Doctor Beauty International Clinic

top 4
Minh Tú

Là một trong những viện thẩm mỹ hay được người nổi tiếng như Lâm Vỹ Dạ, Trương Quỳnh Anh, Dương Cẩm Lynh,...tin tưởng chọn mặt gửi vàng khi có nhu cầu điều trị nám và sử dụng các dịch vụ làm đẹp khác, thẩm mỹ viện Doctor Beauty International Clinic chắc chắn sẽ là một địa chỉ nên thử cho các bạn đang phân vân chưa biết nên đi đâu, về đâu trong quá trình làm đẹp bản thân.


Trong quá trình điều trị nám da, viện thẩm mỹ Doctor Beauty International Clinic sẽ sử dụng phương pháp Tế Bào Tươi - Live Cell để giúp làn da của các bạn có thể trắng sáng và khoẻ mạnh trở lại. Được biết, công nghệ Live Cell đứng đầu các công nghệ điều trị nám sạm. Phương pháp này sẽ sử dụng:

  • Dịch tiết màng tế bào: tinh chiết từ bào thai thỏ ở giai đoạn biệt hóa cơ quan và chưa hình thành kháng nguyên. Dịch tiết tế bào cung cấp dưỡng chất, sửa chữa cấu trúc da hư tổn, tái sinh tế bào, loại bỏ hắc sắc tố, điều chỉnh và cân bằng sắc tố giúp làn da sáng lên và đều màu hơn rõ rệt mà không làm lớp da bên ngoài bị yếu đi.
  • Acid Kojic: Với khả năng làm gia tăng thực bào các bạch cầu trung tính, ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase trong quá trình tổng hợp melanin - Acid Kojic đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị nám, tàn nhang và đồi mồi. Acid Kojic đã được các bác sĩ da liễu chứng minh là an toàn và không để lại các tác dụng phụ, không gây khô da, không gây đỏ da ngay cả khi bạn sở hữu làn da nhạy cảm.
  • Trong lớp biểu bì da, từng loại phân tử Acid Hyaluronic khuếch tán, khi gặp nước sẽ gia tăng trọng lượng lên 500-1000 lần. HA cung cấp độ ẩm, cho da siêu mềm mại, đem lại vẻ căng mọng, ngậm nước cho bề mặt da.

Theo nghiên cứu thì thành phần chiết xuất dịch màng tế bào sống mang tới kết quả tăng sinh tế bào da khoẻ mạnh gấp 4 lần sau khi thực hiện. Chức năng sửa chữa cấu trúc da hư tổn của phương pháp Live Cell vượt trội so với các công nghệ khác vì ngoài làm mờ nám sạm còn có thể se khít lỗ chân lông, trẻ hoá da toàn diện giúp da căng mịn và cung cấp độ ẩm cho da tương đương 1.000 lần đắp nạ.


Với những thông tin trên chắc các bạn đã có cho mình một ít thông tin về phương pháp điều trị ở viện thẩm mỹ Doctor Beauty International Clinic, hy vọng phác đồ điều trị nám trên đây sẽ phù hợp với bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 195D Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0963 955 969
Email: doctorbeautysg@gmail.com
Website: http://doctorbeauty.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/DoctorBeautyInternationalClinic
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Doctor Beauty International Clinic
Doctor Beauty International Clinic
Doctor Beauty International Clinic
Doctor Beauty International Clinic

Top 8 Địa chỉ trị nám hiệu quả nhất quận 3, TP. HCM

  1. top 1 Viện thẩm mỹ La Ratio
  2. top 2 Viện Thẩm mỹ Pensilia
  3. top 3 Thẩm Mỹ Diamond
  4. top 4 Doctor Beauty International Clinic
  5. top 5 Thẩm mỹ viện Châu Á
  6. top 6 HB SPA QUẬN 3
  7. top 7 Eden Spa
  8. top 8 Muse Clinic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy