Top 7 Địa chỉ trị mụn hiệu quả nhất quận 11, TP. HCM

Hồng Ngọc 2251 0 Báo lỗi

Mụn tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó làm cho người bị mụn mất tự tin trong giao tiếp, rất mặc cảm khi tiếp xúc với mọi người. Nếu bạn bị mụn với mức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ellis Spa - Relaxation & Beauty

    Gọi điện

    Tách biệt với náo nhiệt, ồn ào, Ellis Spa - Relaxation & Beauty ẩn mình trong con hẻm yên tĩnh giữa Sài Gòn đầy khói bụi, bon chen. Với không khí trong lành, mùi hương tinh dầu nhẹ nhàng, Ellis Spa mang đến cho bạn một không gian hoàn toàn thư giãn. Gác lại bộn bề cuộc sống, hãy để Ellis nâng niu, chăm sóc bạn.


    Đến với Ellis Spa, bạn sẽ được chuyên gia khám, soi da để biết được tình trạng, mức độ nghiêm trọng của mụn trên da trước khi tư vấn liệu trình trị mụn. Phương pháp điều trị mụn ở Ellis Spa được thiết kế vô cùng bài bản, khoa học, với liệu trình chăm sóc đặc biệt sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của mụn mới đồng thời triệt để sự quay lại của mụn cũ, từ đó trả lại vùng da hồng hào, mịn màng, không còn dấu vết tổn thương do mụn.


    Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn tại Ellis Spa bạn sẽ được chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi một cách nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng, sáng hồng không tỳ vết. Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, phương pháp điều trị mụn được thực hiện ở Ellis Spa cam kết luôn đặt sự an toàn của bạn lên trên hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127/47D Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP HCM

    Điện thoại: 0909 801 082

    Email: pantech.Ellis@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ellisspa/

    Gọi điện
    Ellis Spa - Relaxation & Beauty
    Ellis Spa - Relaxation & Beauty
    Ellis Spa - Relaxation & Beauty
    Ellis Spa - Relaxation & Beauty

  2. Top 2

    Cô Beauty Spa

    Gọi điện

    Cô Beauty Spa chuyên điều trị mụn, nám tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, tắm trắng, giảm béo, phun xăm thẩm mỹ,... Đến với Cô Beauty Spa bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất hiện nay để luôn rạng ngời.


    Cô Beauty Spa cung cấp dịch vụ trị mụn dành cho khách hàng luôn cam kết:

    • Loại bỏ các loại mụn ẩn, mụn thâm
    • Cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da
    • Trả lại làn da trắng mịn màng vốn có
    • Liệu trình trị mụn chuyên sâu Cô Beauty Spa cam kết với khách hàng
    • Trực tiếp bác sĩ thực hiện
    • Phác đồ họa chuyên biệt từng buổi của liệu trình
    • 100% khách hàng đã trị mụn thành công


    Tại Cô Beauty Spa bạn không chỉ hài lòng bởi phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, mà bạn sẽ yên tâm với công nghệ làm đẹp nhập khẩu hiện đại, kỹ thuật chuyên nghiệp vậy nên hiệu quả sẽ luôn được đảm bảo. Bên cạnh đps, spa chỉ sử dụng các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho làn da của bạn cũng như mang đến cho bạn trải nghiệm chăm sóc sắc đẹp tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 124/50 Xóm Đất, F8, Q11, TPHCM
    • 200/15 Thái Phiên, F8, Q11, TPHCM

    Điện thoại: 0938 896 878

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cô-Beauty-Spa-156216721948294/

    Gọi điện
    Cô Beauty Spa
    Cô Beauty Spa
    Cô Beauty Spa
    Cô Beauty Spa
  3. Top 3

    Mỹ Như Beauty Center

    Gọi điện

    Mỹ Như Beauty Center là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP HCM. Mỹ Như Beauty Center với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, máy móc và trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, Mỹ Như Beauty Center còn tập trung ứng dụng và chuyển giao các công nghệ làm đẹp từ các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc.


    Các bước chăm sóc da tại Mỹ Như Beauty Center:

    • Bước 1: Tư vấn,soi và kiểm tra da
    • Bước 2: Đưa ra phác đồ trị liệu da
    • Bước 3: Tẩy trang
    • Bước 4: Rửa mặt với sản phẩm phù hợp da
    • Bước 5: Tẩy tế bào chết làm sạch da - kết hợp máy sủi, sạch mụn cám, đầu đen
    • Bước 6: Xông nóng, lạnh làm sạch sâu lỗ chân lông
    • Bước 7: Dùng máy hút dầu, cặn thừa trên da, làm sạch từng nang lông, chống vi khuẩn.
    • Bước 8: Dùng máy điện tím sát khuẩn,giúp se khít lỗ chân lông
    • Bước 9: Dùng tinh dầu massage bấm huyệt giúp tái tạo nguồn năng lượng mới cho da
    • Bước 10: Dùng máy Micro đẩy sâu tinh chất tế bào gốc vào sâu, v.v...


    Đến với Mỹ Như Beauty Center, bạn có thể được chăm sóc toàn diện và điều trị triệt để các loại mụn như mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn bã nhờn, mụn cám, mụn viêm, mụn dị ứng, mụn nội tiết,… Mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết bằng sự chăm sóc tận tình đến từ Mỹ Như Beauty Center.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 579A Minh Phụng, Phường 10, Quận 11, TP HCM

    Điện thoại: 0901 314 219 & 0901 460 368

    Email: Mynhubeautycenter@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mynhubeautycenterquan11/

    Gọi điện
    Mỹ Như Beauty Center
    Mỹ Như Beauty Center
    Mỹ Như Beauty Center
    Mỹ Như Beauty Center
  4. Top 4

    Lăn Kim Nhật Bản

    Gọi điện

    Lăn Kim Nhật Bản trong nhiều năm nay đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu và luôn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt để thực sự là điểm đến chất lượng của chị em phụ nữ, xứng đáng để phái đẹp lựa chọn cho nhu cầu làm đẹp bản thân.


    Đến với Lăn Kim Nhật Bản, bạn sẽ hài lòng với liệu trình trị mụn tại đây với rất nhiều lợi ích trong một liệu trình điều trị:

    • Đánh bay tất cả các gốc mụn cứng đầu kể cả ẩn sâu dưới da
    • Làm sạch sâu, loại bỏ nhờn cho da sáng mịn rạng ngời
    • Công nghệ hiện đại, an toàn cho mọi làn da
    • Sạch mụn
    • Mờ thâm
    • Không sẹo
    • Không rỗ


    Đến với Lăn Kim Nhật Bản để tận hưởng liệu trình điều trị mụn với không gian thư giãn cực kỳ thoải mái và những kỹ thuật viên điều trị có tay nghề cao giúp khách hàng lấy lại làn da mong muốn. Kết hợp sự nhẹ nhàng trong việc chăm sóc làn da của bạn, giữ mãi tuổi thanh xuân và áp dụng các liệu trình làm đẹp tiên tiến nhất, kết hợp với kết hợp với dòng mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản, Lăn Kim Nhật Bản luôn đảm bảo về mặt hiệu quả và an toàn cho sức khỏe khách hàng.


    Lăn Kim Nhật Bản sở hữu không gian trang nhã, có gam màu vàng trắng sáng sang trọng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và những trang thiết bị hiện đại luôn cập nhật ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất kết hợp với dòng mỹ phẩm cao cấp mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, chu đáo ở đây chắc chắn sẽ làm hài lòng đến quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1377 Đường 3-2, Phường 16, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 884 538

    Email: hien.do@lankimnhatban.com

    Website: http://www.lankimnhatban.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/spalankimnhatbanq11/

    Gọi điện
    Lăn Kim Nhật Bản
    Lăn Kim Nhật Bản
    Lăn Kim Nhật Bản
    Lăn Kim Nhật Bản
  5. Top 5

    Healjn Spa

    Gọi điện

    HeaLjn Spa được khởi tạo với mục đích giúp đỡ khách hàng tìm kiếm cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng để trao gửi làn da của mình. Healjn Spa là một tập thể những người thợ chăm sóc sắp đẹp phái nữ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ấm áp, cảm giác an toàn, thoải mái nhất. HeaLjn sẵn sàng lắng nghe các bạn, những tâm sự, những nhu cầu và nguyện vọng thiết thực, mong muốn khách hàng có được làn da khỏe đẹp, đồng thời có niềm vui và hạnh phúc sau khi đến HeaLjn.


    Ưu điểm của Healjn Spa:

    • Trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc làn da theo liệu trình được nghiên cứu kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn.
    • Cung cấp các gói liệu trình ghi đầy đủ thông tin, tư vấn cho khách hàng tận tình và luôn lắng nghe những yêu cầu để có thể phục vụ chu đáo hơn.
    • Sử dụng sản phẩm cung ứng liệu trình thuộc nguồn hàng Organic hoàn toàn không hóa chất đảm bảo phương châm thuận tự nhiên.
    • Không gian phòng Spa sạch sẽ, thơm mát ánh sáng nhẹ nhàng mang đến cảm giác ấm cúng, thư giãn cho quý khách. Mọi thiết bị, dụng cụ chăm sóc làm đẹp được vệ sinh, sàng lọc cẩn thận.
    • Thao tác chăm sóc làn da được đảm bảo chất lượng về mặt kĩ thuật và thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Đặng Minh Khiêm, Phường 4, Quận 11, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0783 358 550
    Email: rubyhealing120@gmail.com
    Website: https://healjn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/healjn

    Gọi điện
    Healjn Spa
    Healjn Spa
    Healjn Spa
    Healjn Spa
  6. Top 6

    Mai Anh Spa

    Gọi điện

    Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Mai Anh Spa tự hào là hệ thống chăm sóc phái đẹp uy tín tại Việt Nam, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước. Đến với Mai Anh Spa, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ trên cả tuyệt vời tại đây. Đội ngũ chuyên gia không những lành nghề mà còn vô cùng nhiệt tình trước những đòi hỏi của khách hàng, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu trong suốt quá trình trị liệu.


    Với dịch vụ điều trị mụn, Mai Anh Spa có phương pháp soi da, lên phác đồ điều trị chuẩn y khoa với tình trạng của từng khách hàng cụ thể. Spa sẽ giúp bạn xác định được tổn thương do mụn để điều trị hiệu quả và kết hợp đúng mỹ phầm sử dụng cho từng loại da, đồng thời tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả và thích hợp nhất, cũng như đưa ra nhiều giải pháp và lời khuyên cho bạn trong việc chăm sóc da mặt một cách tốt nhất.


    Hướng tới mục tiêu “Uy tín và chất lượng”, với mong muốn đưa Mai Anh Spa trở thành thương hiệu làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng trong và ngoài HCM, các chuyên gia đã nghiên cứu và đưa ra quy trình dịch vụ chuẩn hóa, chuyên nghiệp, đem đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ trải nghiệm dịch vụ tốt nhất của spa. Rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của Mai Anh Spa đều hài lòng về chất lượng cũng như chăm sóc khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 54A Đường Lữ Gia, F.15, Q.11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0961 486 173
    Email: maianhspa@gmail.com
    Website: https://maianhspa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MaiAnhSpaBeauty/

    Gọi điện
    Mai Anh Spa
    Mai Anh Spa
    Mai Anh Spa
    Mai Anh Spa
  7. Top 7

    DrPhương Thảo Beauty Spa

    Gọi điện

    DrPhương Thảo Beauty Spa cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp như điều trị nám, tàn nhang, mụn, sẹo, cải thiện sự lão hóa da...


    Spa ra đời giúp mang lại vẻ đẹp tỏa sáng, bền vững, an toàn cho bạn, đồng hành cùng bạn với phương châm ''Tận tâm cho vẻ đẹp rạng ngời". DrPhương Thảo Beauty Spa thành lập bởi Bác sĩ Đoàn Thị Phương Thảo chuyên da liễu nên tất cả những sản phẩm thuốc, mỹ phẩm, máy móc... áp dụng trong điều trị đều được kiểm duyệt bởi FDA Hoa Kỳ, Sở Y tế cùng những chuyên gia đầu ngành.


    DrPhương Thảo Beauty Spa khẳng định là thương hiệu uy tín, là địa chỉ tin cậy cho tất cả những bạn có nhu cầu làm đẹp, tất cả liệu trình hoàn toàn được đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị.


    Điều đặc biệt ở DrPhương Thảo Beauty Spa là ngoài việc được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, theo dõi suốt toàn bộ quá trình thì bên cạnh đó toàn bộ đội ngũ còn luôn mang phương châm "Tận tâm tâm huyết với khách" từ khi bắt đầu tới khi kết thúc dịch vụ và những vấn đề về khách hàng gặp sau này sẽ luôn được Spa theo dõi, chăm sóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341/15C Lạc Long Quân- Phường 5, Quận 11, TP HCM

    Điện thoại: 0907 473 861 & 0973 508 388

    Email: doctor.phuongthao334@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/khactinhmunnam/

    Gọi điện
    Phương Thảo beauty spa
    Phương Thảo beauty spa
    Phương Thảo beauty spa
    Phương Thảo beauty spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy