Top 10 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM

Nguyễn Hạnh 3459 0 Báo lỗi

Hiện nay các vấn đề mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen... đang là nỗi ám ảnh không chỉ của riêng chị em phụ nữ mà có cả cánh mày râu. Khi xuất hiện vấn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lucky Clinic

    Gọi điện

    Lucky Clinic – Phòng khám chuyên khoa da liễu điều trị mụn hàng đầu Tân Phú, TPHCM. Sau 10 năm phát triển, với ước mơ giúp Phụ Nữ Việt Nam ngày một trở nên đẹp hơn, Lucky Clinic đã không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng, đem lại cho khách hàng kết quả điều trị mụn tốt nhất. mang lại làn da mịn màng. Tính đến nay, Lucky đã được hàng nghìn khách hàng tin dùng ủng hộ trên toàn quốc. Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm đến Lucky Clinic để điều trị mụn.


    Lý do bạn nên chọn Lucky Clinic:

    • Cơ sở chăm sóc da liễu đạt mô hình chuẩn 5 sao
    • Thiết bị hiện đại, đầy đủ và vệ sinh
    • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm
    • Dịch vụ nổi bật, chăm sóc khách hàng tận tâm
    • Điều trị chuyên sâu KHÔNG ĐAU, KHÔNG RÁT
    • Hiệu quả thấy rõ ngay từ lần đầu tiên.


    Ưu điểm khi điều trị mụn tại Lucky:

    • MIỄN PHÍ khám da với Bác sĩ Da Liễu
    • Điều trị theo phác đồ cá nhân
    • Đảm bảo hiệu quả bằng cơ chế hội chẩn
    • Kỹ thuật viên/ Điều dưỡng viên đã qua đào tạo kiến thức & kỹ năng chuyên môn
    • Quy trình chuẩn y khoa, đảm bảo AN TOÀN & HIỆU QUẢ
    • Tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc nhờ “khám đúng bệnh, chữa đúng cách".


    Phòng khám da liễu Lucky luôn cập nhật xu hướng thẩm mỹ hiện đại trên thế giới, nhất là Hàn Quốc, Nhật Bản & nắm bắt công nghệ hàng đầu để mang về phục vụ người Việt. Bằng niềm tin, sự nỗ lực cố gắng cho tương lai xinh đẹp rực rỡ của chị em Phụ Nữ Việt Nam – Lucky cam kết mang lại cho khách hàng những kết quả điều trị da liễu hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73/1 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0782 771 642 & 0282 253 7813

    Liên hệ Zalo: https://zalo.me/0782771642

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lucky.PKDL

    Hướng dẫn chỉ đường: https://maps.app.goo.gl/XVgHGAvPMUfbeCRz6

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    Lucky Clinic
    Lucky Clinic
    Lucky Clinic
    Lucky Clinic
  2. Top 2

    Tuệ Minh Spa

    Gọi điện

    Tuệ Minh Spa thành lập được 6 năm nhưng lại sớm có được sự góp mặt của các giải thưởng danh giá như Top 30 Sản phẩm-Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2016; Top 10 bàn tay vàng vì vẽ đẹp Á Đông 2018; Đạt danh hiệu Hàng thật-Hàng chính hãng-Thương hiệu độc quyền 2018. Không chỉ vậy, cái tên này được thu hút bởi đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng các dụng cụ, thiết bị là máy móc tiên tiến, đạt chuẩn công nghệ cao nhằm mang tới hiệu quả nhất trong các liệu trình chăm sóc và điều trị da mụn

    Đến với Tuệ Minh Spa bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn bởi những chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình giải quyết cặn kẽ các vấn đề về da nói chung và da mụn nói riêng mà bạn đang gặp phải. Luôn cố gắng phục vụ hết mình, mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, chính vì vậy Tuệ Minh Spa đặt lên hàng đầu yếu tố: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, không gian riêng tư, sạch sẽ, sang trọng; nguyên liệu tự nhiên an toàn. Chính vì vậy mà lựa chọn nơi đây chắc chắn sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Hà Thị Đát, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp. HCM

    Điện thoại: 0977 150 112

    Fanpage: https://www.facebook.com/tueminhspa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tuệ Minh Spa
    Tuệ Minh Spa
    Tuệ Minh Spa
    Tuệ Minh Spa
  3. Top 3

    Sam Sam Beauty

    Gọi điện

    Mụn là nỗi lo của rất nhiều bạn trẻ nam nữ Bởi có nhiều nguyên nhân như yếu tố di truyền, dậy thì, rối loạn nội tiết tố trong cơ thể làm cho bạn bị mụn. Vì vậy để điều trị mụn một cách hiệu quả ngoài việc ăn uống hợp lý, sinh hoạt đều đặn, tránh tiếp xúc với các chất độc hại ngoài môi trường. Thì bạn nên tìm cho một spa uy tín để trị mụn tận gốc. Và Sam Sam Beauty chính là địa chỉ uy tín giúp cho trị mụn triệt để mà không gây tác dụng phụ, gây kích ứng da với liệu trình khoa học cùng các tinh chất 100% từ thiên nhiên.

    Khi nhân mụn còn là hạt cát nhỏ nhoi, chúng ta không xử lý, dần dần sẽ phát tán thành mụn nặng vì bị bít kín hết lỗ chân lông và từ đó gây viêm nhiễm sâu vào bên trong lớp trung bì của da. Hay nhân mụn bị đâm sâu vào trong da lâu ngày mà không được khắc phục, kết quả là mất đi lớp collagen tái tạo, đồng thời bề mặt da lồi lõm để càng lâu chữa trị càng khó. Vậy tại sao khi mới phát hiện triệu chứng, bạn không ngắt ngay để được mặt tiền như ý? Mà phải chờ lâu như vậy? Có thể bạn chưa tìm đúng nơi, có thể bạn chưa tin tưởng, cũng có thể bạn chưa biết cách phải làm thế nào. Nhưng khi đến với Sam Sam Beauty, đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên tâm huyết, nhiệt tình sẽ đồng hành với bạn, cam kết bảo hành cho khách hàng. Sam Sam Beauty đã không ngừng nỗ lực suốt 10 năm qua để xây dựng niềm tin, uy tín của mình qua những “bằng chứng sống” là rất rất nhiều người sau khi sử dụng dịch vụ tại đây có kết quả tốt và khuôn mặt tươi tắn, hài lòng khi ra về. Còn bạn thì sao? Bạn đã có lựa chọn cho mình chưa?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 234 Tân Sơn Nhì, P Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 0901 655 968 & 0909 778 390

    Fanpage: https://www.facebook.com/trimunthamnam.no1/

    Gọi điện
    Sam Sam Beauty
    Sam Sam Beauty
    Sam Sam Beauty
    Sam Sam Beauty
  4. Top 4

    LaLa Beauty Spa

    Gọi điện

    Chắc hẳn có nhiều Bạn đã không ít lần thắc mắc tại sao mình điều trị mụn không hiệu quả? Nào thì mặt mụn, mụn lưng Vậy lý do là gì? Câu trả lời dành cho bạn đó là bởi bạn Không giải quyết triệt để vấn đề về da nhờn, Không được tư vấn điều trị mụn đúng cách, Không tuân thủ theo đúng liệu pháp điều trị, Tự ý nặn mụn, lấy nhân mụn sai cách, Tin vào quảng cáo quá mức, điều trị nơi kém chất lượng, Lựa chọn địa điểm điều trị không uy tín, Không kiên trì và Sử dụng dược mỹ phẩm sai cách, thiếu chọn lọc. Chính vì vậy để khắc phục tất cả những điều ấy thì việc tìm đến LaLa Beauty Spa quả thực là điều đúng đắn.


    Với tiêu chí: "đẹp, an toàn, lâu dài" LaLa Beauty Spa hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất ngay từ lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm tại đây. Khách hàng sẽ nhìn và cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời trên làn da khuôn mặt hay cơ thể của mình. Ngoài ra, LaLa Beauty Spa còn có vô số dịch vụ làm đẹp như: trị sẹo, triệt lông, Massage body thư giãn, chăm sóc da, ... vô cùng phong phú mà spa tự tin có thể khiến các bạn cảm thấy hài lòng và không bao giờ thất vọng vì đã đặt chân đến đây.


    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Địa chỉ: 121 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0854 544 445

    Fanpage: https://www.facebook.com/lalabeautyspa.vn/

    Gọi điện
    LaLa Beauty Spa
    LaLa Beauty Spa
    LaLa Beauty Spa
    LaLa Beauty Spa
  5. Top 5

    VyNa Spa

    Gọi điện

    Một cái tên không thể không nhắc tới khi nói đến Spa trị mụn đó chính là VyNa Spa, được các chị em lựa chọn hàng đầu bởi các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây được đảm bảo chất lượng cao. Với mục tiêu Uy tín – Tạo niềm tin, VyNa Spa cam kết sẽ mang lại cho khách hàng một làn da Trẻ - Khỏe - Đẹp, Spa luôn mong muốn mang lại cho khách hàng sự uy tín tuyệt đối, chinh phục hàng triệu khách hàng bằng những nỗ lực không ngừng. VyNa Spa áp dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới tại Việt Nam,


    Với quy trình và phác đồ điều trị chuẩn được xây dựng bởi các chuyên gia nước ngoài sẽ đem lại hiệu quả cao, trị liệu triệt để chỉ sau 1 lộ trình. Riêng về điều trị mụn, sẽ được Spa sử dụng công nghệ cao đến từ châu Âu, có khả năng trị tận gốc chân mụn, xóa mờ thâm, thu nhỏ lỗ chân lông và tạo ra làn da sáng mịn mới, với khung collagen vững chắc, khỏe khoắn. Các sản phẩm được sử dụng để điều trị mụn đều có chất lượng cao, bên cạnh đó còn kết hợp với công ghệ tiên tiến giúp khả năng chống viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ đẩy còi mụn lên mặt da. Đến với VyNa Spa cam kết sẽ giúp bạn thỏa mãn tất cả các nhu cầu làm đẹp,đem lại cho bạn một diện mạo mới, tự tin và xinh đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75A Thạch Lam, phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại:
    0966 743 776 & 0965 464 247
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vynaspatanphu/

    Gọi điện
    VyNa Spa
    VyNa Spa
    VyNa Spa
    VyNa Spa
  6. Top 6

    Tokyo Spa

    Gọi điện

    Hiện nay làm đẹp là một dịch vụ không thể thiếu đối với bất kỳ chị em phụ nữ nào, nhất là các chị sau khi lập gia đình và sinh con. Tại quận Tân Phú, TPHCM, Tokyo Spa là một thương hiệu không còn xa lạ gì đối với chị em. Nhắc tới Tokyo Spa chị em sẽ nghĩ ngay tới các dịch vụ uy tín tiêu biểu như: Giảm béo bụng, Triệt lông, Chăm sóc da mặt, điều trị mụn, massage body nữ, massage bà bầu, tắm trắng - ủ trắng. Trong đó điều trị mụn là một trong những dịch vụ nổi bật và uy tín nhất của spa.


    Tokyo Spa có nhiều dịch vụ đáp ứng cho chị em có nhu cầu làm đẹp không khỏi suy nghĩ về hiệu quả. Tokyo Spa ứng dụng máy móc công nghệ hiện đại vào việc chăm sóc da cho chị em. Ngoài những máy móc công nghệ, spa còn sử dụng kinh nghiệm và kỹ năng đặc biệt để tái tạo lại những làn da hư tổn của chị em do tiếp xúc với môi trường bị ô nhiễm.


    Các dịch vụ chăm sóc da của Tokyo Spa hiện nay gồm:

    • Chăm sóc da mặt cơ bản: Chăm sóc da thư giãn, thải độc chì, cấy nano tảo xoắn...
    • Chăm sóc da mặt chuyên sâu
    • Dịch vụ chuyên sâu khác: mặt nạ thải chì, lăn kim, peel mụn...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Đường DC3, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp.HCM
    Điện thoại: 0964 550 346 & 0931 349 506
    Email: tokyospa19@gmail.com
    Website: https://tokyospa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tokyospabeautyful/

    Gọi điện
    Tokyo Spa
    Tokyo Spa
    Tokyo Spa
    Tokyo Spa
  7. Top 7

    Tira Oanh - GR Beauty

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ làm đẹp da uy tín nhất Tân Phú đó là Tira Oanh - GR Beauty. Đến với Tira Oanh - GR Beauty, bạn sẽ được các chuyên gia tại đây thực hiện gói chăm sóc da đặc biệt dành riêng cho làn da bị tổn thương vì mụn, ngoài trị mụn và sát khuẩn bằng tia điện tím, da sẽ được chăm sóc sâu hơn bằng các phương pháp massage đưa dưỡng chất từ tinh chất dầu dừa, trái cây tươi có tác động đến cấu trúc làn da, làm tăng tính liên kết các tế bào, giúp da phục hồi khỏe mạnh và trắng sáng.


    Là địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Tira Oanh - GR Beauty chắc chắn là điểm đến đáng tin cậy, giúp chị em giải quyết triệt để những vấn đề về da như: làn da chảy xệ, lão hóa, mụn, thâm nám… Đội ngũ y bác sỹ, nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp và nhiệt tình tại Tira Oanh - GR Beauty sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn những dịch vụ phù hợp nhất.

    Không gian tại Tira Oanh - GR Beauty được đầu tư tỉ mỉ, kỹ lưỡng, thiết kế ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên. Chỉ cần bước chân vào spa, mọi lo lắng buồn phiền của cuộc sống thường nhật dường như tan biến. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn với hương thơm tinh dầu thiên nhiên nồng nàn cùng tiếng nhạc du dương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 609 Tân Kỳ Tân Quý, Sơn Kỳ, Tân Phú
    Điện thoại: 0939 411 399
    Email: tiraoanh83@gmail.com
    Website: http://tiraoanhgrbeauty.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GiangVienSPA.ChuyenGiaChamSocSacDep

    Gọi điện
    Tira Oanh - GR Beauty
    Tira Oanh - GR Beauty
    Tira Oanh - GR Beauty
    Tira Oanh - GR Beauty
  8. Top 8

    Dolly Beauty - Spa & Clinic

    Gọi điện

    Dolly Beauty tự hào là địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em phụ nữ. Spa cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc da cho khách hàng với kết quả hài lòng nhất nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy móc hiện đại. Khách hàng khi đến với Dolly Beauty - Spa & Clinic sẽ được trải nghiệm một không gian ấm cúng mà sang trọng với thiết kế hiện đại, tối giản, thư giãn. Hiểu được những nhu cầu của chị em và cũng như hiểu rõ thanh xuân không chờ một ai, Dolly Beauty ra đời với sứ mệnh mang đến những liệu pháp làm đẹp hiện đại với mục đích cao cả nuôi dưỡng và duy trì nét thanh xuân tư nhiên cho phái đẹp.


    Với tiêu chí hàng đầu là “An toàn và hiệu quả tuyệt đối”, Dolly Beauty sẽ cùng bạn trải nghiệm các liệu pháp, công nghệ làm đẹp hàng đầu kết hợp với dược mỹ phẩm uy tín đến từ Mỹ đặc trị cho từng vấn đề của làn da giúp mang đến hiệu quả điều trị được tối ưu nhất. Xuyên suốt quá trình điều trị, chăm sóc da tại Dolly Beauty bạn sẽ luôn được các chuyên gia là những dược sĩ uy tín có nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên theo dõi để mang lại kết quả điều trị tốt nhất, giúp bạn yêu thương thêm làn da của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123/15A Huỳnh Thiện Lộc, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
    Điện thoại: 0911 091 162
    Email: dollybeauty.spa@gmail.com
    Website: http://dollybeauty.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dollybeautyspa/

    Gọi điện
    Dolly Beauty - Spa & Clinic
    Dolly Beauty - Spa & Clinic
    Dolly Beauty - Spa & Clinic
    Dolly Beauty - Spa & Clinic
  9. Top 9

    CAM Beauty Clinic HCM

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2018, Cam Beauty Dịch vụ làm đẹp - Chăm sóc da chuyên sâu chuẩn clinic Hàn Quốc. Đến với CAM Beauty Clinic, khách hàng sẽ được sự thăm khám và tư vấn từ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Một trong những dịch vụ nổi trội nhất của CAM Beauty đó là điều trị mụn, luôn được các chuyên gia tận tâm tư vấn và điều trị cho từng cá nhân một cách chuyên nghiệp nhất.


    Lý do khách hàng nên chọn đến Cam Beauty Clinic điều trị?

    • Đội ngũ bác sĩ được tu nghiệp trực tiếp tại nước ngoài.
    • Được sự bảo trợ của bác sĩ HOSPITAL UBER KOREA.
    • Máy móc được nhập khẩu từ Hàn, Mỹ, Nhật, Ý.
    • Sản phẩm nhập khẩu 100% từ Hàn, Mỹ, Nhật, Ý.
    • Đôi ngũ chuyên viên được đaò tạo chuyên nghiệp.
    • Phác đồ được xây dựng phù hợp với từng loại da.
    • Ký văn bảng bảo hành cho khách hàng sau điều trị.
    • Vệ sinh chuẩn clinic 5*.


    Các liệu trình chăm sóc của CAM Beauty được tuỳ chỉnh để cung cấp các phương pháp chăm sóc thích hợp nhất cho bạn. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại đây đều phản hồi tích cực và hài lòng với CAM Beauty Clinic.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp HCM
    Điện thoại: 0825 917 777
    Email: cambeautyclinic@gmail.com
    Website: https://cambeauty.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CAMBeautySG/

    Gọi điện
    CAM Beauty Clinic HCM
    CAM Beauty Clinic HCM
    CAM Beauty Clinic HCM
    CAM Beauty Clinic HCM
  10. Top 10

    Jeju Spa & Cosmetic

    Gọi điện

    Jeju Spa & Cosmetic luôn được đánh giá là uy tín, chất lượng hàng đầu trong danh sách các Spa chăm sóc da tại Tân Phú, HCM. Jeju Spa được đầu tư bài bản và chất lượng từ đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ và kĩ thuật viên có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm trong nghề, cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại, nên các chị em hoàn toàn có thể yên tâm để làm đẹp. Jeju Spa còn sở hữu một không gian với thiết kế đặc biệt, mang nét đẹp hiện đại, tiện nghi, sang trọng và lãng mạn, đây sẽ là một điểm đến lý tưởng để bạn có thể tìm về với sự bình yên, tránh xa cuộc sống ồn ào, náo nhiệt ngoài kia.


    Đến Jeju Spa với khách hàng sẽ được điều trị theo liệu trình từ soi da đến khám da. Từ đó đội ngũ chuyên viên của Spa sẽ tìm ra nguyên nhân gây ra mụn cũng như đưa ra lộ trình điều trị riêng biệt dành cho từng khách hàng. Trong quá trình trị mụn tại đây, khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, không có cảm giác khó chịu hay gây ảnh hưởng cho sức khỏe cho làn da. Đặc biệt khi khách hàng đến với Jeju Spa các bạn sẽ được sử dụng, điều trị da với các sản phẩm mỹ phẩm được sản xuất từ Mỹ, Pháp, Anh… Vì vậy, các bạn hoàn toàn tin tưởng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da tại spa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Hiền Vương, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM

    Điện thoại: 0374 708 785

    Fanpage: https://www.facebook.com/jejuspa

    Gọi điện
    Jeju Spa & Cosmetic
    Jeju Spa & Cosmetic
    Jeju Spa & Cosmetic
    Jeju Spa & Cosmetic



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy