Top 6 Spa trị nám hiệu quả nhất quận 2, TP. HCM

Chu Bích Ngọc 169 0 Báo lỗi

Nám là nỗi ám ảnh rất lớn của đa số phụ nữ, nám thường xuất hiện đa dạng ở các độ tuổi từ khi còn nhỏ đến khi sinh con hay phụ nữ đang bước vào tuổi 30. Nám ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vita Clinic

    Gọi điện

    Với vị trí đắc địa nằm giữa khu dân cư cao cấp Thảo Điền, Vita Clinic không chỉ là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín mà còn là nơi phái đẹp tận hưởng cuộc sống theo phong cách thượng lưu, đẳng cấp của hoàng gia. Thiết kế sang trọng, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ - chuyên viên tư vấn sắc đẹp có chuyên môn cao chính là đặc điểm khiến Vita Clinic có được lòng tin và sự an tâm tuyệt đối của không ít người nổi tiếng và các khách hàng khó tính. Khách hàng khi đến với Vita Clinic sẽ tận hưởng, trải nghiệm chuỗi dịch vụ cao cấp và chu đáo nhất, đáp ứng nhu cầu giữ mãi thanh xuân và vẻ đẹp bền vững.


    Nám là một bệnh lý về da, khi melanin bị tích tụ tại một vùng da nhất định sẽ hình thành nên ná Nám để càng lâu, chân nám càng ăn sâu khó chữa. Tuy chúng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng có ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ. Đặc biệt với chị em sau tuổi 30, ngoài nguyên nhân quen thuộc như môi trường, nội tiết tố…, sự lão hóa cũng khiến tình trạng nám da trở nên nặng hơn.

    Với những ai đang điều trị nám đều rất lo lắng da sẽ bị mỏng dần và yếu đi. Hiểu được điều này, bác sĩ Eri Katagiri đã nghiên cứu thành công liệu trình trị nám SHIRUKU giúp xóa nám đến 90% đồng thời bảo vệ da mịn màng và sáng khỏe như lụa. Áp dụng công nghệ laser tiên tiến nhất thế giới với bước sóng được thiết kế riêng để điều trị nám, tạo ra năng lượng phá vỡ các sắc tố sạm màu. Các vùng da bị nám hoặc tàn nhang được xử lý tận gốc tại tầng trung bì – nơi các sắc tố melanin ẩn ấp, mang lại hiệu quả triệt để tận sâu bên trong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 3 Thảo Điền Pearl, 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

    Điện thoại: 0287 107 9889

    Website: https://vitaclinic.vn/vi

    Fanpage: https://www.facebook.com/vitaclinicvietnam/

    Gọi điện
    Vita Clinic
    Vita Clinic
    Vita Clinic
    Vita Clinic

  2. Nám và tàn nhang đều là những dấu hiệu bệnh lý do quá trình tăng hắc sắc tố bên dưới da và thường bắt đầu xuất hiện ở phụ nữ khi bước vào độ tuổi 30. Hình dạng, màu sắc của các hắc sắc tố này sẽ quyết định đó là nám hay tàn nhang. Nám và tàn nhang nếu không được giải quyết sớm, chúng sẽ ngày càng lan rộng và đi sâu vào bên trong lớp biểu bì da bên dưới gây mất thẩm mỹ trên gương mặt, khiến nhiều chị em mất tự tin với người đối diện.


    Điều trị nám bằng công nghệ E-light tại Spa Ngọc Hương là phương pháp trị nám da vượt trội nhất năm 2017. Công nghệ trị nám bằng ánh sáng E-light sẽ nhẹ nhàng loại bỏ các vết nám, an toàn cho da, giúp tái tạo collagen và elastin nhanh chóng trả lại cho bạn làn da mịn màng, sáng hồng rạng rỡ. Do những đặc thù riêng của loại nám mảng và nám hỗn hợp khá phức tạp. Chúng xuất ở bất cứ đâu trên cơ thể, nhưng gây mất thẩm mỹ và làm phiền lòng khách hàng nhất là nám ở mặt.

    Quy trình trị nám bằng công nghệ Elight:

    • Bước 1: Kiểm tra da
    • Bước 2: Làm sạch da. Sau khi đã thống nhất về phương pháp và liệu trình cụ thể, chuyên viên tiến hành sát khuẩn sạch da vùng điều trị.
    • Bước 3: Bôi gel lạnh. Một lớp gel trong suốt và mát lạnh sẽ được bôi lên vùng da nám cần điều trị giúp khách hàng có cảm giác nhẹ nhàng và dịu da khi điều trị.
    • Bước 4: Sử dụng ánh sáng E-light vào điều trị.Chuyên viên tiến hành chiếu ánh sáng lên vùng nám cần điều trị. Mức năng lượng được điều chỉnh ở mức độ vừa phải để có thể vừa hấp thu được sắc tố nám vừa đảm bảo an toàn cho vùng da điều trị và không gây tổn hại rộng ra các vùng da lân cận.
    • Bước 5: Rửa lớp gel lạnh, thoa kem dưỡng da kết thúc quá trình. Chuyên viên tiến hành rửa lớp gel lạnh đồng thời làm sạch da vùng điều trị và bôi kem dưỡng cho vùng da điều trị. Sau khi điều trị nám mảng với công nghệ E-light, bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần phải kiêng cữ nhiều. Bạn sẽ dễ dàng sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng không còn những mảng nám xấu xí.


    Hiện tại, Spa Ngọc Hương bằng công nghệ New E- light trở thành công nghệ trị tàn nhang phát triến nhất, được phát minh tại Hoa Kỳ và được tổ chức FDA chứng nhận về hiệu quả cũng như mức độ an toàn tuyệt đối với làn da người dùng. Sở hữu khả năng vượt trội, Spa Ngọc Hương bằng công nghệ New E- light làm nên sự khác biệt trong điều trị tàn nhang và khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các công nghệ thông thường trước đó.


    THÔNG TIN LIỆN HỆ:

    Địa chỉ: 79 đường 7, P. An Phú, Quận 2, Tp.HCM

    Điện thoại: 0978 478 844 & 0286 296 0757 & 0774 783 685

    Email: spaonehcm@gmail.com

    Website: https://spangochuong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngochuongspa.Q2

    Gọi điện
    Spa Ngọc Hương
    Spa Ngọc Hương
    Spa Ngọc Hương
    Spa Ngọc Hương
  3. Top 3

    Pearl Spa

    Gọi điện

    Làm sao để điều trị nám hiệu quả? Nám là một bệnh lý về da, tuy chúng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng có ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ, đặc biệt là phái nữ:

    • Chúng đang nói lên tuổi tác của bạn, thậm chí làm bạn già trước tuổi.
    • Khiến bạn mất hết sự tự tin mỗi khi phải đối diện với người khác.
    • Bạn luôn phải tự trách bản thân tại sao mình bị nám, suy nghĩ, buồn phiền khi phải sống chung với nám da mặt.
    • Phải tìm mọi phương pháp để che giấu chúng, như phải sử dụng kem che khuyết điểm nhiều
    • Đã thử hết các phương pháp dân gian tại nhà, hay đã từng điều trị nám ở nhiều nơi nhưng không đạt hiệu quả.
    • Quan trọng hơn đó là có nhiều chị em đã phải buồn tủi vì “người đầu ấp tay gối” của mình đã tìm cuộc vui khác. Bởi nám da làm bạn trông xấu xí hơn, già nua hơn, không còn thanh xuân như xưa.


      Hiểu được nỗi khổ đó của các chị em, Pearl Spa có mời các chuyên gia chuyên về da liễu giúp tư vấn chuyên sâu về da cho bạn, đưa ra lời khuyên và liệu trình điều trị tốt nhất giúp xóa đi nổi lo về nám. Đối với bệnh lý nám da, các chuyên gia chúng tôi đã phân tích kĩ, chúng không chỉ nằm ngoài bề mặt mà về lâu về dài chúng còn ăn sâu trở thành nám chân sâu, đồi mồi.

      Để có một làn da trắng sáng, loại bỏ được các vết nám hay tàn nhang phải có một liệu trình, phác đồ điều trị cụ thể. Đến với Pearl Spa bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn về da và xây dựng biểu đồ trị liệu cụ thể. Liệu trình là sự kết hợp của bước xử lý trị chân nám sâu lâu năm bằng Laser, thúc đẩy chân nám được trồi lên. Và tiếp tục loại bỏ chúng khỏi làn da bằng công nghệ không xâm lấn Beauty Solution


      Hãy thôi tự ti về bản thân. Hãy tự đứng lên để cùng Pearl Spa giải thoát làn da của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 13 Thái Thuận, An Phú, Quận 2, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 870 234

      Email: pearlspa.vn@gmail.com

      Website: http://www.pearlspa.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/pearlspaquan2/

      Gọi điện
      Pearl Spa
      Pearl Spa
      Pearl Spa
      Pearl Spa
    • Viện thẩm mỹ Oliver là nơi để mọi người an tâm điều trị những vấn đề về da, chăm sóc da toàn diện và phun xăm cùng phương thức hoàn toàn mới được du nhập từ Hàn Quốc và Italia không cần qua phẫu thuật. Viện Thẩm Mỹ Oliver ra đời với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp chuẩn Á Đông, giúp mọi người sở hữu nét đẹp tự nhiên, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Hãy đến trải nghiệm và cảm nhận sự thay đổi hoàn hảo!


      Vì sao nên chọn Viện Thẩm Mỹ Oliver:

      • Hơn 50 công nghệ tiên tiến được cập nhật thường xuyên theo chuẩn quốc tế.
      • Đội ngũ chuyên viên, bác sĩ đầu ngành, nhiều năm kinh nghiệm.
      • Những liệu trình tốt nhất, giúp tôn lên vẻ đẹp vốn có và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
      • Đảm bảo khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, các phương pháp điều trị chuyên sâu và được thực hiện trực tiếp bởi các chuyên gia.
      • Phục vụ bạn bằng cả trái tim và tâm huyết, nhân viên của Viện thẩm mỹ Oliver luôn biết lắng nghe và làm việc với phương châm “Quý khách là thượng đế”.
      • Không gian yên tĩnh, đẳng cấp, sang trọng, những bản nhạc du dương giúp bạn thư giản và thoải mái như đang đi nghỉ dưỡng.


      Quy trình điều trị nám tại Viện Thẩm Mỹ Oliver:

      • Đầu tiên, khách hàng được thăm khám và tư vấn trực tiếp bởi chuyên gia da liễu hơn 20 năm kinh nghiệm.
      • Chuyên gia tư vấn cho khách hàng phương pháp và liệu trình phù hợp.
      • Khách hàng thực hiện điều trị công nghệ Laser, do chuyên gia trực tiếp tiến hành.
      • Kết thúc điều trị, khách hàng ra về và có thể tham gia sinh hoạt cuộc sống bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
      • Hiệu quả điều trị rõ rệt thấy ngay sau lần điều trị đầu
      • Đặc biệt Oliver luôn đảm bảo chế độ chăm sóc và tư vấn sau thực hiện một cách tận tình ngay khi khách hàng có nhu cầu


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 634 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, Q.2, TPHCM
      Điện thoại: 0919 258 558

      Email: cskh.vtmoliver@gmail.com
      Website: https://thammyoliver.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/sacdepvienthammyoliver

      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ Oliver
      Viện Thẩm Mỹ Oliver
      Viện Thẩm Mỹ Oliver
      Viện Thẩm Mỹ Oliver
    • Với tiền thân là Phòng Khám Chuyên Khoa Da Thẩm Mỹ Sài Gòn Đẹp, hệ thống Sài Gòn Đẹp Clinic & Spa được thành lập từ năm 2004, phụ trách bởi đội ngũ Thạc Sỹ, Bác Sỹ, chuyên viên và kỹ thuật viên trình độ chuyên môn cao được được tập huấn chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Sài Gòn Đẹp tự tin là một trong những phòng khám tiên phong áp dụng những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất thế giới vào việc điều trị và chăm sóc da như Laser Cynosure Affirm, Spectra Laser, Gold Toning, Ruby Star, Fractional eCO2, eLos, IPL, Photodynamic Therapy, RF System, Ultrasonic...


      Sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực ngành nghề, các liệu trình tại SGD đặc biệt phù hợp với điều kiện môi trường và làn da của người Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Kết hợp với không gian thiết kế tinh tế, Sài Gòn Đẹp là lựa chọn hàng đầu cho tất cả các khách hàng có nhu cầu về chăm sóc da cũng như Spa thư giãn để luôn có được làn da đẹp và tâm hồn thư thái.


      Phương châm hoạt động của SGD là đặt hiệu quả lên hàng đầu: hiệu quả trong các liệu trình chăm sóc và điều trị cũng như hiệu quả về kinh tế cho khách hàng. Hãy đến với SGD để làn da & cơ thể bạn được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và giá trị nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 79 Xuân Thủy, Thảo Điền, Tp Thủ Đức, Q.2, TpHCM
      Điện thoại: 0945 501 230 & 0283 899 0448
      Email: q.thi97@gmail.com
      Website: https://saigondep.vn/index.html
      Fanpage: https://www.facebook.com/Sai.Gon.Dep.Clinic.and.Spa

      Gọi điện
      Sài Gòn Đẹp Clinic & Spa
      Sài Gòn Đẹp Clinic & Spa
      Sài Gòn Đẹp Clinic & Spa
      Sài Gòn Đẹp Clinic & Spa
    • Lotus Spa là một trong những Spa Đông Y được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất tại quận 2, TPHCM. Với mong muốn lưu trữ tuổi xuân cho chị em phụ nữ, Lotus Spa lựa chọn phương pháp sử dụng tinh hoa y học cổ truyền với các bài thuốc Đông y thần bí từ ngàn xưa để làm đẹp, kết hợp với công nghệ hiện đại để mang lại kết quả tốt nhất cho làn da của bạn. Lotus Spa cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác nhau về chăm sóc và điều trị da mặt, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách chu đáo nhất.


      Với đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực ngành nghề, Lotus Spa luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những dịch vụ chuẩn nhất, tư vấn cho bạn những liệu trình và sản phẩm phù hợp nhất. Các sản phẩm mà Lotus Spa sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn tuyệt đối với làn da và nhan sắc của bạn. Sở hữu dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tụy, theo sát từng khách hàng một, Lotus Spa hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm mà bạn không nên bỏ lỡ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 125 đường số 7, KP 5Tổ 51, P.An Phú, Quận 2
      • Chung cư Centana, 36 Mai Chí Thọ, P An Phú, Quận 2

      Điện thoại: 0374 697 205 & 0938 022 729 & 0367 259 407
      Email: lotusspahimlam@gmail.com
      Website: https://huonglotusspa.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/LotusSpa.DuongSinhDongY

      Gọi điện
      Lotus Spa
      Lotus Spa
      Lotus Spa
      Lotus Spa



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy