Top 10 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất quận 3, TP. HCM

Anh Nguyen 410 0 Báo lỗi

"Cái răng cái tóc là gốc con người", chỉ cần thay đổi kiểu tóc phù hợp, diện mạo của mỗi người sẽ khác hẳn. Vậy nên, việc chọn một địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Lê Hiếu

    Gọi điện

    Salon Lê Hiếu là thiên đường của vẻ đẹp nơi những mái tóc cũ kỷ và những mái tóc lỗi sẽ được thay thế bằng những mái tóc ngắn chắc khỏe, bồng bềnh, suôn mượt cùng với những kiểu tóc ngắn phù hợp nhất với bản thân của khách hàng. Salon Lê Hiếu là địa chỉ chăm sóc tóc uy tín, chất lượng với một chi phí hợp lí cùng với đội ngũ nhân viên ân cần, chu đáo, am hiểu khách hàng đây cũng chính là lý do khách hàng luôn luôn tin tưởng vào Salon Lê Hiếu.

    Salon Lê Hiếu mang đến một không gian hiện đại, đầm ấm để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc của salon 1 cách thoải mái nhất và an toàn nhất. Đến với Salon Lê Hiếu chúng ta sẽ được những tay nghề chuyên nghiệp thực hiện chăm sóc tóc cùng với tạo mẫu tóc ngắn 1 cách tỉ mỉ và chất lượng nhất.

    Salon Lê Hiếu
    nơi có thể thay đổi phong cách của khách hàng theo chính tính cách của họ 1 cách chuẩn xác nhất và phù hợp nhất, để khách hàng có thể tự tin hơn, quyến rũ hơn, xinh đẹp hơn trong mái tóc bồng bềnh, vào nếp, và không xơ rối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 339 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 789 339
    Email: hethongsalonlehieu@gmail.com
    Website: https://tocdeplehieu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/salonlamtocdeplehieu
    Giờ mở cửa: 09:00–20:00
    Gọi điện
    Salon Lê Hiếu
    Salon Lê Hiếu
    Salon Lê Hiếu
    Salon Lê Hiếu

  2. Top 2

    Minh Hy Beauty Salon

    Gọi điện

    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Minh Hy Beauty Salon cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu, ưa thích làm mới phong cách chính mình bằng một kiểu tóc thể hiện cá tính riêng.


    Đến với nơi này, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tinh tế tư vấn về cách lựa chọn các kiểu tóc ngắn và dịch vụ tạo kiểu sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, để từ đó làm giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc của bạn.

    Đặc biệt, Minh Hy Beauty Salon cập nhật một cách nhanh chóng về mẫu tóc ngắn mới nhất để có thể làm hài lòng những yêu cầu “khó chiều” nhất của bất cứ một vị khách hàng nào. Mặt khác, salon còn có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn bằng việc chuyên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới như: L’Oreal, Schwarzkopf,… được hàng triệu phụ nữ tin dùng, đảm bảo 100% về độ an toàn và hiệu quả.


    Không chỉ là làm đẹp, tại Minh Hy Beauty Salon bạn còn được thư giãn thoải mái trong một không gian vô cùng rộng rãi, mát lạnh. Nội thất sang trọng, trang thiết bị hiện đại cũng là những điểm cộng vượt trội kèm theo, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm khi đến sử dụng dịch vụ tại nơi này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 348 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 829 159
    Email: minhhyhair@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/minhhyhairsalon/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Minh Hy Beauty Salon
    Minh Hy Beauty Salon
    Minh Hy Beauty Salon
    Minh Hy Beauty Salon
  3. Top 3

    Hair saloon 99

    Gọi điện

    Hair saloon 99 là địa chỉ cắt tóc ngắn chuyên nghiệp, tươm tất và hiện đại. Nơi rất nhiều khách hàng lựa chọn để làm đẹp cho mái tóc và cũng đã rất hài lòng. Khi khách hàng đến với Hair saloon 99 là sự trải nghiệm dịch vụ với việc tư vấn kiểu tóc ngắn cho phù hợp khuôn mặt và dáng người. Mỗi mái tóc đều phải thay đổi một vài nét để có được sự phù hợp với người sở hữu nó. Vậy nên người phụ trách chăm sóc tóc cho khách hàng của Hair saloon 99 phải thật sự có chuyên môn tốt để phục vụ khách hàng 1 cách tối ưu nhất.

    Hair saloon 99
    nơi hội tụ những cá nhân đam mê với ngành công nghiệp tóc vậy nên vì cái tâm cũng như sự phát triển bản thân và chất lượng dịch vụ vậy nên những kiến thức về tóc hay những mẫu tóc ngắn hiện hành và được ngưỡng mộ đều được Hair saloon 99 cập nhật và tư vấn đến khách hàng. Không phải khách hàng nào cũng chấp nhận sự phá cách nhưng Hair saloon 99 luôn đảm bảo mẫu tóc khách hàng sở hữu cuối cùng sẽ là mẫu tóc ngắn phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 558 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 319 993 & 028 6276 3920
    Fanpage: www.facebook.com/Hairsaloon99/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hair saloon 99
    Hair saloon 99
    Hair saloon 99
    Hair saloon 99
  4. Top 4

    Salon Toc Vip

    Gọi điện

    Với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, cũng như sự hài lòng tuyệt đối cho mái tóc của quý khách hàng khi đến với Salon Toc Vip .Với niềm đam mê và nhiệt huyết trong ngành làm đẹp cho mái tóc. Salon Toc Vip nghiêm túc làm nghề bằng cả nhiệt huyết và sự đam mê.Với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, cũng như sự hài lòng tuyệt đối cho mái tóc của quý khách hàng khi đến với Salon Toc Vip.


    Salon Toc Vip cam kết những mái tóc khách hàng được thực hiện ở salon đều được sử dụng những kỹ thuật và nguyên liệu tốt nhất nhằm mang lại mái tóc chắc khỏe, đẹp và bồng bềnh cho khách hàng của mình. Đó cũng là lý do Salon Toc Vip luôn nhận được sự hài lòng và thích thú của khách hàng khi đến với salon và sử dụng dịch vụ tại Salon Toc Vip.

    Đề cao kỹ thuật thực hiện vậy nên đội ngũ của Salon Toc Vip luôn không ngừng nâng cao tay nghề của mình để có thể phục vụ tốt khách hàng. Bên cạnh đó Salon Toc Vip cập nhật nhanh xu thế thời trang tóc ngắn thế giới để có được những mẫu tóc ngắn đẹp tư vấn đến khách hàng của mình. Bởi sự chuyên nghiệp trong từng khâu đón tiếp khách hàng nên hiện nay Salon Toc Vip trở thành địa chỉ quen thuộc để khách hàng tìm tới và gửi gắm mái tóc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 459A Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 814 996 & 0908 757 248
    Email: dungnguyen170109@gmail.com
    Website: http://salontocvip.com/
    Fanpage: www.facebook.com/salontocvipquan3
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    Salon Toc Vip
    Salon Toc Vip
    Salon Toc Vip
    Salon Toc Vip
  5. Top 5

    Hair Salon Nguyễn Tùng

    Gọi điện

    Hair Salon Nguyễn Tùng là địa chỉ cắt tóc ngắn nổi tiếng tại quận 3, TP.HCM nơi những mái tóc ngắn được chăm sóc 1 cách kỹ lưỡng, đồng thời những mẫu tóc ngắn đẹp được cập nhật liên tục dành cho khách hàng khi đến với Hair Salon Nguyễn Tùng. Khách hàng tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của Hair Salon Nguyễn Tùng bởi khi đến đây những kỹ thuật viên sẽ tư vấn và phân tích nguồn tài nguyên khách hàng đang có: khuôn mặt, dáng người, mái tóc ngắn, dài,… để mang đến một mẫu tóc ngắn phù hợp nhất với cá tính và khí chất của người sở hữu.


    Đối với Hair Salon Nguyễn Tùng, mái tóc đẹp nhất khi nó phù hợp nhất với người sở hữu, có thể tôn vinh lên vẻ đẹp hiện có, đồng thời đó là một mái tóc chắc khỏe. Với mỗi khách hàng sẽ có những dịch vụ chăm sóc tóc khác nhau, phù hợp với từng cá nhân, vì vậy Hair Salon Nguyễn Tùng luôn đề cao quá trình tư vấn khi khách hàng đến với salon. Đội ngũ nhân viên của Hair Salon Nguyễn Tùng là những con người ưu tú có tay nghề cao, chuyên môn tốt và cập nhật rất nhanh những mẫu tóc ngắn mới, những phương pháp chăm sóc tóc tốt để có thể tư vấn cho khách hàng 1 cách tối ưu nhất.

    Bên cạnh đó, Hair Salon Nguyễn Tùng luôn cam kết sử dụng những sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng để khách hàng an tâm hơn khi giao phó mái tóc của mình cho Hair Salon Nguyễn Tùng. Đảm bảo sản phẩm cuối cùng khách hàng sở hữu là sản phẩm đẹp nhất và phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128D Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 294 729 & 0907 177 787
    Email: nguyentung.style@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonnguyentung/
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    Hair Salon Nguyễn Tùng
    Hair Salon Nguyễn Tùng
    Hair Salon Nguyễn Tùng
    Hair Salon Nguyễn Tùng
  6. Top 6

    Hair Salon Lyben Nguyen

    Gọi điện
    Hair Salon Lyben Nguyen điểm đến hàng đầu cho những người đang tìm kiếm trải nghiệm làm tóc chất lượng, đẹp tốt nhất tại quận 3. Hair Salon Lyben Nguyen là đơn vị chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ ắt tóc ngắn chất lượng, đồng thời đem đến cho khách hàng những mô hình tóc tinh tế theo phong cách Nhật Bản.


    Đội ngũ nhân viên làm tóc tại Hair Salon Lyben Nguyen không chỉ là những người làm tóc chuyên nghiệp mà còn là những nghệ sĩ sáng tạo. Đơn vị cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm làm đẹp tối ưu, với kỹ thuật cắt tóc ngắn hiện đại và chất lượng hàng đầu. Với sự đam mê và hiểu biết sâu sắc về xu hướng tóc, salon tự hào đưa đến cho khách hàng những mẫu tóc độc đáo, phản ánh cá tính và phong cách riêng biệt. Bạn không chỉ được làm đẹp, mà còn trở nên nổi bật trong đám đông.


    Hair Salon Lyben Nguyen luôn chọn lựa những sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản để mang đến cho khách hàng mái tóc mềm mượt nhất. Điều này giúp salon đảm bảo rằng quá trình làm đẹp của bạn không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn giữ gìn và nuôi dưỡng sức khỏe cho mái tóc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21/28 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 127 127
    Email: Belnguyen19887@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonlybennguyen
    Gọi điện
    Hair Salon Lyben Nguyen
    Hair Salon Lyben Nguyen
    Hair Salon Lyben Nguyen
    Hair Salon Lyben Nguyen
  7. Top 7

    Mr Art Hair Salon

    Gọi điện

    Mr Art Hair Salon đã hoạt động hơn 5 năm trong nghề tóc thời trang Việt Nam và hiện nay Mr Art Hair Salon là thương hiệu thiết kế mẫu tóc ngắn và làm tóc ngắn được khách hàng tại TP.HCM cũng như bạn bè quốc tế tìm đến để mong có được mái tóc ngắn đẹp, hợp thời trang.

    Mr Art Hair Salon có đội ngũ cây kéo chuyên nghiệp, có sự cập nhật kiến thức cũng như kỹ thuật kéo rất điêu luyện, tỉ mỉ và cái tâm thực hiện nghề nghiệp rất tốt nhằm mang lại mái tóc ngắn đẹp, như ý khách hàng. Mỗi khách hàng đến với Mr Art Hair Salon luôn luôn cảm nhận rõ được sự chuyên nghiệp của một đội ngũ nhân viên vừa tư vấn chu đáo, tận tình đặc biệt rất kiên nhẫn với khách hàng.


    Mr Art Hair Salon sử dụng sản phẩm làm tóc với những dòng sản phẩm Châu Âu, chất lượng tốt được rất nhiều salon tin dùng. Mr Art Hair Salon là một thương hiệu đẳng cấp, uy tín, chất lượng. Mr Art Hair Salon là nơi khách nước ngoài đặt niềm tin & luôn dừng chân mua chọn sản phẩm, nâng niu mái tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 693 960
    Fanpage: www.facebook.com/mrarthairsalon
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Mr Art Hair Salon
    Mr Art Hair Salon
    Mr Art Hair Salon
    Mr Art Hair Salon
  8. Top 8

    Wind Hair Salon

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm, Wind Hair Salon đã và đang được nhiều khách hàng tại biết tới như một địa chỉ uy tín và tin cậy nhất để cắt tóc ngắn đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Đến với Seoul Hair Salon quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về chọn mẫu tóc ngắn đẹp và được hướng dẫn về cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản hoặc bằng những loại mỹ phẩm tóc cao cấp đã có được sự khẳng định thương hiệu trên thị trường.

    Ở đây với hàng trăm mẫu tóc ngắn thời thượng với sự tư vấn nhiệt tình của Style List được cập nhật thường xuyên theo xu thế thời trang sẽ giúp bạn có một mái tóc khỏe, đẹp, phong cách và thời thượng. Wind Hair Salon thấu hiểu thời gian chờ đợi là quãng thời gian nhàm chán nhất nên ngoài việc đặt lịch hẹn để tiết kiệm thời gian, Seoul Hair Salon còn xây dựng một khu vực giải trí dành riêng cho những khách hàng đang chờ tới lượt cắt tóc ngắn với những trò chơi giải trí đơn giản.


    Khách hàng có thể lướt web trên ghế massage với một chút đồ ăn nhẹ và thưởng thức âm nhạc. Với đội ngũ thợ cắt tóc, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm Wind Hair Salon tin chắc rằng khách hàng đến với Wind Hair Salon không những sở hữu cho mình một mái tóc ngắn ấn tượng mà còn tận hưởng những giây phút hết sức thư giản trong một không gian vô cùng thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 789 389
    Email: chinhtoi67@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/windhairsalon.hcm/
    Gọi điện
    Wind Hair Salon
    Wind Hair Salon
    Wind Hair Salon
    Wind Hair Salon
  9. Top 9

    Chika Hair Salon

    Gọi điện

    Chika Hair Salon cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực quận 3, TP. HCM. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, Chika Hair Salon đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở TP. HCM.


    Đến với nơi này, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, nối tóc…). Chika Hair Salon sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc ngắn mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời.

    Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắc khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng. Nếu bạn mong muốn sở hữu một mái tóc ngắn ấn tượng Chika Hair Salon sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mặt khác, nếu bạn là một cô nàng ưa thích sự phá cách độc đáo, táo bạo, thì một một màu tóc nhuộm khác biệt, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 525 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 198 992
    Email: huutri8992@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChikaHairSalon/
    Giờ mở cửa: 09:00–20:00
    Gọi điện
    Chika Hair Salon
    Chika Hair Salon
    Chika Hair Salon
    Chika Hair Salon
  10. Top 10

    Salon Cường DC

    Gọi điện

    Salon Cường DC là địa chỉ cắt tóc ngắn chuyên nghiệp, tươm tất và hiện đại. Nơi rất nhiều khách hàng lựa chọn để làm đẹp cho mái tóc ngắn và cũng đã rất hài lòng. Khi khách hàng đến với Salon Cường DC là sự trải nghiệm dịch vụ với việc tư vấn kiểu tóc ngắn cho phù hợp khuôn mặt và dáng người.


    Mỗi mái tóc đều phải thay đổi một vài nét để có được sự phù hợp với người sở hữu nó. Vậy nên người phụ trách chăm sóc tóc cho khách hàng của Salon Cường DC phải thật sự có chuyên môn tốt để phục vụ khách hàng 1 cách tối ưu nhất.


    Salon Cường DC nơi hội tụ những cá nhân đam mê với ngành công nghiệp tóc vậy nên vì cái tâm cũng như sự phát triển bản thân và chất lượng dịch vụ vậy nên những kiến thức về tóc hay những mẫu tóc ngắn hiện hành và được ngưỡng mộ đều được Salon Cường DC cập nhật và tư vấn đến khách hàng. Còn chần chờ gì mà không đến với salon ngay thôi nào, những kiểu tóc ngắn thời thường đang chờ đợi bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    343 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0388 068 168 & 0937 653 696

    Email: phucle217@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/HairSalonCuongDC/

    Gọi điện
    Salon Cường DC
    Salon Cường DC
    Salon Cường DC
    Salon Cường DC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy