CosMedical Clinic

top o
Mưa Lạnh

Được thành lập vào giữa năm 2013, đến nay Hệ thống Trung tâm Thẩm mỹ Công nghệ cao CosMedical Clinic đã mở rộng quy mô với 3 trung tâm lớn tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.


CosMedical là một địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hồ Chí Minh - nơi đã giúp hàng triệu khách hàng có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tiên tiến nhất thế giới trong việc điều trị các vấn đề về da như sắc tố da (Nám, Sạm, Tàn Nhang), lão hóa da (Nếp Nhăn, Cơ Mặt Chảy Xệ), mụn, sẹo và lỗ chân lông to, …


Chọn công nghệ là thế mạnh vượt trội, tại đây luôn tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại hàng đầu thế giới như: xóa nhăn Pellevé, nâng cơ Hifu, giảm béo Ultra Focus Lipo, trị nám Laser Pico Toning & Nano Toning, triệt lông IPL, trị sẹo Needle RF & Laser Fractional CO2, … cung cấp bởi các hãng uy tín từ Mỹ, Anh, Châu Âu, ... được FDA chứng nhận đạt hiệu quả cao và an toàn trong điều trị.


Các sản phẩm trị liệu da CosMedical Clinic sử dụng đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm COSMEDICAL USA hàng đầu Hoa Kỳ, được các Bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu trên khắp thế giới tin dùng. Một số sản phẩm còn có thể sử dụng để chăm sóc da cho cả phụ nữ đang mang thai và cho con bú, được chứng nhận bởi FDA (Hoa Kỳ).


Tọa lạc tại những trục đường đông đúc người qua lại ở Hà Nội và TP.HCM, CosMedical được thiết kế hiện đại sang trọng, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và gần gũi. Đến với đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời và cảm nhận được sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn và tay nghề của đội ngũ Bác sĩ, Chuyên viên thẩm mỹ


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 111 Điện Biên Phủ, P. ĐaKao, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 0903 656 240 & 0962 750 378

Email: cskh@cosmedicalclinic.com

Website: cosmedicalclinic.com

Fanpage: facebook.com/CosMedicalClinicVN

CosMedical Clinic
CosMedical Clinic
CosMedical Clinic
CosMedical Clinic

Top 5 Spa trị nám hiệu quả nhất quận 1, TP. HCM

  1. top o Gà Spa
  2. top o CosMedical Clinic
  3. top o Aqua Clinic
  4. top o Viện Thẩm Mỹ DR.LINH CLINIC
  5. top o Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy