Top 10 Spa trị nám hiệu quả nhất quận 7, TP. HCM

Kim Tien Le 731 0 Báo lỗi

Nám da mặt là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những đốm tròn nhỏ, sậm màu, có màu vàng, nâu vàng, nâu sáng nhưng phần lớn là màu nâu đen. Bản chất của nám ... xem thêm...

  1. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề Spa Phương Linh là một trong những địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín của chị em. Với sứ mệnh chăm chút ngoại hình cho phái đẹp Spa Phương Linh luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, hướng tới tiêu chí chất lượng – hiệu quả - an toàn. Có thể thấy Spa Phương Linh đang ngày càng không ngừng vươn xa trở thành thương hiệu quốc gia.


    Spa Phương Linh sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng cùng hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại và đội ngũ chuyên viên thân thiện, nhiệt tình đã được chọn lọc và đào tạo bài bản. Đặc biệt Spa Phương Linh luôn cập nhật những phương pháp làm đẹp theo xu hướng mới nhất từ đó nâng cấp hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao cho thẩm mỹ viện.


    Trong điều trị nám, tàn nhang, Phương Linh cũng vẫn luôn là địa chỉ được tin cậy số 1. Công nghệ Laser YAG tại Spa Phương Linh được thiết lập với 2 hai bước sóng chính: 1064nm và 532nm. Trong đó, bước sóng 1064nm có hiệu quả tác động sâu nhất vào các mô da so với các tia laser khác. Đồng thời, bước sóng 532nm sẽ giúp trị liệu các tổn thương trên bề mặt da. Trong quá trình thực hiện, chuyên viên sẽ chiếu tia laser với các bước sóng phù hợp vào vùng da bị nám, bằng các xung động ngắn với cường độ cao. Tia laser này sẽ xuyên lớp trung bì, hạ bì, tập trung tác động vào phần hắc tố melanin gây thâm nám, từ đó triệt tiêu nám tận gốc mà không làm ảnh hưởng đến các phần da khác xung quanh.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 645 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0942 878 800 - 0283 7751 204

    Website: http://phuonglinhspa.com/

    Email: linhdieu8800@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuonglinhspa0942878800/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Spa Phương Linh
    Spa Phương Linh
    Spa Phương Linh
    Spa Phương Linh

  2. Với sứ mệnh giúp da mặt luôn rạng rỡ tuổi xuân, Sunshine Spa ra đời với ý nguyện tư vấn, chăm sóc mọi khuôn mặt, cơ thể trở nên xinh đẹp, căng tràn sức sống. Sunshine Spa tập trung chuyên sâu vào quá trình phục hồi, cải tạo làn da, vóc dáng của chị em phụ nữ. Bởi Sunshine Spa tin rằng, vẻ đẹp ngoại hình quyết định hơn 50% sự thành công, hạnh phúc của con người. Vì vậy Sunshine Spa cam kết tận tâm phục vụ, chăm sóc bạn với tiêu chuẩn 5 sao, để bạn trở nên tự tin yêu đời hơn với khuôn mặt, vóc dáng xinh đẹp, quyến rũ.


    Sunshine Spa có các loại dinh dưỡng chất lượng cao dành riêng cho hoa hậu hoàn vũ, vận động viên Olympic để làm đẹp từ bên trong, có các loại mỹ phẩm nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quố và với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, đam mê với Spa làm đẹp, luôn tận tâm, nỗ lực hết mình để giúp bạn được trải nghiệm những giây phút thư giãn quý giá.


    Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, đồng cảm với bạn để có thể hiểu tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại kết quả cao nhất. Hãy đến Sunshine Spa để trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp thư giãn, chất lượng tốt nhất. Sunshine Spa luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn, hãy gọi điện ngay để được tư vấn nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 115 Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM
    Số điện thoại: 0906 806 863

    Website: https://www.sunshinespaclinic.com/

    Email: cskh@sunshinespa.org

    Fanpage: https://www.facebook.com/sunshinespa.org/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

    Gọi điện
    Sunshine Spa & Beauty Clinic
    Sunshine Spa & Beauty Clinic
    Sunshine Spa & Beauty Clinic
    Sunshine Spa & Beauty Clinic
  3. Nitipon Clinic là một chuỗi phòng khám điều trị, chăm sóc da công nghệ hàng đầu của Thái Lan. Phòng khám đầu tiên được thành lập ở Bangkok vào năm 1991, sử dụng công nghệ tiên tiến để cung cấp những phương pháp điều trị hiệu quả, đạt những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng.


    Đội ngũ nhân viên ở Nitipon luôn tự hào về thiết bị công nghệ y tế tối tân, hiện đại nhất để mang đến sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Nitipon. Tất cả các bác sĩ tại Nitipon đều được đào tạo chuyên môn tại trung tâm chuyên khoa da liễu ở Bangkok đảm bảo đều được trang bị kỹ năng, kiến thức để thực hiện những liệu trình an toàn, hiệu quả, chính xác nhất.


    Trong hơn 25 năm, Nitipon Clinic đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng Thái Lan và hiện nay, Nitipon Clinic đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp của Nitipon Clinic nắm bắt được những vấn đề chính của làn da từ mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, làm trắng da, trẻ hóa da cho đến định hình khuôn mặt, giảm mỡ, triệt lông vĩnh viễn,… Với kiến thức hơn 25 năm các chuyên gia Nitipon Clinic sẵn sàng tư vấn phác đồ điều trị dành riêng cho bạn để bạn đạt được kết quả điều trị tốt nhất.


    Đối với các loại nám, tàn nhang, và đốm nâu nằm sâu dưới bề mặt da thì các sản phẩm bôi thoa hầu như không cải thiện, mà sẽ cần đến các phương pháp chuyên sâu hơn như là laser revlite. Ưu điểm của phương pháp này là tia laser chỉ tác động vào dưới da nên bề mặt da sẽ không bị tổn thương nên không cần thời gian nghỉ dưỡng. Loại laser này sẽ làm phá huỷ các tế bào có melanin, trả lại cho chúng ta một làn da sáng và đều màu. Nitipon Clinic hiện đang dùng Laser Z-Smooth, là một dạng laser revlite để giúp các nàng sở hữu làn da sáng mịn, đều màu.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: SC Vivo City Tầng 3, mặt bằng 32, Số 1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM
    Số điện thoại: 1800 6194
    Website: https://www.nitiponclinic.vn/

    Email: info@nitiponclinic.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/NitiponClinicVietnam/

    Gọi điện
    Nitipon Clinic Việt Nam
    Nitipon Clinic Việt Nam
    Nitipon Clinic Việt Nam
    Nitipon Clinic Việt Nam
  4. Đã từ lâu, phụ nữ coi việc đến Spa không chỉ là nơi chăm chút cho vẻ đẹp của mình, mà đó còn là nơi ta được thư giãn, được trải mình thật nhẹ nhàng, thật êm dịu, xua tan đi những mệt mỏi căng thẳng trong cuộc sống thường ngày. Spa – nơi vẻ đẹp của bạn được thăng hoa, nơi sức khỏe của bạn được phục hồi. Nhưng bạn hãy nhớ, chọn cho mình một thương hiệu phần mềm quản lý Spa uy tín, an toàn và hiệu quả với những phương pháp Spa hiện đại. Đó sẽ là khởi đầu để bạn có được vẻ đẹp toàn diện nhất!

    Nếu bạn còn đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ chăm sóc sắc đẹp cho mình trong các ngày nghĩ lễ hay dịp cuối tuần thì Thảo Yuu Spa thực sự là một sự lựa chọn thông minh, Thảo Yuu Spa khai trương dịch vụ tắm bùn, tắm sữa để đáp ứng tốt hơn nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ từ bùn khoáng thiên nhiên, và sữa tươi Ba Vì với chất lượng bùn khoáng được nhập từ Nha Trang, du khách giờ đây không còn phải vào tận Nha Trang mà vẫn được sử dụng bùn đảm bảo chất lượng và sữa tươi được thu mua và chưng cất ngay tại trang trại, giúp du khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sữa.


    Những vết nám, tàn nhang dù phụ thuộc vào tình trạng da hiện tại và các sản phẩm chăm sóc da của bạn nhưng với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi sẽ giúp bạn xoá nám tận gốc, trả lại một làn da trắng sáng tự nhiên, tăng sinh collagen cho làn da hồng hào căng mịn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 19B Phú Thuận, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0901 054 003

    Website: http://trimunuytinquan7.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/ThaoYuuBeautySpa/

    Gọi điện
    Thảo Yuu beauty & spa
    Thảo Yuu beauty & spa
    Thảo Yuu beauty & spa
    Thảo Yuu beauty & spa
  5. Đã từ lâu, Vy spa là một lựa chọn tin cậy cho các chị em muốn làm đẹp tại quận 7 nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung.Với tiêu chí tận tâm và thấu hiểu, Vy spa là nơi đồng hành cùng quý khách hàng chia sẻ thời gian quý báu với nhiều dịch vụ chu đáo, tận tình.


    Đến với Vy spa quý khách sẽ được tư vấn chăm sóc da bởi các chuyên viên có nhiều kinh nghiệm trên 10 năm và trải nghiệm các liệu trình từ cơ bản đến chuyên sâu do đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao thực hiện, với sự trú trọng đầu tư nhiều thiết bị thẩm mỹ và máy móc công nghệ cao sẽ mang lại hiệu quả lâu dài,an toàn mà ưu điểm vượt trội là không đau, không biến chứng. Spa cam kết sẽ điều trị hiệu quả tất cả các bệnh lý về da như: mụn, nám..các dịch vụ chăm sóc toàn diện như triệt lông vĩnh viễn, giảm béo toàn thân và tắm trắng phi thuyền. Ngoài ra còn có dịch vụ thư giãn massage body, massage đá nóng - đá muối - tinh dầu và gội đầu.


    Các sản phẩm được sử dụng tại Vy spa trong các buổi điều trị nói chung hay các buổi trị liệu nám, tàn nhang đều là các sản phẩm thuần tự nhiên, an toàn và hiệu quả cho làn da. Vì thế, chỉ cần một vài buổi điều trị tại Vy spa các vết nám, tàn nhang bao lâu nay khiến bạn mất tự tin sẽ nhanh chóng biến mất, trả lại cho bạn làn da trắng hồng, căng bóng đầy sức sống.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0286 6804 366 - 0938 838 299

    Website: http://vyspa.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/vyspa.vn/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vy spa
    Vy spa
    Vy spa
    Vy spa
  6. SALA Spa với hệ thống trên 100 chi nhanh trải dài từ Nam chí Bắc, là một trong những chuổi Spa lớn nhất Việt Nam với tiêu chuẩn Spa 5 sao hiện đại. SALA Spa tự hào đã điều trị hơn 100.000 khách hàng về bệnh lí da thành công và trở thành thương hiệu được đông đảo khách hàng lựa chọn cho việc chăm sóc và làm đẹp da trên toàn quốc.


    Tại quận 7, Sala Spa cũng là một địa chỉ mà nhiều chị em tin tưởng, đặc biệt trong lĩnh vực điều trị nám, tàn nhang. Sala Spa mang tới dịch vụ trị nám từ công nghệ hiện đại bằng ánh sáng IPL, PRP hay phương pháp thiên nhiên như bằng thuốc bắc. Các phương pháp đều phát huy hiệu quả đáng kể chỉ sau vài lộ trình, làn da của bạn đã cải thiện thấy rõ, những vết nám, tàn nhang mờ đi trông thấy, trả lại cho bạn một làn da sáng trắng, căng bóng khỏe mạnh.


    Ngoài điều trị nám, Sala Spa còn có nhiều dịch vụ được đánh giá cao như làm trắng da, chăm sóc da mặt, căng da,... Sala Spa luôn đảm bảo chất lượng của dịch vụ tới từng khách hàng, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tư vấn tận tình, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng tới bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18 Hoàng Quốc Việt, phường Phú Mỹ, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0816 533 838 - 0944 952 522

    Website: wwww.myphamnaturalspa.com

    Email: phu.ngothanhphu@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/SalaSpaQuan7/

    Gọi điện
    Sala Spa
    Sala Spa
    Sala Spa
    Sala Spa
  7. Địa chỉ tiếp theo trong danh sách mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Hương Nguyễn Beauty. Đây là một địa chỉ spa uy tín được nhiều chị em ở quận 7 tin tưởng. Hương Nguyễn Beauty có đội ngũ bác sĩ da liễu, kỹ thuật viên có chuyên môn giỏi, bác sĩ da liễu Hương Nguyễn luôn hướng tới mục tiêu "Đến là đẹp" cho mọi khách hàng đến với Hương Nguyễn Beauty.


    Đến với Hương Nguyễn Beauty, bạn sẽ được:

    • Soi da và tư vấn hoàn toàn miễn phí
    • Vạch ra phác đồ điều trị chuyên nghiệp.
    • Đọc tình trạng da và theo đó điều trị cùng Dược sỹ chuyên ngành da thẩm mỹ
    • Tư vấn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và đạt kết quả cao.


    Nắm bắt nguyên lý hoạt động của các sắc tố melanin, Hương Nguyễn Beauty đã áp dụng thành công công nghệ Ultranano Tảo canxi vào việc cải thiện và ngăn ngừa tăng sắc tố. Tảo canxi có kích thước chỉ 0.2micromet sẽ đi sâu vào da nhờ vào các thao tác massage tác động vào hệ bạch huyết, những lõi canxi siêu nhỏ này giúp thanh tẩy những tế bào chết trên bề mặt da một cách an toàn. Lõi canxi trong tảo xâm nhập xuống tầng hạ bì để hàn gắn cấu trúc lipid gãy đổ, ức chế các sắc tố melanin, kích thích sản sinh collagen và elastin làm dày thành hàng rào bảo vệ da, ngăn chặn sự hình thành của các tế bào sắc tố. Nhờ vào những dưỡng chất quý trong Tảo canxi mà làn da được nuôi dưỡng khỏe mạnh từ đó cải thiện những vùng da sạm màu sáng hơn, mịn màng hơn.


    Đừng để những đốm sắc tố trông bạn già hơn tuổi, đến ngay Hương Nguyễn Beauty để thăm khám và xử lý đúng cách nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 132 đường số 28, KDC An Phú Hưng, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0933 548 141

    Facebook: https://www.facebook.com/HuongNg.Beauty/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hương Nguyễn Beauty
    Hương Nguyễn Beauty
    Hương Nguyễn Beauty
    Hương Nguyễn Beauty
  8. Với mong muốn mang đến sự cân bằng giữa thể chất và tinh thần cho chị em phụ nữ, cùng những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đẳng cấp. Skin by Huyen Tran Spa đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ xây dựng Skin by Huyen Tran Spa trở thành một điểm đến uy tín chất lượng để chị em thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

    Đến với Skin by Huyen Tran Spa bạn không chỉ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ không gian sang trọng tinh tế, với hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu thiên nhiên, hoà quện trong tiếng nhạc du dương mà còn được nâng niu, chăm sóc bởi sự ân cần của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng với các trang thiết bị hiện đại… hứa hẹn mang đến cho bạn nhưng giây phút thư giãn tuyệt vời.

    Quy trình điều trị nám tại đây được tiến hành hết sức tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo không bỏ sót vùng da nào. Thêm nữa, sau khi điều trị xong bạn sẽ được tư vấn về cách chăm sóc da sao cho hiệu quả để nám không quay trở lại.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 53 đường 81 phường Tân Quy, quận 7, Tp. HCM

    Hotline: 0907 122 756 - 0938 807 698 - 0286 2650 515

    Fanpage: https://www.facebook.com/SkinByHuyenTranSpa/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Skin by Huyen Tran Spa
    Skin by Huyen Tran Spa
    Skin by Huyen Tran Spa
    Skin by Huyen Tran Spa
  9. Đức Hạnh Spa chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp tại quận 7 - TP. HCM được nhiều khách hàng tin yêu sử dụng dịch vụ cam kết đảm bảo chất lượng lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều chú trọng yếu tố an toàn và hiệu quả cùng mức chi phí tốt nhất đến với từng khách hàng. Cùng với đó, Đức Hạnh Spa có đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, am hiểu các phương pháp làm đẹp cùng các gói được cung cấp tại spa để đưa đến cho khách hàng sự tư vấn chi tiết để có lựa chọn phù hợp nhất.


    Đức Hạnh Spa
    cam kết với khách hàng:


    • Tuyệt đối đảm bảo an toàn y tế.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nhiệt tình cởi mở.Tư vấn nhiệt tình, chăm sóc khách hàng tốt.
    • Trang thiết bị hiện đại, được đầu tư tốt nhất.
    • Chế độ bảo hành tốt đối với khách hàng.
    • Công nghệ được sử dụng tiên tiến, cập nhật nhanh xu hướng công nghệ mới.
    • Phương pháp làm đẹp hiệu qảu kết hợp kỹ thuật cao.
    • Giá dịch vụ tốt nhất.

    Quy trình điều trị nám diễn ra hết sức đơn giản, có hiệu quả ngay từ buổi đầu tiên. Bạn sẽ thấy những vệt nám mờ dần sau những buổi điều trị tại spa. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn để bạn có thể chọn được dịch vụ phù hợp nhất.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 60/14 Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng, Q. 7, TP. HCM
    Hotline:
    0964 331 768

    Email: trinhpham2104@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/duchanhspa1/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Đức Hạnh Spa
    Đức Hạnh Spa
    Đức Hạnh Spa
    Đức Hạnh Spa
  10. Với Slogan :”Làn da Hạnh Phúc” MER Beauty - Spa ra đời giữa lòng thành phố náo nhệt ngày càng trưởng thành hơn, luôn mong muốn được mang đến cho chị em khách hàng làn da của sự hạnh phúc, từ nội tâm đến ngoại hình, sự đơn giản tự nhiên, làn da hạnh phúc từ chính người sỡ hữu cũng như người điều trị.


    MER Beauty - Spa chuyên chăm sóc và điều trị các vấn đề da mụn, dầu, lỗ chân lông to, thâm, sạm, nám, tàn nhang, đào thải corticoid, phục hồi da, phun mày, môi, mí kỹ thuật châu âu, mực organic... MER Beauty - Spa không ngừng học hỏi, nổ lực trau dồi kiến thức, cập nhật trang thiết bị hiện đại, nâng cấp chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những kết quả tốt đẹp, an toàn và tốt nhất có thể.

    MER Beauty - Spa đã song hành cùng tiêu chí “hành trình cho làn da hoàn hảo” và cứ thế nỗ lực, phấn đấu để hiệu quả điều trị tiến xa hơn nữa. Đối với liệu trình trị nám, MER Beauty - Spa cam kết giảm Nám ngay từ liệu trình đầu tiên, được sự dụng công nghệ Meso therapy- là một thủ thuật xâm lấn tối thiểu được sử dụng rộng rãi ở Châu Âu và nhiều nơi trên thế giới để điều trị đa dạng các tổn thương khác nhau trong điều kiện y tế bắt buộc. Dưới đây là kết quả trị nám, giảm nhăn, trắng săn chắc da sau 1 buổi phác đồ trị liệu tại MER:


    • Nám biến mất 50% sau khi làm liệu trình
    • Cấp nước đưa HA vào các mô mềm của Da , giúp bổ sung lượng HA đang bị thiếu , giúp duy trì độ đàn hồi của collagen và làm chậm lại quá trình lão hoá , tạo làn Da đủ độ ẩm ngậm nước căng bóng .
    • Giúp Da khỏe đẹp sau liệu trình Nám - Trẻ Hoá ngay từ liệu trình đầu tiên
    • Tiết kiệm chi phí dưỡng phục hồi


    MER Beauty - Spa cam kết:

    • Tăng trưởng tế bào
    • Tăng sinh collagen cho Da
    • Trắng da
    • Tạo miễn dịch cho Da
    • Trẻ hoá Da tức thì
    • Giảm nếp nhăn
    • Săn chắc nâng cơ
    • Mờ nám


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 110 đường 77, phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM

    Hotline: 0908 248 242
    Email:
    merspa7@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Merbeautyspa/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    MER Beauty - Spa
    MER Beauty - Spa
    MER Beauty - Spa
    MER Beauty - Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy