Top 9 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất quận 9, TP. HCM

Anh Nguyen 1157 0 Báo lỗi

Bạn vốn sở hữu một mái tóc dài mượt mà, bạn muốn thay đổi bản thân bằng một mái tóc ngắn nhưng bạn lại đắn đo không biết nên chọn hair salon nào? Hôm nay ... xem thêm...

  1. LEE Hair Salon là địa chỉ cắt tóc ngắn chuyên nghiệp, tươm tất và hiện đại. Nơi rất nhiều khách hàng lựa chọn để làm đẹp cho mái tóc ngắn và cũng đã rất hài lòng. Khi khách hàng đến với LEE Hair Salon là sự trải nghiệm dịch vụ với việc tư vấn kiểu tóc ngắn cho phù hợp khuôn mặt và dáng người. Mỗi mái tóc đều phải thay đổi một vài nét để có được sự phù hợp với người sở hữu nó. Vậy nên người phụ trách chăm sóc tóc cho khách hàng của LEE Hair Salon phải thật sự có chuyên môn tốt để phục vụ khách hàng 1 cách tối ưu nhất.


    LEE Hair Salon nơi hội tụ những cá nhân đam mê với ngành công nghiệp tóc vậy nên vì cái tâm cũng như sự phát triển bản thân và chất lượng dịch vụ vậy nên những kiến thức về tóc hay những mẫu tóc ngắn hiện hành và được ngưỡng mộ đều được LEE Hair Salon cập nhật và tư vấn đến khách hàng. Không phải khách hàng nào cũng chấp nhận sự phá cách nhưng LEE Hair Salon luôn đảm bảo mẫu tóc ngắn khách hàng sở hữu cuối cùng sẽ là mẫu tóc ngắn phù hợp nhất.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 18A4 Đường Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B,Quận 9 Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 090 609 44 70

    Facebook: https://www.facebook.com/leehairsalon.vn/

    LEE Hair Salon
    LEE Hair Salon
    LEE Hair Salon
    LEE Hair Salon

  2. Hair Salon Tuấn Vũ là địa chỉ cắt tóc ngắn nổi tiếng ở quận 9, Tp. HCM, là salon chuyên uốn tóc phục hồi và tạo kiểu tóc, tóc uốn chỉ sấy khô không sấy tạo kiểu. Ngoài ra còn có cắt, nhuộm, bấm chân tóc, duỗi,...Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hair Salon Tuấn Vũ tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm.


    Bởi Hair Salon Tuấn Vũ hiểu rõ nếu muốn được chị em tin tưởng và bầu chọn là địa cắt tóc ngắn uy tín, chất lượng thì hoàn toàn không phải chuyện một sớm, một chiều, phải lấy cái tâm làm gốc, làm ăn phải trung thực và phải có năng lực thực sự thì mới có thể đạt được giá trị thăng hoa.Hoà hair salon tuy không thể cung cấp cho bạn mức giá thấp nhất, chỉ có thể cung cấp cho bạn chất lượng sản phẩm tốt nhất. Và thước đo chất lượng chính là sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua, trong tương lai. Đến Hair Salon Tuấn Vũ salon bạn luôn được Tư Vấn Tận Tâm, Phục Vụ Chu Đáo, Bảo Hành Chất Lượng Mái Tóc.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 213 Tây Hoà, Phước Long A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0967 678 161

    Faceook: https://www.facebook.com/hairsalontuanvuquan9

    Gọi điện
    Hair Salon Tuấn Vũ
    Hair Salon Tuấn Vũ
    Hair Salon Tuấn Vũ
    Hair Salon Tuấn Vũ
  3. Salon Bắc Trần Tiến cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực quận 9, TP. HCM. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, Salon Bắc Trần Tiến đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở TP. HCM. Đến với nơi này, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, nối tóc…). Salon Bắc Trần Tiến sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc ngắn mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời.


    Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắc khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng. Nếu bạn mong muốn sở hữu một mái tóc ngắn ấn tượng Salon Bắc Trần Tiến sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mặt khác, nếu bạn là một cô nàng ưa thích sự phá cách độc đáo, táo bạo, thì một một màu tóc nhuộm khác biệt, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 229 Man Thiện, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 098 571 1996

      Facebook: https://www.facebook.com/Bắc-Trần-Tiến-Quận-9-698860743918183

      Salon Bắc Trần Tiến
      Salon Bắc Trần Tiến
      Salon Bắc Trần Tiến
      Salon Bắc Trần Tiến
    • Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Hệ Thống Sài Gòn Tóc cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu, ưa thích làm mới phong cách chính mình bằng một kiểu tóc thể hiện cá tính riêng. Đến với nơi này, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tinh tế tư vấn về cách lựa chọn các kiểu tóc ngắn và dịch vụ tạo kiểu sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, để từ đó làm giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc của bạn.


      Đặc biệt, Hệ Thống Sài Gòn Tóc cập nhật một cách nhanh chóng về mẫu tóc ngắn mới nhất để có thể làm hài lòng những yêu cầu “khó chiều” nhất của bất cứ một vị khách hàng nào. Mặt khác, salon còn có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn bằng việc chuyên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới như: L’Oreal, Schwarzkopf,… được hàng triệu phụ nữ tin dùng, đảm bảo 100% về độ an toàn và hiệu quả.Không chỉ là làm đẹp, tại Hệ Thống Sài Gòn Tóc bạn còn được thư giãn thoải mái trong một không gian vô cùng rộng rãi, mát lạnh. Nội thất sang trọng, trang thiết bị hiện đại cũng là những điểm cộng vượt trội kèm theo, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm khi đến sử dụng dịch vụ tại nơi này.



      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:

      • CS1: 202 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
      • CS2: 205 Lê Văn Việt, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0903 12 70 71

      Facebook: https://www.facebook.com/saigontoclevanviet/

      Hệ Thống Sài Gòn Tóc
      Hệ Thống Sài Gòn Tóc
      Hệ Thống Sài Gòn Tóc
      Hệ Thống Sài Gòn Tóc
    • Tại quận 9 - TP. HCM, Hair Salon TOTO cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ cắt tóc ngắn và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


      Nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thời trang tóc ngắn mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, Hair Salon TOTO luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Hair Salon TOTO vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Hair Salon TOTO tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc ngắn như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại quận 9, TP. HCM để chọn mặt gửi vàng thì Hair Salon TOTO sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      77 Dương Đình Hội, phường Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 090 910 53 54

      Facebook: https://www.facebook.com/HAIRSALONTOTO/

      Hair Salon TOTO
      Hair Salon TOTO
      Hair Salon TOTO
      Hair Salon TOTO
    • Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp tại quận 9 nhất định không thể bỏ qua Hair Salon Du Thiên Dương. Salon là địa chỉ quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Hair Salon Du Thiên Dương ngày càng khẳng định vị trí đứng của mình qua số lượng khách ghé salon. Bất kì kiểu tóc nào cũng đều được nhanh chóng thực hiện. Đặc biệt tóc ngắn luôn là kiểu tóc được nhiều người lựa chọn nhất khi đến với salon. Những nàng đã trải qua nhiều lần làm đẹp khiến tóc bị khô xơ và hư tổn, ghé ngay Hair Salon Du Thiên Dương, bạn sẽ được phục hồi tóc.

      Vì sao nên lựa chọn Hair Salon Du Thiên Dương:

      • Salon rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị, hỗ trợ quy trình làm tóc đến mức tối đa
      • Sản phẩm làm tóc đảm bảo, không gây hại tới sức khỏe
      • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề
      • Giá thành cạnh tranh

      Là nơi đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, Hair Salon Du Thiên Dương luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn, từ kiểu tóc ngắn cá tính, lượn sóng đầy quyến rũ, kiểu tóc tỉa ngang hay tỉa so le đầy lôi cuốn cho đến kiểu xoăn đuôi mái dài,... đảm bảo bạn cũng sẽ có được sự thay đổi hoàn hảo nhất.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 91 Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, TP. HCM

      Điện thoại: 097 568 26 66

      Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Du-Thiên-Dương-1862978527261471/

      Hair Salon Du Thiên Dương
      Hair Salon Du Thiên Dương
      Hair Salon Du Thiên Dương
      Hair Salon Du Thiên Dương

    • Thể Đặng Hair Salon là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người dân địa phương lựa chọn. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, cùng với tâm huyết đối với mái tóc của khách hàng, Thể Đặng Hair Salon được đánh giá có tay nghề cao, nhận được vô số những phản hồi từ chị em đã trực tiếp tới đây trải nghiệm.


      Từ tóc ép, tóc uốn cho tới nhuộm, hấp gội đều vô cùng đảm bảo, sản phẩm sử dụng chính hãng, tuyệt đối không trà trộn sản phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Tới đây bạn sẽ có được những giây phút thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, tận hưởng không khí làm đẹp vui vẻ.


      Một mái tóc ngắn cá tính, một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ thêm lãng mạn – hay một mái tóc thẳng mượt mà tạo sự năng động trẻ trung. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của Thể Đặng Hair Salon cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất.


      Thể Đặng Hair Salon thường xuyên học hỏi và cập nhật những mẫu tóc mới nhất để phục vụ khách hàng. Điểm giữ chân khách được salon áp dụng có hiệu quả không chỉ ở chất lượng của dịch vụ mà còn bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, chiều khách. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ làm tóc đẹp tại quận 9 thì đừng bỏ qua Thể Đặng Hair Salon bạn nhé.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 72 Đình Phong Phú, Quận 9, Tp HCM

      Điện thoại: 094 7711 662 & 082 7988 666

      Fanpage: https://www.facebook.com/ThedangHairsalon/

      Thể Đặng Hair Salon
      Thể Đặng Hair Salon
      Thể Đặng Hair Salon
      Thể Đặng Hair Salon
    • Thêm một địa chỉ nữa để bạn có thêm địa chỉ làm tóc đẹp đó là Dung Nguyễn Hair Design. Không gian salon nổi bật với thiết kế bắt mắt, vừa nhìn thôi đã thấy cuốn hút vô cùng. Salon nhận được rất nhiều feedback và đánh giá 5 sao từ phía các nàng, đó chính là động lực để Dung Nguyễn Hair Design ngày càng hoàn thiện và phát triển.


      Dung Nguyễn Hair Design liên tục cập nhật những mẫu tóc mới, màu nhuộm mới để làm phong phú thêm sự lựa chọn của các nàng.Dịch vụ chăm sóc tóc vô cùng đa dạng từ duỗi, uốn, ép nhuộm...Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về kiểu tóc phù hợp với mình nhất, sao cho vừa đẹp mà vẫn nổi bật được những đường nét trên khuôn mặt.


      Đặc biệt với những nàng yêu thích kiểu tóc ngắn, đội ngũ chuyên viên sẽ cắt cho bạn kiểu tóc hài lòng nhất, vừa dễ chăm sóc vừa ăn gian tuổi. Dung Nguyễn Hair Design vô cùng tỉ mỉ với từng lọn tóc của khách hàng. Vì vậy bạn có thể yên tâm tới đây làm đẹp nhé.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 88 đường 109,Phước long B,Q9

      Điện thoại: 0907 997 517

      Fanpage: https://www.facebook.com/DungNguyenhaircare/

      Dung Nguyễn Hair Design
      Dung Nguyễn Hair Design
      Dung Nguyễn Hair Design
      Dung Nguyễn Hair Design

    • Hair Salon Huy Ân là địa chỉ hàng đầu về tóc tại quận 9 được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không gian salon rộng rãi, thoáng đãng, máy móc trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp cho các nàng. Đội ngũ nhân viên salon được đào tạo bài bản, dù thợ chính hay thợ phụ đều có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.


      Salon thường xuyên cập nhật những mẫu tóc mới nhất, hot nhất, đón đầu những xu hướng mới. Ở quận 9 không thiếu gì những địa chỉ làm tóc nhưng đẹp và chất lượng nhất thì chỉ có tới Hair Salon Huy Ân. Từ cắt tóc, uốn ép, gội nhuộm đều trải qua quy trình vô cùng kĩ lưỡng, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách hàng. Đặc biệt kĩ thuật cắt tóc ngắn cực đỉnh, bạn sẽ vô cùng ưng ý. Thuốc được nhà Hair Salon Huy Ân sử dụng đảm bảo chính hãng, không gây xơ tóc hay hư tổn. Mặc dù được đánh giá tích cực nhưng giá thành tại salon khá phải chăng.


      Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Hair Salon Huy Ân tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại quận 9 thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 58 Đại lộ 2, phường Phước Bình, Quận 9, TP.HCM

      Điện thoại: 090 857 9778 (Mrs.Loan)

      Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonhuyan/

      Hair Salon Huy Ân
      Hair Salon Huy Ân
      Hair Salon Huy Ân
      Hair Salon Huy Ân




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy