Aqua Clinic

top o
Quỳnh Trâm

Aqua Clinic là viện da liễu hàng đầu Việt Nam với những chuyên gia, bác sĩ nổi tiếng từ Hàn Quốc. Với vị trí đắc địa, thuận tiện cho khách hàng lui tới thăm khám, trải nghiệm dịch vụ, AQua Clinic đi vào hoạt động như hiện thân của sự đẳng cấp, hiện đại từ những chi tiết nhỏ nhất. Đạt điểm tối đa khi sở hữu không gian sang trọng, riêng tư, AQua Clinic chiếm trọn cảm tình của khách hàng khi đi cùng với vẻ tinh tế là một chất lượng dịch vụ tận tâm, cao cấp đat chuẩn 5 sao.


Đi vào hoạt động một trung tâm điều trị da với máy móc hiện đại nhất hiện nay trên thị trường và mời viện trưởng Min Kyung Sik - 1 trong 10 bác sĩ hàng đầu về da từ Hàn Quốc để đồng hành, trở thành viện trưởng tại Aqua Clinic, thể hiện nỗ lực, tâm huyết muốn gửi tới khách hàng Việt Nam. Tại AQua Clinic đáp ứng xử lý mọi trường hợp về da, vóc dáng cơ thể với những liệu pháp không xâm lấn đảm bảo mang lại kết quả tối ưu, sự an toàn tuyệt đối. Điều trị nám là một trong những dịch vụ được rất nhiều người lựa chọn khi đến với AQua Clinic. Quy trình điều trị bài bản, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, trả lại làn da tươi trẻ mịn màng.


AQua Clinic tin chắc rằng, khi đến, trao gửi niềm tin tại Aqua bạn sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối, thỏa mãn với ước mơ trẻ hóa bản thân cùng cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 79 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp. HCM.

Điện thoại: 1900 6120

Email: info@aquaclinic.vn

Fanpage: facebook.com/Aqua.Clinic.Vietnam

Aqua Clinic
Aqua Clinic
Aqua Clinic
Aqua Clinic

Top 5 Spa trị nám hiệu quả nhất quận 1, TP. HCM

  1. top o Gà Spa
  2. top o CosMedical Clinic
  3. top o Aqua Clinic
  4. top o Viện Thẩm Mỹ DR.LINH CLINIC
  5. top o Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy