Top 6 Spa trị nám hiệu quả nhất Quận 5, TP. HCM

Kim Tien Le 119 0 Báo lỗi

Nám là tình trạng xuất hiện những đốm tròn nhỏ, sậm màu, có màu vàng, nâu vàng, nâu sáng nhưng phần lớn là màu nâu đen. Nám da tuy không ảnh hưởng lớn tới sức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hasaki Beauty & Clinic

    Gọi điện

    Hasaki Beauty & Clinic là hệ thống kinh doanh mỹ phẩm và spa thành lập từ 2016 với nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Đối với nhu cầu trị nám của khách hàng, Hasaki Beauty & Clinic cũng có nhiều liệu trình bài bản có thể đáp ứng tốt mong muốn của bạn, đảm bảo hiệu quả. Khách hàng có thể yên tâm vì spa có hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ các Bác sĩ Da Liễu giàu kinh nghiệm trực tiếp khám, tư vấn và điều trị. Đến với nơi đây, khách hàng sẽ trải nghiệm không gian điều trị hiện đại và chuẩn y khoa cùng với đó là đội ngũ nhân viên ân cần, hỗ trợ hết mình.


    Hiện tại, Hasaki Beauty & Clinic có gói điều trị nám bằng Laser RevLite + Điện Di Matrix Repair được nhiều khách hàng lựa chọn. Công nghệ đạt chứng nhận FDA của Hoa Kỳ và CE của Châu Âu về độ an toàn và hiệu quả trong điều trị các vấn đề về sắc tố được thực hiện bởi Bác sĩ giàu chuyên môn. Thời gian trị khá nhanh chóng, khoảng 45 phút nên thích hợp với những khách hàng bận rộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141A-143 Nguyễn Trãi, phường 2, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 6324

    Website: https://hasaki.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn

    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic

  2. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á là hệ thống điều trị nám uy tín có cơ sở trải dài trên nhiều thành phố lớn. Khách hàng có thể đăng kí thăm khám ngay với chuyên viên tư vấn Hotline 24/7 hoặc Online để đặt lịch hẹn, thăm khám, điều trị nám với các chuyên gia đầu ngành chỉ trong vòng 1 phút. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á mang đến hiệu quả rõ rệt qua từng lần điều trị nám, tàn nhang nhờ công nghệ Bio Melasma đẩy nhanh hiệu quả sạch nám và rút ngắn thời gian điều trị cho khách hàng hơn tất cả các phương pháp điều trị thông thường.


    Trị nám Bio Melasma là công nghệ trị nám tự thân được hợp tác nghiên cứu giữa Tiến sĩ, Bác sĩ Koji Kanno – chuyên gia điều trị theo công nghệ Stemcell – Chủ tịch Yuki Medial Group (Nhật Bản) và đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Trung tâm làm đẹp tế bào (Bio Cell Center) – thuộc Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á. Điểm đặc biệt của công nghệ trị nám Bio Melasma đó là sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc tự thân nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng, nhiễm trùng da,… Sử dụng bước sóng laser tác động sâu dưới lớp hạ bì và trung bì da, phân hủy hắc sắc tố melanin và đào thải chúng ra ngoài, ngăn ngừa nám tái phát. Đồng thời các tinh chất đặc trị hỗ trợ làm mờ nám trên bề mặt, loại bỏ tế bào da già cỗi, tái sinh làn da sạch nám, khỏe mạnh từ trong ra ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Nguyễn Trãi, phường 3, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0962 778 866

    Website: https://benhvienthammydonga.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA

    Gọi điện
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
  3. Top 3

    Aiden Beauty Spa & Clinic

    Gọi điện

    Một trong những spa trị nám hiệu quả tại Quận 5, TP.HCM chính là Aiden Beauty Spa & Clinic. Tại đây có nhiều dịch vụ điều tri da, trong đó có trị nám đều do đội ngũ chuyên viên có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Khách hàng sẽ được thăm khám để xác định nguyên nhân, loại nám cùng cấp độ chân sâu để lên phác đồ điều trị phù hợp. Liệu trình trị nám bằng laser không gây đau đớn trong khi điều trị, diễn ra khoảng 1 tiếng/lần.


    Hơn nữa, liệu trình làm đẹp tại Aiden Beauty Spa & Clinic còn kết hợp việc sử dụng các loại thảo dược và các sản phẩm bổ trợ đều có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng để tăng hiệu quả trị nám. Phòng điều trị được làm sạch và tiệt trùng mỗi ngày, không gian yên tĩnh, thư giãn khiến bạn cảm thấy dễ chịu xuyên suốt quá trình trị nám tại Aiden. Cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực từ các trang thiết bị máy móc hiện đại và quy trình thực hiện khép kín, đảm bảo an toàn tuyệt đối, mang lại kết quả làm đẹp tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 307/3 An Dương Vương, phường 3, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0702 199 777

    Website: https://www.aidenclinic.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aidenclinic

    Gọi điện
    Aiden Beauty Spa & Clinic
    Aiden Beauty Spa & Clinic
    Aiden Beauty Spa & Clinic
    Aiden Beauty Spa & Clinic
  4. Top 4

    Hiền Anh Clinic

    Gọi điện

    Hiền Anh Clinic là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điều trị da và thẩm mỹ tái tạo định hình. Hiền Anh Clinic quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ - điều trị da liễu và các bạn chuyên viên hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp đã thực hiện thành công 10.000 khách hàng. Nếu như bạn đang tìm spa trị nám hiệu quả tại khu vực Quận 5, TP.HCM thì có thể tham khảo các liệu trình tại đây. Chi phí ở Hiền Anh Clinic được đánh giá tương xứng với chất lượng điều trị và chất lượng dịch vụ, hơn nữa khách hàng sau khi trị nám cũng có chính sách bảo hành đầy đủ.


    Đến Hiền Anh Clinic với liệu trình điều trị ngắn là một lần hoặc dài là khoảng 6 tháng, các dấu hiệu nám và tàn nhang đã được cải thiện được tình trạng da rõ rệt. Những vết nám, tàn nhang dù phụ thuộc vào tình trạng da hiện tại và các sản phẩm chăm sóc da của bạn nhưng với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi sẽ giúp bạn xoá nám tận gốc, trả lại một làn da trắng sáng tự nhiên, tăng sinh collagen cho làn da hồng hào căng mịn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    8D Trần Bình Trọng, phường 1, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại:
    0783 141 999 & 0763 399 888
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hienanhclinictphcm/

    Gọi điện
    Hiền Anh Clinic
    Hiền Anh Clinic
    Hiền Anh Clinic
    Hiền Anh Clinic
  5. Top 5

    Khánh Hương Spa

    Gọi điện

    Khánh Hương Spa là một spa làm đẹp với nhiều phương pháp phù hợp với nhiều tình trạng da, cập nhật những liệu trình tiên tiến tại Quận 5. Khánh Hương Spa có máy móc hiện đại, đội ngü nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, kỹ thuật viên tay nghề giỏi. Nếu như bạn đang tìm nơi trị nám an toàn, đạt hiệu quả cao cùng với mức chi phí phù hợp thì Khánh Hương Spa là địa chỉ lý tưởng. Mỗi khách hàng đến điều trị Nám da tại spa đều có cho mình 1 phác đồ điều trị riêng biệt. Vì vậy, quy trình và thời gian điều trị sẽ tùy thuộc vào mức độ đáp ứng điều trị của khách hàng.


    Hiện tại, khách hàng có nhu cầu trị nám thường chọn phương pháp tiêm Mesotherapy. Sau khi sử dụng dịch vụ, khâu chăm sóc khách hàng của Khánh Hương Spa cũng rất được chú trọng, giúp khách hàng kịp thời xử lý những trường hợp phát sinh, giữ gìn kết quả dài lâu. Để tri ân khách hàng, Khánh Hương Spa cũng có nhiều chương trinh giảm giá để bạn vừa giải quyết được tình trạng nám da vừa không quá nặng nề về tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Sư Vạn Hạnh, phường 9, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 646 615

    Fanpage: https://www.facebook.com/khanhhuongspa/

    Gọi điện
    Khánh Hương Spa
    Khánh Hương Spa
    Khánh Hương Spa
    Khánh Hương Spa
  6. Top 6

    Kefi Skinlab

    Gọi điện

    Trong suốt thời gian qua, Kefi Skinlab cũng là một điểm trị nám uy tín đã được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao về hiệu quả dài lâu. Với sự tận tâm chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, spa nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ. Không gian Kefi Skinlab được thiết kế và bày trí theo phong cách nhẹ nhàng đem lại cảm giác thư giãn và ấm cúng. Bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ tư vấn viên và kĩ thuật viên thẩm mỹ chuyên môn giỏi với kỹ thuật tốt, kinh nghiệm lâu năm đưa đến gói dịch vụ an toàn và hiệu quả cao.


    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp điều trị bằng công nghệ cao, kết hợp với phương pháp tái tạo và phục hồi da chuyên sâu và các dược mỹ phẩm điều trị lành tính. Liệu trình điều trị nám tại Kefi Skinlab sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, xóa mờ các đốm sắc tố da. Ngoài ra, Kefi Skinlab còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Phước Hưng, phường 8, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 010 692 & 0904 010 692

    Fanpage: https://www.facebook.com/KefiSkinlabQuan5/

    Gọi điện
    Kefi Skinlab
    Kefi Skinlab
    Kefi Skinlab
    Kefi Skinlab



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy