâm Đồng

top 1
Nhi Huỳnh

Nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm xe Mercedes ngày càng lớn của khách hàng tại Lâm Đồng, năm 2021 Mercedes-Benz Việt Nam khai trương thêm chi nhánh mới Mercedes Đà Lạt Lâm Đồng, nằm tại Ba Tháng Tư, Phường 3, TP Đà Lạt, Lâm Đồng.


Tại Mercedes Đà Lạt - Lâm Đồng chuyên kinh doanh xe Mercedes-Benz mới và xe chính hãng đã qua sử dụng được nhập khẩu và rắp ráp trong nước. Được xây dựng nổi bật trên khu đất rộng khoảng 2.500 m2, với tổng diện tích sử dụng gần 6.000 m2 cùng với thiết kế sang trọng, hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất những khách hàng tham quan, mua sắm và trải nghiệm tại showroom, cả phong cách bày trí, thiết kể cũng đã thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng hoàn toàn phù hợp với những giá tri hữu hình mà các dòng xe mà Mercedes đem lại.


Sự chuyên nghiệp, chỉnh chu của Mercedes tại cơ sở Đà Lạt - Lâm Đồng còn thể hiện qua thái độ, tác phong của đội ngũ nhân viên bán hàng từ đó càng giúp Mercedes khẳng định được vị thể đi đầu trong dòng xe oto cao cấp. Các dòng xe được trưng bày và bán tại đây bao gồm:

  • Mercedes A, C, E, S, G - Class
  • GLB, GLC, GLE
  • Maybach

Mercedes Đà Lạt - Lâm Đồng chuyên về các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng uy tín theo tiêu chuẩn 5 sao bao gồm: bán hàng (sales), bảo hành bảo dưỡng (service), cung cấp phụ tùng chính hiệu (genuine spare part), hướng dẫn lái xe an toàn (safety driving) và hoạt động đóng góp xã hội (social contribution).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 1800 6142

Email: contact@vietnamstar-auto.com

Website: https://www.vietnamstar.mercedes-benz.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/VietnamStarAutomobile/

Giờ mở cửa: 07:00–20:00

Mercedes Đà Lạt - Lâm Đồng
Mercedes Đà Lạt - Lâm Đồng
Mercedes Đà Lạt - Lâm Đồng
Mercedes Đà Lạt - Lâm Đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy