Top 8 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất quận 4, TP. HCM

Mưa Lạnh 3046 0 Báo lỗi

Với phái đẹp, đầm váy đẹp mặc định không bao giờ là đủ. Sự mệt mỏi mặc định không tồn tại, họ luôn biết cách để theo đuổi xu hướng đầm váy đẹp mới. Đến với các ... xem thêm...

  1. Một khi đã nhắc đến các shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất quận 4, Hồ Chí Minh, thì làm sao có thể bỏ qua cái tên Kelly's, một thiên đường váy đầm rất đáng để các cô nàng khám phá. Bộ sưu tập váy đầm dự tiệc đẹp của Kelly's đều là các thiết kế cao cấp, sang trọng được làm trên nền chất liệu nhẹ nhàng cùng màu sắc thanh nhã hay nổi bật như trắng, hồng, đo, đen, họa tiết trendy khiến người diện trông quyến rũ, nữ tính và thu hút đến lạ.


    Hình ảnh những sản phẩm Kelly's trong hàng loạt bộ sưu tập của shop sẽ “đánh gục” trái tim của bất kì cô gái nào. Những ai yêu phong cách thanh lịch, thời thượng sẽ không thể nào bỏ qua được đâu. Kelly's thiết kế áo váy đầm dự tiệc với những đường nét, họa tiết đơn giản, tinh tế mà không kém phần high fashion. Hứa hẹn sẽ “khuynh đảo” cộng đồng đam mê thời trang.

    Buổi tiệc cơ quan hay tiệc gia đình, bạn bè hãy diện một chiếc váy đến từ Kelly's. Đơn giản mà trang nhã, nhẹ nhàng mà tinh tế đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn tỏa sáng trong mắt mọi người luôn đấy.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 874/14/6 Đoàn Văn Bơ, Phường 16, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0778 793 426

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/vaydamthoitrangkelly/

      Gọi điện
      Kelly's - Váy đầm thời trang
      Kelly's - Váy đầm thời trang
      Kelly's - Váy đầm thời trang
      Kelly's - Váy đầm thời trang

    • Tiếp theo danh sách những shop quần áo đẹp và chất lượng nhất quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là Khả Trang Clothing. Là một trong những shop chuyên kinh doanh quần áo nữ tại quận 4, Khả Trang Clothing đã được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn khi cung cấp những mẫu trang phục với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế cũng như là kiểu dáng.


      Những sản phẩm thiết kế của Khả Trang Clothing luôn theo đuổi những phong cách thời thượng nhất, cao cấp nhất. Đầm công sở thanh lịch, đầm dự tiệc tinh tế, đầm bánh bèo sang chảnh, ... Chất lượng từng chi tiết nhỏ, mang tính ứng dụng cao. Ở đa bạn sẽ luôn tìm thấy cho mình những sản phẩm bắt kịp xu hướng mới nhất theo thời gian. Các mẫu thiết kế của Khả Trang Clothing luôn mang tới một sự nhẹ nhàng, kết hợp hài hoà các xu hướng mới nhất của năm để có thể tạo cho mỗi sản phẩm một nét cá tính riêng biệt, không bị trùng lặp.


      Từ không gian đến sản phẩm của Khả Trang Clothing thật không thể chê vào đâu được. Bước vào Khả Trang Clothing khách hàng sẽ bị ấn tượng không gian toát lên vẻ sáng sủa và ấm áp. Bên cạnh đó, ở Khả Trang Clothing có nhiều chính sách ưu đã dành cho các khách hàng của mình, giúp cho khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời, thoải mái khi mua sắm.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10 Đoàn Văn Bơ, Phường 9, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0907 963 696

      Thời gian mở cửa: 11:00 - 22:00

      Fanpage: https://www.facebook.com/khatrangclothing/

        Gọi điện
        Khả Trang Clothing
        Khả Trang Clothing
        Khả Trang Clothing
        Khả Trang Clothing
      • JARA Shop là một trong những shop bán đồ dự tiệc được các chị em đánh giá rất cao. Chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng mỗi khi ghé thăm. Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái, thời thượng cho đến sự tuyệt vời trong từng sản phẩm luôn nhé.

        Chất liệu chất lượng được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau. Có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi cá tính hay mong manh, dịu dàng. Nếu thử váy bạn sẽ thấy váy đầm dự tiệc của shop được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Những thiết kế chuẩn mực, cắt xẻ tinh tế, vừa che đi những khuyết điểm cơ thể, vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại và tinh tế.


        Ngoài các sản phẩm váy đầm dự tiệc thì các sản phẩm quần áo khác như quần jean, áo thun, áo khoác, áo sơ mi kiểu,.. cũng rất đa dạng và phong phú cho các bạn lựa chọn. Đây quả là một địa chỉ không nên bỏ qua cho những ngày mua sắm cuối năm này nhé.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 100 Tôn Đản, Phường 10, Quận 4, Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0906 229 590

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Facebook: https://www.facebook.com/jarashop100/

          Gọi điện
          JARA Shop
          JARA Shop
          JARA Shop
          JARA Shop
        • Phải chăng bạn luôn gặp khó khăn trong việc lựa chọn một bộ cánh ưng ý để diện trong bữa tiệc sắp tới? Phải chăng bạn đã quá đau đầu khi phải chạy xe lòng vòng tìm một địa chỉ mua sắm váy đầm, quần áo lý tưởng? Phải chăng vì quá nhiều sự lựa chọn mà cuối cùng bạn chẳng thể quyết định nên mặc gì để thật tự tin, thật nổi bật trước đám đông? Đừng quá lo lắng, lời gợi ý tiếp theo của toplist có thể giúp được bạn, đó chính là The AMARA ngụ tại lầu 12 Chung cư H1 Hoàng Diệu, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh


          Mặt hàng được ưa chuộng nhất tại shop là áo kiểu, váy đầm xinh xắn. Những chiếc váy đầm dạ hội ở đây có màu sắc tươi tắn, trẻ trung, phá cách ở những chi tiết trang trí và chất liệu. Kiểu dáng trẻ trung được update mới thường xuyên để bạn có nhiều sự lựa chọn và mix&match.


          Những mẫu váy, đầm dự tiệc tại The AMARA đa phần thể hiện phong cách dịu dàng và nữ tính tuy nhiên The AMARA vẫn còn có nhiều phong cách khác nhau như gợi cảm, thanh lịch, rất hợp thời trang. Noài ra shop còn là địa chỉ bán túi xách, giày nữ đẹp và được nhiều khách hàng yêu thích. Không gian tại The AMARA được trang trí khá đẹp, cách bày trí các mẫu sản phẩm cũng hợp lý nên khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi đến The AMARA mua sắm. Hơn thế nữa, nhân viên bán hàng tại The AMARA rất nhiệt tình và thân thiện chính vì vậy nếu có cơ hội bạn hãy thử


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lầu 12 Chung cư H1 Hoàng Diệu, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0905 974 297

          Fanpage: https://www.facebook.com/theamara.0311/

            Gọi điện
            The AMARA
            The AMARA
            The AMARA
            The AMARA
          • Hali's Clothing là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp tại quận 4 mà Toplist muốn đề xuất với bạn. Hali's Clothing thu hút khách hàng bởi sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc trong từng sản phẩm. Thêm vào đó, sự cập nhật xu hướng thời trang nhanh chóng trong từng sản phẩm cũng giúp Hali's Clothing ghi điểm trong mắt quý khách hàng.


            Hali's Clothing cung cấp đến khách hàng những mẫu vấy đầm không chỉ đẹp về kiểu dáng mà rất chất lượng. Những đường cắt may tinh tế, chất liệu vải phù hợp với thiết kế tất cả tạo nên một phom dáng chuẩn giúp người diện sản phẩm của Hali's Clothing cảm thấy thoải mái và tự tin. Hãy đến với Hali's Clothing tại số 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4 để lựa cho mình những item yêu thích ngay nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TPHCM
            Điện thoại: 0837 171 717
            Fanpage: https://www.facebook.com/HalisClothingVN/

            Hali's Clothing
            Hali's Clothing
            Hali's Clothing
            Hali's Clothing
          • Tọa lạc tại số 204 Khánh Hội, Quận 4, TPHCM - Real Clothes là cái tên bạn không nên bỏ qua khi muốn tậu cho mình những mẫu đầm dự tiệc đẹp tại quận 4. Real Clothes đem đến những mẫu đầm dự tiệc với phong cách đa dạng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn luôn tôn lên được nét đẹp của người phụ nữ. Sự ngọt ngào kết hợp cùng với sự thanh lịch của một người phụ nữ hiện đại là những phong cách được Real Clothes nhấn mạnh.


            Tại Real Clothes thì sự phục vụ nhanh nhẹn và thái độ nhiệt tình và vui vẻ của đội ngũ nhân viên của cửa hàng là một trong những điểm khiến khách hàng thêm yêu mến và lựa chọn sản phẩm của Real Clothes. Bên cạnh đó, Real Clothes cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi cũng như khuyến mãi đến với quý khách hàng của mình như một món quà nho nhỏ vào các dịp đặc biệt. Hãy ghé đến với Real Clothes để lựa cho mình những mẫu đầm dự tiệc phù hợp với bản thân bạn nhất nhé!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 204 Khánh Hội, Quận 4, TPHCM
            Điện thoại: 0901 377 282
            Email: realclothes.order@gmail.com
            Website: https://realclothes.me/
            Fanpage: https://www.facebook.com/RealClothes/

            Gọi điện
            Real Clothes
            Real Clothes
            Real Clothes
            Real Clothes
          • Chibest là một trong những cái tên đáng để lưu tâm khi nói về những cửa hàng bán váy đầm dự tiệc đẹp tại quận 4, TPHCM. Những sản phẩm mà Chibest đem đến cho quý khách hàng được cẩn thận trong từng chi tiết. Từ đường cắt may hay đường chỉ đều đặn giúp tạo nên một phom dáng chuẩn, tôn lên những nét đẹp của người phụ nữ diện diện những item của Chibest.


            Chibest có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, thái độ thân thiện, luôn luôn phục vụ chu đáo khách hàng, đảm bảo khách hàng khi đến với shop luôn cảm thấy hài lòng. Bên cạnh đó, Chibest cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi nhằm thu hút thêm khách hàng mới cũng như tri ân khách hàng cũ. Hãy ghé đến với Chibest tại 89/16 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4 để lựa cho mình những món đồ ưng ý nhất ngay nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 89/16 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4
            Điện thoại: 0904 809 539 & 0911 393 945
            Email: hibellhouse@gmail.com
            Website: https://chibest.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/chibestshop/

            Gọi điện
            Chibest
            Chibest
            Chibest
            Chibest
          • Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những địa điểm để lựa cho mình những mẫu đầm dự tiệc đẹp và chất lượng thì bạn không nên bỏ qua cửa hàng Giáng Kiều Boutique. Tọa lạc tại số 9 Bến Vân Đồn , Phường 12, Quận 4, Giáng Kiều Boutique đem đến quý khách hàng nhưng mẫu đầm dự tiệc được thiết kế đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng.


            Nếu bạn là người yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hay quyến rũ, thanh lịch thì Giáng Kiều Boutique là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Giáng Kiều Boutique luôn cập nhật những sản phẩm phù hợp với xu hướng thời trang hiện hành để đáp ứng thị hiếu của khách hàng một cách tốt nhất. Hãy liên hệ với Giáng Kiều Boutique thông qua fanpage hay cửa hàng trực tiếp để được tư vấn và lựa chọn những mẫu đầm yêu thích ngay nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 39 Bến Vân Đồn , Phường 12, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh
            Điện thoại: 0909 559 242
            Fanpage: https://www.facebook.com/byGiangKieu/

            Gọi điện
            Giáng Kiều Boutique
            Giáng Kiều Boutique
            Giáng Kiều Boutique
            Giáng Kiều Boutique




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy