Top 7 Spa trị nám hiệu quả nhất quận 8, TP. HCM

Thai Ha 582 0 Báo lỗi

Nám da mặt là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những đốm tròn nhỏ, sậm màu, có màu vàng, nâu vàng, nâu sáng nhưng phần lớn là màu nâu đen. Bản chất của nám ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kim's Mi Beauty Spa

    Gọi điện

    Kim's Mi Beauty Spa là địa chỉ quen thuộc với phái nữ mỗi lúc nhắc đến địa chỉ làm đẹp chất lượng cao, an toàn và đáng tin cậy và uy tín tại quận 8, TP. HCM. Nhận thức được tầm quan trọng của cái đẹp trong thời đại hiện nay, Kim's Mi Beauty Spa đã ra đời để biến ước muốn trở nên xinh đẹp của bao cô gái, chàng trai thành hiện thực. Với sứ mệnh “làm đẹp an toàn và đáng tin cậy nâng tầm nhan sắc Việt”, Spa mang đến cho khách hàng rất nhiều các dịch vụ chăm sóc da khác nhau để phục vụ mọi nhu cầu của từng khách hàng, luôn sẵn sàng hỗ trợ để mang đến cho bạn một làn da khỏe và đẹp nhất.


    Đến với Kim's Mi Beauty Spa, bạn sẽ được tư vấn để kết hợp với liệu trình phù hợp, đồng thời hiểu rõ hơn về sức khỏe làn da của bản thân để có thể chọn lựa thời gian cũng như liệu trình điều trị tốt nhất. Với cơ sở được xây dựng và thiết kế để đảm bảo luôn thoáng đãng, sạch sẽ và bố trí phục vụ khách hàng hợp lý, Kim's Mi Beauty Spa xứng đáng trở thành nơi để nàng tin tưởng thực hiện những dự định làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Dương Quang Đông, phường 5, quận 8, Tp HCM
    Điện thoại: 0936 337 446
    Email: diemnguyen220493@gmail.com
    Website: http://kimsmibeauty.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimsmibeautyspa
    Giờ mở cửa: 8h00 - 20h00

    Gọi điện
    Kim's Mi Beauty Spa
    Kim's Mi Beauty Spa
    Kim's Mi Beauty Spa
    Kim's Mi Beauty Spa

  2. Top 2

    AnTay Spa

    Gọi điện

    Khởi nguồn từ đam mê và yêu thích về nghề thẩm mỹ và làm đẹp, Antay HomeSpa đã ra đời trong những năm qua với sứ mệnh dành mọi sự ưu tiên cho khách hàng, luôn sẵn lòng phục vụ, tận tâm cống hiến và tỉ mỉ chăm chút làn da cho từng khách hàng. Với mục tiêu cao cả là cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và chuẩn y khoa tới khách hàng, AnTay Spa luôn mang tới dịch vụ với giá cả đúng, không vì lợi nhuận mà làm mất đi giá trị cốt lõi tốt đẹp của ngành spa.


    Antay HomeSpa không chỉ được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, sự tận tâm của đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng, KTV mà còn sở hữu dàn "trợ thủ" đắc lực nhất trong điều trị và chăm sóc làn da, tự tin lấy lại làn da mịn màng không tì vết cho hàng ngàn khách hàng. Với mong muốn mang tới một trải nghiệm Spa tốt nhất cho khách hàng, đó chính là tính minh bạch từ sản phẩm cho tới quá trình thực hiện. Chính vì vậy, AnTay Spa sử dụng hoàn toàn bằng Dược Mỹ Phẩm từ các hãng uy tín. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây cùng với những trải nghiệp chăm sóc sắc đẹp uy tín và tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161/15N Nguyễn Thị Tần, P2, Q.8, TPHCM
    Điện thoại: 0987 132 321
    Email: antay.beauty@gmail.com
    Website: https://antay.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/antayspa

    Gọi điện
    AnTay Spa
    AnTay Spa
    AnTay Spa
    AnTay Spa
  3. Top 3

    Sammy Beauty Clinic & Spa

    Gọi điện

    Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Sammy Beauty Clinic & Spa đã khẳng định được uy tín, chất lượng của mình và nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường thẩm mỹ. Đây là một trong những trung tâm làm đẹp đáng tin cậy được nhiều chị em lựa chọn và tin tưởng. Sammy Beauty Clinic & Spa luôn lấy “Uy tín – Chất lượng” làm nền tảng và kim chỉ nam trong định hướng hoạt động và phát triển của mình.


    Sammy Beauty Clinic & Spa sở hữu đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên được tuyển chọn và đào tạo bài bản từ chuyên môn, kỹ thuật đến thái độ phục vụ, là những người yêu cái đẹp, tận tâm, và giàu kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, spa luôn cập nhật, chuyển giao và ứng dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất từ Anh, Mỹ, Đức, Hàn Quốc,… nhằm rút ngắn thời gian điều trị và mang lại hiệu quả cũng như độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Tiêu biểu như: Công nghệ điều trị nám LASER MELASMA, trẻ hóa da E-light, điều trị sẹo SCARLET, triệt lông lạnh DIODE LASER, giảm cân LIPOSONIX,…


    Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây cũng được đánh giá cao, luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng bằng thái độ tận tình, chu đáo, xem khách hàng như người thân của mình để đưa ra những tư vấn chính xác, hiệu quả nhất. luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng bằng thái độ tận tình, chu đáo, xem khách hàng như người thân của mình để đưa ra những tư vấn chính xác, hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 990 Tạ Quang Bửu, P.6, Q8
    Điện thoại: 0939 900 228
    Email: sammybeauty2020@gmail.com
    Website: http://sammybeautyclinic.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063941744378

    Gọi điện
    Sammy Beauty Clinic & Spa
    Sammy Beauty Clinic & Spa
    Sammy Beauty Clinic & Spa
    Sammy Beauty Clinic & Spa
  4. Top 4

    Như Ý Spa

    Gọi điện

    Như Ý Spa không ngừng cải tiến kỹ thuật, sử dụng sản phẩm chăm sóc cao cấp, luôn chú trọng cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến để mang đến cho khách hàng đa dạng gói dịch vụ spa trong đó có dịch vụ điều trị nám chuyên sâu bằng phương pháp laser cacbon công nghệ cao với độ an toàn tuyệt đối kết hợp quy trình thực hiện liệu trình chuyên sâu chất lượng được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản, kỹ thuật đạt tiêu chuẩn đẩy lùi một cách hiệu quả nhất những vết thâm nám - sạm da, đồng thời còn kích thích, tái tạo những tế bào da mới, làm sáng, mịn da, thu nhỏ lỗ chân lông.


    Như Ý Spa cam kết sau khi điều trị xong liệu trình sẽ:

    • Tiêu diệt nám do cháy nắng lâu ngày.
    • Nám hết hoàn toàn sau 1 liệu trình chuyên sâu.
    • Siêu tinh chất đi sâu kích thích tế bào sản sinh khoẻ mạnh.
    • Chống lão hoá toàn diện, tái cấu trúc kết cấu da thêm vững chắc.
    • Loại bỏ các khuyết điểm da không đều màu, lỗ chân lông to.
    • Thay sắc làn da sạm nám trở nên mịn màng, sáng khỏe.
    • Lột xác da cằn cỗi, thâm mụn, nhiều khuyết điểm trở nên mịn màng không tì vết.
    • Hồi sinh da lão hóa trở nên da căng bóng, không tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 2481 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 379 368 & 0932 098 739

    Website: http://phunxamthammyq8.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phunxamthammynhuy/

    Gọi điện
    Như Ý Spa
    Như Ý Spa
    Như Ý Spa
    Như Ý Spa
  5. Top 5

    Oshora Organic Clinic & Spa

    Gọi điện

    Oshora Organic Clinic & Spa chuyên cung cấp dịch vụ điều trị nám chuyên sâu hiệu quả, an toàn được nhiều khách hàng đã tin tưởng trải nghiệm tại quận 8 - TP. HCM với cơ sở vật chất thoáng rộng, đẹp mắt, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi cùng những máy móc công nghệ cao, trang thiết bị được đầu tư hiện đại và một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực spa trị nám tận gốc và an toàn cho làn da của từng khách hàng với mức chi phí tốt nhất.


    Đến với Oshora Organic Clinic & Spa khách hàng sẽ được điều trị nám với nhiều phương pháp theo tình trạng nám da của mỗi khách hàng trong đó luôn sử dụng phác đồ điều trị nám Meso kết hợp peel và ức chế sắc tố đem lại làn da sạch hoàn toàn nám mảng. Dịch vụ điều trị nám tại Oshora Organic Clinic & Spa cam kết sử dụng dược mỹ phẩm của Tây Ban Nha cùng những triết lý chăm sóc da riêng, đúc rút từ kiến thức da liễu thẩm mỹ được đào tạo bởi các chuyên gia, từ nhiều năm làm công việc tư vấn chăm sóc da theo dõi quá trình chăm sóc da của hàng ngàn khách hàng, trải nghiệm hàng trăm sản phẩm. Khi Oshora Organic Clinic & Spa tư vấn cho bạn sẽ thiết kế liệu trình chăm sóc da cho bạn từ rất nhiều thông tin để đưa ra cho bạn một chế độ chăm sóc da phù hợp nhất với tình trạng da và đề xuất cho bạn các sản phẩm phù hợp mà còn hướng dẫn để bạn thay đổi các thói quen chăm sóc da ngày một tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 93 Đường 198 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0703 867 469

    Fanpage: https://www.facebook.com/oshora.organic.clinic.spa

    Gọi điện
    Oshora Organic Clinic & Spa
    Oshora Organic Clinic & Spa
    Oshora Organic Clinic & Spa
    Oshora Organic Clinic & Spa
  6. Top 6

    Mỹ Phương Spa

    Gọi điện

    Mỹ Phương Spa là spa chuyên chăm sóc và tái tạo da điều trị nám khi sở hữu các chuyên gia làm đẹp với nhiều năm kinh ngiệp trong ngành, lại được tu nghiệp ở nước ngoài, trình độ kiến thức chuyên môn sâu - am hiểu về các loại da mang đến cho các khách hàng một làn da hoàn hảo như mong đợi. Khi khách hàng muốn điều trị nám hãy đến với Mỹ Phương Spa để trị liệu hiệu quả, lâu dài cần phải có khả năng tác động hai chiều: vừa xử lý nám trên bề mặt da, vừa ngăn chặn việc hình thành nám từ bên trong cơ thể.


    Thêm vào đó, bằng những liệu pháp sử dụng các thảo dược thiên nhiên kết hợp sóng ion và thực phẩm chức năng đặc trị tại Mỹ Phương Spa sẽ giúp làn da bạn sáng mịn và không còn những vết nám xấu xí cùng với một quy trình thực hiện nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng, phù hợp với từng nhu cầu làm đẹp của từng khách hàng mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng.


    Mỹ Phương Spa cung cấp dịch vụ với cam kết:

    • Công nghệ trị nám hiệu quả cao.
    • Hệ thống soi da đạt chuẩn giúp phát hiện chuẩn xác tình trạng nám da của từng khách hàng.
    • Công nghệ trị nám không xâm lấn, không lột tẩy, không gây bong tróc và không làm tổn thương da.
    • Đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm giỏi, tay nghề thuần thục và nhiệt tình.
    • Rút ngắn thời gian trị liệu, hiệu quả duy trì lâu dài.
    • Kết hợp điều trị nám và chăm sóc da hiệu qủa bằng sản phẩm thiên nhiên chất lượng và phương pháp làm đẹp kết hợp tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    Số 874D Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại:
    0908 213 395
    Email:
    tuvan@chuyendieutrimun.com
    Website:
    http://spamyphuong.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/chuyendieutrimun/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

    Gọi điện
    Mỹ Phương Spa
    Mỹ Phương Spa
    Mỹ Phương Spa
    Mỹ Phương Spa
  7. Top 7

    Ms Spa

    Gọi điện

    Ms Spa tự tin với kinh trong ngành điều trị da và thẩm mỹ tái tạo định hình khẳng có thể biến giấc mơ xinh đẹp và hòan hảo của các bạn trở thành hiện thực. Với chủ spa và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết với khách hàng, Ms Spa là địa chỉ trị nám uy tín ở quận 8, Tp Hồ Chí Minh. Ms Spa tin chắc rằng, khi đến và trao gửi niềm tin nơi chúng tôi bạn sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ và thỏa mãn với ước mơ trẻ hóa xinh đẹp xinh hơn nữa của bản thân.

    Đến Ms Spa với liệu trình điều trị, các dấu hiệu nám và tàn nhang đã được cải thiện được tình trạng da rõ rệt. Những vết nám, tàn nhang dù phụ thuộc vào tình trạng da hiện tại và các sản phẩm chăm sóc da của bạn nhưng với Ms Spa sẽ giúp bạn xoá nám tận gốc, trả lại một làn da trắng sáng tự nhiên, làn da hồng hào căng mịn.


    Một khách hàng đến với Ms Spa đã nhận xét rằng: "Sau lần đầu tiên đến với Ms Spa thì cảm giác quả thật rất thích thú và hài lòng. Từ không gian sạch đẹp, gọn gàng cho đến cách chào đón, phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo của Ms Spa. Tất cả được gói gọn trong hai từ tuyệt vời. Em sẽ tiếp tục đến để tìm lại một lần nữa cảm giác thư giãn, thoải mái tuyệt vời ấy nơi Ms Spa."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 244 Đường Hoàng Ngân, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0974 688 677

    Email: myduyenpham2102203@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ms-Spa-985199211609877/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ms Spa
    Ms Spa
    Ms Spa
    Ms Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy