Top 3 Spa trị nám hiệu quả nhất quận 6, TP. HCM

  1. Top 1 SOJO Beauty Spa & Academy
  2. Top 2 Mỹ viện Phương
  3. Top 3 Spa Ngọc Trinh

Top 3 Spa trị nám hiệu quả nhất quận 6, TP. HCM

Kim Tien Le 244 0 Báo lỗi

Nám da mặt là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những đốm tròn nhỏ, sậm màu, có màu vàng, nâu vàng, nâu sáng nhưng phần lớn là màu nâu đen. Nám da tuy không ... xem thêm...

  1. Top 1

    SOJO Beauty Spa & Academy

    Gọi điện

    Có một làn da sáng hồng rạng rỡ, mịn màng không tì vết là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên, đó là nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến da bị nám, tàn nhang, sẹo lồi, sẹo lõm.... gây đến bị thiếu tự tin trong giao tiếp và trong cuộc sống. Vì vậy, nhiều khách hàng đã tìm kiếm nhiều giải pháp mong điều trị hiệu quả và an toàn.


    Với một chặng đường dài đồng hành cùng khách hàng, SOJO Beauty Spa & Academy đã luôn nhận được sự yêu mến, tin tưởng của đông đảo quý khách hàng. Đó là nguồn động lực lớn để SOJO luôn luôn đổi mới trang thiết bị, cập nhật những kỹ thuật Spa hiện đại nhất, để đáp ứng những nhu cầu khắt khe của quý khách hàng. Chỉ sau vài liệu trình điều trị tại đây, bạn sẽ có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên làn da, những vết nám, tàn nhang mờ đi nhanh chóng, nước da sáng mịn, căng bóng trở lại.


    Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, đồng cảm với bạn để có thể hiểu tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại kết quả cao nhất. Hãy đến SOJO Beauty Spa & Academy để trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp thư giãn, chất lượng tốt nhất. SOJO luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn, hãy gọi điện ngay để được tư vấn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 27P Bình Phú, phường 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0901 675 507

    Email: sojobeauty.academy@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/sojobeautyhcm

    Gọi điện
    SOJO Beauty Spa & Academy
    SOJO Beauty Spa & Academy
    SOJO Beauty Spa & Academy
    SOJO Beauty Spa & Academy

  2. Top 2

    Mỹ viện Phương

    Gọi điện

    Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của khoa học kĩ thuật và công nghệ làm đẹp, Mỹ Viện Phương hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ châu Á trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân. Vì vậy, tại đây luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới, cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo.

    Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, không ngừng trau dồi kiến thức nâng cao tay nghề để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Quy trình làm đẹp diễn ra tỉ mỉ, cẩn thận, chỉ khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng mới hoàn thành. Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết cực lớn, vì vậy hầu như khách quen đã tới Mỹ viện Phương một lần sẽ không muốn đi đến bất kì địa chỉ nào khác nữa.


    Hãy lưu lại địa chỉ này để có trải nghiệm làm đẹp chất lượng và đẳng cấp nhất. Tại đây cam kết sẽ làm hài lòng bạn không chỉ về kết quả mà còn về trải nghiệm dịch vụ toàn diện mà nơi đây mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: M13 - M14 Cư xá Phú Lâm B, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 077 731

    Email: tmvp1314@gmail.com

    Website: myvienphuong.vn

    Fanpage: facebook.com/myvienphuong

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

    Gọi điện
    Mỹ viện Phương
    Mỹ viện Phương
    Mỹ viện Phương
    Mỹ viện Phương
  3. Top 3

    Spa Ngọc Trinh

    Gọi điện

    Ngọc Trinh Spa đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc da bằng cách áp dụng những phương pháp tiên tiến, đặc biệt là trong việc giải quyết vấn đề nám thông qua các phương pháp Laser và IPL, mang lại hiệu quả làm mờ nám đến mức ấn tượng lên đến 90%. Quy trình điều trị tại spa không chỉ là một trải nghiệm làm đẹp mà còn là hành trình thoải mái, không đau đớn, không gây xâm lấn, và quan trọng nhất là không để lại vết sẹo trên da. Điều đặc biệt ở đây là liệu pháp không chỉ tập trung vào việc giảm nám mà còn hỗ trợ quá trình phục hồi và tái tạo làn da, giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.


    Với đội ngũ chuyên viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và sử dụng các công nghệ hiện đại nhất, Ngọc Trinh Spa tỏ ra tự tin và chủ động trong việc đối mặt với những trường hợp nám phức tạp như nám lâu năm, nám sau sinh, hay nám do vấn đề nội tiết. Nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa chuyên nghiệp và công nghệ tiên tiến, spa không chỉ giúp khách hàng giải quyết vấn đề làm đẹp mà còn mang lại cho họ một trải nghiệm toàn diện và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 668 Đ. An Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903 392 795
    Email: ngoctrinhspa1234@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/spangoctrinhtamtrangtrietlong
    Gọi điện
    Spa Ngọc Trinh
    Spa Ngọc Trinh
    Spa Ngọc Trinh
    Spa Ngọc Trinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy