Top 9 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận 7, TP. HCM

Hồng Ngọc 10078 0 Báo lỗi

Việc sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng là ước mơ không hồi kết của phái đẹp. Tuy nhiên, mụn, nám, lão hóa da lại là người bạn đồng hành với độ tuổi của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hasaki Clinic & Spa

    Gọi điện

    Bỏ qua những ồn ào náo nhiệt trong cuộc sống, bỏ những áp lực, căng thẳng từ công việc đời thường, chỉ cần dành vài phút đến với Hasaki Clinic & Spa, bạn sẽ thấy tâm hồn thư thái và cơ thể nhẹ nhàng, sảng khoái hơn. Với không gian thiết kế hiện đại kết hợp truyền thống đạt tiêu chuẩn 5 sao sang trọng nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm cúng nhẹ nhàng. Hasaki Clinic & Spa chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi một lần thử đến trải nghiệm.


    Spa sử dụng công nghệ hiện đại được FDA Hoa Kỳ chứng nhận, những liệu trình điều trị mụn, nám, tàn nhang, bớt nâu, sẹo rỗ được đánh giá cao và hiệu quả lên đến 80%. Đội ngũ Bác Sĩ Chuyên Khoa Da Liễu tại Hasaki Clinic & Spa có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã chữa trị thành công cho hàng trăm khách hàng.


    Hasaki Clinic sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm, luôn đặt sự hài lòng của bạn lên hàng đầu. Bên cạnh tay nghề cao nhờ trải qua quá trình làm việc lâu dài trong lĩnh vực trị mụn và tham gia nhiều khóa học chuyên môn, tập thể nhân viên còn được đào tạo liên tục và kiểm tra tay nghề thường xuyên để đảm bảo thực hiện công việc một cách tốt nhất, nhằm mang lại cho bạn những liệu trình hoàn hảo. Hasaki Clinic & Spa sử dụng mỹ phẩm 100% nguyên liệu thiên nhiên được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Pháp có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.


    Bạn có thể đến trong cảm xúc “không mấy dễ chịu” nhưng khi rời chân đi, ai cũng sẽ mang tâm trạng hứng khởi, vui tươi! Hãy thử một lần đến và trải nghiệm, bạn sẽ thấy Hasaki không chỉ là Spa chăm sóc sắc đẹp mà còn là gia đình – nơi tràn ngập tình yêu thương. Hasaki Clinic & Spa sẽ khiến bạn bất ngờ và hạnh phúc về diện mạo mới của mình khi kết thúc quá trình trị liệu.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 468A Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6324
    Email: hotro@hasaki.vn
    Website: https://hasaki.vn/spa.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/hasakispa

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hasaki Clinic & Spa
    Hasaki Clinic & Spa
    Hasaki Clinic & Spa
    Hasaki Clinic & Spa

  2. Top 2

    Sunshine Spa

    Gọi điện

    Với sứ mệnh giúp da mặt luôn rạng rỡ tuổi xuân , Sunshine Spa ra đời với ý nguyện tư vấn, chăm sóc mọi khuôn mặt, cơ thể trở nên xinh đẹp, căng tràn sức sống. Ở đây tập trung chuyên sâu vào quá trình phục hồi, cải tạo làn da, vóc dáng của chị em phụ nữ. Bởi spa tin rằng, vẻ đẹp ngoại hình quyết định hơn 50% sự thành công, hạnh phúc của con người. Vì vậy Sunshine cam kết tận tâm phục vụ, chăm sóc bạn với tiêu chuẩn 5 sao , để bạn trở nên tự tin yêu đời hơn với khuôn mặt, vóc dáng xinh đẹp, quyến rũ.


    Sunshine Spa có các loại dinh dưỡng chất lượng cao dành riêng cho hoa hậu hoàn vũ, vận động viên Olympic để làm đẹp từ bên trong, có các loại mỹ phẩm nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc và với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, đam mê với Spa làm đẹp, luôn tận tâm, nỗ lực hết mình để giúp bạn được trải nghiệm những giây phút thư giãn quý giá.


    Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, đồng cảm với bạn để có thể hiểu tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại kết quả cao nhất. Hãy đến để trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp thư giãn, chất lượng tốt nhất. Sunshine Spa luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn, hãy gọi điện ngay để được tư vấn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Trần Trọng Cung, P.tân thuận đông, Q7

    Điện thoại: 0906 806 863

    Fanpage: https://www.facebook.com/sunshinespa.org/

    Website: https://www.sunshinespaclinic.com/

    Email: sunshinespa57@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

      Gọi điện
      Sunshine Spa
      Sunshine Spa
      Sunshine Spa
      Sunshine Spa
    • Top 3

      YB Spa

      Gọi điện

      Mụn viêm là kết quả của việc một vi khuẩn mang tên P.acnes thường sống trên da, nếu như chúng ta không điều trị & lấy mụn đúng cách cộng với sự gia tăng tuyến bã nhờn sẽ tạo một môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi nhiều hơn, lúc đó da có cơ chế tự bảo vệ và điều động bạch cầu tiêu diệt P.acnes thì gây ra phản ứng viêm. Thế nên việc điều trị mụn đúng cách và chuẩn y khoa chưa bao giờ là dư thừa cả, đồng hành cùng YB Spa chính là lựa chọn an toàn và chất lượng cho làn da của bạn.


      Hiệu quả khi điều trị mụn bằng ánh sáng xanh tại YB Spa:


      • Phương pháp trị mụn bằng công nghệ cao giúp điều trị mụn tận góc.
      • Điều trị mụn các loại như: mụn bọc, mụn mủ, mụn cám, mụn đầu đen, mụn dưới da… đạt hiệu quả cao.
      • Hỗ trợ làm giảm các vết thâm do mụn để lại trên da, se khít lỗ chân lông.
      • Kháng khuẩn tốt, ngăn ngừa tình trạng mụn quay trở lại.
      • Sở hữu làn da láng mịn như bạn mong muốn.
      • An toàn, quy trình điều trị mụn đạt chuẩn y khoa, ngăn ngừa được tình trạng viêm nhiễm lây lan.
      • Không mất thời gian nghĩ dưỡng khi trị liệu.


      Qua nhiều năm hoạt động, với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm, YB Spa luôn là địa chỉ tin cậy giúp trị mụn tận gốc, an toàn và hiệu quả bằng việc không ngừng cải tiến, nghiên cứu và tìm ra những phương pháp điều trị phù hợp cho từng loại mụn và từng loại da khác nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      116 Lý Phục Man, phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0868 207 907 - 0764 208 777
      Website: https://ybspa.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/YB-Spa-116-Lý-Phục-Man-Quận-7-101413314660012/

      Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

      Gọi điện
      YB Spa
      YB Spa
      YB Spa
      YB Spa
    • Top 4

      Vy Spa

      Gọi điện

      Với hơn 14 năm kinh nghiệm, Vy Spa luôn tìm hiểu những công nghệ, dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng. Khách hàng đến sẽ luôn được tư vấn tận tình theo trình trạng da, Vy tạo dựng niềm tin với bạn bằng dịch vụ chuyên nghiệp về điều trị da bằng công nghệ hiện đại cùng tinh thần làm việc trách nhiệm cao giúp bạn cảm nhận, thưởng thức những giá trị của cuộc sống..


      Vy Spa cung cấp đầy đủ, hoàn thiện dịch vụ chăm sóc da chuẩn spa như: chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu, điều trị công nghệ cao, giảm béo, massage body, triệt lông, tắm trắng, chăm sóc móng... với những loại mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng, tuyệt đối an toàn sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm đẹp, giữ gìn vóc dáng của bạn.


      Vy Spa kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm thuộc top 5 của thế giới, chiết xuất 100% thiên nhiên hữu cơ, an toàn, siêu sạch, sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi, được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại hòa cùng mùi hương tinh dầu sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ lần đến đầu tiên.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0938 838 299 - 0286 6804 366

      Facebook: https://www.facebook.com/vyspa.vn/

      Website: http://vyspa.vn/

      Giờ mở cửa: 9:00- 20:00

        Gọi điện
        Vy Spa
        Vy Spa
        Vy Spa
        Vy Spa
      • Với kinh nghiệm 7 năm trong ngành làm đẹp, Mai Beauty Spa and Clinic luôn áp dụng các phương pháp chuẩn y khoa, đem đến cho chị em các liệu trình làm đẹp an toàn, hiệu quả. Với các bác sĩ đầu ngành hơn 10 năm kinh nghiệm tại Bệnh viện Da liễu TP. HCM, cùng hơn 7 năm trong thị trường làm đẹp, Mai đã đạt được những thành tựu đáng kể, đặc biệt không thể không kể đến dịch vụ trị mụn.


        Tại Mai Beauty Spa and Clinic quy trình thăm khám, điều trị đều tuân thủ theo phác đồ chuẩn y khoa, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nhanh chóng. Bên cạnh đó, Mai Beauty Spa and Clinic còn luôn không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị công nghệ cao hiện đại, tiên tiến bậc nhất thế giới. Tất cả máy móc đều được kiểm định chất lượng an toàn, phù hợp với làn da khách hàng.


        Ngoài ra, không gian trải nghiệm tại Spa luôn được đầu tư chú trọng để các chị em khi tới đây cảm nhận được sự thư thái, thoải mái. Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên cũng trải qua một quá trình dài chọn lọc kỹ lưỡng khi chỉ những nhân tố thực sự lành nghề, chuyên môn cao với thái độ làm việc chuyên nghiệp mới có thể làm việc tại Spa. “Tận tụy - Chu đáo - Chuyên nghiệp” luôn là 3 tôn chỉ hàng đầu của đội ngũ nhân viên tại đây khi phục vụ khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng sẽ luôn có được trải nghiệm tốt nhất khi tới Mai Beauty Spa.


        Lý do Mai Beauty là nơi chọn mặt gửi vàng của các chị em Sài Gòn:

        • Dẫn đầu thị trường với 6 năm kinh nghiệm trong ngành spa
        • Đội ngũ bác sĩ 9 năm kinh nghiệm và hơn 200 chuyên viên chuyên môn cao
        • Cơ sở hiện đại, cơ sở vật chất chuẩn Y khoa
        • Làm hài lòng trên 20.000 khách hàng trên toàn quốc


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 11 Đường D1 (Hoàng Trọng Mậu), Khu Him Lam, P Tân Hưng, Q7, TP.HCM

        Hotline: 0932 012 837

        Fanpage: https://www.facebook.com/MaiBeautyClinic

        Gọi điện
        Mai Beauty Spa and Clinic
        Mai Beauty Spa and Clinic
        Mai Beauty Spa and Clinic
        Mai Beauty Spa and Clinic
      • Top 6

        Shine Medi & Spa

        Gọi điện

        Tại quận 7, TP. HCM, Shine Medi & Spa được biết đến như là Spa chuyên điều trị mụn, đặc biệt là mụn viêm, mụn chữa nhiều nơi không khỏi và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist đây cũng là một cái tên nổi bật được nhắc đến.


        Tại Shine Medi & Spa có:

        • Kỹ Thuật Hiện Đại: Sử dụng công nghệ tiên tiến và thiết bị hiện đại nhất để đánh bại mụn từ gốc, mang đến kết quả nhanh chóng và lâu dài.
        • Chuyên Gia Tận Tâm: Đội ngũ chuyên gia da liễu tại Shine Medi & Spa đều có kiến thức sâu rộng và tâm huyết với nghề, sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
        • Phương Pháp An Toàn: Các liệu pháp trị mụn tại đây đều tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn cao nhất, đảm bảo không gây kích ứng hoặc tác dụng phụ đáng kể cho da.

        Lợi ích khi trị mụn tại Shine Medi & Spa:

        • Làn Da Sáng Mịn: Spa giúp loại bỏ mụn, giảm viêm và làm sáng da, giúp bạn tự tin với làn da sức khỏe và rực rỡ.
        • Chăm Sóc Cá Nhân Hóa: Mỗi liệu pháp tại Shine Medi & Spa được thiết kế đặc biệt dựa trên loại da của bạn, giúp tối ưu hóa kết quả trị liệu.
        • Nâng Cao Kiến Thức Chăm Sóc Da: Spa cung cấp hướng dẫn và lời khuyên để bạn hiểu rõ về làn da của mình và biết cách chăm sóc da đúng cách.

        Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp trị mụn hiệu quả và an toàn, hãy đặt lịch hẹn ngay tại Shine Medi & Spa qua hotline 0966 494 675 hoặc thông tin chi tiết bên dưới nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 9, đường số 6, KDC Kim Sơn, Tân Phong, quận 7, TP. HCM (cách ĐH Tôn Đức Thắng 500m)

        Hotline: 0966 494 675

        Giờ làm việc: 9h00 - 20h00

        Fanpage: https://www.facebook.com/shinemedispatrimun

        Website: http://shinemeditrimun.com/

        Gọi điện
        Shine Medi & Spa
        Shine Medi & Spa
        Shine Medi & Spa
        Shine Medi & Spa
      • Top 7

        Kims Clinic

        Gọi điện

        Bạn đang cần tìm một địa chỉ chăm sóc da uy tín – Chất lượng – Chuẩn Clinic? Nằm tại số 42 Đường số 6, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM, Kims Clinic tự hào với kinh nghiệm dày dặn chuyên về điều trị mụn, nám, chống lão hóa chuẩn Hàn. Gói trị mụn tại Kims Clinic có thể giúp bạn loại bỏ các loại mụn viêm, mụn ẩn, mụn đầu đen,… Kiểm soát và điều trị tận gốc nguyên nhân gây mụn.


        Đến với Kims Clinic bạn sẽ được:

        • Soi da miễn phí
        • Tư vấn 1:1 chuẩn xác những vấn đề mà bạn đang gặp phải cùng với bác sĩ.
        • Phác đồ điều trị rõ ràng hiệu quả cao.

        Được biết, Kims Clinic hiện đang áp dụng phương pháp nặn mụn chuẩn y khoa, đảm bảo loại bỏ mụn tận gốc, không để lại sẹo thâm, mang lại làn da rạng ngời, không tì vết.


        Ưu điểm khi sử dụng phương pháp nặn mụn chuẩn y khoa tại Kims Clinic:

        • An toàn, không gây tổn thương da: Trước khi nặn mụn, kỹ thuật viên sẽ sát khuẩn da kỹ lưỡng, giúp ngăn ngừa nhiễm trùng.
        • Đảm bảo loại bỏ mụn tận gốc: Kỹ thuật viên sẽ nặn mụn theo đúng quy trình, loại bỏ cả nhân mụn bên trong, ngăn ngừa mụn tái phát.
        • Không để lại sẹo thâm: Kỹ thuật viên sẽ sử dụng dụng cụ nặn mụn chuyên dụng, tránh gây tổn thương da.

        Sau khoảng 2 tháng điều trị mụn tại Kims, tình trạng mụn viên của khách hàng dần được kiểm soát tốt, sau đó sẽ thực hiện liệu trình tiếp theo để phục hồi nền da và trị thâm. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề về mụn hãy nhanh chóng liên hệ với Kims qua hotline 0933 471 204 để được bác sĩ da liễu tư vấn về tình trạng da.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 42 Đường số 6, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM. (1 cơ sở duy nhất)

        Điện thoại: 0933 471 204

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093393760791

        Gọi điện
        Kims Clinic
        Kims Clinic
        Kims Clinic
        Kims Clinic
      • Top 8

        Kamala Beauty & Clinic

        Gọi điện

        Kamala Beauty & Clinic là một trong những spa uy tín hàng hàng đầu hiện nay tại quận 7, HCM, được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. Với đội ngũ chuyên viên chăm sóc sắc đẹp có chuyên môn cao, liệu trình điều trị khoa học và đảm bảo an toàn y tế sẽ mang đến cho bạn làn da hồng hào, mịn màng không tì vết chỉ sau một liệu trình điều trị.

        Ưu điểm của lộ trình trị mụn tại Kamala Beauty & Clinic:

        • Thu nhỏ và làm khô cồi mụn, làm dịu các nốt mụn đang sưng tấy, lấy sạch nhân mụn tận gốc.
        • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, giảm tình trạng da đổ dầu.
        • Thời gian phục hồi nhanh, không cần nghỉ dưỡng, hạn chế bị sưng tấy sau khi lấy nhân mụn (da bạn có thể hơi ửng đỏ nếu là da nhạy cảm).
        • Phương pháp này phù hợp với nhiều loại da khác nhau, bạn không lo da bị kích ứng trong quá trình điều trị.
        • Thời gian thực hiện nhanh chóng, mỗi lần điều trị chỉ kéo dài từ 60-90 phút (tùy mức độ mụn)

        Dịch vụ làm đẹp nói chung và trị mụn nói riêng tại đây vô cùng phong phú với các gói đa dạng cho khách hàng được thoải mái lựa chọn dưới sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ spa. Tất cả các dụng cụ đều được tiệt trùng bằng máy trước khi làm cho khách nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 41 Lâm Văn Bền, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP. HCM

        Điện thoại: 0707 888 811

        Fanpage: https://www.facebook.com/academykamala/?locale=vi_VN

        Gọi điện
        Kamala Beauty & Clinic
        Kamala Beauty & Clinic
        Kamala Beauty & Clinic
        Kamala Beauty & Clinic
      • Tại quận 7, HCM, Thảo Yuu Beauty & Spa là một địa chỉ trị mụn, chăm sóc da được nhiều chị em tin tưởng giới thiệu lẫn nhau. Mỗi một khách hàng khi đến với Thảo Yuu Beauty & Spa sẽ có phác đồ điều trị khác nhau, nên không có quy trình chăm sóc da giống nhau. Tuỳ vào tình trạng của da, chuyên viên tại Thảo Yuu Beauty & Spa sẽ tư vấn và xây dựng phác đồ để làn da của bạn hiệu quả nhất trong quá trình điều trị.


        Thảo Yuu Beauty & Spa cam kết:

        • Điều trị mụn hiệu quả cao
        • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông
        • Làm sáng và đều màu da, giảm thâm mụn
        • Không đẩy mụn ồ ạt
        • Không sưng đỏ
        • Không bong tróc
        • Không làm yếu da

        Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và có hiểu biết sâu sắc về trị mụn thẩm mỹ, được đào tạo bài bản đảm bảo cho bạn quá trình điều trị hiệu quả và an toàn nhất. Thảo Yuu Beauty & Spa có cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại cũng giúp tăng hiệu quả liệu trình, tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho khách hàng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những dịch vụ tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 19B Phú Thuận, Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM

        Điện thoại: 0901 054 000
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/ThaoYuuBeautySpa/ Gọi điện
        Thảo Yuu Beauty & Spa
        Thảo Yuu Beauty & Spa
        Thảo Yuu Beauty & Spa
        Thảo Yuu Beauty & Spa



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy