Top 9 Spa trị mụn hiệu quả nhất ở Phú Quốc

Linh Chu 4017 1 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Không chỉ hoạt động sôi nổi ... xem thêm...

  1. Đến với VTM Ngọc Hải Lam - Phú Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm không gian làm đẹp thoải mái và hiện đại vô cùng. Với phương châm ''Tái Sinh Vẻ Đẹp Tự Nhiên'' , VTM Ngọc Hải Lam - Phú Quốc luôn mang đến những liệu trình đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng dựa trên tiêu chí khoa học và an toàn.


    Với dịch vụ làm đẹp tại VTM Ngọc Hải Lam - Phú Quốc, bạn sẽ được chăm sóc "từ A đến Z" cho vẻ ngoài thêm phần tươi trẻ, nổi bật. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: máy xông hơi, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. VTM Ngọc Hải Lam - Phú Quốc bảo đảm chất lượng, trị mụn đến tận gốc, không gây đau đớn hay khó chịu. VTM Ngọc Hải Lam - Phú Quốc luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc toàn diện như: trẻ hóa, nâng tông da, làm đều màu da,... mang đến cho bạn một diện mạo mới, hoàn toàn trẻ đẹp và tự tin vô cùng.


    Hướng tới những dịch vụ điều trị và chăm sóc khoa học với những hiểu biết chuyên môn mang tới cho không chỉ phái đẹp mà còn cả phái mạnh một làn da nói không với mụn vừa săn chắc vừa mạnh khỏe. VTM Ngọc Hải Lam - Phú Quốc luôn là một địa chỉ trị mụn được yêu thích tại Phú Quốc.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 283 Nguyễn Trung Trực, KP5, Dương Đông, Phú Quốc
    • 183 Nguyễn Văn Cừ, An Thới, Phú Quốc

    Điện thoại: 0983 912 629

    Fanpage: https://www.facebook.com/VTM-Ngọc-Hải-Lam-Phú-Quốc-1613466688926753/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      VTM Ngọc Hải Lam - Phú Quốc
      VTM Ngọc Hải Lam - Phú Quốc
      VTM Ngọc Hải Lam - Phú Quốc
      VTM Ngọc Hải Lam - Phú Quốc

    • Pearlsense Spa được nâng niu từng giác quan trong không gian thư giãn sang trọng và tinh tế. Pearlsense Spa hiểu rằng một cơ thể khỏe khoắn và một tinh thần thư thái là hai nguồn năng lượng giúp quý khách tận hưởng cuộc sống theo cách tuyệt vời nhất. Pearlsense Spa tọa lạc tại tầng 05 và 06 của Long Beach Center – Trung tâm giải trí hàng đầu Phú Quốc, nổi bật với thiết kế sang trọng, ấm cúng.


      Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bởi giáo viên 25 năm kinh nghiệm trong nghề cùng các dịch vụ và liệu pháp sắc đẹp và sức khỏe chuẩn 5 sao. Pearlsense Spa mang đến cho quý khách những giây phút thư giãn tuyệt đối, phục hồi trạng thái sức khỏe và tìm đến sự dịu êm trong tâm hồn.


      Một làn da đẹp còn là phương tiện để phụ nữ thêm tự tin và rạng rỡ. Thấu hiểu giá trị đó, Pearlsense Spa mang đến những dịch vụ chăm sóc da mặt chuyên sâu kết hợp cùng thiết bị công nghệ cao và mỹ phẩm organic an toàn và dịu nhẹ, cải thiện những vấn đề về da, chăm sóc da từ sâu bên trong, mang lại một làn da tươi mới, mịn màng.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 5-6 Long Beach Center - 124 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

      Điện thoại: 0989 727 789

      Website: http://pearlsensespa.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/PearlsenseSpa/

      Giờ mở cửa: 12:00 - 20:00

        Gọi điện
        Pearlsense Spa
        Pearlsense Spa
        Pearlsense Spa
        Pearlsense Spa
      • LUX Beauty center & Spa là spa uy tín tại Phú Quốc chuyên mang đến phương pháp điều trị mụn hiệu quả, tránh biến chứng, tác dụng phụ trên từng tình trạng da khác nhau của mỗi khách hàng với trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi cùng kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm, sử dụng các dược mỹ phẩm thiên nhiên, chất lượng mang đến cho khách hàng làn da mịn màng, trắng sáng và có mức chi phí hợp lý nhất.


        Không những thế, tại LUX Beauty center & Spa khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị riêng cho từng trường hợp bởi làn da của mỗi người là khác nhau, có người da khô, da dầu, da hỗn hợp… giúp đưa đến cho khách hàng phương pháp điều trị chính xác, an toàn với các liệu trình theo phác đồ chuẩn da liễu, không kích ứng hay tổn thương da đem đến cho khách hàng sự an tâm và thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ trị mụn với tâm thế thoải mái nhất.


        LUX Beauty center & Spa chuyên các dịch vụ:

        • Điều trị mụn, sẹo, nám, da nhiễm Corticoid
        • Phục hồi tái tạo da
        • Căng bóng trắng sáng
        • Trẻ hoá da
        • Đều màu da
        • Filler, botox, căng chỉ da mặt

        LUX Beauty center & Spa hi vọng với sự đa dạng về các dịch vụ trị mụn và những ưu điểm mà spa mang lại, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Với phương châm "trị mụn an toàn", sẽ giúp các chi em tự tin hơn về làn da của mình, tự tin trước mọi người xung quanh. Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay liên hệ với LUX Beauty center & Spa, để biết thêm chi tiết và những ưu đãi tại spa ngay nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 56 Lý Thường Kiệt, KP5, Dương Đông, Phú Quốc
        Điện thoại: 0976 514 486
        Email: luxbeautycenterspaphuquoc@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/luxbeautycenterspaphuquoc

        Gọi điện
        LUX Beauty center & Spa
        LUX Beauty center & Spa
        LUX Beauty center & Spa
        LUX Beauty center & Spa
      • Không ngoa khi nói rằng Ngọc Anh Spa là một trong các spa có tiếng và uy tín nhất trên địa bàn Phú Quốc hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao "mặt tiền" của mình cho các sản phẩm nơi đây. Hàng nghìn lượt followers (người theo dõi) trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Ngọc Anh Spa trong lòng phái đẹp nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào làm đẹp tấp nập. Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin sau đó đến trực tiếp cửa hàng để có thể được tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình có được một làn da hoàn hảo không còn lo nổi mụn.

        Mỗi sản phẩm dưỡng da, phục hồi chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ khám chữa và chăm sóc ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Các bạn nữ đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ spa nào trị mụn "mát tay" trong khu vực thì Ngọc Anh Spa đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


        Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được cửa hàng Ngọc Anh Spa, chứng kiến tận mắt và cảm nhận từng công đoạn trong liệu trình điều trị, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 14e Lý Thường Kiệt, Khu phố 5, Dương Đông, Phú Quốc

        Điện thoại: 0366 217 772
        Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028034496548

          Gọi điện
          Ngọc Anh Spa
          Ngọc Anh Spa
          Ngọc Anh Spa
          Ngọc Anh Spa
        • Đối với cộng động làm đẹp Phú Quốc, spa Mona Beauty Home luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao và nhận được lòng tin của nhiều chị em phụ nữ. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của thương hiệu này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sắc vóc của phụ nữ thuộc đủ mọi lứa tuổi.

          Mụn là vấn đề muôn thuở khiến các chị em buồn rầu lo lắng. Để xóa sạch mụn bọc, mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen,… Đã không ít các chị em đã bỏ ra chi phí rất lớn và tốn nhiều thời gian để điều trị. Biết được "nỗi lo về mụn" spa Mona Beauty Home đã nghiên cứu, hoàn thiện dịch vụ để đưa ra các liệu trình điều trị phù hợp cho từng khách hàng. Với mức độ da bị tổn thương do mụn nhẹ và không thường xuyên, spa có liệu trình chăm sóc mụn nâng cao, giúp làm sạch mụn và xử lý hiệu quả, ức chế hình thành mụn mới. Còn với mức độ da mụn thường xuyên, hoặc mụn bệnh lý thì spa sẽ tư vấn gói điều trị mụn tầng sâu phù hợp theo từng cấp độ.


          Dù bạn có là một dân "sành" làm đẹp thực sự hay chỉ là một "kẻ nghiệp dư", thì Mona Beauty Home vẫn là một sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu nếu bạn muốn có một diện mạo hoàn hảo bởi các lí do sau:


          • Cách thức liên hệ đơn giản, an toàn, nhanh chóng
          • Trang web được bố cục đơn giản và gọn gàng
          • Liệu trình an toàn, giá thành hợp lí
          • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 243 Đường 30/4 Khu phố1, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc (Đối diện Hoàng Hổ, Đại Hùng)

          Điện thoại: 0939 186 011

          Giờ mở cửa: 8h30 - 20h

          Fanpage: https://www.facebook.com/MonaBeautyHomeSpa/

            Gọi điện
            Mona Beauty Home
            Mona Beauty Home
            Mona Beauty Home
            Mona Beauty Home
          • Có không gian làm đẹp tương đối vừa phải nhưng rất thoải mái, Thẩm Mỹ Lina Phú Quốc là đại diện của cái tên cực nổi trong giới spa khu vực mang đậm tinh thần hiện đại. Từng góc không gian được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu, thoang thoảng hương liệu dịu nhẹ. Với mong muốn mang bí quyết làm đẹp tuyệt vời đến để chăm sóc vẻ ngoài cho người phụ nữ đất Phú Quốc nói riêng và Kiên Giang nói chung, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những liệu trình trị mụn khoa học, hiệu quả nhất, giải thoát cho bạn khỏi nỗi lo lắng bởi vấn đề mụn nám hay làn da không được mịn màng.


            Thẩm Mỹ Lina Phú Quốc cung cấp dịch vụ spa chăm sóc cơ bản và chuyên sâu, kết hợp massage thư giãn chất lượng. Đến đây thư giãn bạn sẽ được tận hưởng liệu pháp trị liệu "chuẩn không cần chỉnh" để chống lão hóa, duy trì làn da căng mịn, tràn đầy sức sống, đem lại sự thư thái trong tâm hồn. Còn gì tuyệt vời hơn thế?


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 86C Lý Thường Kiệt, Khu phố 5, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

            Điện thoại: 0903 398 339

            Fanpage: https://www.facebook.com/thammylinaphuquoc/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

              Gọi điện
              Thẩm Mỹ Lina Phú Quốc
              Thẩm Mỹ Lina Phú Quốc
              Thẩm Mỹ Lina Phú Quốc
              Thẩm Mỹ Lina Phú Quốc
            • Với từng ấy năm hoạt động trong nghề, Eva Beauty Spa Phú Quốc luôn là cái tên được các tín đồ làm đẹp tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành thẩm mỹ khu vực. Bước vào Eva Beauty Spa ấn tượng đầu tiên là cả không gian đều toát lên vẻ sáng sủa và ấm áp, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất.


              Eva Beauty Spa đã trở thành một trong những tổ hợp Spa tẩy răng, tắm trắng, triệt lông, điều trị mụn, nám và nối mi được yêu thích nhất trên phạm vi toàn Phú Quốc. Bên cạnh đó, Eva Beauty Spa cung cấp dịch vụ chăm sóc da trước và sau khi chữa trị cao cấp và hoàn hảo nhất với công nghệ hiện đại nhất, thực sự đây là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Giá được cập nhật rõ ràng, tùy thuộc vào gói dịch vụ khách hàng lựa chọn không cần phải cực công inbox hỏi giá. Còn chần chừ gì mà không ghé qua Eva Beauty Spa Phú Quốc ngay và luôn hôm nay?



              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 105B Trần Phú, Dương Đông, Phú Quốc

              Điện thoại: 0933 868 626

              Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

              Fanpage: https://www.facebook.com/Eva-Beauty-Spa-Phú-Quốc-615565195480498/

                Gọi điện
                Eva Beauty Spa Phú Quốc
                Eva Beauty Spa Phú Quốc
                Eva Beauty Spa Phú Quốc
                Eva Beauty Spa Phú Quốc
              • Nếu bạn tìm một địa chỉ uy tín trong việc chăm sóc và làm đẹp cho làn da mụn của mình thì đừng quên Thẩm mỹ viện Hoa Anh. Đây là một trong những địa chỉ uy tín trên khắp các tỉnh miền Tây và là địa điểm lý tưởng cho việc làm đẹp của các chị em tại Phú Quốc. Thẩm mỹ viện Hoa Anh sẽ giải quyết triệt để các vấn đề khó trị của mụn, đem đến cho bạn sự tự tin vào vẻ đẹp thuần khiết của mình.


                Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Thẩm mỹ viện Hoa Anh đặt chữ tín lên hàng đầu, lấy trải nghiệm của khách hàng làm tiêu chí để Thẩm mỹ viện Hoa Anh ngày càng phát triển hơn, làm đẹp cho nhiều chị em phụ nữ hơn. Thẩm mỹ viện Hoa Anh luôn chú trọng đầu tư vào các thiết bị công nghệ hiện đại, các phương pháp điều trị mụn hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng khi đến với Thẩm mỹ viện Hoa Anh. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ nhiệt tình hỗ trợ cho bạn trong việc tư vấn dịch vụ phù hợp, cho bạn thêm những lời khuyên để việc chăm sóc da mụn của bạn không còn là một nỗi lo.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 191A Đường 30/4 Khu Phố 1, TT.Dương Đông, Phú Quốc

                Điện thoại: 0944 232 288 / 0948 702 288

                Website: https://thammyvienhoaanh.com/

                Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienhoaanh/

                Gọi điện
                Thẩm mỹ viện Hoa Anh
                Thẩm mỹ viện Hoa Anh
                Thẩm mỹ viện Hoa Anh
                Thẩm mỹ viện Hoa Anh
              • New Life Spa sẽ là địa chỉ điều trị các loại mụn viêm, mụn khó chữa trị, giúp bạn cải thiện làn da sạch mụn và mịn màng. New Life Spa sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin với một làn da trắng mịn, giữ cho làn da của bạn không còn mụn viêm, mụn bọc.


                Đến với New Life Spa, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn chuyên nghiệp. Với phương pháp điều trị mụn chuẩn y khoa, New Life Spa sẽ mang lại cho bạn phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả mà không lo tái nhiễm hay đau nhức. New Life Spa luôn sử dụng các công cụ an toàn, đảm bảo chất lượng trong quá trình trải nghiệm của khách hàng. Các sản phẩm điều trị cũng được New Life Spa chú trọng, lựa chọn kỹ càng, đảm bảo làn da của khách hàng được an toàn. Nếu bạn đang có thắc mắc về tình trạng da của mình như thế nào, đội ngũ nhân viên tại New Life Spa sẽ tận tình tư vấn, hướng dẫn các dịch vụ mà tại New Life Spa cung cấp. Khách hàng sẽ hiểu rõ về tình trạng da của mình và lựa chọn những dịch vụ phù hợp nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 88 Nguyễn Văn Cừ KP3, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

                Điện thoại: 0344 155 880 & 0939 399 490

                Fanpage: https://www.facebook.com/newlifespa10/

                Gọi điện
                New Life Spa
                New Life Spa
                New Life Spa
                New Life Spa



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy