Top 5 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận 9, TP. HCM

Hồng Ngọc 6206 0 Báo lỗi

Thanh xuân đẹp đẽ đến nhường nào, vậy làm sao để bản thân luôn rạng ngời tươi trẻ như thời điểm ấy. Spa là một chọn lựa tuyệt vời, là một giải pháp đáng tin ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ds.Phạm Beauty Spa

    Gọi điện

    Ds.Phạm Beauty Spa là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất chuyên về điều trị và chăm sóc da tại Quận 9, Tp. HCM. Với kinh nghiệm từng xử lý hàng ngàn trường hợp khác nhau về da mặt, Ds.Phạm Beauty Spa tự tin sẽ là cơ sở mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. Tại đây sở hữu đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm điều trị lâu năm, cùng với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.


    Đến với Ds.Phạm Beauty Spa, bạn sẽ được tư vấn một cách cẩn thận nhất sau khi thăm khám tình trạng da. Các chuyên gia da liễu tại Ds.Phạm Beauty Spa sẽ trực tiếp đưa ra những phác đồ điều trị và liệu trình phù hợp nhất với từng khách hàng, đồng thời theo sát từng cá nhân để có thể theo dõi tình trạng mỗi người một cách tốt nhất. Đặc biệt, spa điều trị chuẩn y khoa với kinh nghiệm lâu năm của Dược sĩ và Bác sĩ Phạm.


    Ngoài ra, Ds.Phạm Beauty Spa cũng cung cấp những dịch vụ làm đẹp khác như:

    • Triệt lông
    • Trị nám
    • Trị hôi nách
    • Thon gọn hàm
    • Bắn tàn nhàng, nốt ruồi, mụn thịt cóc
    • Xoá nhăn
    • Trẻ hoá căng bóng
    • Massage thư giãn, gội đầu dưỡng sinh


    Để giúp khách hàng có được làn da đẹp nhất, Ds.Phạm Beauty Spa chuyên đầu tư máy móc công nghệ cao được FDA công nhận, được kiểm nghiệm an toàn và hiệu quả với người dùng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm niềm tin tại đây. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ và để lại nhiều phản hồi tốt!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 319 Hoàng Hữu Nam, Phường Tân Phú, Quận 9, TP HCM
    Điện thoại:
    0933 354 955
    Fanpage: https://www.facebook.com/dsphambeautyspa

    Link maps: https://maps.app.goo.gl/WvsLa9MKxy7ApfVm6

    Gọi điện
    Ds.Phạm Beauty Spa
    Ds.Phạm Beauty Spa
    Ds.Phạm Beauty Spa
    Ds.Phạm Beauty Spa
  2. Ngày nay có rất nhiều mỹ phẩm trị mụn, nám, tàn nhang tràn lan trên thị trường ra đời như một cơn bão quét . Và chúng ta thường bị tiền mất tật mang cho những sản phẩm đó, sử dụng sản phẩm không hiệu quả, da bong tróc, sưng đỏ rát, bào mòn,...tốn thời gian tiền của với những lời quảng cáo hết mụn da đẹp.


    Bạn đang tiêu tốn quá nhiều cho mỹ phẩm đắt tiền? Bạn cố sắp xếp thời gian để tự mình làm các loại dưỡng da thiên nhiên mà vẫn không có làn da như mong đợi nhưng lại e ngại đi spa chăm sóc da vì nhiều người bảo đi spa là xa xỉ? Đến với Thẩm Mỹ Nắng Mai, bạn sẽ nhận ra rằng để có một làn da đẹp không cần tốn kém và mất nhiều công sức như bạn tưởng!


    Với các trang thiết bị hiện đại nhất, công nghệ làm đẹp tiên tiến, đội ngũ chuyên nghiệp, cùng sự tận tâm, uy tín, chất lượng đặt trên hàng đầu, Thẩm Mỹ Nắng Mai luôn là địa điểm spa/ thẩm mỹ viện được khách hàng tin tưởng đến điều trị, chăm sóc da.


    Thẩm Mỹ Nắng Mai điều trị mụn bằng công nghệ ánh sáng IPL, đây là giải pháp trị mụn an toàn và hiệu quả, có thể khắc phục tất cả các nhược điểm của phương pháp trị mụn tại chỗ thông thường. Công nghệ IPL tạo ra xung ánh sáng mạnh, phổ rộng, truyền tới các lớp biểu bì bên trong của da, tiêu diệt vi khuẩn P.Acnes, ngăn chặn lớp bã nhờn trên da, loại bỏ sừng hóa nang lông, chống sưng viêm, kích thích sự tăng trưởng collagen và elastin giúp da lấy lại độ đàn hồi, láng mịn và ngăn ngừa các vết thâm...


    Điều trị mụn kết hợp ánh sáng sinh học: Liệu trình điều trị mụn được thiết kế khoa học, đảm bảo các nguyên tắc vô trùng, tránh gây tái viêm nhiễm vùng da điều trị, giúp cải thiện tình trạng mụn nhanh chóng, hiệu quả


    Liệu trình:

    • Bước 1: Tẩy trang tẩy sạch lớp trang điểm
    • Bước 2: Tẩy tế bào chết, lấy đi những lớp sừng già tích tụ trên da lâu ngày gây bí tắc da
    • Bước 3: Sử dụng sữa rửa mặt gel tinh chất dịu nhẹ lấy đi các lớp bụi bẩn
    • Bước 4: Xông hơi nóng làm sạch sâu lỗ chân lông, cho da ở trạng thái tốt nhất để hấp thụ dưỡng chất
    • Bước 5: Hút mụn và bã nhờn với máy hút mụn chân không đạt chuẩn y tế của Mỹ
    • Bước 6: Lấy nhân mụn bằng dụng cụ y khoa dành riêng cho mỗi người
    • Bước 7: Sát khuẩn ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào da đang tổn thương
    • Bước 8: Đi điện ION cam sát khuẩn và làm lành vùng da tổn thương do mụn
    • Bước 9: Chiếu ánh sáng IPL lên vùng da cần điều trị
    • Bước 10: Đắp mặt nạ phù hợp tăng cường giảm thâm, giảm sưng, ngăn chặn các vi khuẩn gây mụn
    • Bước 11: Chiếu ánh sáng sinh học lên vùng da mặt
    • Bước 12: Thoa thuốc đặc trị mụn giúp kháng viêm


    Có rất nhiều bạn trẻ đã trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn tại Thẩm Mỹ Nắng Mai và hoàn toàn bất ngờ vì hiệu quả ngoài mong đợi, đó chính là minh chứng rõ ràng nhất. Còn bạn thì sao? Nếu vẫn đang khổ sở vì mụn thì đừng ngần ngại tìm đến Thẩm Mỹ Nắng Mai - một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist.


    Các gói dịch vụ về da tiêu biểu tại Thẩm Mỹ Nắng Mai: trị mụn chuyên sâu; chăm sóc da sẹo rỗ; trắng sáng da với vitamin C; hút chì cho da; căng bóng da với DNA cá hồi; trẻ hóa da với than hoạt tính; tái sinh da tự nhiên; chăm sóc da nám, tang nhang; tẩy xóa nốt ruồi; tẩy xóa mụn thịt; nâng cơ xóa nhăn da; tắm trắng da; massage body; giảm béo; triệt lông.

    Ngoài dịch vụ về da, Thẩm Mỹ Nắng Mai còn thực hiện phun xăm thẩm mỹ như: phun mày tán bột, phun thêu/ điêu khắc chân mày, xóa sửa chân mày, phun môi, tẩy thâm môi, phun mí mở tròng, làm hồng nhũ hoa, làm hồng bikini, xăm chấm nốt ruồi, xăm đường chỉ tay, tẩy xóa hình xăm.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 535 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0962 058 833

    Email: thammynangmai@gmail.com

    Website: http://thammynangmai.com/dich-vu/cham-soc-da-mun-spa-quan-9-hcm

    Fanpage: https://www.facebook.com/NangMaiSpaQuan9/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Nắng Mai - Spa Quận 9
    Thẩm Mỹ Nắng Mai - Spa Quận 9
    Thẩm Mỹ Nắng Mai - Spa Quận 9
    Thẩm Mỹ Nắng Mai - Spa Quận 9
  3. Top 3

    Mỹ Ngọc Spa

    Gọi điện

    Bằng sự thấu hiểu sắc đẹp ngày nay đang càng ngày càng chiếm nhiều yếu tố quan trọng, nhất là đối với chị em phụ nữ, Mỹ Ngọc Spa đã ra đời nhằm hướng tới mục tiêu cao cả là mang lại vẻ đẹp cho phụ nữ hiện đại Việt Nam. Mỹ Ngọc Spa cung cấp vô cùng đa dạng các dịch vụ khác nhau về sắc đẹp, trong đó không thể thiếu điều trị da mụn - một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm.


    Tại Mỹ Ngọc Spa sở hữu đội ngũ chuyên viên ưu tú, dạy dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành nghề, kết hợp với các công nghệ hiện đại đến từ Mỹ, Úc, Nhật, Hàn... spa tự tin là một trong những địa chỉ chăm sóc sắc đẹp hiệu quả nhất tại quận 9. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn liệu trình cụ thể và chi tiết, giúp bạn có thể sở hữu làn da đẹp trong thời gian ngắn nhất và bằng phương pháp an toàn, hiệu quả nhất.


    Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm phát triển, Mỹ Ngọc Spa hướng tới sự hài lòng của bạn mà hoạt động. Mỹ Ngọc có rất nhiều dịch vụ chăm sóc da như điện di collagen trẻ hóa xóa nhăn, hay điện di vitamin C khỏe da giảm thâm, hay điện di Glutathion trắng sáng... để chị em thỏa sức lưa chọn và chăm sóc da mỗi tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0901 430 937 & 0283 731 4748
    Email: myngocpsp@gmail.com
    Website: https://myngocspa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GiamBeoQuan9/

    Gọi điện
    Mỹ Ngọc Spa
    Mỹ Ngọc Spa
    Mỹ Ngọc Spa
    Mỹ Ngọc Spa
  4. Top 4

    Hasaki Beauty & Clinic

    Gọi điện

    Hasaki Beauty & Clinic là trung tâm cung cấp mỹ phẩm chính hãng và chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ Việt Nam. Đi cùng các dịch vụ spa quen thuộc, Hasaki Beauty & Clinic là địa chỉ điều trị mụn uy tín và chất lượng nhất mà bạn không nên bỏ qua nếu đang có nhu cầu muốn tút tát lại nhan sắc của mình. Với phương châm “Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng được hưởng các dịch vụ chăm sóc tốt nhất.


    Các dịch vụ điều trị da tại Hasaki Beauty & Clinic vô cùng đa dạng và phong phú với nhiều dịch vụ kết hợp khác nhau và được thực hiện bởi những chuyên viên được đào tạo kỹ thuật bài bản, lành nghề, sẵn sàng tư vấn cho bạn những liệu trình điều trị tốt nhất. Hasaki Beauty & Clinic luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây. Bên cạnh đó, Hasaki Beauty & Clinic cam kết sử dụng các sản phẩm chính hãng và nhập khẩu 100% từ Mỹ, Pháp… an toàn và hiệu quả cho da mặt cũng như hỗ trợ tốt nhất quá trình làm đẹp của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM
    Điện thoại: 1800 6324
    Email: hotro@hasaki.vn
    Website: https://hasaki.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn/

    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
  5. Top 5

    Thanh Tâm Beauty

    Gọi điện

    Nổi tiếng là cơ sở làm đẹp đi đầu trong lĩnh vực điều trị mụn, Thanh Tâm Beauty là nơi được nhiều khach shàng thường xuyên ghé đến và gửi gắm niềm tin của mình. Xuất phát từ giấc mơ mang đến vẻ đẹp toàn diện, hệ thống làm đẹp Thanh Tâm Beauty thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu bổ sung những khiếm khuyết để mang lại làn da hoàn hảo. Với tiêu chí chu đáo, tận tâm và thấu hiểu, Thanh Tâm Spa là nơi đồng hành cùng quý khách hàng chia sẻ thời gian quý báu với dịch vụ chu đáo, tận tình. Khách hàng có thể trải nghiệm các liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp, hiệu quả và được tư vấn chăm sóc da với các chuyên viên kinh nghiệm trên 10 năm. Cảm giác thư giãn tại Spa sẽ mang lại sự tươi trẻ, tự tin cho khách hàng.


    Thanh Tâm Beauty luôn đón đầu những xu hướng hiện đại, đem đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp & thẩm mỹ hoàn hảo, đảm bảo liên tục cập nhật kiến thức mới nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị hiện đại, tân tiến, Thanh Tâm Beauty sẽ mang đến cho chị em một trải nghiệm tuyệt vời cũng như đạt được hiệu quả cao nhất khi đến điều phục hồi vùng da mụn, chăm sóc da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28, đường 268, Phước Long A, Quận 9, TPHCM
    Điện thoại: 0283 620 6063 & 0909 970 062
    Email: tt.beautyclinic@gmail.com
    Website: https://thanhtamspa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtambeautyquan9/

    Gọi điện
    Thanh Tâm Beauty
    Thanh Tâm Beauty
    Thanh Tâm Beauty
    Thanh Tâm Beauty



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy