Nissan Hải Phòng

top 11
Dieu Anh

Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện chiến lược chung toàn cầu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, Nissan đã và đang hoạch định lại chiến lược, tầm nhìn và mục tiêu dài hạn tại thị trường Việt Nam. Nissan mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai.


Hướng đến sản phẩm đề cao sự an toàn và trải nghiệm lái, các dòng xe của Nissan là sự kế thừa, tiếp nối và không ngừng phát triển từ di sản gần 90 năm. Mỗi sản phẩm đều mang đậm dấu ấn thương hiệu và thông điệp về một mẫu xe thân thiện – mạnh mẽ - bền bỉ - thông minh.

Ngoài ra đến với Nissan Hải Phòng, bạn sẽ được tiếp cận với khái niệm "chuyển động thông minh". Cụ thể là trong từng sản phẩm, khách hàng sẽ cảm nhận được sự “kết nối thông minh” cùng với “lái xe thông minh” và “điện năng thông minh”. Đây chính là điểm vượt trội của Nissan so với các thương hiệu xe khác cùng phân khúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 189 Hà Nội (đường Hùng Vương), Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 0823 742 742
Email: mkt@nissanhaiphong.net
Website: nissanhaiphong.net/
Fanpage: www.facebook.com/dailynissanhaiphong3S
Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
Nissan Hải Phòng
Nissan Hải Phòng
Nissan Hải Phòng
Nissan Hải Phòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy