Top 10 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất quận 4, TP. HCM

Anh Nguyen 1131 0 Báo lỗi

"Cái răng cái tóc là gốc con người", chỉ cần thay đổi kiểu tóc phù hợp, diện mạo của mỗi người sẽ khác hẳn. Vậy nên, việc chọn một địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp, ... xem thêm...

  1. Không nằm ngoài danh sách này, Salon Tóc Phúc Nguyễn được đánh giá là một cái tên khá nổi bật trong các salon cắt tóc ngắn đẹp và uy tín nhất tại quận 4, TP. HCM. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ của viện tóc đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và hoàn toàn yên tâm về những kiểu tóc được làm tại đây. Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại.


    Chính vì thế, mỗi vị khách đến với Salon Tóc Phúc Nguyễn chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12, đường 41, phường 6, quận 4, TP.Hồ Chí Minh
    Hotline: 0792 456 758
    Fanpage: facebook.com/PhucNguyenHairStore/

    Gọi điện
    Salon Tóc Phúc Nguyễn - Số14 Đường41 Quận 4
    Salon Tóc Phúc Nguyễn - Số14 Đường41 Quận 4
    Salon Tóc Phúc Nguyễn - Số14 Đường41 Quận 4
    Salon Tóc Phúc Nguyễn - Số14 Đường41 Quận 4

  2. Top 2

    Salon Phú Hải

    Gọi điện

    Được lòng khách hàng vì sự tận tụy, chuyên nghiệp và đam mê sáng tạo, Salon Phú Hải sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với phương châm “Cứu vãn tuổi thanh xuân cho mái tóc”, Salon Phú Hải là nơi sở hữu một đội ngũ chuyên gia về cắt tóc ngắn giàu kinh nghiệm và một đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn luôn tận tình với khách hàng, chính điều này như càng khẳng định sự uy tín cũng như tạo được một lòng tin vững chắc đối với những khách hàng đã từng sử dụng các dịch vụ chất lượng tại đây. Bởi thế mà Salon Phú Hải được rất nhiều cô nàng lựa chọn là địa chỉ tin cậy để giúp thay đổi mái tóc của mình.


    Bên cạnh đó tại Salon Phú Hải, với độ am hiểu, đam mê chuyên sâu về ngành thời trang tóc, đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao tại đây luôn khiến khách hàng yên tâm bởi các quy trình đều được thực hiện một cách an toàn, để từ đó giúp khách hàng không phải cảm thấy lo lắng, bất an như khi đến một số sơ sở không uy tín khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Tân Vĩnh, phường 4, quận 4, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0966 998 797
    Facebook: facebook.com/hai.nguyenphu.1401


    Gọi điện
    Salon Phú Hải
    Salon Phú Hải
    Salon Phú Hải
    Salon Phú Hải
  3. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Salon tóc Nguyễn Thành cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu, ưa thích làm mới phong cách chính mình bằng một kiểu tóc thể hiện cá tính riêng. Đến với nơi này, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tinh tế tư vấn về cách lựa chọn các kiểu tóc ngắn và dịch vụ tạo kiểu sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, để từ đó làm giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc của bạn.


    Đặc biệt, Salon tóc Nguyễn Thành cập nhật một cách nhanh chóng về mẫu tóc ngắn mới nhất để có thể làm hài lòng những yêu cầu “khó chiều” nhất của bất cứ một vị khách hàng nào. Mặt khác, salon còn có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn bằng việc chuyên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới như: L’Oreal, Schwarzkopf,… được hàng triệu phụ nữ tin dùng, đảm bảo 100% về độ an toàn và hiệu quả. Không chỉ là làm đẹp, tại Salon tóc Nguyễn Thành bạn còn được thư giãn thoải mái trong một không gian vô cùng rộng rãi, mát lạnh. Nội thất sang trọng, trang thiết bị hiện đại cũng là những điểm cộng vượt trội kèm theo, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm khi đến sử dụng dịch vụ tại nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 339 Tôn Đản, phường 15, quận 4, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0904 999 531
    Fanpage: facebook.com/salontocnguyenthanh/

    Gọi điện
    Salon tóc Nguyễn Thành - 339 Tôn Đản, Quận 4
    Salon tóc Nguyễn Thành - 339 Tôn Đản, Quận 4
    Salon tóc Nguyễn Thành - 339 Tôn Đản, Quận 4
    Salon tóc Nguyễn Thành - 339 Tôn Đản, Quận 4
  4. Hair salon SANG LÝ cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực quận 4, TP. HCM. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, Hair salon SANG LÝ đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở TP. HCM. Đến với nơi này, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, nối tóc…).


    Hair salon SANG LÝ sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc ngắn mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời. Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắc khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng. Nếu bạn mong muốn sở hữu một mái tóc ngắn ấn tượng Hair salon SANG LÝ sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mặt khác, nếu bạn là một cô nàng ưa thích sự phá cách độc đáo, táo bạo, thì một một màu tóc nhuộm khác biệt, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Tân Vĩnh, phường 4, quận 4, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 608 879
    Facebook: facebook.com/Sanglyhairsalon/

    Gọi điện
    Hair salon SANG LÝ
    Hair salon SANG LÝ
    Hair salon SANG LÝ
    Hair salon SANG LÝ
  5. Là thương hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, Lavish Beauty Hair Salon luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên nếu có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa đẹp vừa uy tín tại khu vực quận 4, TP. HCM.


    Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay những câu quảng cáo ngút trời nhằm thu hút khách hàng, Lavish Beauty Hair Salon chỉ tập trung vào phần chất lượng làm ra. Bởi lẽ, salon hiểu rõ nếu muốn được chị em tin tưởng và bầu chọn là địa làm làm tóc uy tín, chất lượng thì hoàn toàn không phải chuyện một sớm, một chiều, làm ăn phải trung thực, năng lực nghề nghiệp phải có thực sự thì mong muốn ấy mới có thể đạt được.

    Xứng danh là địa chỉ hàng đầu, Lavish Beauty Hair Salon liên tục thay đổi, cải tiến kỹ thuật, nâng cao tay nghề cho cả thợ làm tóc lẫn đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, việc thường xuyên cập nhật những mẫu tóc ngắn hot nhất theo xu hướng đang thịnh hành cũng là điều mà salon đặc biệt quan tâm để không chỉ làm tiền đề cho cuộc cạnh tranh tại thị trường làm tóc ở Sài Thành mà còn có thể mang lại cho khách hàng những cái nhìn thật mới mẻ, thật thời thượng và chuyện lỗi mốt hay không hợp thời sẽ không bao giờ xảy ra một khi bạn đã lựa chọn Lavish Beauty Hair Salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Vĩnh Hội, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0378 770 643

    Fanpage: https://www.facebook.com/lavishbeautysalonvinhhoi/

    Gọi điện
    Lavish Beauty Hair Salon
    Lavish Beauty Hair Salon
    Lavish Beauty Hair Salon
    Lavish Beauty Hair Salon
  6. Nếu bạn đã từng tìm hiểu qua các địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở TP. HCM, chắc hẳn bạn sẽ thấy được TƯỜNG HOÀNG HAIR SALON nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.


    Đến nơi này, bạn không chỉ được thỏa mãn con mắt bởi không gian xinh xắn. Hơn cả điều ấy là chị em sẽ được chăm sóc, làm tóc bởi những đôi tay ân cần, người thợ chuyên nghiệp. Tóc ngắn nổi tiếng khó tính là thế. Vậy mà sau khi được cắt tóc xong, hầu hết chị em nào cũng đều ưng ý. Hơn nữa, sấy gội xong thì tóc cũng chẳng bị phá phom. Ngoài cắt tóc ngắn, tiệm còn nổi tiếng bởi dịch vụ nhuộm các màu tóc thời trang. Các bạn trẻ sành điệu thường chuộng những màu nổi bật như đỏ đồng, tóc màu xám khói hay tóc màu đỏ tím. Tóc sau nhuộm giữ màu khá tốt lại bóng đẹp nên được mọi người khen ngợi nhiều.

    Đặc biệt, salon nổi tiếng với phương pháp phục hồi tóc tiên tiến. Những chị em nào có mái tóc bị khô xơ, hư tổn do đã đi hóa chất nhiều lần, hãy đến đây để được các nhân viên tư vấn cho một liệu trình phục hồi thích hợp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Hoàng Diệu, P.9, Quận 4, HCM

    Điện thoại: 0973 869 993

    Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalontuonghoang/

    Gọi điện
    TƯỜNG HOÀNG HAIR SALON
    TƯỜNG HOÀNG HAIR SALON
    TƯỜNG HOÀNG HAIR SALON
    TƯỜNG HOÀNG HAIR SALON
  7. Salon Phat Hair Ash hiện thuộc top địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở quận 4, TP. HCM rất nổi tiếng. Điểm mạnh của salon là sở hữu một ngũ nhân viên làm tóc chuyên nghiệp, tài năng và có nhiều năm kinh nghiệm. Vì thế mà thu hút không ít chị em Sài Thành đến làm tóc. Nhiều khách hàng quen từng gắn bó với tiệm nhiều năm cũng chả màng chuyển sang tiệm khác.

    Đến Salon Phat Hair Ash, khách hàng sẽ được đáp ứng nhu cầu thời trang tóc ngắn phổ biến hoặc thịnh hành nhất. Mỗi mái tóc đều được các thợ chăm chút, cắt tỉ mỉ nên mọi người thấy an tâm hơn hẳn. Các dịch vụ uốn, duỗi hay nhuộm sử dụng loại thuốc có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nên chất lượng luôn đảm bảo.


    Đặc biệt, nếu là một cô nàng yêu tóc ngắn lại chuộng các màu sắc bắt mắt thì Salon Phat Hair Ash sẽ là địa chỉ làm tóc đẹp chẳng nên bỏ qua. Với bảng màu nhuộm tóc đẹp đa dạng từ xám khói, nâu rêu, màu tóc nâu tây đến các màu rực rỡ như tím, xanh da trời, hồng…bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được màu tóc hợp “gu” mình.


    Bởi những ưu điểm trên, sẽ thật tiếc nếu bạn không thử ghé qua và thử nghiệm dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 357A Tôn Đản, quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 716 008

    Fanpage: https://www.facebook.com/phathairash

    Facebook: https://www.facebook.com/tanphat.nguyen.963

    Gọi điện
    Salon Phat Hair Ash
    Salon Phat Hair Ash
    Salon Phat Hair Ash
    Salon Phat Hair Ash
  8. Top 8

    Salon Tố Quyên

    Gọi điện

    Salon Tố Quyên cũng là một trong số những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp rẻ có tiếng ở quận 4, TP. HCM. Các khách hàng gần xa khi tìm hiểu về Salon Tố Quyên ít nhiều đều thấy rằng tiệm được khen nhất ở thái độ phục vụ nhiệt tình, tư vấn tận tâm. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, các chị em cũng sẽ an tâm hơn khi giao phó mái tóc của mình tại đây.


    Salon là nơi cắt tóc bob xoăn ngắn đẹp, kèm đó, chất lượng dịch vụ nhuộm tóc cũng chẳng thể chê vào đâu được. Thời gian vừa qua, salon đã nhanh chóng cập nhật hai kỹ thuật nhuộm cực kỳ “hot” hiện nay là nhuộm ombre và underlayer. Mái tóc sau nhuộm giữ được màu lâu lại bóng mượt nên được các chị em yêu thích vô cùng.


    Chính vì vậy mỗi khách hàng khi muốn sở hữu một mái tóc ngắn đến với Salon Tố Quyên cũng sẽ có được mái tóc phù hợp với độ tuổi, sở thích và mong muốn của mình. Cụ thể những ưu điểm dịch vụ cắt tóc ngắn mà bạn được trải nghiệm tại đây:

    • Được tư vấn và đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
    • Quá trình cắt và tạo kiểu điêu luyện của thợ cắt tóc có nhiều năm kinh nghiệm.
    • Các loại thuốc được sử dụng đều chính hãng, đảm bảo an toàn sức khỏe.
    • Trước tất cả các dịch vụ khách hàng đều sẽ được báo giá cụ thể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67-69 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0772 633 622

    Fanpage: https://www.facebook.com/SalonToQuyen/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Salon Tố Quyên
    Salon Tố Quyên
    Salon Tố Quyên
    Salon Tố Quyên
  9. Nhắc đến những hair salon đình đám ở quận 4, TP. HCM thu hút giới trẻ thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên HUY TRẦN - Hair Salon tại số 15 Đường số 34. Nơi đây thật sự “chất lừ” từ phong cách của các hair stylist cho đến cách bài trí không gian salon và luôn đem đến cho khách hàng một cảm nhận hoàn toàn khác biệt khi đến làm tóc.


    Từ nhiều năm qua, HUY TRẦN - Hair Salon vẫn luôn được đánh giá cao bởi dịch vụ chăm sóc và tạo mẫu chuyên nghiệp, với đội ngũ các thợ tóc có tay nghề và con mắt thẩm mỹ riêng. Tại đây, không những bạn được sở hữu mái tóc bóng mượt, không xơ rối, mà còn tạo nên một kiểu tóc ngắn thời trang, phù hợp với đặc điểm từng khuôn mặt.


    Điểm mạnh của HUY TRẦN - Hair Salon chính là các kiểu tóc ngắn nữ đẹp cá tính kết hợp uốn nhuộm ombre, highlight chất lừ. Với những kĩ thuật làm tóc đặc biệt, HUY TRẦN - Hair Salon luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất định. Hầu hết các cô gái bước ra từ cửa hiệu này sẽ được F5 diện mạo hoàn toàn và cực kì cá tính.

    Hơn hết, các sản phẩm sử dụng tại đây được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng. Nhờ đó, giúp chăm sóc tóc nhuộm luôn bóng mượt không bị xơ hay hư tổn. Đây là một địa chỉ cắt tóc ngắn và nhuộm ở đâu đẹp tại quận 4, TP. HCM mà chị em không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Đường số 34, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 606 033 - 0707 335 553 A.Huy

    Fanpage: https://www.facebook.com/HuyTranHairStylist/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    HUY TRẦN - Hair Salon
    HUY TRẦN - Hair Salon
    HUY TRẦN - Hair Salon
    HUY TRẦN - Hair Salon
  10. Salon Trinh là địa chỉ cắt tóc ngắn nổi tiếng ở quận 4, TP. HCM, là salon chuyên uốn tóc phục hồi và tạo kiểu tóc, tóc uốn chỉ sấy khô không sấy tạo kiểu. Ngoài ra còn có cắt, nhuộm, bấm chân tóc, duỗi,...Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Salon Trinh tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm.


    Bởi Salon Trinh hiểu rõ nếu muốn được chị em tin tưởng và bầu chọn là địa cắt tóc ngắn uy tín, chất lượng thì hoàn toàn không phải chuyện một sớm, một chiều, phải lấy cái tâm làm gốc, làm ăn phải trung thực và phải có năng lực thực sự thì mới có thể đạt được giá trị thăng hoa. Salon Trinh tuy không thể cung cấp cho bạn mức giá thấp nhất, chỉ có thể cung cấp cho bạn chất lượng sản phẩm tốt nhất. Và thước đo chất lượng chính là sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua, trong tương lai. Đến với Salon Trinh bạn luôn được Tư Vấn Tận Tâm, Phục Vụ Chu Đáo, Bảo Hành Chất Lượng Mái Tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Tân Vĩnh, phường 4, quận 4, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0914 381 579
    Facebook: facebook.com/Salon-Trinh-114831235367428/

    Gọi điện
    Salon Trinh
    Salon Trinh
    Salon Trinh
    Salon Trinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy