Top 9 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất quận Tân Bình, TP. HCM

Hà Võ 3825 0 Báo lỗi

Mua sắm quần áo váy vóc là niềm đam mê bất tận của hội chị em. Đặc biệt vào những dịp cuối năm tiệc tùng liên miên, các nàng lại càng đau đầu hơn khi không ... xem thêm...

  1. Elise là thương hiệu thời trang đã quá quen thuộc được rất nhiều người lựa chọn. Với hàng loạt chi nhánh trải dài trên khắp các tỉnh, thành phố, Elise giúp chị em dễ dàng mua sắm hơn. Vào dịp cuối năm, shop liên tục tung ra những bộ sưu tập mới đẹp mắt, chất lượng với thiết kế vô cùng ấn tượng.


    Bộ sưu tập với chất liệu tweed chủ đạo vốn là chất liệu cổ điển mang đến nét thanh lịch, sang trọng vượt thời gian cho các quý cô sành điệu. Elise đã thổi hồn vào những thiết kế form dáng hiện đại chắc chắn tạo nên cơn sốt cho những nàng mê thời trang năm nay. Hay là những chất liệu thông thường như lụa, dạ khiến cho bạn trở nên thu hút hơn bởi chất liệu đó đã làm tôn lên vẻ đẹp của cơ thể.


    Giá thành các sản phẩm của Elise không hề rẻ, nhưng khách hàng vẫn tới shop cực đông bởi chất lượng sản phẩm cùng với thái độ phục vụ cực kỳ tốt. Đây thực sự là địa chỉ mua sắm lý tưởng mà bạn nhất định không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    343A Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    Điện thoại
    : 028 3991 9958
    Facebook
    : https://www.facebook.com/eliselevansy/

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise

  2. Thêm một địa chỉ shopping lý tưởng để các nàng lựa chọn đó là BeMine. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới để phục vụ các nàng. Không gian shop rộng và thoáng, đồ được treo có thứ tự theo từng kệ, nhờ vậy các nàng có thể dễ dàng ngắm nghía và lựa chọn. Ngoài ra phòng thử đồ rộng rãi cùng gương soi sẵn sẽ giúp bạn thoải mái chọn đồ. Nếu có cơ hội tới đây, chắc chắn bạn sẽ không thể ra về tay không bởi vô vàn những mẫu mã mới sẽ làm các nàng xiêu lòng.


    BeMine rất chú trọng trong việc lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc, kích thước, shop còn vô cùng tỉ mỉ ở yếu tố chất liệu. Nhờ vậy quần áo hay váy vóc của shop đều có chất liệu vô cùng thoải mái, dễ chịu ngay cả khi phải vận động. Tính ứng dụng cao của quần áo cũng là điểm cộng khiến shop ngày càng đông khách. Rủ cạ cứng ghé BeMine ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127/19 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại:
    1900 272 757
    Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangBeMine/

    Website: https://bemine.vn/


    Gọi điện
    BeMine
    BeMine
    BeMine
    BeMine
  3. Mia - Đầm dạ hội, đầm dự tiệc, vest là xưởng chuyên may, bán sỉ và lẻ đầm dạ hội, đầm cưới, đầm dự tiệc, đầm em bé, vest nữ phong cách. Nhận đặt may theo yêu cầu riêng của khách, nhận gia công cho các shop. Những mẫu ở đây được đánh giá có thiết kế họa tiết tinh xảo, tỉ mỉ trong từng chi tiết khiến nó không khác gì thương hiệu thời trang cao cấp. Một thương hiệu mà bạn tìm ra tất cả các thiết kế để che đi khuyết điểm không nên có trên có thể: bạn có hơi “ mũm mĩm” thì có thể chọn chiếc váy xòe, bồng tay, hay nếu bạn có một vòng 1 hơi khiêm tốn thì những chiếc váy suông qua đầu gối sẽ giúp bạn trở nên tuyệt vời. Quả là không tồi đúng không nào.


    Bên cạnh đó, Mia - Đầm dạ hội, đầm dự tiệc, vest luôn cập nhật những “trend” mới nhất của phụ nữ, giúp bạn theo kịp kiểu mới của thời trang. Với Mia - Đầm dạ hội, đầm dự tiệc, vest bạn sẽ biến mình thành các nàng thơ, thật tuyệt đúng không nào.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 108/4/1 Cộng Hòa, P4, Tân Bình (Hẻm 108 dưới chân cầu vượt Hoàng Văn Thụ - Đối diện Vincom)

    Liên hệ 0902 905 112

    Fanpage: https://www.facebook.com/MiaSelena.vn

    Gọi điện
    Mia - Đầm dạ hội, đầm dự tiệc, vest
    Mia - Đầm dạ hội, đầm dự tiệc, vest
    Mia - Đầm dạ hội, đầm dự tiệc, vest
    Mia - Đầm dạ hội, đầm dự tiệc, vest
  4. Rabbit là Cửa Hàng Thời Trang Thiết Kế chuyên về dòng thời trang cao cấp với hàng ngàn sản phẩm có sẵn tại cửa hàng. Với kinh nghiệm phục vụ hàng triệu khách hàng từ khi ra mắt từ năm 2011 đến nay. Tại đây bạn có thể tìm thấy trang phục phù hợp cho các dịp đi chơi, đi làm và đặc biệt là đầm dự tiệc.


    Bộ sưu tập váy đầm dự tiệc đẹp của Rabbit Shop- Đầm Thiết Kế đều là các thiết kế cao cấp, sang trọng được làm trên nền chất liệu nhẹ nhàng cùng màu sắc thanh nhã như trắng, be, đen, họa tiết trendy khiến người diện trông quyến rũ, nữ tính và thu hút đến lạ. Những mẫu váy đầm đẹp nhà Rabbit Shop giúp chị em nâng cấp diện mạo, biến mình thành "tâm bão" thu hút mọi ánh mắt khi xuất hiện và thể hiện cá tính bản thân trở lên đẹp và lôi cuốn hơn trong mọi ánh nhìn. Một điểm cộng nữa cho Rabbit Shop đó chính là sự cập nhật vô cùng nhanh những xu hướng thời trang mới nên khi mua hàng tại đây bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề lỗi mốt. Với giá cả phù hợp và không quá đắt đỏ trong phân khúc tầm trung, chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm đẹp, đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng mê váy đầm!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 1042 Cách mạng tháng 8, P4, Q.Tân Bình

    Hotline : 0938 806 188- 0906 363 065
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/RabbitDamThietKe


    Gọi điện
    Rabbit Shop- Đầm Thiết Kế
    Rabbit Shop- Đầm Thiết Kế
    Rabbit Shop- Đầm Thiết Kế
    Rabbit Shop- Đầm Thiết Kế
  5. Nhận được sự tín nhiệm, yêu thích của nhiều khách hàng, GUMAC là thương hiệu kinh doanh thời trang nổi tiếng với những sản phẩm thời trang chất lượng, độc đáo và đa phong cách. Từ chất liệu vải, đường may cho đến form dáng, thiết kế đều được GUMAC chăm chút trong từng sản phẩm nhằm đảm bảo đem lại sự hài lòng cũng như trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng của mình.


    Đến với GUMAC, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những bộ trang phục thời trang bắt mắt, tính tế và độc đáo. Đặc biệt bạn không thể bỏ qua sản phẩm đầm váy tại đây. Đầm váy tại GUMAC đa dạng mẫu mã thiết kế, màu sắc để bạn chọn lựa nhân các dịp lễ, đi chơi hoặc các buổi tiệc. Đặc biệt với thiết kế trendy, phù hợp thị hiếu người mặc cũng như cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, sản phẩm đầm váy dự tiệc tại GUMAC chất lượng, độc đáo, góp phần thu hút mọi ánh nhìn và tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ.


    Nhìn chung, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua váy đầm dự tiệc thì đừng quên ghé GUMAC bạn nhé. Với dịch vụ chất lượng, sản phẩm đảm bảo, giá thành hợp lý cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 570 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, HCM
    Số điện thoại:
    0975.786.355

    Fanpage: https://www.facebook.com/gumacfashion/

    Website: https://gumac.vn/

    Gọi điện
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
  6. TaNa Shop là cái tên tiếp theo nằm trong top những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp tại quận Tân Bình mà Toplist muốn đề xuất với bạn. TaNa Shop đem đến cho quý khách hàng những mẫu áo quần được thiết kế đa dạng nhưng chủ yếu hướng đến sự thanh lịch, quyến rũ nhưng không kém phần ngọt ngào của một người phụ nữ. Một bộ đầm đi dự tiệc với sự nổi bậc vừa phải đem lại cảm giác thoải mái cho cả khách và chủ là một sự tuyệt vời đúng không nào.


    Các thiết kế của TaNa Shop thường xuyên được cập nhật sao cho phù hợp với xu hướng thời trang hiện hành, với mong muốn đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, TaNa Shop cũng có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong việc tư vấn và phục vụ khách hàng. Hãy ghé đến với TaNa Shop tại 281/54/5 Lê Văn Sỹ, Phường 1 nếu bạn muốn lựa cho mình những chiếc đầm dự tiệc đẹp tại Tân Bình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281/54/5 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình
    Điện thoại: 0918 672 093
    Email: tiendungnguyen0208@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tanashopaa.damdutiec/

    Gọi điện
    TaNa Shop
    TaNa Shop
    TaNa Shop
    TaNa Shop
  7. Những cô nàng xinh đẹp với mong muốn tìm kiếm cho mình những mẫu đầm dự tiệc đẹp trên địa bàn quận Tân Bình thì không nên bỏ qua cái tên Yen Store Tủ Đầm Xinh. Yen Store chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những mẫu đầm chất lượng, với phong cách thời trang bắt kịp xu hướng giúp bạn trở nên sành điệu hơn.


    Những mẫu đầm của Yen Store đem đến cho quý khách hàng chủ yếu nhấn mạnh vào nét nhẹ nhàng, lịch sự và sang trọng của người phụ nữ. Yen Store còn được yêu thích bởi chất lượng của sản phẩm tốt, đường cắt may tinh tế, đường may chắc chắc, tôn dáng và đặc biệt đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc.


    Hãy liên hệ với Yen Store qua fanpage hay cửa hàng trực tiếp để được tư vấn và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với bản thân ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quân Tân Bình
    Điện thoại: 0352 296 779
    Fanpage: https://www.facebook.com/yumehouses.vn/

    Gọi điện
    Yen Store Tủ Đầm Xinh
    Yen Store Tủ Đầm Xinh
    Yen Store Tủ Đầm Xinh'
    Yen Store Tủ Đầm Xinh'
  8. Khi nói về những địa điểm để lựa cho mình những mẫu đầm dự tiệc đẹp, chất lượng trên địa bàn quận Tân Bình thì bạn không khể không nhắc đến cái tên JP's Clothing. JP's Clothing đem đến cho quý khách hàng những mẫu đầm đa dạng thuộc nhiều phong cách khác nhau, dù bạn là người yêu thích sự thanh lịch nhẹ nhàng hay quyến rũ sang trọng đều có thể tìm cho mình những item yêu thích tại đây.


    JP's Clothing không chỉ chú trọng vào kiểu dáng thiết kế, chất lượng cũng là một trong những điểm cũng được shop đặt lên hàng đầu. Những bộ đầm đẹp nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái, khiến khách hàng cảm thấy tự tin với vẻ đẹp của chính mình đó chính là điều mà JP's Clothing tìm kiếm. hãy ghé đến với JP's Clothing nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình những mẫu đầm dự tiệc đẹp và chất lượng ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình
    Điện thoại: 039 999 2214
    Fanpage: https://www.facebook.com/jpbyht/

    JP's Clothing
    JP's Clothing
    JP's Clothing
    JP's Clothing
  9. Đầm Chảnh toạ lạc tại số 979 CMT8, phường 7, quận Tân Bình là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách những cửa hàng bán đầm dự tiệc đẹp, chất lượng và uy tín mà Toplist muốn đề xuất với bạn đọc. Đầm Chảnh gây ấn tượng với quý khách hàng bởi những thiết kế đa dạng, độc đáo kết hợp với màu sắc lạ mắt, thích hợp với những ai yêu thích sự phá cách và khác biệt.


    Bên những mẫu thiết kế đa dạng , Đầm Chảnh cũng thường xuyện cập nhật những xu hướng thời trang hiện hành để đáp ứng tốt nhu cầu và thị hiếu khách hàng. Ngoài ra, Đầm Chảnh có đội ngũ nhân viên từ tư vấn đến bán hàng được đào tạo bài bản, thái độ nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ thoải mái khi lựa chọn Đầm Chảnh làm địa điểm để tậu cho mình những chiếc đầm dự tiệc chất lượng. Hãy liên hệ với Đầm Chảnh thông qua của hàng trực tiếp hay các phương thức khác để được tư vấn và lựa chọn những item mà mình yêu thích ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 979 CMT8, phường 7, quận Tân Bình
    Điện thoại: 0902 398 633 - 0906 608 119
    Email: ngoqui1984@gmail.com
    Website: https://www.damchanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopdamchanh/

    Gọi điện
    Đầm Chảnh
    Đầm Chảnh
    Đầm Chảnh
    Đầm Chảnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy