Top 6 Địa chỉ trị mụn hiệu quả nhất quận 12, TP. HCM

Hồng Ngọc 4677 0 Báo lỗi

Lấy nhân mụn, nặn mụn, điều trị mụn ở đâu uy tín tại quận 12? Đây là câu hỏi quen thuộc mà rất nhiều chị em đã đặt ra. Bởi mụn là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Spa Shynh Beauty

    Gọi điện

    Shynh Beauty Spa quận 12 nằm trong hệ thống nhượng quyền spa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam - Shynh Beauty Spa & Cosmetic với hơn 20 chi nhánh trên cả nước, đã và đang không ngừng mở rộng và phát triển. Hiểu rõ được những lo ngại của chị em chúng mình, Shynh luôn mong muốn cung cấp những dịch vụ chất lượng cao, phù hợp với từng đối tượng khách hàng.


    Shynh Beauty là spa chuyên về các liệu pháp dành cho da mặt, đặc biệt là trị mụn – một vấn đề phổ biến và nghiêm trọng của một số người. Các liệu trình trị mụn được các kỹ thuật viên tuân thủ một cách nghiêm ngặt để đảm bảo hạn chế tối đa những biến chứng có thể sau những lần điều trị.


    Spa Shynh Beauty sử dụng các trang thiết bị hiện đại và tối tân và cam kết mang lại hiệu quả cao nhất cho tất cả các liệu trình và dịch vụ. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp và thái độ tận tâm, thân thiện với khách hàng là một yếu tố khiến Shynh luôn có được sự tín nhiệm và ưu ái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Dương Thị Mười, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0961 781 818

    Email: 188beautyspa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShynhBeautyquan12/

    Gọi điện
    Spa Shynh Beauty
    Spa Shynh Beauty
    Spa Shynh Beauty
    Spa Shynh Beauty

  2. Top 2

    Viện Thẩm Mỹ Lê Hoài

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ Lê Hoài là một spa được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ để làm đẹp. Không gian Spa được thiết kế và bày trí theo phong cách nhẹ nhàng đem lại cho bạn một cảm giác thư giãn và ấm cúng. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, sử dụng mỹ phẩm cao cấp, nhân viên giàu kinh nghiệm, Spa sẽ giúp bạn làm đẹp bằng những phương pháp hiệu quả nhất.


    Đến với Viện Thẩm Mỹ Lê Hoài bạn sẽ được điều trị mụn bằng công nghệ trị mụn tận gốc bằng ánh sáng xanh giúp tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây mụn mà hoàn toàn không gây hại cho da vì các tia tử ngoại trong tia sáng đã được loại bỏ hoàn toàn. Khi chiếu vào da, ánh sáng xanh sẽ giúp kích thích các hạch bạch huyết trọng điểm hoạt động hiệu quả, đồng thời tăng cường chức năng gan và thận – bộ phận chính có trách nhiệm loại bỏ độc tố cho cơ thể. Khi được kích hoạt, các bộ phận này sẽ hoạt động tích cực hơn và đào thải các độc tố, chất cặn bã tích tụ lâu ngày, giúp làm sạch cơ thể. Nội tiết tố trong cơ thể vì thế cũng sẽ được điều tiết và cân bằng, loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây mụn.

    Điều trị mụn bằng ánh sáng xanh là phương pháp mang lại hiệu quả rõ rệt, vừa an toàn cho người điều trị vừa tiết kiệm thời gian và chi phí trị mụn. Chính vì vậy Spa Lê Hoài chính là sự lựa chọn thích hợp, an toàn và hiệu quả dành cho mọi loại da, giúp xóa bỏ hoàn toàn những ám ảnh mụn viêm và trẻ hóa làn da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 13A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
    • 25M Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP HCM

    Điện thoại: 0762 100 762 & 0762 180 762

    Fanpage: https://www.facebook.com/spalehoai

    Website: http://thammylehoai.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ Lê Hoài
      Viện Thẩm Mỹ Lê Hoài
      Viện Thẩm Mỹ Lê Hoài
      Viện Thẩm Mỹ Lê Hoài
    • Top 3

      Huệ Lee Beauty & Spa

      Gọi điện

      Ngày nay, với áp lực công việc, gia đình, cuộc sống ngày càng tăng cao, mọi người đều mong muốn có một nơi lý tưởng để thư giãn tinh thần lẫn sức khỏe và sắc đẹp. Huệ Lee Beauty & Spa chính là giải pháp hiệu quả, nơi mà mọi khách hàng đều có thể cảm nhận một không gian chuyên nghiệp, thư giãn để xua tan những mỏi mệt, muộn phiền, và tận hưởng hương vị ngọt ngào của cuộc sống. Bên cạnh đó, Huệ Lee Beauty & Spa còn là nơi để điều trị và chăm sóc da với các dịch vụ và công nghệ mới nhất. Sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, chăm sóc tốt, kỹ thuật viên tay nghề giỏi, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm mà gửi trọn niềm tin để đội ngủ kỹ thuật viên nâng tầm sắc đẹp cho các chị em.


      Chăm sóc da mụn là một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn nhất khi đến Huệ Lee Beauty & Spa. Khi tới đây, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng nhất về tình trạng da, dịch vụ nên sử dụng, liệu trình và phác đồ điều trị. Không chỉ vậy, Spa luôn cố gắng để bạn có thể cải thiện tình trạng mụn một cách tốt nhất với chi phí phù hợp nhất mà vẫn đạt các tiêu chuẩn quốc tế cũng như dịch vụ. Với nhiều phương pháp chăm sóc da đa dạng, Huệ Lee Beauty & Spa sẽ không làm bạn thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 337 Nguyễn Thị Đặng, Tân Thới Hiệp, quận 12, TPHCM
      Điện thoại: 0387 342 345
      Email: lethihue9431@gmail.com
      Website: http://dieutrimunuytinq12.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082987797899

      Gọi điện
      Huệ Lee Beauty & Spa
      Huệ Lee Beauty & Spa
      Huệ Lee Beauty & Spa
      Huệ Lee Beauty & Spa
    • Top 4

      Yuki Clinic spa

      Gọi điện

      Yuki Clinic là một spa làm đẹp đã để lại ấn tượng trong lòng khách hàng là một không gian ngập tràn màu xanh của cỏ cây với tiếng nhạc piano du dương, thoang thoảng mùi tinh dầu để một lần tới Yuki bạn không chỉ được làm đẹp mà còn được thư giãn. Đi đầu trong phương pháp điều trị da hư tổn như mụn, nám sẹo rỗ bằng phương pháp “Vi kim Nano” . Với liệu trình cụ thể được kê đơn bởi các bác sĩ và chuyên viên hàng đầu trong ngành, kết hợp mỹ phẩm Châu Âu cùng những máy móc, công nghệ 4.0 nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên hầu hết các ca điều trị tại Yuki Clinic spa đều đem lại sự hài lòng tuyệt đối dành cho khách hàng đến với nơi đây.


      Đến với Yuki Clinic bạn sẽ được Chăm sóc da mụn chuyên sâu theo các nguyên tắc giữ sạch da, điều tiết nhờn, chống bít chân lông và nuôi dưỡng da khỏe đẹp. Liệu trình Chăm sóc da mặt chuyên sâu tại Yuki Clinic & Spa sẽ chăm sóc bảo vệ da trước các tác động từ môi trường làm việc và sinh hoạt, giúp ngăn ngừa các yếu tố gây mụn, tình trạng lão hóa da,..


      khi sử dụng phương pháp chăm sóc da mụn chuyên sâu sẽ có những ưu điểm nhất định như: Điều trị mụn, lấy ra các nhân mụn nằm sâu dưới da, trả lại nền da mịn màng; Liệu trình sử dụng sản phẩm chuyên nghiệp, chuyên trị các vấn đề mụn và ngăn ngừa khả năng lây nhiễm các nhân mụn với nhau; Liệu trình được phối hợp chặt chẽ giữa bác sĩ và kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm; An toàn, phù hợp với mọi loại da. Yuki Clinic chính cũng là một lựa chọn hay cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 519A Khu phố 3, Đường Hà Bổng, Phường Trung Mỹ Tây ,Quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 0819 133 838

      Fanpage: https://www.facebook.com/Spa.Q12/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Đến với Yuki Clinic bạn sẽ được Chăm sóc da mụn chuyên sâu theo các nguyên tắc giữ sạch da, điều tiết nhờn, chống bít chân lông và nuôi dưỡng da khỏe đẹp.
        Đến với Yuki Clinic bạn sẽ được Chăm sóc da mụn chuyên sâu theo các nguyên tắc giữ sạch da, điều tiết nhờn, chống bít chân lông và nuôi dưỡng da khỏe đẹp.
        Yuki Clinic spa
        Yuki Clinic spa
      • Top 5

        Quỳnh Giao Spa

        Gọi điện

        Quỳnh Giao Spa được thành lập từ năm 2007, với nhiều bằng cấp và chứng chỉ, được kế thừa kinh nghiệm trị mụn Gia Truyền của dòng họ. Trung tâm có uy tín, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại, và phong cách làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp…


        Trung tâm đang ứng dụng công nghệ trị mụn tận gốc bằng ánh sáng đa năng thế hệ mới – Blue Light để đặc trị các bệnh về da nói chung và điều trị mụn trứng cá nói riêng. Các bước sóng ánh sáng có thể kích hoạt làm cho các nhân mụn nằm sâu dưới da trồi lên trên bề mặt, vì thế việc xử lý chúng trở nên nhẹ nhàng, hạn chế cảm giác đau đớn do việc lấy mụn gây ra. Điều đặc biệt hơn, Trung tâm Điều trị Quỳnh Giao là nơi duy nhất ứng dụng một kỹ thuật hoàn toàn mới được chuyển giao độc quyền của chuyên gia Hàn quốc kết hợp với dòng sản phẩm gia truyền an toàn, hiệu quả. Sẽ giúp bạn trị dứt điểm các vấn đề về da như mụn, thâm, nám, sẹo do mụn gây ra.


        Quỳnh Giao Spa luôn đề cao tính an toàn trong quá trình điều trị da cho khách hàng, bao tay, khẩu trang luôn được sử dụng trong suốt tiến trình điều trị cho khách hàng, Kim lấy nhân mụn đúng chuẩn y khoa chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất. Spa luôn sử dụng những mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên là lựa chọn ưu tiên trong hơn 11 năm qua của Quỳnh Giao Spa trong việc điều trị mụn vì tính thiên nhiên luôn mang lại sự an toàn cho làn da của khách hàng. Không những vậy, Spa còn chuyển giao công nghệ trị mụn 5 không 5 mới cho chủ spa và dạy nghề nâng cao kĩ thuật nặn mụn an toàn cho kỹ thuật viên. Chắc chắn đây là nơi để bạn có thể học nghề uy tín.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 289 Trần Thị Cờ, Kp3, phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

        Điện thoại: 0932 193 893 & 0986 523 968 & 0979 231 148

        Website: http://cachtrimunhieuqua.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/spaquynhgiao

        Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

          Gọi điện
          Trung tâm đang ứng dụng công nghệ trị mụn tận gốc bằng ánh sáng đa năng thế hệ mới – Blue Light để đặc trị các bệnh về da nói chung và điều trị mụn trứng cá nói riêng
          Trung tâm đang ứng dụng công nghệ trị mụn tận gốc bằng ánh sáng đa năng thế hệ mới – Blue Light để đặc trị các bệnh về da nói chung và điều trị mụn trứng cá nói riêng
          Quỳnh Giao Spa
          Quỳnh Giao Spa
        • Top 6

          Như Phụng Spa

          Gọi điện

          Như Phụng Spa hiện toạ lạc ngay tại quận 12 và là địa chỉ rất uy tín nếu bạn có nhu cầu chăm sóc da, làm đẹp, trị mụn tại đây. Các liệu trình và công nghệ chăm sóc da của spa này đều dựa trên 4 yếu tố chính là phục hồi, trị liệu, nuôi dưỡng và chăm sóc. Vì vậy, dịch vụ spa rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu của số đông khách hàng.


          Các liệu trình, công nghệ chăm sóc da tại Spa Như Phụng dựa trên nền tảng 4 yếu tố chính: Phục hồi, Trị liệu, Nuôi dưỡng và Chăm sóc. Ngoài cung cấp các dịch vụ cơ bản thì Như Phụng Spa còn kinh doanh một số sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp. Tại đây cũng hỗ trợ đào tạo học viên nên hầu hết nhân viên tại spa đều có kinh nghiệm làm việc tốt. Bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng dịch vụ.


          Một số dịch vụ nổi bật tại Như Phụng Spa:

          • Laser Cacbon trẻ hoá da
          • Tắm trắng body
          • Hút chì thải độc tố
          • Cấy tảo xoắn nano
          • Massage body
          • Lăn kim trị mụn
          • Phun xăm thẩm mỹ


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 11A Đông Hưng Thuận 09, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12; TP. HCM
          Điện thoại:
          0976 182 334 & 0903 887 797

          Fanpage: https://www.facebook.com/spanhuphung/

          Gọi điện
          Như Phụng Spa
          Như Phụng Spa
          Như Phụng Spa
          Như Phụng Spa



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy