Top 8 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk

Mai Tuyet Nguyen 1730 0 Báo lỗi

Lượng tiêu thụ ô tô trong những năm gần đây tăng trưởng với tốc độ tốt. Ô tô không còn là phương tiện xa xỉ mà đã hết sức phổ biến và các ông lớn trong ngành ô ... xem thêm...

  1. Top 1

    KIA Đắk Lắk

    Gọi điện

    Showroom Kia Đắk Lắk tọa lạc tại địa chỉ 03 Trần Nhật Duật, TP. Buôn Ma Thuột và đây chính là vị trí đắc địa tại trung tâm. Đại lý Kia Đắk Lắk sở hữu diện tích lên đến 2.000m2 trong đó diện tích sử dụng là 1.800m2 với tổng kinh phí đầu tư lên đến 10 tỷ đồng, Kia Đắk Lắk là showroom đạt chuẩn 3S của Kia toàn cầu.


    Đến với showroom Kia Đắk Lắk, khách hàng có thể chiêm ngưỡng đầy đủ những mẫu xe du lịch Kia từ 5 đến 7 chỗ với nhiều màu sắc đa dạng như Kia Morning, Cerato, Optima, Rondo, Sorento, Sedona,...Xưởng dịch vụ với tổng diện tích khá lớn bao gồm dịch vụ sửa chữa và bảo trì. Trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ điện tử tiên tiến nhất hiện nay cùng đội ngũ kỹ thuật viên ưu tú với nhiều năm kinh nhằm mang lại cho quý khách sự hài lòng trong mọi sự cố ngoài ý muốn.


    Đại lý Kia Đắk Lắk có đội ngũ bán hàng trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Phương châm hoạt động của showroom đó là mong muốn mang lại cho Quý khách hàng sự hài lòng về phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất cũng như chăm sóc khách hàng một cách tận tình sau bán hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Nguyễn Tất Thành, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0901 808 494 & 0906 378 183

    Email: cskhbb@thaco.com.vn

    Website: http://kiadaklak.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kiadaklak

    Giờ mở cửa: 07:30–17:30

      Gọi điện
      Showroom Kia Đắk Lắk
      Showroom Kia Đắk Lắk
      Showroom Kia Đắk Lắk
      Showroom Kia Đắk Lắk

    • Top 2

      Hyundai Đắk Lắk

      Gọi điện

      Showroom Hyundai Đắk Lắk được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S với mục tiêu kinh doanh và phát triển trên cơ sở lợi ích lâu dài của khách hàng, đồng thời sẽ là địa chỉ uy tín để mang đến những giá trị tốt nhất cho người sử dụng. Đại lý Hyundai Đắk Lắk chuyên phân phối đa dạng các dòng xe du lịch của Hyundai với các dòng xe hiện đại, đạt chất lượng tiêu chuẩn toàn cầu.


      Đại lý Hyundai Đắk Lắk có sự đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất hạ tầng từ phòng trưng bày sản phẩm tới xưởng dịch vụ chất lượng cao, các trang thiết bị hiện đại. Xưởng dịch vụ của Hyundai Đắk Lắk có khả năng đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về các dịch vụ chuyên nghiệp trong việc sửa chữa xe, đại tu xe, làm đẹp xe, độ xe,…


      Hyundai Đắk Lắk tự tin mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối để luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách khi quý khách có nhu cầu chọn lựa xe từ bình dân đến cao cấp. Chính sự tin tưởng, tín nhiệm đó của quý khách sẽ là động lực để Hyundai Đắk Lắk không ngừng phát triển cả về quy mô cùng chất lượng hoạt động. Không chỉ vậy, Đắk Lắk còn cung cấp tới quý khách đa dạng sản phẩm chất lượng cao với các dịch vụ hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 15A Nguyễn Chí Thanh, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 026 2357 8888

      Email: nhansu@hyundaidaklak.com.vn

      Website: https://hyundaidaklak.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/hyundaidaklak.com.vn

      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

        Gọi điện
        Showroom Hyundai Đắk Lắk
        Showroom Hyundai Đắk Lắk
        Showroom Hyundai Đắk Lắk
        Showroom Hyundai Đắk Lắk
      • Top 3

        Mitsubishi Đắk Lắk

        Gọi điện

        Công trình phòng trưng bày và xưởng dịch vụ ủy quyền Mitsubishi Đăk Lăk được khởi công tháng 03 năm 2009 tọa lạc tại đường quốc lộ, huyết mạch đi vào Thành phố Buôn Ma Thuột và là khu tập trung nhiều cơ sở kinh doanh ô tô với tổng diện tích đất trên 2.784m2 bao gồm trên 400m2 phòng trưng bày, 1.890m2 xưởng dịch vụ và văn phòng, 494m2 sân bãi đỗ xe.


        Sau 10 tháng khẩn trương thi công, đã hoàn thành xây dựng Phòng trưng bày và xưởng dịch vụ, trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến, hiện đại phù hợp với những yêu cầu và tiêu chuẩn của mitsubishi Motors Nhật bản. Khi đến đây, Quý khách hàng cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng so với các thương hiệu ô tô khác và hoàn toàn hài lòng với các dịch vụ đạt tiêu chuẩn Đại lý mitsubisi trên toàn quốc.


        Với những chiến lược đầu tư và kinh doanh đúng đắn, tin tưởng rằng Đại lý Mitsubishi Đăk Lăk sẽ là nhà phân phối uy tín với đội ngủ nhân viên, kỷ thuật viên tận tâm giàu nhiệt huyết đã được huấn luyện với các chuyên gia hàng đầu của mitsubishi. Đại lý mitsubishi ô tô Đăk Lăk cam kết phục vu theo phong cách chuyên nghiệp nhằm mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ tốt nhất trên cả sự mong đợi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 144 Nguyễn Chí Thanh, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 0384 147 999

        Email: mitsubishiotodaklak@gmail.com

        Website: https://mitsubishidaklak.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/mitsubishiBMT/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

          Gọi điện
          Đại lý mitsubishi ô tô Đăk Lăk
          Đại lý mitsubishi ô tô Đăk Lăk
          Đại lý mitsubishi ô tô Đăk Lăk
          Đại lý mitsubishi ô tô Đăk Lăk
        • Top 4

          Honda Ôtô Đắk Lắk

          Gọi điện

          Công ty TNHH Thương Mại Tân Loan được chọn là đại lý ủy nhiệm Honda Ô tô chính thức thứ 16 của Honda Việt Nam tại tỉnh ĐắkLắk, và gọi tắt là Honda Ô tô Đắk Lắk, tọa lạc tại số 145 Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk. Showroom Honda ô tô Đắk Lắk hoạt động theo tiêu chuẩn 5S bao gồm: bán hàng (sales), bảo hành bảo dưỡng (service), cung cấp phụ tùng chính hiệu (genuine spare part), hướng dẫn lái xe an toàn (safety driving) và hoạt động đóng góp xã hội (social contribution).


          Ngoài ra, tại khu vực showroom còn có không gian vui chơi dành cho trẻ em, tạo cho khách hàng và gia đình sự thoải mái như đang ở nhà. Đặc biệt, Honda Ô tô Đắk Lắk còn thiết kế 1 phòng Vip – nơi được trang bị những tiện ích hiện đại, đầy đủ tiện nghi và là không gian lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của Khách hàng khi nhận xe.


          Phương châm hoạt động của showroom Honda ô tô ĐăkLăk đó là 'Sự hài lòng của khách hàng là động lực để showroom Honda ô tô ĐăkLăk phát triển. Honda Ô tô Đắk Lắk cam kết hoạt động dựa trên sự tín nhiệm và uy tín của khách hàng. Showroom không ngừng sáng tạo xây dựng một doanh nghiệp chuyên nghiệp cả về tác phong và chuyên môn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 145 Nguyễn Chí Thanh, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

          Điện thoại: 0911 387 799 & 0913 584 477

          Email: congtytanloan@gmail.com

          Website: https://hondaotodaklak.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/TanLoan.Co.vn/

          Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

            Gọi điện
            Honda Ô tô Đắk Lắk
            Honda Ô tô Đắk Lắk
            Honda Ô tô Đắk Lắk
            Honda Ô tô Đắk Lắk
          • Top 5

            Toyota Buôn Ma Thuột

            Gọi điện

            Hiện tại, đại lý Toyota Buôn Ma Thuột đang cung cấp các dòng xe lắp ráp như Toyota Vios, Toyota Fortuner, Toyota Innova, Toyota Camry, Toyota Corolla Altis, Toyota Hiace… Bên cạnh đó, đại lý Toyota Buôn Ma Thuột còn cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa chuyên nghiệp; cung cấp phụ tùng chính hãng…

            Mọi trang thiết bị được sử dụng trong showroom Toyota Buôn Ma Thuột đều được đầu tư hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, quý khách hãy thật sự yên tâm khi đã sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo trì, độ xe tại showroom. Đội ngũ nhân viên phòng kinh doanh được trang bị kiến thức đầy đủ về từng dòng xe, sẽ hỗ trợ tư vấn cho quý khách mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu đi lại và hợp với khả năng tài chính.


            Hơn thế nữa, tại showroom còn có cả nhân viên tư vấn tài chính giúp quý khách thanh toán xe bằng nhiều hình thức khác nhau như trả tiền mặt, trả góp qua ngân hàng với lãi suất tiết kiệm nhất…Nhân viên phòng dịch vụ được trang bị kiến thức nghiệp vụ, có kinh nghiệm sửa chữa dày dặn sẽ giúp quý khách hải lòng tuyệt với với dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng hay nhu cầu nâng cấp độ xe của quý khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 29 Trường Chinh, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

            Điện thoại: 1800 599 924

            Email: cskh@tbmt.com.vn

            Website: https://toyotabuonmathuot.com.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/toyotabuonmathuot2013

            Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

              Gọi điện
              Đại lý Toyota Buôn Ma Thuột
              Đại lý Toyota Buôn Ma Thuột
              Đại lý Toyota Buôn Ma Thuột
              Đại lý Toyota Buôn Ma Thuột
            • Top 6

              Mazda Đắk Lắk

              Gọi điện

              Nhằm mang đến những giá trị phục vụ cao nhất cho khách hàng khi mua xe, Mazda Đắk Lắk với hệ thống dịch vụ sau bán hàng và xưởng dịch vụ được đầu tư theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất với nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại, chẩn đoán nhanh tình trạng của xe giúp khách hàng không mất nhiều thời gian chờ đợi.

              Song song với chiến lược đầu tư mới, chuẩn hóa cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng của Mazda Đắk Lắk cũng được chú trọng đầu tư phát triển về số lượng lẫn chất lượng. Mazda Đắk Lắk đã cử nhân sự tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệp để ngày một hoàn thiện hơn.Tổng số cán bộ công nhân viên hơn 35 người, Mazda Đắk Lắk đã và đang được góp sức vào sự phát triển chất lượng chuyên môn của nguồn nhân lực trong định hướng chung của Vina Mazda.


              Với sự hỗ trợ chuyên môn từ các bộ phận sản phẩm, kinh doanh, đội ngũ cán bộ công nhân viên Mazda Đắk Lắk đã được tiếp cận với các kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệp cũng như xây dựng đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ hoàn hảo nhằm mang đến cho tất cả mọi khách hàng sự tin tưởng, hài lòng tốt nhất về chất lượng và dịch vụ mà Mazda Đắk Lắk cung cấp.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 38 Nguyễn Chí Thanh, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

              Điện thoại: 0934 762 989

              Email: lenhupho86@gmail.com
              Website:
              https://mazdadaklak.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/LENHUPHOMAZDADAKLAK

                Gọi điện
                Mazda Đắk Lắk
                Mazda Đắk Lắk
                Mazda Đắk Lắk
                Mazda Đắk Lắk
              • Top 7

                Nissan Buôn Ma Thuột

                Gọi điện

                Nissan Buôn Ma Thuột là đại lý ủy quyền chính hãng đầu tiên của Nissan tại khu vực Tây Nguyên và là đại lý 3S thứ 8 của Nissan tại Việt Nam tính đến thời điểm này. Showroom là một đại lý 3S tiêu chuẩn toàn cầu của Nissan (bao gồm trưng bày Bán hàng, Dịch vụ bảo hành sửa chữa và cung cấp Phụ tùng chính hãng) tọa lạc tại số 135 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.


                Nissan Buôn Ma Thuột được đầu tư bởi công ty Cổ phần Năm Châu Duy Nhất, có tổng diện tích xây dựng là 2,098m2 với tổng vốn đầu tư là 22 tỷ đồng. Đại lý được trang bị 10 khoang sửa chữa, 01 buồng sơn hiện đại với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản.


                Đội ngũ kỹ thuật viên của Nissan Buôn Ma Thuột đều được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm đào tạo của Nissan Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết của xe. Ngoài ra, các kỹ thuật viên còn được các chuyên gia từ chính hãng đào tạo huấn luyện từ các thao tác kỹ thuật tới kỹ năng tiếp xúc với khách hàng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 135A Lê Thị Hồng Gấm, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

                Điện thoại: 0899 188 189

                Fanpage: www.facebook.com/NISSANTAYNGUYEN

                Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

                  Gọi điện
                  Nissan Buôn Ma Thuột
                  Nissan Buôn Ma Thuột
                  Nissan Buôn Ma Thuột
                  Nissan Buôn Ma Thuột
                • Top 8

                  Daklak Ford

                  Gọi điện

                  Chất lượng dịch vụ tốt và sự hài lòng của khách hàng là nền tảng để Daklak Ford phát triển bền vững trong tương lai. Thành công mà hôm nay Daklak Ford có được là nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm mà Daklak Ford cung cấp. Đó cũng chính là động lực để đội ngũ ban lãnh đọa, cán bộ công nhân viên của đại lý Daklak Ford tiếp tục cố gắng, nhằm mang lại những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.


                  Daklak Ford hiện nay đang cung cấp cho thị trường những sản phẩm xe ô tô hàng đầu của Ford Việt Nam như: Ford Explorer 2017, Ford Ranger, Ford Everest, Ford Ecosport, Ford Fiesta, Ford Focus và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ. Tại showroom Daklak Ford còn có những dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa cho khách hàng 05 tỉnh Tây Nguyên bao gồm: Daklak, Dak Nông, Gia Lai, Kontum, Lâm Đồng.


                  Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng và nhân viên phòng dịch vụ được đào tạo bài bản sẽ giúp quý khách thật sự yên tâm khi mua xe tại showroom cũng như khi quý khách có nhu cầu sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng hay độ xe của mình. Quý khách sẽ được tư vấn tận tình về từng chương trình khuyến mãi vào thời diểm mua xe, tư vấn tài chính mua xe bằng hình thức trả góp nếu quý khách có nhu cầu, hỗ trợ giao xe tận nơi theo yêu cầu, báo giá chi tiết từng mẫu xe…


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 35A Trường Chinh, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

                  Điện thoại: 0943 227 722 & 026 2391 2777

                  Email: lhl.hailam@gmail.com

                  Fanpage: www.facebook.com/HaiLamDLF

                  Giờ mở cửa: 07:00–17:00

                    Gọi điện
                    Daklak Ford
                    Daklak Ford
                    Daklak Ford
                    Daklak Ford




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy