Top 7 Spa trị mụn hiệu quả nhất ở Cà Mau

Linh Chu 4227 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Không chỉ hoạt động sôi nổi ... xem thêm...

  1. Spa Kim Tiền 2 là nơi bạn có thể tìm thấy những dịch vụ chăm sóc da hiện đại và tuyệt vời nhất. Một trong những điểm mạnh làm nên uy tín của Spa Kim Tiền 2 chính là một loạt các liệu trình sử dụng sản phẩm có thành phần thiên nhiên, hữu cơ, đến từ toàn những thương hiệu uy tín như liệu trình truyền dưỡng chất với noãn thực vật Fresh Cell với chiết xuất sinh học 100% từ phôi noãn của các loài hoa quý, gồm nhiều dưỡng chất quan trọng không chỉ làm đẹp mà còn bồi bổ sức khỏe như: khoáng chất Mg, K, Ca…, các loại vitamin A, E, C, B1, B2, B6, B12…; các axit amin và các hoạt chất chống oxi hóa. Hay liệu trình mặt nạ nhiệt cứng Modelling với bốn loại dưỡng chất khác nhau.


    Bên cạnh đó, điều làm cho khách hàng tin tưởng và ưa chuộng không những nằm ở kỹ thuật trị mụn chuyên nghiệp, cẩn thận mà còn ở yếu tố vệ sinh rất tốt của tiệm. Tất cả các dụng cụ đều được tiệt trùng bằng máy trước khi làm cho khách nên bạn hoàn toàn yên tâm khi giao "mặt tiền" của mình cho các nhân viên ở đây. Sự kết hợp giữa những mỹ phẩm thương hiệu cao cấp dùng trong liệu trình cùng các cơ sở vật chất, các công nghệ tiên tiến đã giúp liệu trình điều trị mụn tại Spa Kim Tiền 2 được phần đông khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có tay nghề luôn theo dõi điều trị và tư vấn chính xác số lần điều trị phù hợp cho từng làn da của khách hàng.

    Nếu các bạn nữ Cà Mau đang gặp vấn đề "đau đầu" vì mụn hoành hành trên làn da của mình thì Toplist tin rằng Spa Kim Tiền 2 chính là địa điểm đáng tham khảo, giúp bạn thoát khỏi nỗi lo lắng về mụn, giúp chăm sóc da và trị liệu toàn diện. Liệu trình trị mụn, trị thâm và tái tạo da "3in1" sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ dành cho những ai có làn da bị ảnh hưởng nhiều từ mụn, giúp phuc hồi da nhanh chóng với mức chi phí hợp lý. Bên cạnh đó, các dịch vụ làm đẹp toàn thân cũng được thực hiện theo quy trình hiện đại của Spa Kim Tiền 2 cũng nhận được loạt đánh giá năm sao và bình luận vô cùng tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20A Lý Bôn, P2, Cà Mau
    • 154 Trần Hưng Đạo, P. 5, Cà Mau

    Điện thoại: 0939 525 525 & 0906 336 633

    Fanpage: https://www.facebook.com/Spa-Kim-Tiền-2-761533833965712/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Spa Kim Tiền 2
    Spa Kim Tiền 2
    Spa Kim Tiền 2
    Spa Kim Tiền 2

  2. Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Ruby Spa. Với mong muốn giúp các cô gái sẽ không còn phải mặc cảm bởi vấn đề thâm mụn, trở nên thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các liệu trình chữa và trị mụn tận gốc nhà Ruby Tran Spa đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào cả việc chăm sóc sau khi trị liệu đến từng chi tiết để các bạn nam nữ sẽ không còn thiếu tự tin khi giao tiếp trong cuộc sống sinh hoạt cũng như học tập, làm việc.

    Ruby Spa
    được biết đến là một địa chỉ làm đẹp mà các cô nàng tại Cà Mau thường xuyên lui tới. Tại đây, bạn có thể tìm thấy cho mình những giây phút thự giãn thoải mái tuyệt đối, sự chăm sóc tỉ mỉ ẩn cần, là điều mà không phải spa nào trong khu vực cũng quan tâm làm được.


    Với từng ấy năm kinh nghiệm trong nghề, Ruby Spa sẽ mang lại cho các bạn những gì tốt đẹp nhất đã đúc rút được trong thời gian qua. Một lời không thể nói hết công dụng vượt trội của liệu trình chăm sóc da nói chung và trị mụn nói riêng tại đây. Với quy trình thẩm mỹ đúng chuẩn, spa được thực hiện qua đủ các bước theo yêu cầu, bạn hoàn toàn yên tâm một khi đã lựa chọn Ruby Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Ngô Quyền, P1, TP. Cà Mau
    Điện thoại: 0917 444 441 & 0290 367 6767

    Facebook: https://www.facebook.com/Ruby-Spa-1701538096792256/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ruby Spa
    Ruby Spa
    Ruby Spa
    Ruby Spa
  3. Bạn có biết từng vùng da trên gương mặt cần chăm sóc và cung cấp các dưỡng chất khác nhau tùy theo tình trạng và tính chất của chúng? Bạn có tin nếu không điều trị mụn kịp thời lâu dần sẽ để lại những tổn thương lớn trên da, hình thành sẹo lỗ, rỗ mặt hay thậm chí là gây ra những biến chứng nguy hiểm. Nhưng bạn lại thiếu kiến thức, hiểu biết về vấn đề này, với hàng loạt những thắc mắc loay hoay không biết hỏi ai? Đừng lo lắng, Genus Spa chính là nơi sẽ giải quyết mọi câu hỏi của bạn về làn da nói chung và vấn đề mụn nám nói riêng.


    Tọa lạc tại thành phố Cà Mau, sánh ngang với những tên tuổi như Spa Kim Tiền hay Thẩm mỹ Emmy, Genus Spa đã chứng tỏ vị thế không hề thua kém của mình trong lòng phái đẹp miền đất cực Nam tổ quốc, bằng chứng là cửa hàng lúc nào cũng tấp nập khách vào ra đông vui, nhộn nhịp.


    Mụn là vấn đề muôn thuở khiến các chị em buồn rầu lo lắng. Để xóa sạch mụn bọc, mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen,… Đã không ít các chị em đã bỏ ra chi phí rất lớn và tốn nhiều thời gian để điều trị. Biết được "nỗi lo về mụn" Genus Spa đã nghiên cứu, hoàn thiện dịch vụ để đưa ra các liệu trình điều trị phù hợp cho từng khách hàng. Với mức độ da bị tổn thương do mụn nhẹ và không thường xuyên, spa có liệu trình chăm sóc mụn nâng cao, giúp làm sạch mụn và xử lý hiệu quả, ức chế hình thành mụn mới. Còn với mức độ da mụn thường xuyên, hoặc mụn bệnh lý thì spa sẽ tư vấn gói điều trị mụn tầng sâu phù hợp theo từng cấp độ. Còn chần chừ gì nữa mà không đến Genus Spa ngay và luôn để nói lời "bye bye" nỗi ám ảnh về mụn nào các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • số 4 khu Tây Nam Ngô Quyền, Cà Mau
    • 164 Quang Trung, P5, Cà Mau
    • 30 Trần Văn Bỉnh, P5, Cà Mau
    • 12 Ngô Quyền, Phường 2, Cà Mau

    Mail: genusspa1234@gmail.com

    Điện thoại: 0846 509 090

    Website: https://genus.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Genuscm/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Trương Thu Spa
    Trương Thu Spa
    Trương Thu Spa
    Trương Thu Spa
  4. Đến với Spa Thảo Mộc, bạn sẽ được trải nghiệm không gian làm đẹp thoải mái và hiện đại vô cùng. Với dịch vụ làm đẹp tại Spa Thảo Mộc, bạn sẽ được chăm sóc "từ A đến Z" cho vẻ ngoài thêm phần tươi trẻ, nổi bật.


    Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: máy xông hơi, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Spa Thảo Mộc bảo đảm chất lượng, trị mụn đến tận gốc, không gây đau đớn hay khó chịu. Spa Thảo Mộc luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc toàn diện như: trẻ hóa, nâng tông da, làm đều màu da,... mang đến cho bạn một diện mạo mới, hoàn toàn trẻ đẹp và tự tin vô cùng.

    Spa Thảo Mộc cung cấp dịch vụ spa chăm sóc cơ bản và chuyên sâu, kết hợp massage thư giãn chất lượng. Đến đây thư giãn bạn sẽ được tận hưởng liệu pháp trị liệu "chuẩn không cần chỉnh" để chống lão hóa, duy trì làn da căng mịn, tràn đầy sức sống, đem lại sự thư thái trong tâm hồn. Còn gì tuyệt vời hơn thế?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: MGI 39 Shophouse, Vincom Cà Mau
    Điện thoại: 0942 595 962

    Facebook: https://www.facebook.com/HaNaRelaxSpa

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Spa Thảo Mộc
    Spa Thảo Mộc
    Spa Thảo Mộc
    Spa Thảo Mộc
  5. Miss Beauty Spa là một địa chỉ uy tín cho các chị em nào đang có nhiều vấn đề về mụn. Nhờ phương pháp trị mụn khoa học và hợp lý, Miss Beauty Spa được rất nhiều người truyền tai nhau. Tại Miss Beauty Spa có rất nhiều phương pháp trị mụn. Với từng loại mụn khác nhau, bạn sẽ được chuyên gia thẩm mĩ tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp.

    Bạn có thể tham khảo dịch vụ : trị mụn bằng lấy nhân mụn, dịch vụ trị mụn công nghệ màng tế bào, hoặc liệu trình trị mụn riêng của Miss Beauty Spa. Đối với dịch vụ trị mụn bằng cách lấy mụn, bạn sẽ được chuyên gia sử dụng kỹ thuật lấy mụn không đau, không chảy máu. Sau khi lấy mụn xong, bạn sẽ được dùng phương pháp điện tím sát khuẩn để ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập vào lỗ chân lông hở. Dịch vụ trị mụn công nghệ màng tế bào vừa làm mờ thâm nám giúp cho da bạn mịn màng và sáng bóng ngay tức khắc.


    Các dịch vụ trị mụn tại đây đều được khách hàng đánh giá cao và luôn là đơn vị uy tín tại Cà Mau. Đã có rất nhiều ca trị mụn bọc, mụn mủ thành công và khách hàng review rất hài lòng. Bạn có thể tham khảo trực tiếp trên facebook của Miss Beauty Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28B, Bùi Thị Trường, P.5, Tp Cà Mau

    Hotline: 0919 093 952

    Website: http://missbeautyspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/missbeautycamau

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Miss Beauty Spa
    Miss Beauty Spa
    Miss Beauty Spa
    Miss Beauty Spa
  6. Bạn muốn điều trị mụn ẩn? Bạn muốn tìm một nơi giúp loại bỏ mụn uy tín và có thể duy trì dài lâu? Ở Cà Mau, Ruby Tran Spa là một trong những lựa chọn rất tuyệt vời mà chị em có thể tham khảo. Ruby Tran Spa với nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị cộng với kiến thức chuyên môn sâu về da đã giúp hàng trăm khác hàng từng bị mụn lâu năm đã sử dụng nhiều biện pháp mà vẩn không khỏi lấy lại khuôn mặt trắng sáng, khoẻ mạnh.


    Tâm lý người bị mụn thường rất hay dùng tay sờ, nặn cạy mụn. Điều này rất dễ khiến da nhiễm khuẩn, khiến tình trạng mụn nặng hơn. Với liệu trình trị mụn theo chuẩn y khoa tại Ruby Tran Spa không những bạn được điều trị triệt để các loại mụn mà còn được thực hiện dựa trên căn cứ khoa học một cách hiệu quả và an toàn. Nặn mụn theo chuẩn y khoa giúp bạn lấy hết 100% nhân mụn cùng với cồi mụn và mụn ẩn dưới da. Với mỗi làn da khi thực hiện trị mụn, Ruby Tran Spa không chỉ hiểu về làn da của từng cô gái, mà sẽ lưu tâm cả thói quen ăn uống, sinh hoạt của từng người, từ đó tiếp tục theo dõi và hướng dẫn các nàng điều chỉnh để có một lối sống cân bằng, và tốt cho da nhất.


    Ruby Tran Spa cam kết:

    • Đảm bảo dụng cụ, phương pháp Y Khoa
    • Không để lại thâm, sẹo
    • Không gây rỗ
    • Không tái đi tái lại
    • Được tặng kèm các dịch vụ: Soi khám da đưa phác đồ, Chăm sóc da trong liệu trình, Hướng dẫn chăm sóc tại nhà.

    Bên cạnh đó, không gian spa điều trị sạch sẽ, thoáng mát, cảm giác thoải mái khi bước vào. Các dụng cụ, thiết bị sử dụng trong quá trình đều được vô trùng vô khuẩn. Toàn bộ quy trình điều trị mụn được thực hiện bởi 100% đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu cũng là một điểm cộng giúp Ruby Tran Spa nhận được tình cảm từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn MG2-26, 27 Khu Nhà Phố Vincom, Phường 1, TP. Cà Mau

    Điện thoại: 1800 888 810

    Fanpage: https://www.facebook.com/rubytranspacm

    Gọi điện
    Ruby Tran Spa
    Ruby Tran Spa
    Ruby Tran Spa
    Ruby Tran Spa
  7. https://www.facebook.com/profile.php?id=100058721185156Do công việc, tinh thần, tuổi tác hay môi trường sống mà nhiều chị em gặp phải tình trạng da bị mụn, gây khó chịu, mất tự tin khi giao tiếp. Đây là các bệnh lý về da, bệnh tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng lại khiến nhiều chị em mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống. Nếu làn da của bạn đang gặp phải những vấn đề này, hãy đến Lady Spa.


    Tại đây nổi tiếng với dịch vụ trị mụn bằng phương pháp peel thay da sinh học, là phương pháp thẩm mỹ có khả năng thay thế các tế bào cũ, loại bỏ vi khuẩn và tái tạo tế bào da mới. Bằng việc sử dụng acid hữu cơ cùng các chất hóa học để loại bỏ triệt để lớp da chết cứng đầu giúp các dưỡng chất chạm đến các bề mặt bị mụn, nám, tàn nhang và giải quyết chúng.


    Với phương pháp này, Lady Spa sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề nghiêm trọng mà mụn gây ra:

    • Thâm sạm do mụn & làm đầy sẹo rỗ lâu ngày
    • Viêm nang lông, se khít lỗ chân lông
    • Xóa sạch mụn thịt
    • Tàn nhang và trị nám.
    • Trị mụn hiệu quả tận gốc, không tái phát.
    • Không đau trong quá trình điều trị, tuyệt đối an toàn.
    • Hết thâm, không để lại sẹo

    Lady Spa mong muốn mang lại giải pháp giúp làn da bạn thoát khỏi tình trạng thiếu tự tin do MỤN để lại. Giúp bạn giải quyết vấn đề từ sâu bên trong, điều trị mụn tận gốc. Nụ cười hài lòng, sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng là thước đo của sự thành công của spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ

    • 98 Ngô Quyền, P. 9, TP. Cà Mau
    • 70 N18 khu đô thị Bạch Đằng, TP. Cà Mau

    Điện thoại: 0290 628 1129 & 0290 626 2888 & 0985 159 169
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100058721185156

    Gọi điện
    Lady Spa
    Lady Spa
    Lady Spa
    Lady Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy