Muse Clinic

top 8
Minh Tú

Nếu bạn đang muốn tìm một viện thẩm mỹ có hỗ trợ trị nám tin cậy, đội ngũ bác sĩ uy tín ở khu vực quận 3, thành phố Hồ Chí Minh thì thể không biết đến Muse Clinic.


Muse Clinic là một trong những thẩm mỹ viện có sử dụng công nghệ cao cấp chính hãng từ Hàn Quốc trong quá trình điều trị nám da cho khách hàng. Luôn hỗ trợ tư vấn 1:1 để tìm ra phác đồ phù hợp với từng loại da, cơ địa, cũng như luôn dành rất nhiều chương trình ưu đãi với chi phí vô cùng hợp lý cho khách hàng. Bên cạnh đó, khi điều trị, Muse Clinic đảm bảo sản phẩm được sử dụng trên đều có chứng nhận chất lượng, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Châu Âu và Mỹ. Và điều quan trọng nhất ở Muse Clinic đó là nơi đây sở hữu một đội ngũ bác sỹ chuyên khoa trực tiếp đảm nhận với kỹ thuật tiêm hàng đầu Hàn Quốc


Đến với Muse Clinic, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ - Laser Toning và Gold Toning trong quá trình điều trị nám da của mình. Laser Toning và Gold Toning được gọi là "Thần dược" trong phương pháp điều trị nám ưa chuộng nhất hiện nay vì chúng đảm bảo các yêu cầu về an toàn và hiệu quả:

  • Phù hợp với mọi đối tượng: Bất kì ai (kể cả nam và nữ) có mong muốn xóa bỏ tận gốc tình trạng nám da đều có thể lựa chọn phương pháp này.
  • Hiệu quả ngay lập tức: Chỉ sau lần điều trị đầu tiên, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt: những vết nám mờ dần, làn da sáng mịn hơn. Kết quả này sẽ tiếp tục được cải thiện trong những lần điều trị tiếp theo.
  • An toàn cao: Laser Toning điều trị không gây đau rát, không gây tổn thương, không để lại sẹo hay các tác dụng phụ khác. Đặc biệt, với cơ chế không xâm lẫn, chỉ tác động bước sóng lên vùng da cần điều trị sẽ không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.
  • Thời gian điều trị ngắn và không cần nghỉ dưỡng: Khác với các cách thông thường, không mang lại hiệu quả cao mà lại tốn nhiều thời gian, Laser Toning sẽ cải thiện làn da đáng kể ngay từ lần đầu điều trị. Với phương pháp này, bạn có thể quay trở lại ngay với công việc thường ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
  • Lợi ích thẩm mỹ cao: Bên cạnh trị nám tận gốc, công nghệ Laser Toning còn mang lại hiệu quả tối ưu trong việc điều trị: tàn nhang, đồi mồi, da sạm màu, da không đều màu, tăng sắc tố sau bỏng, sau chấn thương, sau viêm, cải thiện nếp nhăn và làn da thô sần không đồng đều. Làn da sau điều trị được trẻ hóa mịn màng, săn chắc.

Để trở thành một người phụ nữ xinh đẹp quả thật phải đánh đổi và trải qua rất nhiều thứ khó khăn. Nhưng Muse Clinic sẵn sàng đồng hành cùng bạn, vì sau sự khó ăn ấy ta lại trở nên tự tin và thu hút hơn và bạn xứng đáng được những điều đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50-52 Phạm Ngọc Thạch, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 989 854 & 0967 444 605
Email: marketing@museclinic.vn
Website: www.museclinic.vn
Fanpage: www.facebook.com/museclinicvietnam
Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

Muse Clinic
Muse Clinic
Muse Clinic
Muse Clinic

Top 8 Địa chỉ trị nám hiệu quả nhất quận 3, TP. HCM

  1. top 1 Viện thẩm mỹ La Ratio
  2. top 2 Viện Thẩm mỹ Pensilia
  3. top 3 Thẩm Mỹ Diamond
  4. top 4 Doctor Beauty International Clinic
  5. top 5 Thẩm mỹ viện Châu Á
  6. top 6 HB SPA QUẬN 3
  7. top 7 Eden Spa
  8. top 8 Muse Clinic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy