Top 8 Spa trị nám hiệu quả nhất quận 11, TP. HCM

Mưa Lạnh 134 0 Báo lỗi

Nám da khiến cho làn da bị sạm màu và kém sắc, là nguyên nhân chính gây ra tâm lý tự ti của chị em phụ nữ. Thấu hiểu điều đó, nhiều spa thẩm mỹ đã ra đời giải ... xem thêm...

  1. Top o

    Healjn Spa

    Gọi điện

    Nám da mặt – một trong những “kẻ thù” hàng đầu của làn da khiến không ít chị em đau đầu tìm cách khắc phục. Đặc biệt, nám gồm nhiều loại do vậy nếu lựa chọn phương pháp xử lý không phù hợp sẽ không mang lại công dụng tốt. Bạn đang có tình trạng da như này hãy đến ngay Healjn Spa . Với mô hình spa thư giãn, điều trị công nghệ cao, Healjn Spa ẩn mình yên tĩnh giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt.


    Điều Trị Nám có nhanh không? Đối với Healjn Spa da có chu kỳ thay da và nguyên lý điều trị Nám. Healjn Spa là phải giữ được bề mặt da khỏe, vì da khỏe thì mới không bị tăng sắc tố không bị mỏng yếu da và kết quả duy trì được lâu dài. Không phải cứ 15 ngày hay 1 tháng là đẹp, lúc này da đã bị lột tẩy tới trong, lộ ra lớp da non nên trắng hồng, chứ da mỏng manh và yếu ớt vô cùng. Vậy nên việc nám quay trở lại đối với liệu trình " chậm mà chắc" của Healjn Spa là điều không thể xảy ra.


    Kết hợp với sản phẩm Pinkzup, Healjn Spa rất an tâm khi dùng cho khách vì càng điều trị thì da càng khỏe, càng đẹp nên việc tái phát nám hoặc tăng sắc tố được giảm thiểu một cách tối đa. Da nám sẽ mờ hết hẳn 90% và quan trọng là da cực kỳ khoẻ hẳn lên nhiều, cấu trúc da được tái sinh lại, lớp biểu bì như được sống lại và bồi đắp dày lên rất nhiều nên che đi được những mạch máu tầng trung bì. Một sự chữa lành vi diệu mà không phải ai cũng có thể trải nghiệm những điều phép màu như thế này tại Healjn Spa


    Hãy là những khách hàng thông thái bạn nhé. Làm đẹp nhưng phải an toàn và bền vững. Công nghệ điều trị nám tại Healjn Spa là vừa lấy đi các hắc sắc tố melanin nhưng cũng không quên hồi phục da sau điều trị. Và đưa cả phác đồ cho khách chăm sóc da tại nhà để duy trì kết quả lâu dài.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 đường Đặng Minh Khiêm, Phường 4, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0783 358 550 & 0935 556 824

    Email: rubyhealing120@gmail.com

    Website: https://healinvn.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/p/HeaLjn-spa--100063937577380/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 16:00 & 20:30 - 23:00

    Gọi điện
    Healjn Spa
    Healjn Spa
    Healjn Spa
    Healjn Spa

  2. Top o

    Mỹ Viện Center

    Gọi điện

    Trong bối cảnh nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ Việt Nam ngày càng tăng cao, kéo theo đó là muôn vàng các cơ sở làm đẹp cũng ra đời nhưng về chất lượng và độ an toàn thì khó kiểm chứng, khiến cho khách hàng vô cùng lo lắng và hoang mang không biết nên gửi gắm mình ở đâu. Mỹ Viện Center ra đời nhằm mang đến cho khách hàng nơi có thể yên tâm lựa chọn điều trị. Bởi tại Mỹ Viện Center gồm những chuyên gia da liễu nhiều năm kinh nghiệm, làm việc với cái tâm là chú trọng, luôn sử dụng những phương pháp và dược mỹ phẩm cao cấp nhằm đặt sự an toàn và hiệu quả của khách hàng lên hàng đầu.


    Mỹ Viện Center luôn tự hào là trung tâm làm đẹp tin cậy, liên tục cập nhật các công nghệ mới từ các nước nổi tiếng về ngành thẩm mỹ trên thế giới như Hàn Quốc, Isarel, Mỹ, Singapore…. ứng dụng trong:

    • Điều trị mụn, Sẹo, Lão Hóa, Nếp Nhăn, Da Thô Sần, Sạm Nám, Da Nhạy Cảm,…
    • Chăm sóc body: Tắm Trắng, Săn Chắc Toàn Thân, Triệt Lông,…
    • Spa: Giải độc, thư giãn toàn thân…
    • Phun thêu thẩm mỹ: Môi, mí mắt, chân mày, xóa xăm
    • Đào tạo chuyên viên thẩm mỹ
    • Bên cạnh đó, Mỹ Viện Center luôn cập nhật những công nghệ và máy móc hiện đại như: Công nghệ Hifu nâng cơ mặt không cần phẩu thuật, Công nghệ Diệt mụn RF – ACACIA hiện đại tiên tiến nhất Hàn Quốc…

    Về các sản phẩm mỹ phẩm sử dụng, tại Mỹ Viện Center luôn sử dụng các dòng dược mỹ phẩm cao cấp được tin dùng nhiều nơi trên thế giới nhằm đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cao cho khách hàng như:

    • Mỹ Phẩm Dermalogica Từ Hoa Kỳ
    • Mỹ Phẩm Sothys Từ Pháp
    • Mỹ Phẩm Blanc dé Blanc Từ Thụy Sỹ

    Tất cả sản phẩm tại Mỹ Viện Center đều được cam kết hàng chính hãng. Không sử dụng mỹ phẩm xách tay hay nguồn gốc không rõ ràng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi trị liệu tại Mỹ Viện Center.

    Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm cùng hệ thống máy móc công nghệ cao. Mỹ Viện Center cam kết điều trị nám lâu năm hiệu quả, thổi bay 80- 90% tế bào sắc tố nám, lấy lại làn da thanh xuân cho bạn. Mỹ Viện Center – Trung tâm chăm sóc & trị liệu da uy tín với giá cả phù hợp với mọi đối tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 285 Lãnh Binh Thăng, Phường 8, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 222 690

    Email: myviencenter@gmail.com

    Website: https://www.facebook.com/myviencenter/

    Fanpage: www.facebook.com/myviencenter/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

      Gọi điện
      Mỹ Viện Center
      Mỹ Viện Center
      Mỹ Viện Center
      Mỹ Viện Center
    • Top o

      Spa Lăn Kim Nhật Bản

      Gọi điện

      Nám, tàn nhang là vấn đề da khiến nhiều người đau đầu bởi rất khó giải quyết. Đặc biệt nếu không biết cách chăm sóc và bảo vệ làn da, tình trạng nám, tàn nhang còn có thể trầm trọng hơn ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý của chị em phụ nữ. Để điều trị nám, tàn nhang, trên thị trường có rất nhiều phương pháp trong đó có lăn kim được nhiều người chọn lựa. Vậy nếu bạn đang tìm một địa chỉ điều trị nám bằng phương pháp lăn kim uy tín thì có thể tham khảo Spa Lăn Kim Nhật Bản có địa chỉ tại 1377 Đường 3-2 , Phường 16 , Quận 11 nhé.


      Điều trị nám tàn nhang bằng lăn kim là phương pháp tạo nên những “vết thương giả” bằng việc sử dụng một bánh lăn chứa khoảng 200 đầu kim chuyên dụng siêu nhỏ nhằm kích thích tế bào sản sinh ra collagen và elastin. Cùng với đó, tế bào gốc sẽ dễ dàng thấu sâu trong da, tái tạo lại cấu trúc da, phá vỡ và đào thải các hắc sắc tố melanin, hình thành làn da mới, trả lại màu da tự nhiên. Đây là phương pháp trị tàn nhang đạt hiệu quả cao, phù hợp với mọi loại da.


      Với cơ chế hoạt động như trên, lăn kim là phương pháp được các bác sĩ da liễu và chuyên gia thẩm mỹ khẳng định không chỉ trị được hết vết nám, tàn nhang tận gốc mà còn giúp làn da đẹp hoàn hảo.


      Lý do bạn nên lựa chọn Spa Lăn Kim Nhật Bản:

      • Giá cả hợp lý, đảm bảo tiết kiệm chi phí điều trị tối đa cho khách hàng
      • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề giỏi, nhiệt tình với khách hàng
      • Áp dụng các liệu trình làm đẹp tiên tiến nhất, kết hợp với kết hợp với dòng mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản, đảm bảo về mặt hiệu quả và an toàn cho sức khỏe khách hàng.
      • Không gian Viện điều trị da “ LĂN KIM NHẬT BẢN “ rộng rãi, cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị được đầu tư hiện đại.

      Ngoài ra tại Spa Lăn Kim Nhật Bản còn chuyên điều trị: Thay da sinh học bằng phương pháp điều trị tiên tiến như PRP Plasma ( huyết rương giàu tiểu cầu , trích tách từ máu tự thân ) điều trị sẹo rỗ, cấy dưỡng chất trắng da, chạy vitamin C, lăn kim trị nám., điều trị mụn chuyên sâu , phục hồi tái tạo da mẫn cảm, tái tạo da hư tổn do mỹ phẩm , hóa chất ….


      Với phương châm kinh doanh : "Ai cũng có thể đến – Ai cũng có thể đẹp" : Viện chăm sóc & điều trị da Lăn Kim Nhật Bản là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và chuyên nghiệp tại TP.HCM, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 1377 đường 3-2, Phường 16, Quận 11, TP. HCM

        Điện thoại: 0919 286 088 & 0903 884 538

        Website: http://lankimnhatban.com/index.php

        Fanpage: www.facebook.com/spalankimnhatbanq11/

        Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00 (nghỉ Thứ 2 hàng tuần)

          Gọi điện
          Spa Lăn Kim Nhật Bản
          Spa Lăn Kim Nhật Bản
          Spa Lăn Kim Nhật Bản
          Spa Lăn Kim Nhật Bản
        • Top o

          Vân Spa Quận 11

          Gọi điện

          Trong thời đại nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, các SPA, thẩm mỹ viện mọc lên như nấm thì Vân Spa đã từng bước phát triển và nhận được sự tin yêu của quý khách hàng. Vân Spa đi đầu về công nghệ chăm sóc da như: điều trị mụn; điều trị nám, tàn nhang; sẹo rỗ; nâng cơ… tại Quận 11 nói riêng cũng như tại Hồ Chí Minh nói chung.

          Với dịch vụ điều trị nám, Vân Spa đã ứng dụng công nghệ trị nám hiện đại trên thế giới đó là sử dụng Laser PPR. Khi tiếp xúc với vùng da, năng lượng laser sẽ bẻ gãy và loại bỏ các lớp sắc tố melanin sậm màu, xóa sạch nám. Đồng thời còn kích thích phục hồi các sợi Collagen mang lại làn da chắc khỏe.


          PPR có khả năng điều trị các vấn đề về da nào?

          • Phòng và chống lại quá trình lão hóa da, làm mờ các nếp nhăn, làm da căng mịn căng tràn sức sống.
          • Đẩy lùi nám mảng, nám nội tiết tố, tàn nhang chỉ sau vài lần điều trị.
          • Trị mụn, se khít chân lông.
          • Trị sẹo, làm mịn da.
          • Làn da trắng sáng toàn diện một cách tự nhiên nhất.

          Với đội ngũ bác sĩ, kĩ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, Vân Spa luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng đến điều trị nám ở đây. Vậy trị nám bằng laser ở đâu tốt? Đừng quên rằng Vân Spa luôn nằm trong danh sách những nơi làm đẹp chất lượng, hiệu quả nhé.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 175 đường Đội Cung, Phường 9, Quận 11, TP. HCM

          Điện thoại: 0902 566 055

          Fanpage: www.facebook.com/VanSpaQuan11/

          Giờ mở cửa: 9:30 - 19:30

            Gọi điện
            Vân Spa
            Vân Spa
            Vân Spa
            Vân Spa
          • Top o

            Dr. Phương Thảo Spa

            Gọi điện

            Nám được ví như “con ngựa bất kham”quan trọng là tìm được “thần dược” để thuần phục chúng. Nếu bạn vẫn băn khoăn trị nám ở đâu uy tín thì Dr. Phương Thảo Spa sẽ là lựa chọn không tồi.


            Với nhiều gói dịch vụ THƯ GIÃN & ĐIỀU TRỊ đa dạng kết hợp với DƯỢC MỸ PHẨM và dòng thương hiệu chăm sóc da, an toàn, cùng công nghệ khoa học vượt trội. Đến với Dr. Phương Thảo Spa không chỉ để thư giãn, các bạn còn được hiểu tường tận về làn da cũng như cách cải thiện vấn đề da mà bạn đang băn khoăn, trăn trở một cách an toàn khoa học nhất nhưng vô cùng dễ hiểu từ đội ngũ chuyên viên tư vấn, kỹ thuật viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm.


            Tạm biệt nám - Giữ làn da thanh xuân, liệu trình laser tại Dr. Phương Thảo Spa giúp bạn xóa nám kết hợp công nghệ cao và hơn 10 năm kinh nghiệm về da liễu:

            • Giảm nám ngay ѕаu lần đầu tiên thực hiện liệu trình
            • Tiêu diệt triệt để nám chân sâu, phá vỡ các liên kết nám từ sâu trong lớp biểu bì
            • Hỗ trợ kích thích sản sinh collagen cho da chắc khỏe từ bên trong, căng bóng mịn màng bên ngoài.
            • Được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ, với chuyên môn cao
            • An toàn phù hợp với mọi loại da, không xâm lấn, không để lại ѕẹо


            Dr. Phương Thảo Spa саm kết:

            • Thăm khám trực tiếp - Phác đồ chuyên sâu
            • Điều trị từ Spa đến tại nhà
            • Kết quả đến 95% cho chị em
            • Hỗ trợ đến 50% chi phí làm đẹp


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 341/15C đường Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. HCM

            Điện thoại: 0907 473 861 & 0973 508 388

            Email: doctor.phuongthao334@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/khactinhmunnam

            Giờ mở cửa: Thứ 3 - Thứ 7: 8h30 - 19h. Chủ nhật: 8h30 - 18h (Thứ 2 nghỉ)

            Gọi điện
            Dr. Phương Thảo Spa
            Dr. Phương Thảo Spa
            Dr. Phương Thảo Spa
            Dr. Phương Thảo Spa
          • Top o

            Thư Spa - Điều Trị Da

            Gọi điện

            Thư Spa - Điều Trị Da là một địa chỉ uy tín có nhiều năm phát triển trong việc điều trị nám hiệu quả. Với sự chuyên nghiệp và tôn chỉ đặt sức khỏe, sắc đẹp của khách hàng lên hàng đầu Thư Spa đã thành công trong việc điều trị nám và ngăn ngừa tình trạng tái phát nám trở thành một trong những điểm đến uy tín trong việc điều trị nám.


            Dịch vụ trị nám của Thư Spa - Điều Trị Da có thể đối phó với nám điểm, nám chân sâu và cả những trường hợp nám kháng trị, da hỏng do việc áp dụng phương pháp điều trị sai tại các cơ sở khác. Sau liệu trình điều trị tại Thư Spa - Điều Trị Da, khách hàng có thể khôi phục lại làn da thanh xuân, tươi hồng và rạng rỡ.


            Thư Spa - Điều Trị Da chú trọng vào việc cung cấp các liệu trình điều trị nám hiệu quả, sử dụng các phương pháp và công nghệ tiên tiến để đạt được kết quả tốt nhất. Đội ngũ chuyên gia và nhân viên tại Thư Spa - Điều Trị Da được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong việc trị nám.


            Nếu bạn đang tìm kiếm một spa uy tín và chất lượng để điều trị nám, Thư Spa - Điều Trị Da có thể là một lựa chọn phù hợp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 179F đường Bình Thới , Phường 9 , Quận 11, TP. HCM
            Điện thoại: 0938 070 239
            Fanpage: https://www.facebook.com/thuspadieutrida
            Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
            Gọi điện
            Thư Spa - Điều Trị Da
            Thư Spa - Điều Trị Da
            Thư Spa - Điều Trị Da
            Thư Spa - Điều Trị Da
          • Top o

            Ellis Spa - Relaxation & Beauty

            Gọi điện

            Ellis Spa - Relaxation & Beauty là một spa chuyên về trị nám hiệu quả, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm, tạo được lòng tin từ khách hàng. Spa sử dụng phương pháp chính mesotherapy với “Liệu trình vi điểm cho làn da HẾT NÁM, TRẺ HOÁ”, phương pháp này đưa trực tiếp các dưỡng chất có lợi vào trong da thông qua các điểm cấy nhỏ vào lớp thượng bì và lớp bì của da, nhằm giải quyết tối đa và toàn diện các vấn đề khác nhau của da.


            Khi điều trị nám tại Ellis Spa - Relaxation & Beauty bạn sẽ được:

            • Loại bỏ sắc tố da không tốt, ức chế tổng hợp melanin, điều trị nám, tàn nhang, da không đều màu.
            • Kích thích tăng sinh collagen, làm săn chắc, căng bóng da mặt.
            • Hiệu quả thấy ngay sau lần đầu thực hiện. Không phải chờ đợi quá lâu để có làn da mới trắng mà ngay lần đầu tiên tiêm dưỡng chất vùng da bị nám đã mờ dần và trắng hẳn ngay sau kết thúc liệu trình.
            • Trị nám hiệu quả, duy trì lâu dài

            Với công thức độc quyền từ Ellis và phương pháp mesotherapy, Ellis Spa - Relaxation & Beauty hứa hẹn mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mờ nám và trẻ hóa làn da.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 127/47D đường Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. HCM
            Điện thoại: 0909 801 082
            Email: pantech.Ellis@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/ellisspa/
            Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00
            Gọi điện
            Ellis Spa - Relaxation & Beauty
            Ellis Spa - Relaxation & Beauty
            Ellis Spa - Relaxation & Beauty
            Ellis Spa - Relaxation & Beauty
          • Top o

            Cô Beauty Spa

            Gọi điện

            Cô Beauty Spa là một địa chỉ spa chuyên cung cấp dịch vụ trị nám hiệu quả bằng công nghệ Elight kết hợp với các dòng serum và tế bào gốc chuyên dụng. Khi đến với Cô Beauty Spa, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên thăm khám kỹ càng và lên phác đồ điều trị cụ thể dựa trên tình trạng da của bạn. Spa cam kết rõ ràng về hiệu quả của liệu trình.


            Đặc biệt, Cô Beauty Spa sử dụng các dòng serum và tế bào gốc chuyên dụng trong quá trình trị nám. Các sản phẩm này chứa các thành phần dưỡng da cao cấp và giàu chất chống oxy hóa, giúp làm trắng da, mờ nám và tái tạo làn da khỏe mạnh.


            Đội ngũ chuyên viên tại đây sẽ thăm khám và đánh giá kỹ lưỡng tình trạng da của bạn. Dựa trên đó, họ sẽ lên phác đồ điều trị cụ thể, đảm bảo phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của bạn. Spa cam kết về hiệu quả của liệu trình và sẽ cung cấp cho bạn thông tin rõ ràng về kết quả mà bạn có thể đạt được sau quá trình trị liệu.


            Cô Beauty Spa là một địa chỉ spa uy tín và đáng tin cậy trong việc trị nám hiệu quả. Với công nghệ Elight và sự kết hợp với serum và tế bào gốc chuyên dụng, spa này hứa hẹn mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mờ nám và tái tạo làn da tối ưu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • Số 124/50 đường Xóm Đất, Phường 8, Quận 11, TP. HCM
            • Số 200/15 đường Thái Phiên, Phường 8, Quận 11, TP. HCM

            Điện thoại: 0938 896 878
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064330643577
            Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

            Gọi điện
            Cô Beauty Spa
            Cô Beauty Spa
            Cô Beauty Spa
            Cô Beauty Spa



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy