Hyundai Đà Lạt

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Hyundai Đà Lạt chính thức khai trương vào ngày 8 tháng 4 năm 2016, là đại lý 3S mới nhất của Hyundai Thành Công tại khu vực Tây Nguyên. Showroom tọa lạc tại Số 12 Đường 3 Tháng 4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng. Hyundai Đà Lạt được đầu tư với quy mô 3S: Sale (bán hàng) - Service (Dịch vụ) - Spare parts (phụ tùng chính hãng).


Showroom Hyundai Đà Lạt tự hào là đại lý phân phối xe nhập khẩu hàng đầu tại Lâm Đồng và các tỉnh lân cận. Hyundai Đà Lạt là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm xe tải, xe du lịch, xe khách, xe chuyên dùng lắp ráp trong nước và nhập khẩu cùng phụ tùng ô tô chính hãng mang đến cho quý khách hàng những giá trị hoàn hảo nhất.


Đại Lý Hyundai Lâm Đồng hiện đang phân phối các dòng xe hiện đại của Hyundai Hàn Quốc như: Hyundai Grand I10, Hyundai Grand I10 Sedan, Hyundai Accent, Hyundai Accent hatchback, Hyundai Avante, Hyundai I20 Active, Hyundai I30, Hyundai Elantra, Hyundai Tucson, Hyundai Sonata, Hyundai Starex 6 chỗ bán tải, Hyundai Starex 9 chỗ, Hyundai Creta, Hyundai Santafe, Hyundai Starex cứu thương, xe tải 1 tấn Hyundai H100, xe tải 1 tấn đông lạnh Hyundai H100 đông lạnh.


Khu vực xưởng dịch vụ chuyên phân phối các phụ tùng chính hãng của thương hiệu Hyundai sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sửa chửa xe, bảo trì xe, độ xe cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phòng dịch vụ của Showroom Hyundai Đà Lạt có chuyên môn nghề nghiệp, được đào tạo bài bản và nhất là có kinh nghiệm nghề nghiệp sẽ giúp quý khách hàng thực sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ ở showroom.


Đại Lý Hyundai Đà Lạt cam kết sẽ không ngừng phấn đấu, ngày càng hoàn thiện và xây dựng hệ thống showroom, đưa công ty ngày càng phát triển lớn mạnh để trở thành một trong những đại lý uy tín nhất tại khu vực phía Nam, đáp ứng đầy đủ nhu cầu quý khách hàng trong tỉnh Lâm Đồng nói riêng và tỉnh lân cận nói chung. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và cung cấp thật nhanh chóng phụ tùng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi sở hữu những mẫu xe hiện đại, chất lượng hàng đầu cùng nhiều dịch vụ uy tín, các chính sách ưu đãi đặc biệt nhất của Hyundai Đà Lạt mà không phải đại lý nào cũng có được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0901 901 166 & 026 3352 5526

Email: p.mar@hyundaidalat.vn

Website: https://hyundaidalat.vn/

Fanpage: www.facebook.com/hyundaidalat.vn

Giờ mở cửa: 07:30–18:30

    Hyundai Đà Lạt
    Hyundai Đà Lạt
    Hyundai Đà Lạt
    Hyundai Đà Lạt

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy