Honda Ôtô Kường Ngân

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Honda Ôtô Kường Ngân và Công ty Honda Việt Nam đã ký kết hợp đồng phân phối và dịch vụ ô tô Honda và tổ chức khởi công xây dựng dự án đại lý ô tô với quy mô 7.000 m2 tại Số 50 Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Hoàng Diệu, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình.


Công ty TNHH Kinh doanh ô tô, xe máy Kường Ngân là doanh nghiệp có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe máy trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Năm 2008, Công ty chính thức gia nhập hệ thống đại lý Honda Việt Nam. Từ đó đến nay Honda Kường Ngân đã không ngừng phát triển hệ thống mạng lưới đại lý và luôn là Top dẫn đầu các công ty trên toàn quốc.


Đại Lý Honda Thái Bình có quy mô 7.000 m2 với đầy đủ các dịch vụ đi kèm cùng hệ thống bán hàng showroom cao cấp đạt chuẩn quốc tế tại TP.Thái Bình. Showroom Kường Ngân đã khẳng định niềm tin tuyệt đối về chất lượng dịch vụ của mình đối với khách hàng Thái Bình nói riêng và với toàn quốc nói chung.


Phòng dịch vụ của showroom Kường Ngân với dịch vụ sửa chửa, bảo dưỡng xe có đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe cho khách hàng. Quý khách sẽ được bố trí ngồi đợi trong phòng chờ tiện nghi trong khi chiếc xe của mình đang được bảo dưỡng theo yêu cầu.


Đội ngũ nhân viên phòng kinh doanh được đào tạo kiến thức nghiệp vụ chuyên sâu, có kiến thức về từng dòng xe sẽ tư vấn cho khách hàng mẫu xe phù hợp. Ngoài ra, đại lý Honda ô tô Kường Ngân còn cung cấp cho quý khách thông tin chương trình mua ô tô thông qua hình thức vay ngân hàng với lãi suất phù hợp. Do đó, khi quý khách đến tham quan mua sắm các dòng xe thuộc thương hiệu Honda tại showroom Kường Ngân, quý khách sẽ được đón tiếp nồng nhiệt nhất để tìm được mẫu xe mình ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 50 đường Võ Nguyên Giáp, phường Hoàng Diệu, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0968 935 123

Website: http://otohondathaibinh5s.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hondaotokuongngan/

Honda Kường Ngân
Honda Kường Ngân
Honda Kường Ngân
Honda Kường Ngân

Top 7 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Thái Bình

  1. top 1 Mazda Thái Bình
  2. top 2 Toyota Thái Bình
  3. top 3 KIA Thái Bình
  4. top 4 Hyundai Thái Bình
  5. top 5 Honda Ôtô Kường Ngân
  6. top 6 Suzuki Thái Bình - Suzuki Huy Phương
  7. top 7 Vinfast ô tô Thăng Long - DragonAuto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy