Nissan Nam Định

Tự hào là Đại lý hàng đầu của Nissan, kể từ khi xây dựng cơ sở, bằng sự nỗ lực, tự tin và uy tín kết hợp chính sách kinh doanh đúng đắn, Nissan Nam Định đã thu hút được một lượng lớn khách hàng trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, với sự hỗ trợ và tín nhiệm của khách hàng, Nissan Nam Định có khả năng cung cấp cho nhiều khách hàng các chủng loại xe của Nissan với số lượng lớn và ký kết các “Hợp đồng cung ứng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô” cho các cơ quan, doanh nghiệp có đội xe hùng hậu.


2 mẫu xe chủ lực mà Nissan Nam Định cung cấp phải kể đến là:

  • Nissan Almera
  • Nissan Navara

Đại lý 1S Nissan Nam Định nằm tại 45 Đặng Xuân Bảng, phường Cửa Nam, TP. Nam Định. Đại lý đã sớm đi vào hoạt động và hiện đang là địa chỉ phân phối xe nhập khẩu nguyên chiếc giá tốt nhất. Riêng showroom 3S được xây dựng tại Đại lộ Thiên Trường, Mỹ Hưng, Mỹ Lộc, Nam Định. Đại lý Nissan có diện tích mặt sàn xây dựng trên 5.000 m2 trong đó diện tích Phòng trưng bày rộng trên 500 m2 và Khu vực xưởng sửa chữa có diện tích trên 3000 m2 với 12 khoang chuyên sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì và thay thế phụ tùng xe ô tô.


Nissan Nam Định là Đại lý có quy mô hàng đầu với trang thiết bị chuyên dùng đồng bộ, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi cũng tự hào vì có đội ngũ Nhân viên bán hàng, Kỹ thuật viên, Cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản mặc dù là 1 Chi nhánh đại lý mới.


Với triết lý 3 niềm vui cùng với mục tiêu cung cấp cho khách hàng “Chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế”, Nissan không ngừng nỗ lực đổi mới, chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, đào tạo nhân lực chính quy theo tiêu chuẩn của Nissan toàn cầu, nâng cao tay nghề, chuẩn hóa cán bộ, công nhân viên công ty nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


Áp dụng phương pháp cải tiến và bằng sự cố gắng vượt bậc trên mọi lĩnh vực hoạt động, quy trình dịch vụ hoàn hảo, đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, công nghệ đẳng cấp quốc tế, đại lý Nissan Nam Định góp phần không nhỏ trong việc giúp Nissan chiếm lĩnh thị trường Việt và khẳng định vị trí Đại lý số 1 trong lòng khách hàng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Showroom 1S: 45 Đặng Xuân Bảng, P. Cửa Nam, TP. Nam Định
  • Showroom 3S: Đại lộ Thiên Trường, Mỹ Hưng, Mỹ Lộc, Nam Định

Hotline kinh doanh: 077.9394.888
Email:
info@nissan-namdinh.vn
Website:
www.nissan-namdinh.vn

Facebook: https://www.facebook.com/nissannamdinh3s/

Nissan Nam Định
Nissan Nam Định
Nissan Nam Định
Nissan Nam Định

Top 7 showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Nam Định

  1. top 1 KIA Nam Định
  2. top 2 Mazda Nam Định
  3. top 3 Hyundai Nam Định
  4. top 4 Toyota Nam Định
  5. top 5 Suzuki Nam Định
  6. top 6 Nissan Nam Định
  7. top 7 Vinfast Nam Định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy