Top 8 Địa chỉ trị nám hiệu quả nhất quận 3, TP. HCM

Chu Bích Ngọc 2846 0 Báo lỗi

Nám da khiến cho làn da bị sạm màu và kém sắc, là nguyên nhân chính gây ra tâm lý tự ti của chị em phụ nữ. Thấu hiểu điều đó, nhiều spa thẩm mỹ đã ra đời giải ... xem thêm...

  1. Nám là một trong những vấn đề về da khá khó trị. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để loại bỏ nám, trong đó tiêm trị nám là một trong những giải pháp an toàn mà mang lại hiệu quả cao cho người thực hiện.Bạn đã từng nghe nói đến các phương pháp trị nám da mặt hiệu quả bằng cách uống thuốc, laser công nghệ cao, nhưng đã biết đến liệu pháp tiêm điều trị nám chưa? Tiêm trị nám đã được nhiều chuyên gia da liễu thử nghiệm thành công và được ứng dụng vào công nghệ thẩm mỹ.


    Tiêm trị nám tại La Ratio được thực hiện bằng cách đưa tinh chất Meso Therapy vào vùng da bị nám có tác dụng làm tiêu biến toàn bộ các tế bào hắc tố gây nên các vết nám, vết tàn nhang, đốm nâu sâu bên trong lớp hạ bì (lớp da cuối cùng). Tinh chất này có hiệu quả ngay cả với nám cứng đầu, nám lâu năm khó trị. Theo đó, các tế bào hắc tố melanin sẽ tiêu biến và tái sinh sắc tố melanin sáng đi song song với chu kỳ tái tạo làn da. Chính vì thế, hiệu quả sẽ thấy được ngay sau khi điều trị. Meso Therapy giúp xóa 95% nám lâu năm, 99% tàn nhang sau liệu trình. Đánh dấu bước tiến vượt trội trong điều trị nám, kết hợp công thức điều chế tinh chất trị nám độc quyền, tiêm nám phá vỡ hắc sắc tố nằm ở tầng sâu nhất của da, giúp nuôi dưỡng da sáng khỏe từ sâu bên trong.


    Ưu điểm khi tiêm trị nám tại La Ratio:

    • Không xâm lấn, không đau rát
    • Trị nám hiệu quả, duy trì lâu dài
    • Hiệu quả thấy ngay sau lần đầu thực hiện
    • Không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng


    Hiện nay, trên thị trường có vô vàn cơ sở thẩm mỹ khiến khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn nơi để làm đẹp. Viện thẩm mỹ La Ratio với quy mô đẳng cấp 5 sao đã trở thành điểm đến làm đẹp tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn “chọn mặt gửi vàng”.

    Nếu nám đang là vấn đề khiến bạn lo lắng, hãy yên tâm đến với La Ratio. Một làn da trắng sáng, mịn màng đang chờ bạn trải nghiệm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 6653

    Email: info@laratio.vn

    Website: https://laratio.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ La Ratio
    Viện thẩm mỹ La Ratio
    Viện thẩm mỹ La Ratio
    Viện thẩm mỹ La Ratio

  2. Viện Thẩm mỹ Pensilia chuyên về khám da liễu được cấp phép hoạt động minh bạch từ Bộ Y Tế. Cho đến hiện tại, Pensilia đã hoạt động hơn 9 năm phục vụ cho hàng triệu ngàn khách hàng trong và ngoài nước. Đây là viện thẩm mỹ vượt qua thẩm định để tập đoàn bảo hiểm toàn cầu Chubb bảo hiểm, cam kết giảm thiểu hết những rủi ro trong y khoa, đảm bảo an toàn cho khách hàng điều trị.

    Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong ngành da liễu, thẩm mỹ Pensilia cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến nhất đến từ các nước Âu – Mỹ, Hàn Quốc – Nhật Bản, Pensilia đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ, cách chăm sóc cũng như quá trình làm đẹp chuẩn an toàn, hiệu quả nhất.


    Hơn 10 năm nghiên cứu và phát triển liệu trình điều trị nám da chuyên biệt theo 03 mực độ: Nhẹ, Trung Bình, Nặng. Pensilia cam kết hiệu quả 98% sau khi điều trị:


    • Bác sĩ chuyên khoa da liễu khám và tư vấn PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ RIÊNG cho từng khách hàng.
    • Cải thiện tình trạng NÁM DA rõ rệt sau khi hoàn tất liệu trình chăm sóc và tái tạo da bị nám
    • Công nghệ điều trị mới, hiện đại nhất, an toàn và hiệu quả tối ưu

    Khách hàng trải nghiệm dịch vụ trị nám da tại Pensilia có chia sẻ:"Mình đã phải tốn rất nhiều công sức với những loại mỹ phẩm và mặt nạ dưỡng da. Nhưng chỉ được một thời gian ngắn nám da lại quay trở lại. Được biết Pensilia có các bác sĩ chuyên khoa, nên mình đã tìm đến thử. Lạ lắm, chỉ sau vài lần chăm sóc và tái tạo da bị nám bay dần dần và hết hẳn. Mình vẫn đến đây tái khám và đến nay là cũng khá lâu rồi mà da mình vẫn đẹp. Cảm ơn Pensilia nhiều nhé!"


    Pensilia hiểu rằng: Mỗi khách hàng là một tình trạng bệnh lý và nhu cầu khác nhau. Do đó các Bác sĩ của Pensilia sẽ thăm khám và thiết kế phác đồ điều trị riêng cho từng khách hàng. Vì vậy, chi phí điều trị sẽ tùy thuộc vào tình trạng hiện tại của bạn. Vui lòng liên hệ Pensilia để được tư vấn miễn phí và nhận được mức giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Trương Quyền, P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 777 885 & 0924 777 885

    Email: cuongtc@pensilia.com

    Website: http://www.pensilia.com/

    Fanpage: www.facebook.com/PENSILIA10TRUONGQUYENQUAN3

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

    Gọi điện
    Viện Thẩm mỹ Pensilia
    Viện Thẩm mỹ Pensilia
    Viện Thẩm mỹ Pensilia
    Viện Thẩm mỹ Pensilia
  3. Thẩm mỹ Diamond là cơ sở trị nám hàng đầu hiện nay tại TP. HCM. Diamond sử dụng công nghệ Spectra Laser Toning giúp làm sạch tàn nhang và nám trên da mà không để lại sẹo, không đau và tuyệt đối an toàn. Đặc biệt, do không phá hủy tế bào nên sau khi điều trị nám với Spectra Laser Toning không có hiện tượng da thâm nặng hơn, vết nám trên da nhanh chóng bị phân hủy đưa lại làn da trắng mịn.

    Lý do bạn nên chọn dịch vụ điều trị nám da tại Thẩm mỹ Diamond:

    • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, hiện đang là giảng viên khoa Da liễu tại đại học Y Dược TP.HCM.
    • Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu, sự thấu hiểu làn da và y học của các bác sĩ đã mang lại sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng đã và đang điều trị nám tại thẩm mỹ Diamond.
    • Luôn linh hoạt trong phương thức điều trị bởi sự hỗ trợ của máy móc hiện đại luôn cập nhật phiên bản mới nhất trên thế giới.
    • Thẩm mỹ Diamond thực sự đem đến chất lượng điều trị vượt bậc cho những ai có vấn đề về nám da.

    Hầu hết các khách hàng sau khi điệu trị ở đây đều có những nhận xét tích cực về chất lượng và dịch vụ như nhân viên vui vẻ thân thiện, tư vấn nhiệt tình và chu đáo, quy trình chăm sóc trước và sau khi sử dụng dịch vụ rất ân cần, luôn hỏi thăm sức khoẻ, cảm nhận của khách hàng, dịch vụ nhanh và giá cả hợp lý.


    Hy vọng phương pháp trị nám cũng như thông tin về đội ngũ các bác sĩ làm việc trong lĩnh vực lâu năm có thể làm cho bạn cảm thấy an tâm hơn và cho bản thân một vài địa chỉ trị nám tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Lê Quý Đôn, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 450 645

    Email: tuvan@thammydiamond.com

    Website: https://thammydiamond.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thammydiamondclinic/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Diamond
    Thẩm Mỹ Diamond
    Thẩm Mỹ Diamond
    Thẩm Mỹ Diamond
  4. Là một trong những viện thẩm mỹ hay được người nổi tiếng như Lâm Vỹ Dạ, Trương Quỳnh Anh, Dương Cẩm Lynh,...tin tưởng chọn mặt gửi vàng khi có nhu cầu điều trị nám và sử dụng các dịch vụ làm đẹp khác, thẩm mỹ viện Doctor Beauty International Clinic chắc chắn sẽ là một địa chỉ nên thử cho các bạn đang phân vân chưa biết nên đi đâu, về đâu trong quá trình làm đẹp bản thân.


    Trong quá trình điều trị nám da, viện thẩm mỹ Doctor Beauty International Clinic sẽ sử dụng phương pháp Tế Bào Tươi - Live Cell để giúp làn da của các bạn có thể trắng sáng và khoẻ mạnh trở lại. Được biết, công nghệ Live Cell đứng đầu các công nghệ điều trị nám sạm. Phương pháp này sẽ sử dụng:

    • Dịch tiết màng tế bào: tinh chiết từ bào thai thỏ ở giai đoạn biệt hóa cơ quan và chưa hình thành kháng nguyên. Dịch tiết tế bào cung cấp dưỡng chất, sửa chữa cấu trúc da hư tổn, tái sinh tế bào, loại bỏ hắc sắc tố, điều chỉnh và cân bằng sắc tố giúp làn da sáng lên và đều màu hơn rõ rệt mà không làm lớp da bên ngoài bị yếu đi.
    • Acid Kojic: Với khả năng làm gia tăng thực bào các bạch cầu trung tính, ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase trong quá trình tổng hợp melanin - Acid Kojic đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị nám, tàn nhang và đồi mồi. Acid Kojic đã được các bác sĩ da liễu chứng minh là an toàn và không để lại các tác dụng phụ, không gây khô da, không gây đỏ da ngay cả khi bạn sở hữu làn da nhạy cảm.
    • Trong lớp biểu bì da, từng loại phân tử Acid Hyaluronic khuếch tán, khi gặp nước sẽ gia tăng trọng lượng lên 500-1000 lần. HA cung cấp độ ẩm, cho da siêu mềm mại, đem lại vẻ căng mọng, ngậm nước cho bề mặt da.

    Theo nghiên cứu thì thành phần chiết xuất dịch màng tế bào sống mang tới kết quả tăng sinh tế bào da khoẻ mạnh gấp 4 lần sau khi thực hiện. Chức năng sửa chữa cấu trúc da hư tổn của phương pháp Live Cell vượt trội so với các công nghệ khác vì ngoài làm mờ nám sạm còn có thể se khít lỗ chân lông, trẻ hoá da toàn diện giúp da căng mịn và cung cấp độ ẩm cho da tương đương 1.000 lần đắp nạ.


    Với những thông tin trên chắc các bạn đã có cho mình một ít thông tin về phương pháp điều trị ở viện thẩm mỹ Doctor Beauty International Clinic, hy vọng phác đồ điều trị nám trên đây sẽ phù hợp với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195D Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0963 955 969
    Email: doctorbeautysg@gmail.com
    Website: http://doctorbeauty.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DoctorBeautyInternationalClinic
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Doctor Beauty International Clinic
    Doctor Beauty International Clinic
    Doctor Beauty International Clinic
    Doctor Beauty International Clinic
  5. Trị nám da bằng Peeling là phương pháp điều trị nám nhẹ nhàng, không gây tổn thương vùng da điều trị. Bằng việc sử dụng tinh chất đặc trị giúp thẩm thấu vào bên trong da vùng nám, đánh bật các chân nám mảng, nám hỗn hợp một cách hiệu quả và an toàn với làn da.


    Ưu điểm trị nám da bằng Peeling tại Thẩm mỹ viện Châu Á:

    • Công nghệ thẩm mỹ da ưu việt: Trị nám bằng Peeling được coi là công nghệ trị nám da tiên tiến, giúp trị nám an toàn và hiệu quả. Công nghệ Peeling là một nhóm các phương pháp điều trị bằng hóa chất làm bong nhẹ và trẻ hóa da, nhờ vào sự loại bỏ lớp da hư hỏng bên ngoài. Ngoài việc làm bong lớp biểu bì bên ngoài, công nghệ Peeling hoạt động còn góp phần cải thiện và bổ sung lượng collagen và elastine cho da, giúp săn chắc, làm giảm các nếp nhăn và sẹo trên bề mặt da.
    • Hiệu quả trị nám cao: Công nghệ Peeling giúp trị nám mảng, nám hỗn hợp hiệu quả cao. Công nghệ sử dụng hóa chất thoa lên vùng da bị nám giúp làm bong nhẹ lớp da hư tổn bên ngoài. Khi các hóa chất được thoa lên da sẽ hòa tan vào lớp da ngoài cùng, gây ra sự tổn thương nhẹ, từ đó kích thích cơ thể tự làm lành vết thương và hình thành mô mới giúp da săn chắc, trẻ hóa làn da, xóa nếp nhăn…
    • An toàn, không đau rát: Điều trị nám da bằng công nghệ Peeling tại Thẩm mỹ viện Châu Á được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên nghiệp và được tiến hành theo quy trình chuẩn mang tới sự an toàn cho khách hàng khi điều trị. Tùy thuộc vào tình trạng nám da của khách hàng, bác sĩ điều trị sẽ chỉ định lượng tinh chất cần sử dụng sao cho phù hợp. Chuyên viên thực hiện đắp tinh chất lên những vùng da bị nám, để từ 7-10 phút cho tinh chất ngấm sâu vào bên trong da. Sau đó chườm đá để làm dịu vùng da điều trị giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và hoàn toàn không gây đau
    • Làn da sáng mịn màng: Trị nám da bằng công nghệ Peeling góp phần cải thiện và bổ sung lượng collagen và elastine cho da, làm săn chắc, giảm các nếp nhăn, vết sẹo trên bề mặt da. Sau điều trị khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một làn da sáng mịn màng.

    Để có kết quả trị nám tốt cần hội tụ tiêu chí: công nghệ tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, thực hiện theo quy trình đạt chuẩn. Thẩm mỹ viện Châu Á hội tụ được tất cả những tiêu chí đó giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và hiệu quả khi sử dụng dịch vụ.

    Đến với Thẩm mỹ viện Châu Á, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ giỏi thăm khám và soi da bằng công nghệ kỹ thuật số hiện đại, đảm bảo bạn sẽ được điều trị theo quy trình chuẩn cho hiệu quả và an toàn đối với da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 5, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6681 1333 & 0913 844 881 & 0919 955 123

    Website: https://thammyvienchaua.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phauthuattaohinhthammychaua/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Châu Á
    Thẩm mỹ viện Châu Á
    Thẩm mỹ viện Châu Á
    Thẩm mỹ viện Châu Á
  6. Top 6

    HB SPA QUẬN 3

    Gọi điện

    Thành lập từ đầu năm 2017, HB Spa đã nhanh chóng tạo nên 1 hệ thống Spa trải dài từ bắc đến nam, với 25 cửa hàng ờ Miền Bắc và 19 cửa hàng từ Miền Trung đổ vào. Với thị trường làm đẹp đã gần như bão hòa hiện nay, hệ thống thẩm mỹ HB Spa mạnh dạn tạo nên sự khác biệt khi chú trọng vào chăm sóc sức khỏe con người nhiều hơn. Không chỉ thư giãn, làm đẹp, mà còn giúp điều chỉnh sức khỏe. Thẩm mỹ HB Spa tự hào với các hạng mục và máy móc chăm sóc sức khỏe độc quyền. Thẩm mỹ HB hy vọng được chăm sóc quý khách hàng và đem đến sự hài lòng tốt nhất.


    Quy trình điều trị nám ở Thẩm mỹ HB được tiến hành theo từng bước đã được vạch sẵn, đồng thời có những thay đổi phù hợp với tình trạng từng người. Cam kết sau khi điều trị xong 1 liệu trình sẽ:

    • Đánh tan nám do nội tiết sau sinh.
    • Tiêu diệt nám do cháy nắng lâu ngày.
    • Nám hết hoàn toàn sau 1 liệu trình chuyên sâu.
    • Công nghệ thay da vi điểm đặc trị nám tận gốc lấy lại làn da trắng sáng, tinh khôi.
    • Khắc tinh của nám đốm, nám mảng, nám chân sâu.
    • Siêu tinh chất đi sâu kích thích tế bào sản sinh khoẻ mạnh
    • Dưỡng ẩm tối đa cho da căng mướt, đàn hồi, trẻ trung.
    • Chống lão hoá toàn diện, tái cấu trúc kết cấu da thêm vững chắc.
    • Loại bỏ các khuyết điểm da không đều màu, lỗ chân lông to.


    Thẩm mỹ HB luôn mong muốn được hỗ trợ và giúp đỡ các bạn được xinh đẹp hơn và trở thành một phiên bản tốt nhất của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146E Lý Chính Thắng, P. 7, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0965 173 399

    Website: https://hbspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HBspaQuan3/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    HB SPA QUẬN 3
    HB SPA QUẬN 3
    HB SPA QUẬN 3
    HB SPA QUẬN 3
  7. Top 7

    Eden Spa

    Gọi điện

    Giống với các chi nhánh khác, Eden spa ở quận 3 cũng có thiết kế rất đẹp, đơn giản nhưng sang trọng. Đây không chỉ là điểm đến của khách hàng trong nước mà khách nước ngoài, đặc biệt là khách người Nhật Bản đặc biệt rất yêu thích spa này. Đến với spa khách hàng có thể hoàn toàn thả lỏng cơ thể và tinh thần để đắm mình trong không gian yên tĩnh, thoáng đãng và sang trọng. Mùi hương tinh dầu dịu nhẹ cùng thủ pháp chăm sóc, massage chuyên nghiệp của các chuyên viên sẽ giúp khách hàng quên đi mọi mệt mỏi.


    Quy trình điều trị nám diễn ra hết sức đơn giản, có hiệu quả ngay từ buổi đầu tiên. Bạn sẽ thấy những vệt nám mờ dần sau những buổi điều trị tại Eden spa. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn để bạn có thể chọn được dịch vụ phù hợp nhất.

    Các liệu trình làm đẹp tại Eden spa được thực hiện với nguyên tắc:

    • Đặt an toàn và hiệu quả lên hàng đầu
    • Kiểm định và giám sát chất lượng chặt chẽ bởi chuyên gia
    • Chất lượng tốt nhất với giá bình dân nhất
    • Công nghệ tiên tiến được chuyển giao chính hãng từ các nước phát triển


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Trương Định, P. 7, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3535 2277

    Email: eden@edenspa.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Edenspaandclinic/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Eden Spa
    Eden Spa
    Eden Spa
    Eden Spa
  8. Top 8

    Muse Clinic

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm một viện thẩm mỹ có hỗ trợ trị nám tin cậy, đội ngũ bác sĩ uy tín ở khu vực quận 3, thành phố Hồ Chí Minh thì thể không biết đến Muse Clinic.


    Muse Clinic là một trong những thẩm mỹ viện có sử dụng công nghệ cao cấp chính hãng từ Hàn Quốc trong quá trình điều trị nám da cho khách hàng. Luôn hỗ trợ tư vấn 1:1 để tìm ra phác đồ phù hợp với từng loại da, cơ địa, cũng như luôn dành rất nhiều chương trình ưu đãi với chi phí vô cùng hợp lý cho khách hàng. Bên cạnh đó, khi điều trị, Muse Clinic đảm bảo sản phẩm được sử dụng trên đều có chứng nhận chất lượng, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Châu Âu và Mỹ. Và điều quan trọng nhất ở Muse Clinic đó là nơi đây sở hữu một đội ngũ bác sỹ chuyên khoa trực tiếp đảm nhận với kỹ thuật tiêm hàng đầu Hàn Quốc


    Đến với Muse Clinic, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ - Laser Toning và Gold Toning trong quá trình điều trị nám da của mình. Laser Toning và Gold Toning được gọi là "Thần dược" trong phương pháp điều trị nám ưa chuộng nhất hiện nay vì chúng đảm bảo các yêu cầu về an toàn và hiệu quả:

    • Phù hợp với mọi đối tượng: Bất kì ai (kể cả nam và nữ) có mong muốn xóa bỏ tận gốc tình trạng nám da đều có thể lựa chọn phương pháp này.
    • Hiệu quả ngay lập tức: Chỉ sau lần điều trị đầu tiên, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt: những vết nám mờ dần, làn da sáng mịn hơn. Kết quả này sẽ tiếp tục được cải thiện trong những lần điều trị tiếp theo.
    • An toàn cao: Laser Toning điều trị không gây đau rát, không gây tổn thương, không để lại sẹo hay các tác dụng phụ khác. Đặc biệt, với cơ chế không xâm lẫn, chỉ tác động bước sóng lên vùng da cần điều trị sẽ không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.
    • Thời gian điều trị ngắn và không cần nghỉ dưỡng: Khác với các cách thông thường, không mang lại hiệu quả cao mà lại tốn nhiều thời gian, Laser Toning sẽ cải thiện làn da đáng kể ngay từ lần đầu điều trị. Với phương pháp này, bạn có thể quay trở lại ngay với công việc thường ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    • Lợi ích thẩm mỹ cao: Bên cạnh trị nám tận gốc, công nghệ Laser Toning còn mang lại hiệu quả tối ưu trong việc điều trị: tàn nhang, đồi mồi, da sạm màu, da không đều màu, tăng sắc tố sau bỏng, sau chấn thương, sau viêm, cải thiện nếp nhăn và làn da thô sần không đồng đều. Làn da sau điều trị được trẻ hóa mịn màng, săn chắc.

    Để trở thành một người phụ nữ xinh đẹp quả thật phải đánh đổi và trải qua rất nhiều thứ khó khăn. Nhưng Muse Clinic sẵn sàng đồng hành cùng bạn, vì sau sự khó ăn ấy ta lại trở nên tự tin và thu hút hơn và bạn xứng đáng được những điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50-52 Phạm Ngọc Thạch, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 989 854 & 0967 444 605
    Email: marketing@museclinic.vn
    Website: www.museclinic.vn
    Fanpage: www.facebook.com/museclinicvietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Gọi điện
    Muse Clinic
    Muse Clinic
    Muse Clinic
    Muse Clinic



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy