Top 5 Spa trị nám hiệu quả nhất quận 1, TP. HCM

Mưa Lạnh 372 0 Báo lỗi

Nám da khiến cho làn da bị sạm màu và kém sắc, là nguyên nhân chính gây ra tâm lý tự ti của chị em phụ nữ. Thấu hiểu điều đó, nhiều spa thẩm mỹ đã ra đời giải ... xem thêm...

  1. Top o

    Gà Spa

    Gọi điện

    Gà Spa tự tin khẳng định là thương hiệu spa trị nám hàng đầu tại TP HCM được nâng cấp lên từ Kỳ Duyên Home Spa để cải tiến hơn nữa chất lượng dịch vụ, không gian, thiết bị cho khách hàng. Gà Spa chuyên điều trị tất cả các loại mụn cám, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn bọc,… Với dịch vụ trị mụn an toàn, hiệu quả, Spa đã có hơn 7 năm điều trị thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.

    Xuất phát từ ý tưởng trung tâm làm đẹp yêu thương khách hàng như chính người trong gia đình, Gà Spa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, hệ thống công nghệ hiện đại, máy móc công nghệ cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình đã mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho rất nhiều khách hàng. Chuyên sử dụng sản phẩm chăm sóc da xuất sứ từ thiên nhiên chuyên đặc trị mụn, làm trắng da, Gà Spa luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp tin cậy của mọi chị em phụ nữ.

    Hiểu rõ xu hướng phát triển của công nghiệp thẩm mỹ hiện đại, tại đây không ngừng cập nhật những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Để giúp khách giảm thời gian hồi phục, Spa đã không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao. Khác biệt so với những trung tâm thẩm mỹ khác, đội ngũ chuyên viên ở Gà Spa được tuyển chọn một cách khắt khe, tất cả đều được đào tạo bài bản theo quy trình công nghệ cao, giàu kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

    Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Gà Spa đã không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ để mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Thành Ý, Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM
    Điện thoại:
    0901 311 113

    Email: gaspavn@gmail.com

    Website: gaspa.vn

    Fanpage: facebook.com/gaspagroups

    Gọi điện
    Gà Spa
    Gà Spa
    Gà Spa
    Gà Spa

  2. Top o

    CosMedical Clinic

    Gọi điện

    Được thành lập vào giữa năm 2013, đến nay Hệ thống Trung tâm Thẩm mỹ Công nghệ cao CosMedical Clinic đã mở rộng quy mô với 3 trung tâm lớn tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.


    CosMedical là một địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hồ Chí Minh - nơi đã giúp hàng triệu khách hàng có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tiên tiến nhất thế giới trong việc điều trị các vấn đề về da như sắc tố da (Nám, Sạm, Tàn Nhang), lão hóa da (Nếp Nhăn, Cơ Mặt Chảy Xệ), mụn, sẹo và lỗ chân lông to, …


    Chọn công nghệ là thế mạnh vượt trội, tại đây luôn tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại hàng đầu thế giới như: xóa nhăn Pellevé, nâng cơ Hifu, giảm béo Ultra Focus Lipo, trị nám Laser Pico Toning & Nano Toning, triệt lông IPL, trị sẹo Needle RF & Laser Fractional CO2, … cung cấp bởi các hãng uy tín từ Mỹ, Anh, Châu Âu, ... được FDA chứng nhận đạt hiệu quả cao và an toàn trong điều trị.


    Các sản phẩm trị liệu da CosMedical Clinic sử dụng đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm COSMEDICAL USA hàng đầu Hoa Kỳ, được các Bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu trên khắp thế giới tin dùng. Một số sản phẩm còn có thể sử dụng để chăm sóc da cho cả phụ nữ đang mang thai và cho con bú, được chứng nhận bởi FDA (Hoa Kỳ).


    Tọa lạc tại những trục đường đông đúc người qua lại ở Hà Nội và TP.HCM, CosMedical được thiết kế hiện đại sang trọng, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và gần gũi. Đến với đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời và cảm nhận được sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn và tay nghề của đội ngũ Bác sĩ, Chuyên viên thẩm mỹ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 111 Điện Biên Phủ, P. ĐaKao, Q.1, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 656 240 & 0962 750 378

    Email: cskh@cosmedicalclinic.com

    Website: cosmedicalclinic.com

    Fanpage: facebook.com/CosMedicalClinicVN

    Gọi điện
    CosMedical Clinic
    CosMedical Clinic
    CosMedical Clinic
    CosMedical Clinic
  3. Top o

    Aqua Clinic

    Gọi điện

    Aqua Clinic là viện da liễu hàng đầu Việt Nam với những chuyên gia, bác sĩ nổi tiếng từ Hàn Quốc. Với vị trí đắc địa, thuận tiện cho khách hàng lui tới thăm khám, trải nghiệm dịch vụ, AQua Clinic đi vào hoạt động như hiện thân của sự đẳng cấp, hiện đại từ những chi tiết nhỏ nhất. Đạt điểm tối đa khi sở hữu không gian sang trọng, riêng tư, AQua Clinic chiếm trọn cảm tình của khách hàng khi đi cùng với vẻ tinh tế là một chất lượng dịch vụ tận tâm, cao cấp đat chuẩn 5 sao.


    Đi vào hoạt động một trung tâm điều trị da với máy móc hiện đại nhất hiện nay trên thị trường và mời viện trưởng Min Kyung Sik - 1 trong 10 bác sĩ hàng đầu về da từ Hàn Quốc để đồng hành, trở thành viện trưởng tại Aqua Clinic, thể hiện nỗ lực, tâm huyết muốn gửi tới khách hàng Việt Nam. Tại AQua Clinic đáp ứng xử lý mọi trường hợp về da, vóc dáng cơ thể với những liệu pháp không xâm lấn đảm bảo mang lại kết quả tối ưu, sự an toàn tuyệt đối. Điều trị nám là một trong những dịch vụ được rất nhiều người lựa chọn khi đến với AQua Clinic. Quy trình điều trị bài bản, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, trả lại làn da tươi trẻ mịn màng.


    AQua Clinic tin chắc rằng, khi đến, trao gửi niềm tin tại Aqua bạn sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối, thỏa mãn với ước mơ trẻ hóa bản thân cùng cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 79 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp. HCM.

    Điện thoại: 1900 6120

    Email: info@aquaclinic.vn

    Fanpage: facebook.com/Aqua.Clinic.Vietnam

    Gọi điện
    Aqua Clinic
    Aqua Clinic
    Aqua Clinic
    Aqua Clinic
  4. Top o

    Viện Thẩm Mỹ DR.LINH CLINIC

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ Dr.Linh Clinic là trung tâm công nghệ cao về thẩm mỹ nội khoa, giúp giải quyết những vấn đề về vóc dáng và làn da, đã hoạt động hơn 3 năm với sự điều hành của bác sĩ chuyên khoa da liễu Bùi Văn Linh. Dr.Linh Clinic tọa lạc tại trung tâm TP HCM với không gian tươi mát, ấm cúng và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, giúp khách hàng an tâm thư giãn.


    Các dịch vụ tại đây:

    • Điều trị sẹo rỗ và trẻ hóa bề mặt da
    • Điều trị vết thâm và mụn
    • Điều trị nám da, sắc tố, tàn nhang
    • Giảm béo cấp tốc không xâm lấn
    • Căng da, nâng cơ và xóa nhăn
    • Thẩm mỹ tạo hình không phẫu thuật


    Sở hữu phác đồ điều trị độc quyền với hàng trăm hồ sơ khách hàng điều trị thành công, Dr.Linh Clinic tự hào giới thiệu công nghệ Laser Toning Tribeam, đánh bay mọi vết nám, đem lại cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng như ý:

    • Điều trị nám tàn nhang bằng Laser Toning được FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn
    • Không đau đớn, chỉ có giảm giác như kiến cắn nhẹ
    • Phù hợp cho cả nam và nữ trong điều trị nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp
    • Không phải nghỉ dưỡng, sau khi điều trị vùng da chỉ ửng đỏ nhẹ từ 2h đến 3h
    • Đặc trị nám hiệu quả ngay (liệu trình thường từ 6 đến 10 lần, mỗi tuần 1 lần) không để lại sẹo
    • Có phác đồ điều trị riêng biệt giúp ngăn chặn triệt để nám tái phát về sau
    • 100% Bác sĩ da liễu đầu ngành trực tiếp thực hiện
    • Cam kết chi phí tốt nhất trên thị trường


    Các liệu trình làm đẹp tại Viện Thẩm Mỹ Dr.Linh Clinic được thực hiện với nguyên tắc:

    • Đặt an toàn và hiệu quả lên hàng đầu
    • Kiểm định và giám sát chất lượng chặt chẽ bởi chuyên gia
    • Chất lượng tốt nhất với giá bình dân nhất
    • Niềm hạnh phúc của Dr.Linh Clinic là sự hài lòng của khách hàng
    • Công nghệ tiên tiến được chuyển giao chính hãng từ các nước phát triển


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 518/4 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Kho, Q. 1, Tp. HCM (hoặc đi cuối hẻm 391 Trần Hưng Đạo, Q 1)

    Điện thoại: 0909 103 369

    Email: drlinh.clinic@gmail.com

    Website: drlinhclinic.vn
    Fanpage: facebook.com/DrLinhClinic

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Dr.Linh Clinic
    Viện Thẩm Mỹ Dr.Linh Clinic
    Viện Thẩm Mỹ Dr.Linh Clinic
    Viện Thẩm Mỹ Dr.Linh Clinic
  5. Top o

    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung là một trong những spa làm đẹp nổi tiếng được thành lập từ lâu đời và có 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Ngọc Dung cung cấp các loại dịch vụ với chất lượng và hiệu quả vượt sự mong đợi nên nơi đây đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu cải thiện nhan sắc của mình. Tại đây có đa dạng các loại dịch vụ làm đẹp như điều trị da, trẻ hóa da, phun thêu thẩm mỹ,...vv, mỗi dịch vụ tại Ngọc Dung đều được thực hiện đúng với quy trình tiêu chuẩn, nên khách hàng có thể an tâm.


    Đặc biệt, dịch vụ điều trị nám da tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung được thực hiện bằng công nghệ công nghệ Ultra Nano. Đây là công nghệ có bước cải tiến vượt bậc so với các công nghệ thông thường, là phương pháp trị nám da có hiệu quả tích cực giúp cho khách hàng loại bỏ được những đốm da nám, đồng thời phương pháp này cũng đảm bảo an toàn cho khách hàng, nên bạn có thể an tâm khi đến đây để thực hiện điều trị liệu trình này. Hơn thế nữa sau khi thực hiện liệu trình trị nám sẽ giúp bạn có thể loại bỏ được phần da nám, trả lại cho bạn vẻ đẹp tinh khôi với làn da tươi trẻ tự nhiên, giúp bạn tự tin tỏa sáng không còn mặc cảm vì những đốm da nám.


    Không gian tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung được thiết kế rộng rãi, sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch, đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp tận tâm phục vụ, tư vấn cho khách hàng. Bên cạnh đó, cơ sở trang thiết bị được đầu tư hiện đại, tiên tiến chính vì vậy nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn nơi nào để điều trị những vết nám thì hãy thử đến Ngọc Dung nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 185-187 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1
    • 33 Nguyễn Bỉnh Khiểm, P. Dakao, Q. 1

    Điện thoại: 1800 6377

    Email: ngocdung@ngocdung.com

    Website: thammyvienngocdung.com

    Fanpage: facebook.com/thammyvienngocdung

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy