Top 8 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận 3, TP. HCM

Hồng Ngọc 1967 0 Báo lỗi

Ngày nay, mụn không còn là nỗi lo của riêng phái nữ mà đó còn là vấn đề nam giải với nam giới. Do đó, đáp ứng nhu cầu điều trị mụn và phục hồi da thì nhiều cơ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shynh House

    Gọi điện

    Shynh House được thành lập từ năm 2014 với sứ mệnh nâng niu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của phụ nữ trên toàn thế giới, giúp họ trở thành phiên bản tốt hơn chính mình mỗi ngày. Suốt 7 năm hình thành và phát triển, spa luôn tiếp đón hàng triệu lượt khách hàng, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất như các doanh nhân, ngôi sao hàng đầu Vbiz.


    Với trang thiết bị hiện đại cùng các kỹ thuật viên lành nghề, thương hiệu làm đẹp này đã và đang giải quyết rất nhiều những vấn đề nan giải về da, đặc biệt là nỗi lo lắng và khổ sở vì mụn của mọi người. Đây là địa chỉ chăm sóc da luôn hướng tới khách hàng với tôn chỉ làm đẹp tự nhiên kết hợp với những liệu trình điều trị tiên tiến, chăm sóc da an toàn, hiệu quả, nhanh chóng.


    Shynh House đã mang tới khách hàng hàng loạt các giải pháp chăm sóc và điều trị da cao cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của bạn. Spa cung cấp những liệu trình tiêu diệt mụn tận gốc, xoá sạch vi khuẩn gây mụn, ngoài ra còn cung cấp các dịch vụ tuyệt vời cho: điều trị nám, tàn nhang, điều trị sẹo, dưỡng mịn, dưỡng trắng và tái tạo da... Hơn thế nữa, spa cũng có những gói dịch vụ trị thâm mụn hiệu quả để quý khách hàng có thể chăm sóc da tối ưu. Mức giá của dịch vụ chăm sóc da được đánh giá là phù hợp với hiệu quả và chất lượng phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 506 Lê Văn Sỹ, P. 14, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 989 800

    Website: https://shynhhouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienchamsocdaspashynhhouse/

    Youtube: https://bit.ly/Shynhhouse

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

      Gọi điện
      Shynh House
      Shynh House
      Shynh House
      Shynh House

    • Hiện nay có rất nhiều spa làm đẹp tại TP. HCM, nhưng một khi đã nhắc đến địa chỉ spa chuyên sâu về trị mụn chất lượng và uy tín thì không thể thiếu được cái tên Kỳ Duyên Beauty Spa. Với kinh nghiệm trong việc điều trị da mụn - thâm - sẹo rỗ - phục hồi nền da hư tổn hơn 7 năm, spa luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng từ khắp nơi với những ca điều trị thành công, mang lại làn da sáng mịn.


      Kỳ Duyên Beauty Spa luôn giữ thái độ chăm sóc tận tâm, chỉn chu với từng khách hàng từ liệu trình cơ bản cho đến liệu trình cao cấp, luôn theo dõi tình trạng da của khách thông qua hồ sơ được lưu trữ. Spa luôn công khai quy trình diều trị mụn và giá thành một liệu trình 390k đi kèm với những ưu đãi cực hời. Khi trị mụn tại spa này, bạn sẽ trải nghiệm quy trình gồm 11 bước từ soi da miễn phí, các bước làm sạch cho đến lấy nhân mụn và quá trình chăm sóc sau khi nặn mụn vô cùng chuyên nghiệp, an toàn. Cam kết mang đến vẻ ngoài xinh đẹp vốn có, bạn sẽ sự tự tin tỏa sáng ở bất kì đâu.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 543/41 Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0935 123 534
      Email: vudokyduyen@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/kyduyenbeauty
      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

      Gọi điện
      Kỳ Duyên Spa
      Kỳ Duyên Spa
      Kỳ Duyên Spa
      Kỳ Duyên Spa
    • Trong suốt 12 năm thành lập, Neo Mermaid Beauty Spa luôn tự hào trở thành địa chỉ trị dứt điểm mụn - thâm cho các nàng tại TP.HCM. Khi đến với spa này, chỉ với 1 liệu trình trị mụn - thâm, bạn sẽ như được lột xác với một vẻ ngoài xinh đẹp, lấy lại sự tự tin bản thân dù ở bất kì đâu, trong bất kì hoàn cảnh nào.


      Với công nghệ tiên tiến, chuẩn y khoa, sử dụng các sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề, spa luôn thành công trong việc giúp khách hàng trị mụn - xóa thâm, mang lại một làn da tươi sáng và mịn màng chỉ với 1 liệu trình duy nhất. Bạn hoàn toàn yên tâm vì khi trị mụn tại đây tình trạng mụn sẽ biến mất và vĩnh viễn không tái phát lại. Với nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng thì trong quá trình điều trị, da không hề bị bong da hay có bất kì cảm giác đau đớn, ngứa rát nào. Neo Mermaid Beauty Spa có quy trình tư vấn, chăm sóc và thăm khám vô cùng chu đáo, kĩ lưỡng, giúp xác định tình trạng da từ đó đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất cho bạn nên nhất định bạn không nên bỏ lỡ.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 372/5 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 027 711
      Fanpage: https://www.facebook.com/NeoMermaidBeauty
      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

      Gọi điện
      Neo Mermaid Beauty Spa
      Neo Mermaid Beauty Spa
      Neo Mermaid Beauty Spa
      Neo Mermaid Beauty Spa
    • Top 4

      Kama Home Spa

      Gọi điện

      Kama Home Spa là thiên đường làm đẹp dành riêng cho bạn với không gian ấm cúng, thư giãn như trong chính ngôi nhà thân thương. Đây chính là nơi để khách hàng có thể tâm tình, chia sẻ nỗi trăn trở và gỡ bỏ nỗi phiền muộn về các vấn đề làm đẹp, tìm giải pháp để thăng hạng nhan sắc cho bản thân mình mỗi ngày.


      Khi đến Kama Home Spa, tất cả mọi vấn đề về mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn bọc đều sẽ được loại bỏ một cách an toàn nhất. Bởi vì, nơi đây có hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề giỏi và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Bạn sẽ được soi da miễn phí để biết tình trạng hiện tại cần khắc phục. Sau đó, bác sĩ sẽ phác đồ trị mụn cá nhân, tiến hành điều trị, loại bỏ những cồi mụn sâu dưới da và tư vấn sử dụng những sản phẩm dưỡng da phù hợp sau quá trình điều trị. Spa có không gian thoáng mát, được trang bị máy móc thiết bị vô cùng hiện đại và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao luôn sẵn sàng phục vụ và đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52/8 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 485 557 - 0986 693 739
      Email: contact@kamahomespa.vn
      Website: www.kamahomespa.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/kamahomespaq3/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

      Gọi điện
      Kama Home Spa
      Kama Home Spa
      Kama Home Spa
      Kama Home Spa
    • Top 5

      Saigon Smile Spa

      Gọi điện

      Với phong cách bài trí đơn giản, vô cùng tự nhiên, trong không gian phảng phất mùi hương thảo mộc khiến bất cứ khách hàng nào khi tìm đến với Saigon Smile Spa làm đẹp cũng đều cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Spa này nổi tiếng còn do sở hữu các kỹ thuật viên giỏi, lành nghề có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.


      Với dịch vụ trị mụn, Saigon Smile Spa áp dụng Công nghệ trị mụn Oxy kết hợp dược liệu quý là liệu pháp trị mụn hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Không chỉ sạch mụn, liệu pháp này còn giúp làm sạch vết thâm và làm trắng da:

      • Thoát sạch chất bã nhờn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, từ đó làm sạch mụn.
      • Dưỡng da, xóa sạch vết thâm và chống để lại sẹo.
      • Làn da sạch mụn, kích thích tái tạo collagen, giúp da trở nên căng mịn, săn chắc.
      • Tăng cường sức đề kháng cho da chống lại các tác nhân gây mụn và ngăn ngừa mụn

      Đến với spa, khách hàng sẽ được các bác sỹ da liễu đầu ngành và chuyên viên uy tín trực tiếp thăm khám, tư vấn và theo dõi quá trình trị liệu. Có lẽ bạn không biết rằng đây là một trong những spa đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Oxy cao cấp vào liệu trình trị mụn, mang lại hiệu quả “kép” cho khách hàng: Sạch mụn - Sạch vết thâm - Làm trắng da. Phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy tại Saigon Smile Spa đã được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Dịch vụ hoàn hảo” năm 2012.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 272 Nguyễn Thiện Thuật, P.3, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 1299 - 0286 289 2666

        Email: caring@saigonsmilespa.com.vn
        Website: https://saigonsmilespa.com.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonsmileSpa/
        Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

          Gọi điện
          Saigon Smile Spa
          Saigon Smile Spa
          Saigon Smile Spa
          Saigon Smile Spa
        • Top 6

          Nhỏ Beauty Spa

          Gọi điện

          Nếu bạn đang đau đầu, ám ảnh bởi những nốt mụn để lại thâm sẹo mà vẫn chưa biết lựa chọn spa nào để chấm dứt tình trạng này. Hãy yên tâm Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ spa trị mụn rất an toàn và hiệu quả. Đó chính là Nhỏ Beauty Spa nằm tại con đường Lê Văn Sỹ, Quận 3.


          Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, spa luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ với kết quả điều trị thành công ngoài mong đợi. Spa này chuyên điều trị mụn, sẹo, rỗ, nám và tàn nhang, giúp phái đẹp khôi phục lại làn da mịn màng, không tì vết vốn có. Nhỏ Beauty Spa có các liệu trình trị mụn như Super Acne Nano, Green NC hoặc Green PDT sẽ tùy thuộc vào tình trạng, tiểu sử da và túi tiền của khách hàng. Trong đó phương pháp được ưa chuộng nhiều nhất chính là Green NC - phương pháp điều trị mụn từ ngải cứu giúp đẩy lùi tình trạng viêm và kích thích tuần hoàn máu.


          Sau một liệu trình, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt và hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ xứng đáng với chi phí bỏ ra. Với hệ thống máy móc tiên tiến, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao thì bạn còn ngần ngại gì mà không mau đến Nhỏ Beauty Spa để nâng niu và chăm sóc làn da xinh đẹp của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 351/58A Đường Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM.
          Điện thoại: 0934 701 859
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhobeautyspa
          Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

          Gọi điện
          Nhỏ Beauty Spa
          Nhỏ Beauty Spa
          Nhỏ Beauty Spa
          Nhỏ Beauty Spa
        • Top 7

          Zakka Spa

          Gọi điện

          Bạn đang đau đầu vì mụn và tìm đến các loại mỹ phẩm để đẩy và trị mụn nhưng lại không an tâm về độ an toàn và chất lượng của nó? Việc làm ấy vừa tốn thời gian, tốn nhiều tiền bạc lại mang tâm lý hồi hộp, lo sợ không biết có ảnh hưởng xấu đến da hay không hơn thế nữa đối mặt với da mụn sẽ dẫn đến viêm, thâm và sẹo. Đừng lo Toplist mách bạn hãy đến với Zakka Spa ngay để giải quyết các vấn đề làm đau đầu đấy nhé!


          Zakka Spa là một trong những địa chỉ chăm sóc và phục hồi da mụn uy tín và hiệu quả được nhiều khách hàng chọn lựa. Thương hiệu spa này đã được nhiều người truyền tai nhau để rủ rê hội chị em cùng đi chăm sóc sắc đẹp, cũng là địa điểm được nhiều lời giới thiệu để giúp những ai đang bị mụn làm ngăn cản sự tự tin vốn có. Spa luôn nỗ lực phát triển từng ngày để đáp ứng mọi mong muốn dưỡng da của khách hàng một cách hoàn thiện và chất lượng nhất. Với trang thiết bị hiện đại, kĩ thuật viên có tay nghề và kinh nghiệm, cùng một thái độ tận tình với khách hàng,… Zakka Spa rất được nhiều người yêu mến. Bên cạnh đó, tại đây còn cung cấp các loại mỹ phẩm dưỡng da với nguồn gốc rõ ràng, chất lượng được minh chứng qua nhiều khách hàng, giá thành lại phù hợp kinh tế Việt, mang lại cho bạn một làn da mịn màng và trắng sáng.



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 12/7 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3535 7678 - 0907 050 959⁠
          Email: zakkanaturals@gmail.com
          Website: http://www.zakkanaturals.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/zakkaspa/
          Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

            Gọi điện
            Zakka Spa
            Zakka Spa
            Zakka Spa
            Zakka Spa
          • Top 8

            Little Garden Spa

            Gọi điện

            Thành lập từ năm 2015, LITTLE GARDEN BEAUTY & SPA đã phát triển mạnh mẽ trên dưới 8 chi nhánh tại mỗi quận, không chỉ mang đến những dịch vụ tốt nhất về triệt lông, chăm sóc da cơ bản đến nâng cao,.. một cách tốt nhất mà còn phát triển & hợp tác với các đối tác có dòng mỹ phẩm tốt nhất - đa dạng nhất, LITTLE GARDEN BEAUTY & SPA còn là nhà tư vấn về chăm sóc sắc đẹp, góp phần kiến tạo phong cách sống cho hàng triệu phụ nữ.


            Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo, LITTLE GARDEN BEAUTY & SPA trở thành địa điểm uy tín của các chị văn phòng chăm sóc cơ thể, trị liệu da mặt định kỳ với dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp - phổ thông của Hoa Kỳ, Pháp, Hàn Quốc và thiên nhiên được chọn lọc để mang đến một kết quả khác biệt với mức giá hợp lý dành cho người Việt.


            Ngoài ra, tại Spa khách hàng được tư vấn lựa chọn dịch vụ, sản phẩm phù hợp, tùy theo nhu cầu thư giãn, tái tạo năng lượng, hay tình trạng về da... Từ đó, LITTLE GARDEN BEAUTY & SPA là điểm hẹn yêu thích cộng đồng người Việt, nhóm bạn bè và gia đình khi lựa chọn địa điểm thư giãn với liệu trình an toàn để phục hồi sức khỏe làn da, cơ thể.


            Sau hơn 6 năm hoạt động, LITTLE GARDEN BEAUTY & SPA vẫn luôn giữ vị trí trong top 3 ngành Spa tại TP. HCM về chất lượng cao và giá cả hợp lý. Chúng tôi vẫn luôn nỗ lực làm việc phục vụ với sứ mệnh “LITTLE GARDEN BEAUTY & SPA - NƠI GỬI GẮM MIỀM TIN CỦA PHÁI ĐẸP”.



            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 156A Cách Mạng Tháng 8, P10, Q3
            Điện thoại: 0789 212 121
            Email: info@littlegardenspa.vn
            Website: http://www.littlegardenspa.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/littlegardenspaquan3/

            Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

            Gọi điện
            Little Garden Spa
            Little Garden Spa
            Little Garden Spa
            Little Garden Spa



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy