Gà Spa

top o
Quỳnh Trâm

Gà Spa tự tin khẳng định là thương hiệu spa trị nám hàng đầu tại TP HCM được nâng cấp lên từ Kỳ Duyên Home Spa để cải tiến hơn nữa chất lượng dịch vụ, không gian, thiết bị cho khách hàng. Gà Spa chuyên điều trị tất cả các loại mụn cám, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn bọc,… Với dịch vụ trị mụn an toàn, hiệu quả, Spa đã có hơn 7 năm điều trị thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.

Xuất phát từ ý tưởng trung tâm làm đẹp yêu thương khách hàng như chính người trong gia đình, Gà Spa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, hệ thống công nghệ hiện đại, máy móc công nghệ cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình đã mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho rất nhiều khách hàng. Chuyên sử dụng sản phẩm chăm sóc da xuất sứ từ thiên nhiên chuyên đặc trị mụn, làm trắng da, Gà Spa luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp tin cậy của mọi chị em phụ nữ.

Hiểu rõ xu hướng phát triển của công nghiệp thẩm mỹ hiện đại, tại đây không ngừng cập nhật những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Để giúp khách giảm thời gian hồi phục, Spa đã không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao. Khác biệt so với những trung tâm thẩm mỹ khác, đội ngũ chuyên viên ở Gà Spa được tuyển chọn một cách khắt khe, tất cả đều được đào tạo bài bản theo quy trình công nghệ cao, giàu kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Gà Spa đã không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ để mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Thành Ý, Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM
Điện thoại:
0901 311 113

Email: gaspavn@gmail.com

Website: gaspa.vn

Fanpage: facebook.com/gaspagroups

Gà Spa
Gà Spa
Gà Spa
Gà Spa

Top 5 Spa trị nám hiệu quả nhất quận 1, TP. HCM

  1. top o Gà Spa
  2. top o CosMedical Clinic
  3. top o Aqua Clinic
  4. top o Viện Thẩm Mỹ DR.LINH CLINIC
  5. top o Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy